[Alpha test - AoS/Hero Arena] Thánh Chiến - Twilight of the Deeps

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Meepolisk, 24/11/12.

  1. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Thánh Chiến
    Twilight of the Deeps
    Sẽ không còn giới hạn Strenght, Agility hay Intelligent,
    cũng không còn một giới hạn nhất định cho bộ skill của nhân vật.
    Hãy sáng tạo theo cách của bạn, và chiến thắng theo cách của bạn.​

    Link Download v0.13​

    [spoil]
    Changelog v0.13:
    -----Gameplay
    -Thay đổi bảng hiện stats và bảng Multiboard
    -Thêm terrain đồi và cỏ chắn sight cho thêm tính chiến thuật
    -Thêm nút bấm ESC khi mua đồ để trở về shop chính[/COLOR]
    -----Hero
    -Thêm 2 Hero mới: Yank và Nuzleaf
    -Thay đổi passive của Templar
    -Hero sẽ không lên level được nếu chưa nâng skill mới
    -Thay đổi skin Templar Warrior về lại như cũ
    -Balance lại Hero
    -----Item
    -Thêm 5 Set-Item
    -Balance lại Item
    -----Khác
    -Tối ưu hóa code nhiều system (cám ơn anh TOM đã hướng dẫn :D)
    -Fix lỗi Desync vì bảng stats
    [/spoil]​

    I/Giới thiệu chung
    +Dung lượng map: ~1116 kB
    +Thể loại: kết hợp cả AoS và Hero Arena
    +Cốt truyện: [spoil]Sau khi Lady Vashj dẫn một phần binh đoàn hỗ trợ Illidant, những Naga còn lại ở Nazjatar dấy lên lòng tham về quyền lực, và một cuộc nội chiến diễn ra giữa các bộ lạc nhỏ với nhau. Quần hùng khắp nơi được triệu tập về, mỗi người một lí do để chiến đấu: kẻ vì tiền, người vì tiếng[/spoil]
    +Hình ảnh:
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]

    II/Mô tả chi tiết
    1/Gameplay
    Nhiệm vụ của người chơi là giúp liên minh của mình tiêu diệt tận gốc, chiếm các căn cứ, mỏ vàng của các Liên Minh Naga khác. Cuộc chiến kết thúc khi chỉ còn một Liên Minh duy nhất sống sót.
    [spoil]Town: Việc giúp Liên Minh chiếm mỏ vàng giúp người chơi có khả năng dịch chuyển nhanh từ căn cứ chính lên các mỏ vàng ấy, và càng nhiều mỏ vàng chiếm được, trợ cấp kinh tế từ Liên Minh sẽ càng cao, lượng Lính triệu tập tấn công kẻ thù càng nhiều. Số Vàng tích lũy mà Liên Minh có được (Income), đến một mức nhất định sẽ nâng cấp cho Lính mạnh hơn, hỗ trợ việc tiêu diệt kẻ thù.
    Worker: là những chú ếch trắng làm việc ở các mỏ vàng. Càng nhiều Worker, trợ cấp từ liên minh đến bạn sẽ càng cao, và là nguồn lực duy nhất để tăng Income cho liên minh
    Guard: Căn cứ chính cũng như căn cứ phụ, luôn có những người lính ở lại bảo vệ. Các Guard sẽ được tạo lại sau khi bị tiêu diệt, tuy nhiên, cần 1 lượng thời gian nhất định
    [​IMG][/spoil]
    2/Multiboard
    Cũng như các map khác, Multiboard thể hiện tên, nhân vật, thời gian hồi sinh, kill, death. Tuy nhiên có thêm 2 chỉ số khác đó là: Sao (Star Ranking), SS (Special Spell) và các Match Record
    [spoil]-"Sao" là thước đo trình độ của người chơi: giết càng nhiều, "sao" càng cao, tuy nhiên, "sao" càng cao, tốc độ lên cấp càng chậm, thời gian hồi sinh càng lâu, và chết càng mất nhiều tiền
    -SS là 1 kĩ năng ngẫu nhiên thứ 4 của nhân vật, SS có được khi nhân vật lên cấp 7 và sẽ ngẫu nhiên thay thế bằng SS khác khi nhân vật chết
    [​IMG]
    [/spoil]
    3/Nhân vật
    -3 stats chính hoàn toàn khác với Warcraft 3 truyền thống, và cả 3 stats đều tăng khả năng tấn công của nhân vật, nhưng theo những cách khác nhau.
    [spoil]-Sức Mạnh: tăng 1 sát thương từ tấn công thường
    -Kĩ Thuật: tăng 1% tốc độ đánh, 0.5 tốc độ chạy
    -Chí Mạng: mỗi khi đánh hay dùng phép, sẽ có 1 cơ hội để gây sát thương nhiều hơn
    Chú ý: mọi kĩ năng đều gây ra sát thương theo Sức Mạnh và Kĩ Thuật
    [​IMG]

