2112 Revolution - những trận đấu chiến thuật đỉnh cao của game Việt

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi zaihndidaufaivoi, 21/11/12.

  1. X-guy

    X-guy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/02
    Bài viết:
    211
    5 sao cho thím này, thím đúng là pro... Nói xin lỗi mọi người, một trò có luật chơi đơn giản cỡ ... cờ caro mà PvP còn hay vãi cả shipj ra thì một game như 2112 dư sức hấp dẫn nếu làm tốt, hi vọng khâu cân bằng sao cho ổn là được ....
     
  2. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    Chưa chơi mà thím cứ bảo dễ hoài , mới nhìn sơ sơ thôi mà -_-!
     
  3. Microlipse

    Microlipse Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/06
    Bài viết:
    365
    Mình hi vọng là vậy thôi...còn nếu mà những nút ASD của emobi là ra lệnh cho TOÀN BỘ lính chứ k phải theo chủng loại thì đúng là hơi đơn giản
     
  4. X-guy

    X-guy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/7/02
    Bài viết:
    211
    Hình như là toàn bộ thì phải... T___T
     
  5. ash321

    ash321 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/7/08
    Bài viết:
    301
    ok thì tính chiến thuật có, nhưng mà khác biệt giữa cờ caro với game này là cờ caro không có + giáp +máu, đều tối kỵ của game rts là phải cân bằng, vào game thấy đồ xanh đồ vàng + máu + giáp thì tính chiến thuật chắc quăng vào sọt rác hết zzz
     
  6. T1euLongNu

    T1euLongNu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    608
    Nơi ở:
    Hà Nội
    X-guy có phải bên 3dvn không? Sao thấy nick quen quen và cũng là 3d Game Artist

    hế hế Đừng nói người quen nhoa . Anh em 3dvn có động vô con này là tớ sẽ nhiệt tình hứng gạch cho anh em :2cool_hell_boy:
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/12/12
  7. FerryIVI

    FerryIVI Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Bài viết:
    321
    hài, khập khiễng vậy mà cũng so đc, 1 bên mang tính chất giải trí, 1 bên là công việc kinh doanh của người ta, game đã free còn đòi hỏi, nph ko làm thế thì cạp đất mà ăn ah. Thấy chơi đc thì chơi, ko chơi được thì nghĩ chả ai cấm.
     
  8. T1euLongNu

    T1euLongNu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    608
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có cái game gì mà được gọi là free hả?

    Bỏ tiền ra thì cần chất lượng thôi. Đơn giản như đan rổ. Còn việc làm vì vui vì thích thì lại khác. Nhé.

    Giờ chú nào nói rằng tôi làm game vì sở thích thì cũng lạy chú đó. Bản thân tớ nghĩ, game ra mắt và có kinh doanh ít nhiều thì phải đủ chất lượng. Còn ko bị hứng gạch phải chịu thoai. Kakaa. Còn nếu nói làm vui vui vui vẻ, sức khỏe hàng đầu thì lại khác.
     
  9. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    Sau này có chức năng clan rồi lập clan tên "The Alien Global International Network" chỉ allow Heran và Legion vào nhé =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/12/12
  10. Microlipse

    Microlipse Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/06
    Bài viết:
    365
    Cũng tùy...như LoL cũng thế mà ng ta vẫn chơi ầm ầm...mà với lại trang bị cấp cao (hi vọng) emobi làm khó lấy chứ k phải dễ lấy
    Thêm nữa, theo những gì mình biết unit muốn equip đồ thật xịn thì phải cần có lv thích hợp...yêu cầu ng chơi phải cày level mới có dc...và 1 unit cũng chỉ có tối đa 3 equipment....kết hợp với hệ thống match making (hi vọng emobi làm tốt khâu này) thì cũng hạn chế được phần nào

    Mình nghĩ những thứ có thể mua dc bằng tiền là:

    - Thẻ tăng EXP

    - Đề-can dán unit

    - (có thể là) skill nhưng nếu mua skill cao mà k có mana để dùng (tỉ lệ thuận với level và exp) thì cũng vô dụng..chưa kể 1 trận chỉ cho giới hạn 3 skill thì còn tùy vào việc mix unit của mình ra sao để trang bị skill cho phù hợp nên việc 1 người có nhiều skill và ít skill cũng k khác biệt nhau mấy, quan trọng là có mua đúng skill hợp với phong cách chơi và hướng lên quân của mình không...

    Nói vd nôm na: 1 player dota luôn có full 100+ heroes trong tay để thỏa sức chơi, nhưng k phải heroes nào player đó đánh cũng tốt mà tùy thuộc vào style của player đó cũng như ý đồ chiến thuật của 1 team mà chuyên biệt 1 số heroes phù hợp với từng role trong team. VD: puppey chuyên jungling thì đánh chen, enchant, lycan, enigma; dendi ngẫu hứng chuyên đánh gank thì butcher, rubick...

