xây lên tiếng khác thì phải đổi tên file âm thanh đó, như M.O đó @darkmagic: chưa chạy dc AI Editor à? @danjalvezz: đang spam hay đang down
có ai biết làm xe nổ DeploysInto= khi mình bấm vào cái xe đó nó tự phát nổ ko vd khi mình bấm vào cái xe [AMCV] thì nó biến thành nhà chính phe tư bản ai biết giúp mình
ý mình hỏi khi mình bấm vào cái xe(trong code cua cái xe đó dạng như DeploysInto )thì nó phát nổ cái này nól khác với [DTRUCK] ai biet làm giúp mình với p/s ai có máp của bản mod beta3 cua natit (map có 2 cái cannon và 2 khau súng phòng không ) thì send cho mình với
sau khi mình cài về lại winxp mình sử dụng AI và làm 1 lệnh test thử mình kêu nó mua 10 cái ZEP sau khi xay xong nhà NATECH mang qua đánh mình mình chỉ thấy nó mang dc 1 lần 10 chiếc qua bên nhà mình và oánh các lần sau chỉ thấy nó mang có 3 chiếc ZEP qua nhà mình giờ mình muốn mỗi lần nó mua ZEP là mua đỷ 10 cái qua đánh mình thì phải làm sao mong pro help me
@darkmagician2500: trong phần Taskforce, tìm mấy cái Taskforce có ZEP thì chỉnh lên 10 hết, bảo đảm sẽ có niềm vui @destroy1988: tên map đó là Buzlomes fall thì phải
làm như cậu nói đúng là nó mang 10 cái qua thật nhưng mình muốn làm lệnh riêng cho nó mà chỉ mang dc 1 lần duy nhất bản beta3 opps mang Su47 liên tục ai pro de lai yahoo cho mình hỏi vài thứ ve ra2 dc ko
anh nào cho em hỏi code này trong art : BibShape=CAWDEPTBB SpecialAnim=CAWDEPT_A SpecialAnimDamaged=CAWDEPT_AD SpecialAnimZAdjust=-70 ;0 ;SpecialAnimYSort=543 SpecialAnimTwo=CAWDEPT_B SpecialAnimTwoDamaged=CAWDEPT_BD SpecialAnimTwoZAdjust=-70 ;0 ;SpecialAnimTwoYSort=543 SpecialAnimThree=CAWDEPT_C SpecialAnimThreeDamaged=CAWDEPT_CD SpecialAnimThreeZAdjust=-70 ;0 ;SpecialAnimThreeYSort=543 IdleAnim=CAWDEPT_D IdleAnimDamaged=CAWDEPT_DD IdleAnimZAdjust=-70 ;0 ;IdleAnimYSort=543 ActiveAnim=CAWDEPT_L ActiveAnimZAdjust=-150 ;-200 ;ActiveAnimYSort=543 ActiveAnimPowered=no anh cho em hỏi chức năng của từng dòng lệnh! thank !!!
mình chỉ có thể làm cho nó ra liên tục chứ ko thể làm cho nó mua 1 lần :( share cái bảng code coi với BibShape=CAWDEPTBB -> nơi đậu của vehicle SpecialAnim=CAWDEPT_A ->hiệu ứng khi nhà hoạt động SpecialAnimDamaged=CAWDEPT_AD -> hiệu ứng khi nhà bị thiệt hại (đang hoạt động) SpecialAnimZAdjust=-70 ;0 -> vị trí xuất hiện ;SpecialAnimYSort=543 SpecialAnimTwo=CAWDEPT_B ->hiệu ứng thứ 2 khi hoạt động SpecialAnimTwoDamaged=CAWDEPT_BD -> hiệu ứng thứ 2 khi nhà bị thiệt hại SpecialAnimTwoZAdjust=-70 ;0 ->vị trí ;SpecialAnimTwoYSort=543 SpecialAnimThree=CAWDEPT_C SpecialAnimThreeDamaged=CAWDEPT_CD SpecialAnimThreeZAdjust=-70 ;0 ;SpecialAnimThreeYSort=543 IdleAnim=CAWDEPT_D ->hiệu ứng khi đứng yên IdleAnimDamaged=CAWDEPT_DD ->hiệu ứng khi đứng yên(lúc bị thiệt hại) IdleAnimZAdjust=-70 ;0 ;IdleAnimYSort=543 ActiveAnim=CAWDEPT_L ->hiệu ứng khi kích hoạt ActiveAnimZAdjust=-150 ;-200 ;ActiveAnimYSort=543 ActiveAnimPowered=no
nghĩa là vị trí hình ảnh này sẽ hiển thị, ví dụ 1 building dài thật dài, có hiệu ứng là vài cái đèn bên trái thì khai báo code này, thay đổi số cho phù hợp
chà mỉnh cần mua quan xong nó mang đi chứ nó mua nhìu để ở nhà chúc nữa nó mua nhìu kẹt xe cái chả thấy nó mang gì đi đánh cả mình toàn chế 1 loại máy bay cực mạnh với độ lan cực mạnh giúp nó giải tỏa ùn tắc p/s natit add yahoo của mình mình có vài chuyện cần hỏi mong bạn giúp đõ yahoo tuan_tran914@yahoo.com
mình thì ko có thời gian chỉ dẫn trên y/h đâu, có gì thắc mắc cứ post lên đây để mọi người trả lời, và để người sau còn biết thêm thông tin, khỏi mắc công hỏi 1 vấn đề nhiều lần
ai còn bản pach ra2 bản ra2 này nc nga có xe tăng điện (tesla tank) cost 3000 bắn rất xa nc phap có cái thap efphen cost 5000 vv ai có share cho mình với
ai giúp mình giải thích về cái chỗ khoanh vùng màu đỏ với theo các bạn cái vùng quan trọng này có cần thiết ko? nó có giúp com đẩy nhanh tốc độ dánh ko
mình có 1 xe tăng đặt bom mỗi lần có thể đặt dc 1 quả nhưng com nó bắn thì mìn mới nổ ai biết làm sao com di ngang qua cho mình gài mìn thì mìn nó nổ (ko cần com nó bắn quả bom của mình code rulemd art link download http://www.mediafire.com/?89628av8g2532uy