    [/spoil]
    -Mỗi nhân vật có thể chọn cho mình 3 trong 15 kĩ năng nhất định:
    [spoil]
    Cụ thể:
    - Mỗi nhân vật có 1 kĩ năng sẵn có (thường là kĩ năng bị động)
    - Ở cấp độ 1->3, nhân vật được quyền học 3 trong 5 skill, đây là những kĩ năng cơ bản
    - Ở cấp độ 4->6, nhân vật nâng cấp các kĩ năng cơ bản lên 1 trong 3 hướng khác nhau.
    - Ở cấp độ 7 trở đi, mỗi cấp độ đạt được cho người chơi 1 lượng tài nguyên "Gỗ", dùng để học sách nâng cấp các chỉ số chính

    VD về nâng cấp kĩ năng Heal ở trên (chọn nâng cấp 1): bây giờ, khi heal 1 đối tượng đồng minh hoặc bản thân, sẽ gây sát thương các kẻ thù gần đối tượng đó
    Mỗi nâng cấp khác nhau, mang lại 1 hiệu ứng thêm khác nhau, hoặc cho 1 passive skill khác, hoặc đổi skill đó thành 1 skill khác hoàn toàn nhưng mạnh hơn (trường hợp này hiếm)
    [​IMG]
    [/spoil]
    *thông tin nhân vật*[spoil]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/spoil]​
    4/Trang bị
    Tất cả các shop nằm chung 1 nhà "Altar of the Deeps"
    [spoil][​IMG]
    [/spoil]
    Có 4 loại trang bị tất cả
    [spoil]+Đá Quý: nguyên liệu cơ bản nhất, nhiều viên đá quý cùng loại sẽ cho ra đá quý cao cấp hơn
    +Trang bị cao cấp: ghép lên từ các viên Đá Quý
    +Bùa: không mang lại nhiều lợi ích, nhưng Bùa giúp nâng cấp các Trang bị cao cấp lên một mức cao hơn nữa
    +Trang bị huyền thoại: một số trang bị cao cấp, khi mang chung với nhau sẽ tự động thành trang bị huyền thoại
    Một ví dụ về cách lên Premiere Ring​
    [​IMG]
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/13
  2. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Ủng hộ \m/ Rolling in the Deep!!!
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    - sao biểu tượng attribute của hero lại là dấu "?" thế? dùng biểu tương hero armor ấy, đẹp hơn?
    - gem chất lượng cao thì hive thiếu gì mà phải dùng gem kia :-??đây cũng nhiều
     
  4. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    tuyệt vời ._. em cám ơn anh về vụ GEM
    còn về biểu tượng attribute, lúc đầu em để nền đen để cho mọi người hiểu là Hero k bị quyết định bởi primary attribute, nhưng sau ít người hiểu, em để dấu chấm hỏi để nó tò mò đưa chuột vào ._.
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Thông tin nhân vật đẹp quá nhỉ :D
    Mà map nhẹ thật :|~
     
  6. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    - Icon chưa được đẹp lắm.
    - Ý tưởng tốt.
    - Skill chưa được đẹp lắm.
    - Multiboard khá đẹp, nhưng tên mỗi team đừng nên viết tắt.
    - Templar Warrior không nên dùng model foot man, không có chất hero, model khá đơn giản, tăng size lên lại càng xấu.
    Map rất khá.
     
