Gameplay mới nhất của DmC Devil May Cry

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi Hoursea, 10/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    combat nông là vì bạn chưa tìm hiểu sâu đấy bạn ạ , ninja gaiden không có lock on nhưng có thằng nào dám chê hệ thống chiến đấu của nó không

    bổ rìu không được thì sài rebel chém 3 phát, thiếu gì cách
     
  2. [K]raz1er

    [K]raz1er Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Bài viết:
    55
    Mịe con hàng Nelo cũng vào đây war à, =)) mà ông Judastoàn bắt bẽ nhau từng chữ làm giề:8cool_tire: Anh em chơi DMC dạng lâu năm và có niềm đam mê với game này ở VN quá ít, tốt nhất là hãy là hảo hữu chứ đừng gây mất đoàn kết :9cool_haha:
    Nói chốt lại là như thế này nhé:

    - Con Angus khi có chiêu xoay vòng tròn thì có mấy trường hợp khi Dante block bằng RG:
    + Đứng xa: Royal block được phát đầu tiên, phát sau không bấm dính đòn như thường:8cool_tire: Block đều tay thì đỡ được hết
    + Đừng gần dưới lưỡi kiếm: Block phát đầu ok thì phát sau hoặc không cần block thì dante cũng không dính đòn, hoặc nếu ấn block thì cũng vừa không đỡ được vừa không dính đòn, hoặc là nếu ấn đều tay thì block được hết
    Phần này ông Judash nhầm rồi, về kiểm tra lại đi.:9cool_haha:

    - Về hệ thống lock on cũ và auto lockon:
    + Nếu nói là cải lùi thì cũng đúng, nhưng đấy chỉ là trên phiến diện so sánh với những cái cũ thôi. Nếu nó vẫn giữ như cũ, tất nhiên sẽ như ông Judash nói muốn tùy biến đánh với những con quái ở xa hay gần đều được. Nhưng nhớ là chỉ đánh thôi, muốn tiếp cận nó vẫn phải move như thường (không phải là kéo quái lại nhé =)) VD: chức năng kéo quái ở bản này giống Devil Bringer của Nero ở bản 4. :) Và ông Judash hãy test lại đi nhé, không có chuyện thằng Nero đứng dưới đất túm được con quái đứng sau một bọn khác đâu, kể cả khi đã lock on vào con quái đấy, nó sẽ kéo con chắn ngay trước mặt con đấy đấy =)) còn nếu đang DT thì nó kéo một bọn về luôn =)) Nếu muốn kéo con đấy thì bắt buộc phải change target+ nhảy + DB thì mới kéo con đứng sau lại được =))
    + Nói thêm là với những đòn đánh ở dưới đất có thể tùy ý lock on quái ở bất cứ vị trí nào, thì trong dmc3 và 4 cũng có rất nhiều, nhưng để đánh trúng duy nhất mục tiêu đằng sau hay là đòn đánh sẽ hit cả bọn quái trước mặt thì là chuyện khác nhau hoàn toàn:
    DMC3
    \Rebel có chiêu Driver hay chiêu phi kiếm có khoảng cách rất xa nhưng nó sẽ hit tất cả bọn quái cản đường trước mục tiêu đấy :)
    \Cerberus thì không có một đòn nào có khả năng đánh duy nhất vào mục tiêu ở xa nấp sau những mục tiêu khác
    \Agni&Rudra cũng như Cerberus
    \Nevan có chiêu gì quên mịa tên rồi, của style SM mà quay người một vòng chơi đàn rồi p[hi đám dơi về phía trước ấy, chiêu này cũng đánh rất xa nhưng cũng không đánh vào duy nhất một mục tiêu đằng sau những mục tiêu khác.
    \Beowulf thì thôi khỏi =)) Có cái chiêu kame thì bắn được xa tý nhưng cũng như trên
    \E&I không có, shotgun không có, còn lại Atermis có chiêu Multia-lock, Spiral không có, Kalina Ann không có :)
    \Force Egde có chiêu roundtrip hít được quái xa, nhưng bọn đứng trước vẫn dính tẹo, thôi cứ coi như là có chiêu này đánh được quái xa.
    \Yamato có Judgement Cut đánh được
    \Beowulf không có
    \Summon Sword với chiêu Storm Sword.
    Vậy tổng kết lại có 4 chiêu đánh được như ý bạn Judash nói trong DMC3, 3 của Vergil 1 của Dante.

