không có nguồn chính thức thì đừng có đăng như kiểu tin lấy từ chính hãng. độ rộng của map chẳng liên quan gì tới dung lượng game hết, thiếu quái gì trò map rộng hơn cả gta mà dung lượng nhẹ chứa gọn 1 đĩa dvd
hồi GTA 4 R* có confirm trên PC lúc launch đâu, gần 6 tháng sau khi ra mới báo có trên PC đấy thôi bác Tommy đang nói tới Skyrim à, chưa chơi nhưng nghe nói map cũng bự lắm
texture lốp thì ko có gì nói, minh thấy từ gta4 đã ok rồi, bản này motor được chăm chút về chi tiết máy hơn, nhưng vẫn thấy nó hơi thô do ko có độ ánh kim so với tương quan bên ngoài.chiếc comet ở dưới quá ok, bản này tông màu sáng nên nhìn reflec đã hơn hẳn gta4
Có trailer II rồi. Mà sao chưa lên page 1. edit: vừa lật mấy page trước xong, comment nhanh vãi Cái chỗ lúc 3 NVC gặp nhau nhìn như trạm xăng ở phía Tây Los Santos trong SA nhỉ.
xem xong trailer thấy Trevor là người có nhiều cảnh action nhất, Michael nhìn già hơn so với artwork và có 1 thằng con chắc là nerd đây
Nhớ là hồi đầu năm có Uncharted 3 trên PS3 nghe đâu dung lượng cũng 40Gb À mà bạn nói cái patch xóa water của IV là sao mình chưa rõ? patch đó xóa water làm tăng FPS lắm hả bạn? Máy mình cũng ko yếu đủ cấu hình chơi IV nhưng do port ẩu nên chơi cũng ko ổn định.
^ lên gtaforums xem thử đi, lâu quá không chơi lại nên cũng không rõ với vấn nạn crack chùa tràn lan như thế này thì việc đưa lên PC là 1 điều đáng phải suy nghĩ đấy 1 sản phẩm với thời gian làm trong 4 năm, với bao tâm huyết của hãng như thế chẳng ai mong muốn bị chơi chùa, với tư cách là 1 người khách quan EA ngày xưa bắt đầu từ PC nhưng thời điểm Xbox ra mắt đã dẹp PC sang 1 bên và cũng chỉ đưa nó trở lại trong 1,2 năm gần đây thôi đấy btw, thị trường R* kiếm chủ yếu là ở mảng châu mĩ và châu âu chứ ở khu vực châu á thì tiêu thụ game chủ yếu cũng chỉ có ở những nước phát triển như nhật, hàn, tàu, Sin là nhiều thôi đấy chưa nói tới ở nước ngoài giá console rất rẻ, bọn MS nó cho chính sách trả góp con Xbox xem không lâu thì hình như chỉ ở khoảng ~100USD thôi đấy chi phí nâng cấp 1 chiếc máy để max setting chơi màn full HD nó bằng mấy lần cái console cộng lại mà cũng thấy rồi đấy, với cái graphic cỡ này thì không phải chỉ việc vác về cái VGA thôi là xong đâu đấy
Ý bạn là sao? Gta 5 sẽ ko có trên PC àh? - - - Updated - - - Bạn về nghiêm cứu 3ds max và những phần mềm vẽ game khác đi rồi hãy nói chuyện vs mình(R* dựng game bằng 3ds đó), ko có chuyện map dưới 40G đâu, còn cái trò gì map rộng của bạn nói đó nói tên mình mua về chơi xem coi game đó nó đc vẽ bằng phần mêm nào chứ ko phải 1 dvd là so sánh vs dvd của Gta bạn nhá - - - Updated - - - Max payne 3 cũng mới lên kệ đây mà bạn , ko lẽ Gta 5 lại ko có trên Pc để tận dụng hết đồ họa vốn có của nó sao? chứ xbox 360 và ps3 ko còn là đối thủ của Pc như trước nữa đâu PC (mình lấy ví dụ nhé) Bộ xử lý: i5 Card video: GTX 550 ti Ram: 2GB x 2 Xbox 360 Bộ xử lý 3 nhân: triple-core IBM Xenon Card video: ATI Xenos 10 MB of eDRAM Ram: 512 MB PS3 Bộ xử lý: Cell microprocessor CPU 3.2 GHz Card video: NVIDIA RSX 'Reality Synthesizer 256 MB of GDDR3 Ram: 256 MB of XDR DRAM nguồn: http://www.hdvietnam.com/diendan/3-thiet-bi-khac/45360-pc-vs-xbox360-vs-ps3-chon.html