  7. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Nên fix cái icon "bùa nâng cấp" thành mấy cái icon scroll có sẵn trong War sẽ đẹp hơn :-?
    Về phần nhà chính, với các trụ guard, nên cho trâu hơn hoặc đánh splash này nọ, nói chung là buff lên 1 tí, chứ hễ cứ có 1 wave ùa vào là sập ngay nếu không có hero def :-s
    Cái chỉ số sức mạnh, mình nghĩ nên cho màu vào luôn, không thì dễ nhầm lẫn cái Kĩ thuật là chỉ số chính (kiểu agi/str/int của war), còn không thì để tất cả không có màu hết thì tốt hơn
    Việc build ability thì khá hay, tùy theo tình huống mà build, và tùy theo sở thích ;))
    Còn lại thì gameplay hay, mới mẻ, nói chung là kết cái kiểu đi push nhà xong nó biến thành nhà mình :>
    P/s: nhớ ngày xưa có lần test bị cái bug mất 1 cái shop, ko biết fix chưa @@
     
  8. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    Map rất tuyệt.......
    Lâu lắm mới thấy Meepolisk ra map..................
    Mà làm sao bạn chạy JNG vẫn giữ dc aero của Win thế ?
     
  9. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    @raivor: em rất thích model, cách nói và tính cách của Footman, nó gần như là 90% của Templar Warrior trong Diablo 3 (và Hero này được tạo nên từ char đó)
    với 1 phần em k muốn đụng chạm vào các model của war3 :| ngày xưa pj cũ, mọi người cứ gọi tên hero là hero trong dota, nên em nghĩ việc tìm model riêng biệt cho map là cần thiết, để mọi người k gọi "templar" là "dragon knight" ^^
    Nếu ai đó có 1 custom skin cho Dragon Knight hay Footman, em rất cám ơn và sẽ sử dụng nó ngay
    @WordEditor: đã fix công trình phòng thủ chính, cám ơn bạn ^^ công trình phòng thủ chính bản tiếp theo sẽ plash dmg trong 350 AoE ^^
    Với lại phần màu của stats mình cũng đang phân vân, vì cụ thể: Diamond tượng trưng cho Sức Mạnh, cho nên nó màu trắng, việc đổi màu stats có lẽ phải đổi màu tất cả thành màu trắng :D
    @S.Dentatus: Cám ơn bác :D mà aero là gì vậy, mình k hỉu lắm
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    hình như ai cũng giữ dc mà! bao gồm cả tớ :-?

    aero là chỉ hiệu ứng của Windows 7 đấy @@ cái loại trong suốt và tớ thấy hầu như ai có aero cũng xài JNG dc mà! sao bạn S.D lại nói thế nhỉ :-?
    [​IMG]

    @Meepolisk:

    tấm hình Preview map nên tăng size 1 tý cho nó rõ nét đẹp hơn :)
     
  11. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    1. Về địa hình map sơ sài, thiếu đầu tư (so với các map khác)
    _Nhỏ và đơn điệu, gây nhàm cho người chơi
    2. Về item. Gây hoang mang cho người chơi khi lần đầu chơi
    _Item vẫn còn hơi ít, nhưng cũng k quan trọng lắm, quan trọng là item có vẻ không thực sự hữu ích
    _Về thành mà như 1 skill thì k hay lắm, đó là chiến thuật mà để hero nào cũng có thì theo ý kiến bản thân ....mất hay
    3. Hero + skill còn quá đơn giản.
    _Chọn skill không phải là điều hay vì mỗi skill của mỗi hero làm nên điều hay và đặc trưng của mỗi hero, nên để skill cố định và phù hợp.
    4. Nhiều chi tiết còn thừa
    _như dân làm vàg gì đó chạy long nhong, chỉ để chém giết, thấy cũng k cần thiết lắm
    5.Lặt vặt : Nói k phụ thuộc vào str-agi-intell nhưng lại để 3 chỉ số gì, chẳng khác 3 cái kia lắm (có thể chưa hiểu kĩ về 3 thông số này)
    _Các chỉ số ghi quá lằng nhằng, k cần thiết, nên ghi những gì cần thôi
    _Các model k cần thiết phải lấy bên ngoài, vì những model có sẵn đã quá đẹp, trong khi các model lấy vào trong map k thật sự ấn tượng
    _Lối chơi cần biến hóa hơn vì hiện tại quá đơn giản
    _Các icon không đẹp lắm nên chọn lựa kĩ hơn

