[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    ^ Edit skin mà kêu setup gì. Bone ng khác dựng sẵn rồi. Có cách nào group mấy cái này lại ko?
     
  2. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ôi
    group cái éo
    chưa bao h nghe có vụ group gì cả
    kể cả có thì cũng lắm lỗi do pivot cho mà xem
    cách duy nhất làc connect bone
    nhưng mà thành ra thế này rồi
    có là thánh cũng không nối được, vì tự dưng thêm phả hệ vào => xung đột etc
    chỉ còn cách set up thì đầu hoặc gõ đầu thằng ngu nào setup ấy
    mà sao không làm 1 cái mới luôn ...
     
  3. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    ^ Ba ơi, newbie mới tập tành, ba chém vừa thôi!!!
     
  4. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^ chém éo gì :|
     
  5. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Ai biết làm anim tớ nhờ xíu xíu được không ?

    (Làm anim sprint 1 khẩu súng :D)
     
  6. Orpheus

    Orpheus ♥ ♡ ToMaTo TasTe Kiss ♡ ♥ Moderator

    Tham gia ngày:
    30/3/09
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Kingdom Hearts
    [​IMG]
    [C'est la vie]: từ ngữ phản cảm và đụng chạm thành viên khác :-w
    vì nick đã đeo 5p nên tạm thời chỉ thêm 4p cảnh cáo để giữ nick nhé. thêm nữa là ta chém bay nick luôn :-w
    @[C'est la vie] & tất cả mọi người: chú ý không dùng từ ngữ quá khích kẻo bị ban nick nhé :| những từ ngữ bị cấm/hạn chế đã được đề rõ trong nội quy của box.
     
  7. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    làm trên 3DSMax :-"
    đồng ý thì đưa smd đây b-)
     
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Bác làm ở đâu chả đc... Thanks bác, tí em gửi nhé
     
  9. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    3 cái run rắc rối
    nhìn mà chán ....
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    noob :-"
    biết thì làm 25 frames đủ cả begin/end/idle
     
  11. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Cái đấy đơn giản mà. Run idle chỉ mất 5 frame, còn lại chia đôi :> :2cool_misdoubt:

    - - - Updated - - -

    Có 1 cách thêm bone vào mà ko làm hỏng anim đó. Nhưng cái này nếu set lại để cho nối bone cũ vào bone mới thì phải edit lại anim 1 chút, move bone mag và bolt khi thực hiện. Có nhu cầu tôi chỉ cho, mà cái này hình như có lần nói rồi :-??
    @bò: mấy skin css của gamebanana toàn set bone kiểu đấy đó, mỗi bộ phận của súng 1 joint riêng, chả là con của cái nào hết. Ko thể hiểu nổi mấy lão đó làm anim kiểu j mà nó ko bị cảm giác lệch. :-??
     
  12. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    thì cái đó ai chả biết
    nhưng mà ngồi làm xoay xoay cho tạo đúng cảm giác thì mệt vãi =))
    @king: ta cũng toàn set từng cái 1 bone thôi
    dùng 3ds max vậy tiện hơn ;))
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thế này cũng được mà :(

    [YOUTUBE]-laNAiZ7unk[/YOUTUBE]

    Ai làm giùm cái AUG A2. nếu được tôi gửi link nhé
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    dính ngay cái bone biped original của A.V.A nên ngại làm =.=
    kiểu gì đến lúc di chuyển cổ tay cũng lệch =.=
     
  15. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^x2 máy xịn
    màn hình đẹp GATO không làm
    jfl
    con duck one nhận rồi mà
    ^ ôi ...
    cứ làm đi
    có cái biped original xoay tổng bộ lẹ hơn
     
  16. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    2 cái lợi của 3DSMax là Constraint với set key âm giờ bỏ cả vì bone nó parent với nhau
    giờ ngồi đưa súng đến đâu chỉnh tay đến đấy đến khi xem lại lệch tay ngồi chỉnh có mà đến năm sau :-<
     
  17. [C'est la vie]

    [C'est la vie] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/12
    Bài viết:
    1,052
    Nơi ở:
    Homeland
    ^bệnh bựa
    cứ link thôi có sao đâu
    rồi rotate bone chủ là xong ...
     
  18. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Thanks bác, đúng như bác nói vậy. Đa số skin convert từ CSS đều như vậy. Tui gà mới tập tành làm mà đụng mấy skin này quả thực khó khăn. Làm thử vài cây cũng tạm ổn nhưng trái lại muốn lòi 2 con mắt. Nếu bác rảnh thì chỉ tui với, cảm ơn nhiều!!!
     
  19. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Mình muốn lắp kính vào vài cây ngắm , đi nhờ mãi cũng ko hay :D

    Thôi thì tự mò, mọi người cho mình hỏi tý là "LÀM SAO MÀ SỬA ĐƯỢC CÁI NÀY". Mình rất muốn xoay ngang xoay dọc nó để lắp ống nhòm vào cho chuẩn mà sao nó ko xoay :((
    [YOUTUBE]qW80uPg5T6c&feature[/YOUTUBE]
     
  20. nicoyoyo

    nicoyoyo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/12/11
    Bài viết:
    55
    Nơi ở:
    Counter Strike
    Bạn cho SMD hết vào !
    xong rùi bạn chuyển qua phần "Joints"
    bạn thấy có một cái khung bự. Bạn kéo lên tới đầu tiên xong bạn chọn "XXXX_Dummy"
    xong rùi phía dưới có chữ Anim bạn chọn vào và kéo cái mức Anim của bạn mún làm !
    xong rùi bạn chuyển lại qua phần "Model"
    bạn chọn Move hoặc Rotate để di chuyển cây súng của bạn !
    Xong !

    P/S: Mình chỉ có thể giúp đc nhiêu đó thui nếu vẫn k đc thì mình đành bó tay :D !!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này