    Đơn cử là với DMC3 vậy nhé, để bạn judash hiểu rằng số lượng các chiêu có thể đánh theo cách của bạn nói thực sự không quá nhiều đến mức chúng ta phải tiếc nuối khi DmC đã bỏ đi chế độ Lock on. Nói vậy không có nghĩa là bỏ Lockon đi là không sao cả. Mình cũng không thích cách đánh mà không có lock on, nhiều khi ra chiêu mà khó kiểm soát như kiểu đánh automatic ấy =)) Chính vì vậy mình mới thích series DMC. Nhưng mình nhìn vấn đề theo hướng lạc quan và toàn diện hơn bạn :) có thể nó sẽ khó chấp nhận với bạn, nhưng mình thì sẽ cố gắng để thích nghi với nó:9cool_haha: Đấy là ý kiến của một người đối lập với bạn, bạn không thể dẫn dắt mọi người luôn luôn theo luận điểm của mình được dù luận điểm đấy là đúng hay sai, bạn đem bao nhiêu dẫn chứng để chứng minh luận điểm của mình là đúng... tất cả là vô nghĩa bởi nó cũng giống như cuộc sống chỉ biết nhìn theo một mặt vậy. :3cool_shame:

    - Nói thêm tý, về một vấn đề, có nhiều cách giải quyết khác nhau. Cũng như bạn chơi con Savior, lúc nó ra đòn laze thì bạn thích đứng lại đỡ :) Nhưng mình thích hóa Dreadnaught rồi đứng taunt nó hơn :) hoặc có ông nào đấy thì tranh thủ thế mà bay đến gần nó, chẳng có vấn đề gì. Stylish nó thể hiện ở tất cả các cách đấy, không có phong cách nào là tuyệt vời nhất cả:9cool_haha:
     
  3. bebi1506

    bebi1506 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    6/1/07
    Bài viết:
    4,465
    Nơi ở:
    Úc Lợn
    GOW combat như cc là đúng rồi, nhg mà nói NG ko có lock-on = combat nông thì ... :1cool_look_down:

    Ngồi test thử demo cái DmC thấy cũng ok, h launcher chỉ cần giữ nút O, vào là có sẵn double jump nhg nói chung chặt chém ko đến nỗi nào :5cool_big_smile:
     
  4. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    kraz1er đã tham gia cuộc chơi :2cool_burn_joss_sti
     
  5. [K]raz1er

    [K]raz1er Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Bài viết:
    55
    DMC chơi cứ tùy hứng chơi như nào thì mới thú được, không đi theo lối mòn nào cả, đơn giản vì một tình huống gameplay cho ta nhiều cách để xử lý nó, thế thôi cho nhanh. :3cool_angry:

    - - - Updated - - -

    Ông nói thế là ý gì đấy hả :5cool_ops:
     
  6. Megalodon

    Megalodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Kỉ Oligocen
    Bạn xem lại cái đoạn video hometruth đi , khi Dante lấy được rìu đấy , không cần xài chiêu Drop ( Air) hoặc Tremor( Round) ( Những chiêu đó là Special Moves của cây Rìu) thì đánh những chiêu thường của cây rìu vẫn có thể phá khiên những con Death Knight :@) , như Kiều Sơn đã nói , không Rìu thì xài Rebellion choảng với nó cũng được vậy hoặc dùng Angel mode trick ra sau lưng ( Đoạn Bloodline có khúc Dante sử sụng chiêu đó với con Cưa máy thứ 2) và mình đã thấy trong các demo trước như TGS , Pax , Gamecoms ..... và evade không đơn giản là né đòn không đâu =.=! nó phụ thuộc vào 2 mode angel và Demon àm có thể sinh ra nhiêu trick khác như không đơn giản là Angel mode là né nhanh thời gian chậm lại ( cái đó mình chưa thấy :@)? ) Hoặc Demon là hồi máu gì đấy nếu mình nhớ không lầm là bạn đã nói như vậy :| , Hồi máu là tính năng khi bật DT lên sẽ có :@)
     
  7. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    DmC mới đã tước đi cái quyền tự do đó thưa bạn, quái đỏ thì dùng vũ khí đỏ đánh mới gây damage, quái xanh thì dùng vũ khí xanh mới gây damage! Game khuyến khích người chơi thi triển nhiều đòn thế để được cộng điểm nhưng lại bắt bẻ thế này thì quả thật la nghịch lý, cũng phải thôi vì khuyến khích người chơi thì triển nhiều đòn khác nhau là tư tưởng của DmC cũ, còn anh Tameem thì vẫn rất mặn nồng với Heavenly Sword!
    Thông tin chính xác từ Capcom trong 1 bài phỏng vấn là đấy:
    - Angel né cho phép bất tử trong 1 khoảng thời gian
    - Demon né tăng damage cho bản thân trong 1 khoảng thời gian
    - Mình chả bảo cái nào hồi máu cả, bạn xem lại cẩn thận, thông tin mình đưa rất chuẩn xác. Nếu bạn định tranh luận với mình thì mình đề xuất là bạn nên chuẩn bị nguồn tin kỹ càng trước khi nói!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  8. Megalodon

    Megalodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Kỉ Oligocen
    Ớ có thể mình xem không kĩ
    - Angel né cho phép bất tử trong 1 khoảng thời gian
    - Demon né tăng damage cho bản thân trong 1 khoảng thời gian
    Không chỉ đơn giản là như thế :@)
     
  9. [K]raz1er

    [K]raz1er Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Bài viết:
    55
    ^ Vậy nhưng sử dụng nó thì ai cấm, dù nó không gây damage?
     
  10. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    né đòn là lăn sang 1 bên xong có slow time 1 tí, giống bayonetta ấy.
     
  11. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    - Nghe câu này hơi có mùi troll!
    - Tư tưởng của game DMC khuyến khích người chơi thi triển nhiều đòn thế để được cộng điểm, đây là tư tưởng của game cũ, không phải tư tưởng của ông Tameem. Tư tưởng của ông Tameem là: "this game is all about being cool". Chắc các bạn nghe cũng hiểu ông này tư duy về dòng DMC nông cạn thế nào rồi đấy!
    Mình đã check rồi bạn ạ, đấy là quay chậm, chứ không phải slow time, slow time là chỉ có quái chậm thôi, còn mình vẫn nhanh!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/12
  12. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    sky star thế này thì làm sao star rave đây =))
     
  13. Judash137

    Judash137 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/8/09
    Bài viết:
    467
    Lại thêm 1 bước lùi đẹp nữa hả? Mình đã xem video combo của bạn người Việt nào đó mới post lên, quả thật Jump Cancer quá ư là thừa thãi ở phiên bản này, giống như kiểu 1 trò dụ dỗ fan cũ hơn là 1 phần của gameplay!
     
  14. Megalodon

    Megalodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Kỉ Oligocen
    ^ vậy là bạn không hiểu các trick nâng cao của DMC4 rồi =.=!
     
  15. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    không hẳn, nhưng mà cái air dash của DmC nó lướt kiểu đấy thì không biết nối và combo được không.
     
  16. Megalodon

    Megalodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Kỉ Oligocen
    [YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=gjehJqit8-E&feature=plcp[/YOUTUBE]
    Chơi DMC là phải thế này , không cần tính toán gì hết , cứ vào bay vào mà chiến như vầy :4cool_doubt:

    - - - Updated - - -

    [video=youtube;gjehJqit8-E]http://www.youtube.com/watch?v=gjehJqit8-E&feature=plcp[/video]
     
  17. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    hôm trước ra tiệm thử GMD bị con mega scared crow nó lia 1 cái chết luôn :2cool_burn_joss_sti
     
  18. [K]raz1er

    [K]raz1er Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Bài viết:
    55
    Bạn nhầm rồi :)) đâu nhất thiết phải đánh tăng điểm sss, đâu nhất thiết phải đánh gây ra dam. Mình vd thế này nhá. Bạn biết con Angelo ở DMC4 rồi chứ, nó mà đưa khiên ra đỡ thì đánh đằng trước mặt nó đến tết, mà còn bị nó phản đòn. Thế bạn muốn nhanh thì bạn phải hóa DT mà đánh vỡ khiên, hoặc nhảy sau móc lốp đúng không? :9cool_haha:
    Thế bây giờ mình thực hiện Helm Breaker cancel rồi release liên tục cho nó vỡ khiên thì gọi là troll à :9cool_haha:
    Bạn tưởng tượng xem, đâu cứ gì phải gây ra dam, rồi lên SSS. mình mà thực hiện được cái Release cancel DMC3 với con Sloth ở trên không được 4 phát liên tiếp, hay làm những chiêu khó thành công thì mình sướng gấp mấy lần bằng cái SSS =))
    Còn nếu bạn xoắn về việc chơi nhiều đòn thế để được cộng điểm thì xin lỗi, thời mình chơi mục đích chỉ để SSS trong game nó qua lâu rồi =))
     
  19. Megalodon

    Megalodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/11
    Bài viết:
    81
    Nơi ở:
    Kỉ Oligocen
    GMD đừng nhờn với mấy anh Scarecrows huống chi là đại ca Mega :(
     
  20. kieusontnn

    kieusontnn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    20/6/08
    Bài viết:
    2,483
    chơi DMC chỉ mong quái nó sống dai bợn ạ, tiếc là chúng nó yếu quá đánh chưa sướng tay đã chết rồi :2cool_sexy_girl:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này