Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Với skill kiểu Billizard hay Rain of fire thì pick group kiểu gì các bạn ? Vì ko có điểm để xác định vùng nhận damage.
    Cái Target point of ability being cast có phải là điểm xác định cái này ko ?
     
  2. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Ko! trước hết nên set biến point là vị trí của unit cast, sau đó mới pick group xung quanh point này.
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đúng rồi, pick xung quanh Target point of ability being cast là được.

    vị trí unit cast? liên quan gì à?
     
  4. duykhanh0187

    duykhanh0187 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/10/11
    Bài viết:
    5
    Cái này dùng xml phải không mấy bác ?
     
  5. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em đang dùng EGUI và em muốn hỏi 2 câu sau:

    1: Em leak 10 cái biến point nhưng leak từng cái 1 thì lâu quá, làm như thế này có được không:

    [SPOIL][​IMG]
    [/SPOIL]
    Hay phải làm thế này:

    [SPOIL][​IMG][/SPOIL]

    2: Em thấy cái lệnh EGUI Unit - Make A Unit Jump unit nó nhảy chậm và thấp quá, em nghĩ chỉnh ở trigger Jump nhưng không biết chỉnh thế nào. Các pro giúp em với.
     
  6. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Skill Illuminate:Giống kame của Songoku,đứng charge 1 quả cầu ở trước mặt trong tối đa là 2 3 4 5s tương ứng 4lv rồi bắn ra,mỗi s charge quả cầu có 100 damage.trong lúc charge mà mình làm j khác thì sẽ bắn luôn,ranger tầm 1000 nha.
    Fury Swipe:Khi đánh sẽ gây 1 lượng bonus damage lên mục tiêu,bonus này cộng dồn mỗi lần đánh tiếp theo ở cùng mục tiêu đó,nếu quá 3s ko có đòn đánh tiếp theo vào mục tiêu thì damage bonus trở về khởi điểm
     
  7. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Dùng như cách 1,hoặc ko xài EGUI thì call RemoveLocation(udg_Random_Point[bj_forLoopAIndex])

    2.EGUI là "đồ cổ" rồi =-= tốt nhất ko nên xài bạn à,giờ thiếu gì các system slide,jump
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/12/12
  8. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
  9. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
  10. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Demo skill Illuminate trước :">
    Mà skill này hay hay nhỉ :9cool_haha:
     
  11. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Test test.Skill này trong Dota vẫn gọi là Kame =)).Mà cái map của mình chơi 1 lúc có 1 số skill bị lag ghê quá.Mình send xem giúp chỗ nào còn Leak hộ đc ko
     
  12. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Skill thì chuẩn rồi EH ah mà ko có hiệu ứng lúc charge.1 quả cầu ở trước mặt mình khi bắt đầu cast skill và to dần lên wa mỗi s charge,khi bắn skill ra thì quả cầu biến mất,khi dừng charge cũng vậy
     
  13. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Đơn giản mà?
    Quả cầu thì do model thôi, là thứ gì chẳng đc?
    Tạo một dummy nhé, với model là gì đó tùy u, khi start channeling thì tạo ra, ở trigger mỗi 0.05s thì dùng lệnh này để làm dummy to dần
    Mã:
    Animation - Change (Last created unit)'s size to (100.00%, 100.00%, 100.00%) of its original size
    
    Sau đó coi chỗ nào có turn off trigger 0.05s kia thì đặt cái lệnh Unit - Kill dummy vào :3cool_shame:

    À mà thôi, demo lại luôn đây
    http://www.mediafire.com/?jz3cojoh2lc4qwa

    Riêng cái skill kia thì chịu rồi nhé :|~



    Ờ!
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/12/12
  14. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    của ezalor trong dota lại chả hay. cái fury swipe dùng thử cái skill gì của firelord xem có đc ko

    p/s: anh Tom xem có cái knockback system nào ko hộ e với. Knockback system trong dota mình tìm bấy lâu nay mà ko thể tìm đc. Ví dụ knockback 2s thì nó knockback chậm dần cho đến khi hết 2s. Các system bình thường thì chỉ knockback với 1 tốc độ nhất định đã set ở ban đầu còn trong dota thì knockback chậm dần cho đến khi hết duration.
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/12
  15. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Tềnh hềnh là hôm nay vô lại map Legend of Pokemon mới bik là của EH làm @@.Cái Illuminate này là để mình làm skill Solar Beam cho Venusaur :D.Map mình làm mới đc tầm 10 con Pokemon skill đi copy cũng đc kha khá.

    Bạn cũng thick Elazol nữa hả.Con đó mình chơi theo kiểu của mình thấy thú vị lắm.Lên item đầu tiên là Vanguar :D.Rồi đến cái kháng phép 600 để sau lên hood.Travel Shnuawzaxw.Biến 1 con ngựa còm thành 1 con trâu.sống sót để mà support.Đánh onlan thường xuyên nghe câu chửi dm con ngựa ^^.
    to EH / Như bạn kia nói thì cái Fury Swipes đó base từ Iccinerate của con Firelord đó hày là Poison Sting í
     
  16. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Với skill Billizard hay Rain of fire, mình muốn thay băng tuyết bằng 1 quả Inferno to to từ trên phóng xuống thì set dummy thế nào vậy các bạn ?
    Mình đã thử Unit - Create 1 Dummy có mdl là model sử dụng của ability Inferno. Sau đó có lệnh Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Quả thiên thạch có rơi xuống thật nhưng mà rơi xấu vãi, nó rụng thẳng từ trên trời xuống chứ ko phải theo hướng nghiêng như skill :|
    Ảo nhất là khi set hồi máu cho toàn bộ unit bằng nút Esc (có effect như Resurrection) thì thấy vị trí của thiên thạch, tức vị trí tạo dummy cũng nhận hiệu ứng. Nghĩa là con dummy chưa bị phá hủy phải ko ? Mình thay bằng lệnh Kill unit mà nó vẫn thế.
    Bạn nào giúp cho hướng rơi chuẩn với.
     
  17. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Vào mục buff hoặc effect rồi tìm Effect của blizzard.sau đó thì bạn chỉnh model của blizzard thành inferno là xong.còn nếu mà ra 1 quả thôi thì chỉ cho 1 tia xuống (chỉnh trong spell)
    ---------------------------------------
    Tiện ai cho mình hỏi:
    mình đang tạo 1 spell shockwave và mình muốn là khi start ability thì nó sẽ pick unit trước mặt cách khoảng 600 towards và set invurneble cho những unit được pick
    mình thấy hơi khó vì pick unit theo 1 đường thẳng kiểu vậy giống hình chữ nhật
     
  18. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Ý mình là tạo một quả inferno to to dạng thiên thạch thôi bạn ạ, chứ ko phải theo chùm. Nếu để 1 quả thì bé và xấu quá.
     
  19. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest

    Thì làm đi còn nói mình làm gì :|


    Thì chỉnh number of shards = 1?
     
  20. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    "Nếu để 1 quả thì bé và xấu quá" Ý bạn ấy là sao cho 1 quả đó to như kích cỡ ban đầu chứ hok phải kích cỡ như 1 quả Rain of Fire @@ có lẽ thế
     

Chia sẻ trang này