Danh sách Vehicle... Car: BENSON BIFF BOBCAT BOBSLEIGH BOXVILLE BUCCANEER BURRITO CARGA CASCO CADGE CARGA CAVALCADE CHAVOS COGNOSCENTI CS2000 DUKES FEROCI FLATTY FORKLIFT FUTO FURZEN FXT GANT HAULER INFERNUS MINIVAN MULE PATRIOT PHANTOM PRAIRIE POLICE RAILMU RANCHER TAXI TRASH SCHAFTER SEINOVE SKIMOBILE SNOWPLOUGH VANPONY WILLARD CABLECAR SUBWAY MONORAIL MONORAIL2 MONORAIL3 TRAIN_CARG LIGHTY DUNE RHINO APC CAVIERAO CAVIERAO_VAR CAR_BRZHATCHPLC CAR_BRZSEDANPLC CAR_BRZHATCHJNK CAR_BRZSEDANJNK CABLECAR CHAIRLIFT SUBWAY_LO SUBWAY_HI TRAIN_CARG TRAINF_CARG TRAINR_CARG TRAIN_INT LIGHTY WINKY Bikes Z75 JZ125 ENDURO FAGGIO2 SPIKE BOATS SQUALO MARQUIS REEFER TROPIC DINGHY TUG CONTBO BASSBOY BAYER CHIKA FISHER FISHBOAT_A FISHBOAT_B FISHBOAT_C FISHBOAT_D GUNBOAT SABS_BOAT BOAT_CHASE DRUG_BOAT SMALL_GB MARQUIS MINI_ORIG MINI_BOAT SKIVVY PH_BOAT_S PH_BOAT_L SPORTO TINNY WHALER WOODY SMUG EDSBOAT BOAT_RS FISHBOAT BOTSAB SPORTO HELICOPTERS/PLANES ANNHIL MAVERICK PH_HELI ANDROM FIGHTER AUTOGYRO HIND NAPALM SCAMP BENTHAM HELI_LUXURY HELI_VCPF HELI_CP HELI_TFE HELI_UFE HELI_CS HELI_REBEL PH_HELI DODO CUBAN800 FIGHTER BCHOPPER
Kiểu gì thì dung lượng game và map trong game vẫn không liên quan gì nhiều, GTA nặng là do mấy cái content bên trong chứ không phải do map Just Cause, FUEL, Test drive Unlimited,... một vài ví dụ đấy
Nguồn IGN .......... - - - Updated - - - Bạn ko hiểu ý mình rồi, GTA đc dựng hình từ 3ds max, mà phần mềm đó thì rất nặng còn các game bạn kể ra là đc vẽ bằng phần mềm khác,(sketchup chẳng hạn), nó cũng là phần mềm tương tự nhưng nhẹ hơn 3ds rất nhiều, có ai làm bên xây dựng thì biết, hiện tại nhóm tụi mình tính mod GTA 4 thành 1 thành phố khác và đang dự định sẽ bắt đầu nếu như có time rảnh trong hè này, và điều đặc biệt là 1 thành phố 1 trong đất nước việt nam(nơi tụi tôi đang sống)
^Con lạy bố, chém gió vãi hà , thế engine nó vứt cho chó gặm à . Dựng model thì xài cái mẹ gì chả như nhau, vào game là do engine nó xử lý, nặng,nhẹ đẹp xấu là từ đây
nói cứ như là chắc nịch nhỉ nhiều cậu chẳng bao giờ chơi game mà cứ phán như thần như thánh cứ tưởng là cái tòa nhà đó chỉ là 1 cái hộp rỗng thôi, ngoài cái vỏ thì đếch có chức năng gì thêm những tòa nhà đó nặng khi được đưa vào các hiệu ứng phá hủy vào như cái trong cái engine Frostbite của BF3 không cần phải khoe là cậu có kiến thức về 3ds max hay gì cả tôi chỉ biết là tôi chơi qua nhiều tựa game và chẳng thấy có hãng game nào bày ra 1 cái tựa game tới nặng 40-50gb ra xây nhà với diện tích game rộng cả cái dung lượng làm bộ cài nặng đa phần do mấy cái cutscene, sound v.v là chiếm đa phần đấy
@Doiem0503 ý mình là sẽ có PC, và đó là proof đàng hoàng, chứ nói suông thì ai cũng nói dc và không tạo dc sự tin tưởng (cứ liên hệ mấy ông lãnh đạo)
thấy 4rums mình anh hùng bàn phím nhìu vật, :-S thực ra dựng bằng 3D max hay Maya hay bất kì 1 chương trình dựng hình nào khác thì khi áp dụng vào engine nó cũng sẽ tính toán để export ra 1 định dạng khác nhẹ hơn và tốt hơn chứ ko đời nào nó sài cái file gốc cả. ví dụ thực tế nhất là khi các bác mod xe cộ vào GTA chả có cái nào là file 3Dmax cả. btw, mình cũng là 1 game designer nên biết vụ này
Bác có biết cái vụ cache và re-use trong làm game ko vậy. Cái map lớn nhưng dùng cố định 1 con số model và texture thì làm đíu gì có vụ rộng hơn 5 lần đi x5 cái size trung bình. Còn vụ port lên PC thì liên quan đíu gì tới doanh thu bán ra của Xbox360 và PS3. R* có bán mấy cái console đíu đâu mà care. Chẳng qua bên Âu Mỹ ít người dùng lậu trên console nên R* nó mới ưu đãi người dùng console thôi. PS: Quên cái map rộng thì nó chỉ yêu cầu RAM nhiều để có thể cache dc tốt hơn thôi. Nếu ít ram hơn yêu cầu thì đi đến đâu nó mới cache map đến đó dẫn đến tình trạng mất texture.
cũng mời bạn về chơi nhiều game khác đi rồi hãy lên đây phán tiếp về dung lượng game và độ rộng của map.