"Mánh" để không hao phí đĩa cứng và giảm tải CPU: -Trong khi ge đang chạy, Shovel tạo ra file ...\release\$UltraShovelCore.dll@ge.exe.txt phục vụ cho debug. File này có kích thước tăng dần theo thời gian chơi game. Muốn Shovel không ngốn tải CPU và lãng phí dung lượng đĩa, làm như sau: -Mở file $UltraShovelCore.dll@ge.exe.txt bằng Notepad -Xoá hết nội dung -Ghi lại. Nó sẽ có kích thước là 0 KB -Đặt thuộc tính cho nó ($UltraShovelCore.dll@ge.exe.txt) là Hidden và Read-only !!!
như pác Akiet đã HD ở dưới, chúc bạn thành công. s Jack e ko xây dc mà Auto skill mí con khác vẫn dc nhỉ ????
Đã làm theo cách của anh và ai cũ chạy đuọc: keep chạy tốt nhưng running ko chạy, vậy cũng tốt làm rồi, cám ơn nhiều!
Muốn running thì Shift 8 tăng phạm vi đánh lên. Nếu phạm vi đánh tăng tới "không giới hạn" thì nó chạy khắp map đó. - - - Updated - - - Muốn running thì Shift 8 tăng phạm vi đánh lên. Nếu phạm vi đánh tăng tới "không giới hạn" thì nó chạy khắp map đó.
Jack (và một vài char khác) không xây dc là do Shovel xác định sai loại nhân vật. Ví dụ với Jack: -Khi Jack chuyển sang stance thứ 2 (xây rào, súng, pháo,...), Shovel xác định nhầm Jack là Attacker !!!. Đúng ra khi đó Jack phải là Puppet. -Do vậy các code xây của Jack trong script của mình không hoạt động. Shovel phiên bản này vẫn còn nhiều lỗi. Hình như Attacker (Mus, Fighter,...) và Healer (Scout,...) chạy khá tốt. Team 3FT của tôi chạy ngon, chuyển kênh vẫn rất tốt. Nhưng trong khi đang auto keep, nếu thao tác vào bàn phím, có thể làm mất chế độ keep. Khi đó kéo nhân vật chạy đi chút ít, nó sẽ keep lại. Nếu sau khi bật Auto Keep, cứ treo máy đó, không đụng chạm gì vào bàn phím, thì nó keep Ok suốt đêm luôn.
thực tế thì mình sử dụng shovel để chạy cái ai nutkung thôi chứ chả xài nó bao giờ. mình thấy nutkung vẫn chạy tốt. jac
cám ơn bạn . ^^ mà thôi cái này thấy nó dính dáng tùm lum, j mà dính tới chrome nữa, thấy nguy hiểm quá
Tôi đã thay và chạy thử với Jack. File này đã khai báo lại stance construction (xây) là PUPPET. Do vậy Jack xây được. Nhưng vẫn còn rất nhiều lỗi. Tóm lại là nếu team có Jack, thì AI chạy dưới Shovel vẫn nhiều trục trặc, không ổn định. Trong account sGE, tôi không có CathSum nên không thử được.
Thấy tình hình có vẻ khó khăn phức tạp quá nhỉ, hay bác Akiet nghiên cứu xem cơ chế của thằng Shovel thế nào rồi làm 1 bản tương tự như vậy luôn
AK add Job cho con ElisaOfficer giúp với (auto nó nhận diện tên như vậy) , hix thích chơi em ấy nhưng mà không auto buff khi xài em ấy dc , tiện thể add thêm mấy con NPC dạng chiến mới như Ion , Beautrice , Grandis... (nhớ không hết) cho auto ngày càng hoàn thiện . Thanks !!!
AkFTPro V412, 12-10-2012: -Đã chỉnh cho tương thích tốt hơn với Shovel -Jack xây Gần/Xa/Xa+Gần đều Ok -Elisa có thể hồi máu. Buff thì chịu thôi, không có char thì không biết phải làm buff như thế nào. Có thể dùng ProgBuff cho nó mà .(^_^). Tải từ link ở trang đầu. Trong zip đó đã kèm theo Shovel mà tôi dùng để chạy thử. Shovel này đã sửa Stance.csv, UltraShovel.scp Vẫn chạy tốt với V10.6 (không cần Shovel). - - - Updated - - - Đang chạy thử Jack xây rất xa (phạm vi đánh = 4000), ks một team gần đó, thì bị nó report. May mà kịp thời trả lời, không thì đã bị nhốt rồi .(^_^).
Chắc chưa biết cách bật BOT-Report detect ON, nên không thấy nó báo. Xem hướng dẫn đâu đó đã có trong topict này. Đã làm Q và lấy CathSum chạy thử. Muốn CathSum chạy được, trong file Stance.csv phải sửa stance Marionette thành PUPPET.