    Đó là ý kiến cá nhân, ai k hài lòng đừng nén gạch nhé
     
  12. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Cám ơn bác vì những cục gạch đầu tiên :D

    1. Mình k biết phải đầu tư thế nào về địa hình nữa ^^ mình đã quyết định địa hình 1 lane xuyên suốt từ đầu

    2. Về item, chỉ có phần "ghép bùa" là hơi khó hiểu. Còn về cơ bản thì rất dễ hiểu, vì người chơi chỉ có 4 loại nguyên liệu, không cần phải dò tên tìm nguyên liệu như các map khác ^^

    3. 95% các skill đều là custom skill, vì nó gây dmg dựa theo chỉ số mà, mình k hỉu định nghĩa "đơn giản" của bạn cho lắm ^^
    và 1 Hero chọn 3 trong 15 skill thì, đó là 1 nét khác biệt của map, mà mình đang hướng tới, Nhưng chắc chắn nó k làm mất đi "đặc trưng" của Hero đó ^^

    4. Nếu k có nông dân hay các "guard" tại town, map nhìn sẽ rất đơn điệu, việc có nông dân lấy tiền và lính canh gác thay vì "auto gain gold" của mình gọi là "enviroment", để người chơi có 1 cảm giác thực thụ là mình đang chiến đấu cho 1 "liên minh", chứ k phải những căn nhà hay cỗ máy

    5. Không phụ thuộc Str-Agi-Int tức là sẽ k có Primary Att (tức là sẽ k còn "ê, con tao tướng Str thì lên đồ tank hả mày")
    và 3 chỉ số mới này nhìn chung đều tăng khả năng tấn công, nhưng theo những cách khác nhau.
    -Và chỉ số ghi lằng nhằng, mình cũng k hiểu ý này lắm :-?
    -Model mình lấy bên ngoài rất ít, hầu hết chỉ phục vụ những thứ mà war3 k có, cho nên map mới nhẹ 0.98mb đó ^^
    cám ơn bạn đã góp ý
     
  13. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    1. Mình k biết phải đầu tư thế nào về địa hình nữa ^^ mình đã quyết định địa hình 1 lane xuyên suốt từ đầu
    => vậy nên đầu tư hơn nữa đi, các map chơi vui hoặc map từ lâu mới k chăm chút địa hình. Bây giờ muốn hay địa hình là điều khá quan trọng
    2. Có thể nói nó lạ nên ng mới chơi sẽ khó khăn
    3. 15 hay 100 đi nữa rồi cũng sẽ có những skill quan trọng nhất.
    Như D&F, hero gì có 3 hệ, à, ma thú gì đó, k nhớ, giờ bị tác ra 3 con
    lúc đầu ra nghe thì hay, nhưng dần 1 thời gian chơi quen ng chơi chỉ chọn những skill mạnh nhất và nhữg skill còn lại .....mất tích. Đó là bằng chứng rõ ràng
    không phải cứ dựa theo lượng chỉ số của bản thân là hay, 1 trận đánh cần nhiều hero ở nhiều vị trí khác nhau và vai trò khác nhau nên điều này k hợp lí
    4. Có nhiều cách để thể hiện, k hẳn phải có dân, vì điều dễ nhận thấy nhất là chiếm diện tích, sinh ra để bị chém giết. Có thể thay vào đó là 1 nhà hay 1 thằng dân làm tiền thôi, tùy vào khả năng tưởng tượng.
    5. Quan trọng là làm người chơi mất nhiều thời gian tìm hiểu và nói thẳng ra 1 map nhỏ khó lòng khiến ng chơi ở lâu và chơi nhiều để tìm hiểu nó
    -Các thông số skill nên ghi đơn giản, đừng như D&F
     
