Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    k đc bạn à. đã fix nhưg vẫn bị lỗi, nó knockback kiểu gì ấy
     
  2. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    E chính cái hình Icon None mà sao khi zô nó xanh lè thế ? E làm skill + all star mà ko hiện icon các bác zup nhá.
    Làm sao khi hero cầm item A thì khi lên Level nó + thêm máu ko thêm str đâu nha ? E ko biết cái action làm sao ? thanks nhìu
     
  3. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    1.Thay vì để none thì chọn một icon khác màu đen sì chẳng hạn
    2.Ở dòng Hide Button - chọn false.
    3.Thay vì add strength thì bạn add Item Life bonus (All2) cho item đó.
     
  4. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    ^ Nếu đó là +mana thì bạn làm sao :5cool_ops: vì trong item có item nào +mana đâu nhỉ
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Hmm... hmm..., viết tay + lâu không đụng WE nên chắc có sai sót, bạn up cái map lên đây tôi fix cho.
     
  6. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    cho mình hỏi về event Valve of Real Variable.

    mình để một trigger khi nhận dmg, cho Var Real = 0
    và một trigger khi với event như trên, cụ thể là Real become equal to 0, thì ghi ra màn hình

    nhưng nó k hoạt động, ai giải thích với :(
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Item Mana Bonus (Almz)

    Post trigger của cậu lên đây cho mọi người xem.



    Hỏi: Có cách nào dùng if then else trong việc tạo object = Merge Object không :D ?
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    không :|, hiện tại là không nhưng tương lai trong jasshelper update chắc sẽ có :-?

    nếu bạn bí vài chỗ thì cứ nói thẳng ra! chứ comment T đang bí vài chỗ thì ai hiểu mà help :-/
     
  9. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Map bên dưới đó, nhẹ lắm :)) tại có mỗi 1 cái
     

    Các file đính kèm:

  10. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    .......................................................................................................................-------------------------------------------------------------------------------------
    :3cool_adore:
     
  11. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    1: chắc không thể chính xác được, vì nếu là unitground sẽ bị chặn bởi nhìu thứ
    2: chỉ có 1 cách là phóng to model unit đang giữ aura
     
  12. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
    @ngulonghakhac:
    1: cái này có thể dùng theo cách này:
    trước tiên tui sẽ nói về y nghĩa của chỉ số move speed theo tui biết thì chỉ số move speed được tính là bao nhiêu range mà unit đi được ví dụ unit có move speed là 350 thì khi unit chuyển động liên tục trong 1 s sẽ được 350 range.
    bây giờ tui sẽ hướng dẫn cách check: nếu như ông xài unit dạng bay và ko bị ảnh hưởng bởi buff tăng move speed thì mới chính xác vì từ A tới B unit chỉ đi 1 đường thẳng và nó ko tăng move speed trong quá trình di chuyển từ A đến B. Ông lấy khoảng cách từ A đến B chia cho chỉ số move speed của unit sẽ ra được thời gian mà unit đi từ A đến B mất( tính theo s), nếu như ông có thể check mỗi s thì ko cần tới việc phải remove buff cho unit đó.
    2: thường thì tui sẽ cho 1 dummy làm cái aura rồi dùng trigger move nó liên tục đến vị trí của unit đó.
    ( ở tiệm net warcraft III ko có crack nên tui ko làm demon map được)
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đây, đã fix. Map cũ của bạn dùng custom value như 1 biến tính thời gian bị knock-back. Tôi đã fix bằng cách dùng 1 biến khác. Custom value của unit có thể xem như cái ID của mỗi unit, không nên thay đổi.
     

    Các file đính kèm:

  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    nếu gắn effect đó vào một unit thì đâu sợ chặn (collision)? vì mình có thể disable collision mà?

    P/S: và sẵn hỏi unitground là gì :-/
     
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ờ thế gắn effect hay disable collision thì giúp gì được cho việc tính thời gian?
     
  16. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cho em hỏi với mấy anh ơi. Trong WE có mấy cái trigger về image mà em ko biết dùng sao, hiểu nôm na là tạo cái ảnh trên map, mà em làm hoài ko ra dc cái ảnh nào:6onion72:
    Em dùng 2 trigger là Image- Creat và Image-Show mà ko ra gì hết:cuteonion43:
    Mấy anh cho hỏi mấy cái trigger đó dùng sao, rồi còn kiểu của ảnh nữa, tga hay là blp ? type image tùm lum luôn, nên dùng cái nào ? ( indicator, ubersplat, occlusion mask....... ):8onion13:
    Thanks:cuteonion57:
     
  17. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
  18. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    ok ngon rồi, đã hiểu tại sao cái custom value nó bị lỗi -> đặt biến riêng là ok.
     
  19. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Còn 1 spell nữa là Leech Seed của Treant Protector trong DotA, spell thì k có vấn đề gì nhưng vấn đề ở chỗ là skill heal dùng art mình ko tìm thấy, nên mình phải để 1 skill có damage âm và ko heal đc đủ máu do damage spell đi qua giáp hero bị trừ damage(ko bị tun). Cho mình hỏi là ngoài skill death coil (chỉ hồi máu đc cho undead) thì còn skill nào khác có thể hồi máu giống death coil (tức là có missile project đó) nhưng có thể tác dụng lên tất cả các unit kể cả undead và organic bình thường ko? Spell ở dưới ai down về giúp mình vs :)
     

    Các file đính kèm:

  20. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    721
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    ý tưởng thôi nhé : bạn hãy tạo 1 flying unit (Locust ,max ms ,có att ,tức nhiên để dmg là 1 thôi ) có model project bạn thích ,thay vì bạn cho dummy cast cái skill death coil ,thì bạn order flying unit trên attack vào unit cần heal ,tạo thêm 1 trigger là khi 1 unit is atked bởi thì sẽ heal bằng trigger ,như thế sẽ có thể heal được bất cứ thể loại gì 8-}

    Ai có thể chỉ cho mình cách làm cho summoned unit ko thể bị điều khiển ko (ví dụ như mấy con "zombie" trong dota)
    Nữa là tạo một illusion ko thể bị target như unit có locust ý
     

Chia sẻ trang này