Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    ^ Máy e cài trực tiếp có sao đâu?

    Còn Leonguyen: vào Registry xem phần HKEY_CURRENT_USER\Software\Blizzard Entertainment\Warcraft III vào trong đó xem có trgistry allow local files thì xóa nó đi là hết

    Nguồn: dhg :|
     
    LeoNguyen112 thích bài này.
  2. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    còn cách khác nữa chớ :-"

    vào Start+R ghi CMD mở bảng CMD lên ghi như thế
    Reg add "HKCU\Software\Blizzard Entertainment\Warcraft III" /v "Allow Local Files" /t REG_DWORD /d "0" /f>Nul <<tắt All Local Files
    Reg add "HKCU\Software\Blizzard Entertainment\Warcraft III" /v "Allow Local Files" /t REG_DWORD /d "1" /f>Nul <<bật All Local Files
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Làm sao để knockback 1 "lượng" unit mà ko bị giật như trong dota nhỉ? Làm sao để làm 1 skill cast nhiều lần mà các dummy vẫn di chuyển và tạo effect đúng quỹ đạo? (ví dụ skill lốc, skill 1 lần thì 1 lốc di chuyển skill tiếp thì có thêm 1 lốc nữa di chuyển nó stack lên nhau chứ ko phải skill lần 1 có 1 lốc di chuyển, skill lần 2 thì 1 lốc khác di chuyển còn lốc cũ đag di chuyển thì bị đơ), gọi là MUI?. Có phần mềm nào nén map mà chỉ load trong 10s mà ko khóa map ko
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/11/12
  4. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    2 cái đầu thì mời cậu học vjass trước đã
    Cái thứ 3 thì để load map với 10s như dota thì chắc ko thể (ko rõ vì sao dota làm được vậy) nhưng phần mềm nén map và phần mềm protect là 2 phần mềm riêng biệt mà
    Chỉ có điều cậu nén map rồi thì mở map cũng đc nhưng đâu có chỉnh sửa gì được trên map nữa đâu mà khóa với chả ko khóa ( vì nó xóa hết dữ liệu để WE chạy rồi)
     
  5. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Một số model download về khi vào game có health bar ở vị trí quá cao hoặc quá thấp thì sửa ở đâu nhỉ ? Giúp mình với :">

    [​IMG]
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    @Evil_Hunter & Dh-g: thanks nhiều, đã làm được

    @vuongkkk: knock-back nhiều unit + MUI thì GUI vẫn làm được chứ, sao phải dùng vjass :-?
     
  7. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái này tại Collision của model thôi! đáng ra nên hỏi tại Topic Model?

    1, knocback 1 lượng unit mà không bị giật như dota thì chỉ có cách theo vjass.
    vì vjas nó bố trí cách thức sao cho nó gọi là "mượt" hợp lý nên không bị rò ri"leak" gì cả vì thế knoc nhiều mà hok bị lag.

    3 có 1 cách là chuyển các unit data kia qua *.SLK hết đó cũng được gọi là protect rồi :-?? ngoài cách này ra thì có 1 cách khác là sấm 1 chiếc PC cấu hình ngon để load map thôi :-??


    dota làm được vậy cũng là bố trí các ability ở race 1 cách hợp lý và nén = SLK thì có thể được như thế! (load 10s) cái đó cũng là cách map cháu đã làm được! nhưng cháu hok có bó trí lại ability ở vị trí hợp lý của nó :-<

    ý của chú ấy là xài vjass nó giúp code gọi 1 cách "trực tiếp" hơn vì thế tiết kiệm thời gian,tài nguyên, một cách hợp lý . đó là lý do khiến code chạy mượt! còn GUI thì theo cách gián tiếp phải chạy qua các trình hàm(func) khác đến rồi đến toán code v.v.. vì vậy lâu hơn :(
     
  8. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Dùng Trigger, có thể thay đổi số liệu của một skill ko các bác ?
    Chẳng hạn damage của skill là DataA1, DataA2, DataA3. Mình set được giá trị DataA1, DataA2, DataA3 này ko (ko phải số cụ thể mà dựa vào Agi, Strength,.. ?
     
  9. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ Ko
    ^^Thế nào mới là sắp xếp hợp lý? Theo mình biết thì thực ra có 2 cái giúp map load nhanh hơn
    1 là edit lại objects () sẵn có của war3 theo đúng chuẩn của mình
    2 là chỉ edit 1 lần duy nhất ko edit lại!
    3 Cuối cùng là các initFunc chạy ít nhất có thể

    Làm được 3 cái này là ~25s mà ko cần opt !!!
     
  10. SHAZAM!

    SHAZAM! Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,484
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    Muốn sửa cái này thì dùng War3 Model Editor, mở model lên, chọn Edit -> Calculate Extents
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/12
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    rồi sau đó ?
     
  12. SHAZAM!

    SHAZAM! Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,484
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    Chết ghi nhầm, phải là Calculate Extents :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/11/12
  13. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Register Extentions thì nó báo ko dc.
    Calculate Extents rồi save, import, vẫn thế bác ạ :9cool_too_sad:
     
  14. SHAZAM!

    SHAZAM! Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,484
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    Có lẽ 1 số model ko được :-??. Trước tui vẫn thử cách đó để fix model mà
     
  15. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Cho mình hỏi cái này với,mình đang rất là thắc mắc cái này :
    tớ tạo 2 spell là cluster rocket và flame strike rồi chỉnh damage cho nó khá là cao.thế mà khi vào trong game đánh quái thì thấy cluster bắn ra 350dmg trong vòng 5 giây mà khi đó vẫn còn missle bay ra :4cool_doubt:
    flamestrike cũng thế,500dmg và đặc biệt là mình tưởng quái nó sẽ bị dính lửa rồi thêm dmg nữa chứ ai ngờ có mỗi 1 phát 500dmg rồi hết, effect dùng cũng coi như không :3cool_angry:
    hình 2 spell khi chỉnh :
    [spoil]ClusterRocket
    [​IMG]
    Flame Strike
    [​IMG][/spoil]
    P/s:mình nghịch đi nghịch lại mấy tuần mà không biết được kiểu gì :9cool_too_sad:
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Damage Interval là khoảng thời gian giữa hai lần gây damage

    Như trên: Damage Interval: 1000 => 1000s gây damage một lần =))
     
  17. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    thực sự thì hầu như ko khả thi ngoài dùng vjass nhưg đág tiếc là map mình chứa toàn GUI + MUI, + ko có JPNG, + cài vào bị virus vs mình mù tịt về jass. nên mỗi lần làm knock back tầm hơn chục unit là lại gần như đứng màn hình => rất nản. Mình cũng chả hiểu làm gì để dùng đc MUI nữa ...
     
  18. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Có cách nào làm Timed Special Effect ở trong GUI ko nhỉ? mình cày cả buổi sáng mà vẫn k tìm ra :|
     
  19. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Chắc code bạn viết có vấn đề chứ trước khi chưa biết jass mình toàn knock = GUI MUI,cùng lúc knock hơn chục unit cũng đâu có bị gì ?
     
  20. vu821989

    vu821989 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    98
    Ai biết cho mình xin cách add thêm tướng vào mỗi phe trong bản đồ đánh phát triển xây quân , bh tướng mỗi bên quân là 4 mình muốn add thêm khoảng mỗi bên 2 tướng nữa thì làm ntn ???? mình cảm ơn !!!!!!!!
     

Chia sẻ trang này