  14. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    Test sơ bộ trong 5 phút.
    Nhận xét:
    1. Hồi phục năng lượng follow time nhanh kiểu stamina thì không nên cho các loại items cao cấp stack quá 15 điểm. Nếu stack nhiều thì khác gì bá đạo (ngồi tí là hồi. nên nhớ năng lượng recover theo %)
    2. Bỏ mấy bạn ếch chạy ra chạy vào nhà lấy gold. Thật là rỗi hơi khi có các bạn ấy. Nó chả thêm cái đặc sắc gì cả. :3cool_angry:
    3. Chỉnh sửa wave. Lưu ý, đây là AoS, nếu để wave type kiểu đấy thì chả khác gì game đua xe kết hợp với game truy tìm ẩn số của đài truyền hình cả :9cool_haha: Chi tiết hơn? Hãy chỉnh cho nó thoáng ra, nhiều đường chạy ra. Không yêu cầu phải cứ 3 wave như MOBA, mà hãy làm nó thoáng, dễ trốn, dễ chạy mà khó đoán. Nên kết hợp cliff
    4. Nếu game không có các loại thuốc phục hồi mana. Vui lòng chỉnh sửa các loại damage missile rượt thành có thể né = kỹ thuật (ngay cả normal attack). add các chiêu kỹ thuật cá nhân để tiện cho việc chờ mana hồi, các chiêu có tính tương tác vật lý cao hơn. (<= Yên tâm đi, ý tưởng này em biết a lấy từ đâu :9cool_haha:)
    5. Hãy bỏ việc nâng chỉ số quá cao qua các item hoặc bỏ đi việc update chỉ số từ sách :5cool_ops:
    6. Stamina cost - ý nhầm mana cost ở các class cận chiến cần điều chỉnh. Họ không giống như phù thủy. Họ nên có một tuyệt kỹ giúp hồi stamina nhanh hơn là phù thủy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/12
  15. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    chuẩn rồi, đặc biệt cái sách có vẻ đáng bỏ nhất
    map kiểu này mà tăng sách thì mất cân đối, chưa kể nó chưa được tính toán giá cả phù hợp và độ chênh lệch so với item
     
  16. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    1. Bạn cho mình chút ý tưởng về terrain đi ^^

    2. Cái đó gọi là sáng tạo, mà thật ra hầu như ai cũng dễ làm quen với cách lên đồ này (ngoại trừ phần ghép bùa :@) )
    test public cho thấy chúng nó k tốn mấy thời gian để tìm ra nguyên liệu ép đồ từ đơn giản tới cao cấp

    3. Bạn có thể hỏi những tester đã từng chơi map ^^ việc chọn skill phụ thuộc vào team hiện đang có, nếu team dư tanker, sẽ build hướng dealer, supporter hoặc disabler, và ngược lại, phụ thuộc vào team kia đang có những gì, và dự đoán họ sẽ build gì
    "Sáng tạo của bạn, chiến thắng của bạn" mà :D
    4. Một khi đã đập vào town rồi, thì worker-guard 50% là chết chắc, vì gameplay là tranh giành base liên tục mà
    Một town được chiếm, như những cỗ máy không có người sống, mình k thích lắm

    5. Nếu một map mình tạo ra bị "lệ thuộc" vào những gì đã có, có lẽ mình sẽ k làm map nữa ^^
    mình thích sự sáng tạo, và không ràng buộc, như map "the Fame" của "Ice_water", tiếc là mình chưa đủ trình để sáng tạo như bạn ấy
    -bạn có thể cho mình 1 ví dụ cụ thể, về thông số skill ghi "phức tạp" từ map mình đi :D
     
