[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. dohuyphi

    dohuyphi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Bài viết:
    49
    cảm ơn bạn dài quá !@! để từ từ đọc
    50 bài chặng đường còn dài :))
     
  2. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    Đó là link medifire mà :3cool_angry:... chắc bạn nhầm sang cái khác rồi, ý mình nói là video hướng dẫn convert file V_ mà chủ thớt up kìa
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/12
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @salongpat: Tớ còn ko nhớ là có video hướng dẫn convert cơ,nhưng ko sao,cậu download file hướng dẫn bằng pdf của bác Okokoloko về mà xem,anh em ở đây convert đều xem qua cái đấy đấy.:D
     
  4. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @Theanh:
    - Acc Mf của tôi bị khóa và del file trong đó rồi, phiền ông anh xóa bài HD của tui ở đầu trang :))

    @All:
    - Mình đang có một model NPC lớn, có cách nào để Scale nó nhỏ lại mà vẫn giữ nguyên ANimation ko, mình ko rành model nên hy vọng có ai có thể hướng dẫn hoặc làm giúp
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Có chớ,cậu thủ decompile nó ra rồi tìm dòng scale ấy,chỉnh nó về 0.5 rồi compile,mỗi lần như vậy kích thước nó sẽ giảm đi 1 nửa. Tớ hay dùng để scale to model,khắc phục lỗi mấy skin cắt màn hình,chắc scale to lên đc thì chắc scale nhỏ lại cũng đc.=))
     
  6. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    Cho mình hỏi lúc chỉnh lại map UV ở Texture Coordinatr Editor thì mình gặp lỗi hình trắng xóa chỉ có map UV thôi, mình mới chỉ làm đến đây thôi :-<
    [​IMG]
    p/s: có pro nào rảnh thì chỉ mình vs nhé.
    yahoo: Can_you_take_my_hand@yahoo.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/12
  7. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/12
  8. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    mình làm theo các bước mà. export ảnh skin ra rồi crop về 512x512, xả skin vs HL2 MDL Decompiler, đến lúc khớp UV map thì ảnh trắng xóa. Không hiểu làm sai bước nào =.=
     
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cậu chuyển skin cậu đang convert lên đây anh em bắt lỗi cho,gồm smd,qc và tex nữa.:D
     
  10. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
  11. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/12
  12. Snacky

    Snacky Tâm Hồn Trên Mây Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    2,457
    Nơi ở:
    Tủ lạnh
    Bạn Down 2 cái Texture này về rồi Copy vào nơi bạn xả Skin ra ! Import file SMD lại thì cái Hand sẽ ko còn trắng nữa :6cool_boss: !
    [spoil][​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Đổi tên cái thứ nhất thành t_phoenix , cái thứ 2 là v_hands nhé !
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/12/12
  13. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Do cậu chưa gắn cái tay áo vào tex t_phoenix.bmp thôi,cậu save cái tex mà bác Snacky up ấy rồi phủ tex lên cái tay áo rồi làm như bình thường.:D
     
  14. dailucFPS

    dailucFPS Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/5/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    long xuyên
  15. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    Cảm ơn ae đã giúp đỡ, hiện tại mình đang làm đã biết làm tất cả các bước chỉ dẫn :D. Cho mình hỏi, lúc khớp UV map thì 1 số chi tiết không có như trên ảnh thì tức là nó không cần thiết phải không ?!
    Còn nữa. riêng file v_hand số triangles đã lên đến 6k thì làm sao đây?? :(.
    @ dailucFPS: bạn bỏ chọn cái thứ 3 đi là được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/12
  16. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    cắt group lun :|
     
  17. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Tách ra nhiều group để giảm số triangles xuống
     
  18. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    [​IMG] chỉ mỗi phần v_hands.bmp thôi đã 6k8 rồi. chỉ mình cách cắt ra được không :-<
     
  19. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    cắt ra y như súng thôi :-? bạn có coi hd convert ở đầu trang ko, select từng group rồi regroup xong import riêng mỗi group ra 1 smd :|
     
  20. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    [video=youtube;Fw2yo2-5JNM]http://www.youtube.com/watch?v=Fw2yo2-5JNM[/video]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này