    Nếu so với 2112 nếu 1 người tập trung lên mongrel (zergling) rush thì với số tiền kiếm được có thể tập trung lên 3 4 skill hỗ trợ cho chiến thuật đó vd như skill Hunting Pack (nôm na là gọi thêm vài con mongrel) kết hợp với Feast (đánh hút máu) và Horror (không cho địch gọi quân) để tối ưu hóa ưu thế đầu game. Lúc đó thì dù đối thủ có mua full bảng skill mà k biết chọn skill cho đúng (vd đối thủ là S.E.C (Human) không biết chọn skill AoE để clear bớt mongrel mà chỉ chăm chăm vào tăng sức mạnh cho lính mình thì chỉ thua tới thua thôi....hoặc nếu 1 player legion có cách chơi như vậy chơi phòng thủ hơn chọn những skill tăng def thì ngay cả những skill AoE cũng k phát huy hết tác dụng

    - Trang bị (mình nghĩ cấp cao sẽ rất kho kiếm, có thể là dạng drop như kiểu dota 2, đánh 1 trận có % drop đồ mà thường là đồ cùi), rương (để mở skill + trang bị xịn...nhưng cái này tính may rủi cao và chưa kể khả năng bị trùng lặp)

    Việc tiền in-game để mua và unlock unit k thể mua dc bằng tiền thật, cộng thêm việc có match making cộng thêm việc trang bị cấp cao khó tìm, bị giới hạn bởi cấp độ unit có thể sẽ tạo ra cân bằng...vì k phải ai cũng có tiền để nâng cấp hết các chủng quân mà thường sẽ chuyên vào 1 vài chủng nào đó, mà item rớt ngẫu nhiên thì rất nhiều khả năng rớt item k cần thiết hoặc item trùng là khá cao...thêm matchmaking thì những người chơi level cao sẽ chỉ đụng những người level cao, thì phần nào sẽ giới hạn được sự mất cân bằng trong game'

    Theorycrafting vậy thôi, hi vọng game sẽ ra đúng như những gì m nghĩ

    Trích 1 bài từ forum 2112, của 1 mem mình nghĩ làm trong emobi

     
    Chỉnh sửa cuối: 11/12/12
  11. FerryIVI

    FerryIVI Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Bài viết:
    321
    cái caro ở trên đó
    Vậy theo bác chất lượng là gì? đồ họa lung linh như Tung cẩu hay phải sắc nét cháy nổ hoành tráng, gameplay thì đa dạng đặc sắc có thể điều khiển từng đơn vị như game off,... Còn muốn cân bằng chứ j kêu nó chuyển sang thu phí bỏ mấy cái item đập đồ là xong. Đơn giản như đan rổ.
     
  12. buonnguqua

    buonnguqua Bị anh Tày dộng chày vào họng GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/2/06
    Bài viết:
    8,266
    Nơi ở:
    Hà Nội City
    Bạn Tiểu Long Nữ này 30 đến nơi rồi mà giọng văn vẫn teen dữ :4cool_cold:
     
  13. T1euLongNu

    T1euLongNu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    608
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói chung để được là ngon như mấy bác nói thì nằm mơ đi. Các bác có biết vì sao giờ con cái chúng ta hay bị tự kỷ không? Chỉ vì chính phụ huynh quá đề cao con. Lúc nào cũng nghĩ con mình số 1. Vụ em gì bên talent đó. Gớm cả nhà bu vào khen cháu nó hát hay để rồi....

    Game cũng thế. VN cửa nào làm được game hay hả? Thành công còn chưa có huống gì là game hay. Hay theo các bác thì cứ game đỉnh mà chơi. Nhá. Đừng để họ bị tự kỷ. Tớ đây thừa biết mấy cái kiểu game hay mà các bác muốn rồi. Tranh cãi vụ webgame rồi vòng sang client là hiểu các bác cần gì.

    Còn con này, nó hướng tới đại trà. Ok thì hãy du di cho nó. Đừng có ép nó ghê quá rồi cháu nó lại tự kỷ. Chỉ cần cổ vũ ở mức vừa phải. Mấy bạn seed cũng khiêm tốn thôi. Đừng có quá kỳ vọng rùi bị ném gạch. Mà ko sao. Cứ nói đi. Vì thế mới có cãi lộn các bạn à =)).