  17. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    Sáng tạo là điều chắc chắn và đáng hoang nghênh nhưng sáng tạo k có nghĩa là bỏ tất cả và làm theo ý thích của mính.
    Khoa học hiên nay, phát triển cái mới cũng toàn dựa trên cái cũ từ rất lâu và thay đổi, nâng tầm nó.
    Map này có vẻ đã bỏ đi nhiều nguyên tắc cơ bản mà chỉ chú trọng vào cái mới.
    Không có nền tảng vững chắc thì ý tưởng tốt khó mà thành công được
     
  18. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    ^
    thôi thánh ạh,
    em lại thánh :9cool_haha:
    phutu.org đã ầm về tụi em lắm rồi ạh :2cool_burn_joss_sti

    DotA không sáng tạo mới thì ắt nó cạp đất mất rồi thánh ơi :9cool_haha:
     
  19. lehotrunghieu

    lehotrunghieu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    51
    Nơi ở:
    NTrang và SGòn
    Không hiểu tiếng việt ?
    sáng tạo kiểu gì khi không dựa trên cái cũ ? cái nền tảng ? có hiểu ý k mà phán ?
     
  20. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Cám ơn bạn :D

    1. Hồi năng lượng làm bằng trigger, và mình tính, nếu lên 6 item hồi năng lượng ở mức cao nhất, thì cũng chỉ tăng từ 5 (cơ bản) lên 20 (gấp 4 lần, với giá tiền bỏ ra là 16200 gold, và lên như vậy sẽ k có damage ^^)

    2. Có thể cái này mình sẽ xem lại, cám ơn bạn đã góp ý :D

    3. Đây k phải AoS, mà là AoS-Arena, việc giết lính k cho nhiều tiền bằng việc chiếm Town (trợ cấp tiền từ liên minh) và giết Hero
    -Gameplay này mình đã thật tính trước, gameplay theo kiểu combat liên tục, và hầu hết các spell là non-target, cho nên chiến thắng ở đây, k chỉ dựa vào chiến thuật, còn dựa vào nhanh tay lẹ mắt :D

    4. Bạn đã nói phục hồi mana nhanh là bá đạo, vậy thì thuốc phục hồi mana cũng là bá đạo :D hầu hết mỗi hero sẽ có 1 trong 3 skill là "free cooldown", lúc này skill-combo phải tính toán dựa trên mana đã có, cast nhiều lần 1 skill deal dmg sẽ mạnh, nhưng bù lại sẽ k có khả năng chạy trốn, buff, stun,v.v..., và ngược lại
    ý đằng sau của bạn, mình k hỉu lắm ._.

    5. Không có item nào chỉ số quá cao cả ._. các item cơ bản, rẻ tiền mang chỉ số tốt nhưng tốn slot, các item cao cấp thì chỉ số cộng vào rất mắc so với giá bỏ ra. Nếu 1 player từ đầu dồn tiền lên item cuối, chắc chắn người đó sẽ bị thiệt thòi đầu game, và chẳng giết được ai, ngược lại còn bị chết :D
    Và như đã nói, tiền ở map này chủ yếu dựa vào việc chiếm town, và bạn phải mạnh, mới chiếm được town của đối phương ^^
    Còn vụ upgrade stats = sách, bạn k thể mua sách = gold, và cái giá cho 1 cuốn sách mua = gold là rất mắc (500 gold, với 500 gold, bạn có thể mua được item +8 cho 1 stats, thay vì mua sách +1 cho 1 stat ^^ ), và kể từ level 7 trở đi, mỗi level sẽ có 5 gỗ, tức là chỉ 5 stats

    6. Mình rất muốn làm thế, nhưng tiếc là vượt quá giới hạn, Giả sử như Templar Warrior, mình muốn resource của nó là Fury, và Fury sẽ hồi khi bị đánh hoặc khi đánh. Nhưng thôi, map này k phải Diablo 3 :D và mana-pool cũng như regen-mana ở đây chỉ là 1 giới hạn cho combo
     

Chia sẻ trang này