    - - - Updated - - -

    Ah vì thấy thú vị nếu là người quen bên 3dvn thôi :D:D:D

    Teen chứ lị. Ko teen thì sao bắt sóng nổi mấy bé trẻ trâu :D
     
  14. Fhantom_chaos

    Fhantom_chaos C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    1,518
    Chả khập khập cái *beep* gì cả
    Một game RTS thì quan trọng nhất trong trận đấu là gì
    Là tính cân bằng
    Nếu một nhà phát triển game không nắm được điều đó mà lại đặt lợi nhuận lên trên sản phẩm thì cứ xác định là Fail
    Và một game RTS đánh online thì hãy dẹp cãi suy nghĩ hút máu game thủ bằng đồ xanh, đồ đỏ blah blah đi
    Hãy tập trung vào việc phát triển những dịch vụ hậu mãi như Skin quân hoặc bán các bản nội dụng update
     
  15. Microlipse

    Microlipse Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/06
    Bài viết:
    365
    Riêng mình mình k nghĩ 2112 là số một hay gì hết, chỉ đơn giản là qua những gì thấy được mình thấy nó có tiềm năng, nó dc đầu tư khá ổn và phong cách làm việc của Emobi làm mình thấy thuyết phục thì mình ủng hộ...những gì mình nói chỉ là dựa trên phỏng đoán của mình và bản thân cũng hi vọng 2112 dc như vậy...

    Trước h mình chưa tôn 2112 lên thành hàng ngang w SC hay gì cả...nhưng ít nhất cũng k phải dạng chưa chơi mà đã vùi dập và dìm hàng...như bạn nói cổ vũ thì cổ vũ vừa phải thôi...ok...cả thớt này chưa 1 ai tôn 2112 lên hàng game AAA cả, cũng chưa có ai nói 2112 sẽ là 1 bước nhảy vọt hay 1 sự đột phá gì cả...tất cả những gì mình và mọi người ủng hộ đang làm là tìm những điểm tương đồng giữa 2112 và những game hay khác thông qua những thông tin có dc, và hi vọng điều đó 1 phần thành sự thật.....nhưng những ng` anti thì sao? Toàn vùi cho cái game chưa ra này nó chìm nghỉm mới chịu...bạn chỉ ra cho mình cổ vũ phải ở mức vừa phải, vậy bạn cũng làm ơn chỉ cho anti anti ntn để anti 1 cách vừa phải thôi dc không? THanks bạn nhiều

    - - - Updated - - -

    Mình nghĩ (và cũng hi vọng là) emobi đã nghĩ tới việc này trong đầu và cũng tính toán để game k mất cân bằng rồi

    Chứ công bằng mà nói, bạn nhìn thị trường game vn này 1 game k có tranh đua thì làm sao sống nổi...ở nước ngoài thì khác, nhưng cho emobi sống ở vn đi chứ

    Miễn sao emobi biết cách làm game cân bằng, chuyện có item hay k k wan trọng..mà cái đó vào game test sẽ biết...và từ đây tới lúc ra mắt (chính thức đại trà) vẫn còn lâu, emobi sẽ còn phải sửa nhiều
     
  16. ™hkgh™

    ™hkgh™ The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Grand Line
    chậc già dữ nhẩy :9cool_haha:
    ........
     
  17. Fhantom_chaos

    Fhantom_chaos C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    1,518
    Mình không bi quan đến độ cho rằng 2112 nó không sống được nếu chuyển sang thu phí tháng hay không sống nổi nếu bỏ cái mang xanh đỏ tím vàng kia đi
    Mà mình cảm thấy 2112 sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng như đám web game khi thời gian đầu thì đông (Tất cả đều yếu thì còn cân bằng) và chỉ một thời gian sau thành Đô la gaming
    và như thế thì nó chết nhanh hơn có khi =))
     
  18. T1euLongNu

    T1euLongNu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/8/06
    Bài viết:
    608
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chậc. Nói chung cũng thông cảm cho các bạn.

    Vụ cân bằng game í, vừa rùi có nói chuyện được 1 chú làm bên thị trường Mỹ, nó có cách tiếp cận vụ cân bằng hay lắm. Hehee. VN chưa ai làm cả. Thế mới biết vì sao tụi nó làm game ănd dứt VN làm game.

    Ngoài ý tưởng ra, cơ sở hạ tầng kỹ thuật của nó cũng tuyệt vời lắm. Chẹp
     
  19. Microlipse

    Microlipse Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/06
    Bài viết:
    365
    Thì tất nhiên....Mỹ đi trước VN bao nhiêu bước rồi. Cái gì khởi đầu mà chẳng khó.
     
  20. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    Mía , đang tải 2112 trong Soha Game mà nó cứ "Khởi tạo 0%" nãy giờ . FUUUUUUUUUUUU
     

Chia sẻ trang này