Tearing Saga: The end of the world.

Thảo luận trong 'Turn Based Strategy' bắt đầu bởi nghiendienthoai, 12/12/12.

  1. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/13
  2. kieki159

    kieki159 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/12
    Bài viết:
    80
    bác làm sao mà chất vậy
    úp mỗi hình ảnh định để cho thiên hạ thèm nhỏ dãi ah :cuteonion43:
    đùa tí thôi mong sớm ra patch :cuteonion57:
     
  3. LethalRedArmy

    LethalRedArmy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/3/05
    Bài viết:
    711
    Nơi ở:
    My lair
    Sắp tận thế rồi nên đặt luôn cái tít giật gân vậy hả? :))
    Lúc trước định thử cái Legend of Hero, mà quay đi quay lại bận mấy thứ + chuyển nhà trọ trong TPHCM + dính với cái project EXCEED nên quên mất.
    Mai mốt chắc thử xem thế nào.

    P.S. Sao không resize hình lại, để to đùng thế load hơi nặng.
     
  4. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Oh, mấy cái này mình cũng làm được nhưng nhìn của bác chất quá :cuteonion57:, mình cũng thích bộ font chuẩn của game hơn, có điều nó hơi to, đang tính vẽ lại bộ font cho nó gọn bớt thì khi edit nó đẹp hơn. Cám ơn bác trước nhá.:cuteonion27:
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/13
  5. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Mình hồi lúc cũng tính vẽ lại font như vẽ xấu quá nên bỏ.
    Giờ vấn đề về giới hạn số lượng không còn khó khăn nữa ( trừ tên name nv , class 1 vài cái này nọ khác ).
    Mình sẽ chờ bạn update rồi cố gắng khai phá sau đó Eng ra cho mọi người dùng nếu bạn ko có ý định Eng vào patch :D
    Vì 2 patch chỉ khác nhau mỗi tên nv, tên vk, tên class ( chắc bạn chỉnh rồi ) thôi mà :D
     
  6. yuna_yukari

    yuna_yukari Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    120
    chà chà hot đây.
    bản này có gì mới so với bản trước vậy :D
    không biết bug item và nhân đồ thế nào rồi
    bản kia thì có bác tuan saker đã tìm ra cách nhân đồ rồi.
    bản kia còn con thủy quái trong hang là chưa có ai kill nổi,bản này không biết có con boss nào khủng như vậy không @@
     
  7. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Cái được gọi là có gì mới có rất nhiều đấy, Vd: hình cuối con Dark Knight 1 đứa cầm thanh Hắc kích, bé Seik cầm thanh Thiên kích, 2 màu không có trong bản gốc, Icon weapons cũng như classes ngoài map được tút lại lộng lấy hơn nhiều, bác cứ lấy cái hình rồi so lại với bản gốc thật kỹ xem, Weapon bản này mình đang tính để khoảng 150, sẵn bác pm bác tuan saker gửi cách nhân đồ của bác ấy cho mình nhé.

    - - - Updated - - -

    Bác làm sao gia tăng được số lượng ký tự vậy? Chủ yếu mình cần để edit tên vũ khí, class name, bảng điều khiển nhân vật theo font gốc cho đẹp thôi, chứ nếu muốn Eng hết theo bản English hóa của mấy bác trong forum mình copy 15 phút là xong.:cuteonion13:
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/13
  8. anhnhai25

    anhnhai25 Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/2/12
    Bài viết:
    80
    bạn chủ topic tính làm bản này là bản cuối cùng ah`,tiếc quá nhỉ thế là sau này không còn ai làm path game này nữa roa`j:9onion48::2onion44:
     
  9. xenolala

    xenolala Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/12/07
    Bài viết:
    2
    chơi khó vật, lâu ko chơi.. giờ chơi lại bản của bác không qua nổi map 2 hix, hix. không biết có hướng dẫn cho phần nâng cao này không nhỉ.
     
  10. LethalRedArmy

    LethalRedArmy Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/3/05
    Bài viết:
    711
    Nơi ở:
    My lair
    Font thì nên dùng mấy cái gọn gọn như Arial hay Tahoma.

    Sẵn có mấy cao thủ ở đây tớ hỏi luôn. :D
    Lúc trước chơi FEDA (là cái này), bản SNES, hack được slot vũ khí nằm cách ô EXP 7 ô sang bên phải.
    Mã:
    EXP [] [] [] [] [] [] [] Slot 1 Slot 2
    Tuy nhiên, khi chơi bản Saturn thì chịu, mò tới mò lui cũng không thể ra được slot vũ khí ở đâu. Tớ dùng ArtMoney.
    Có cách nào để xử vụ này không?
     
  11. yuna_yukari

    yuna_yukari Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    120
    sắp xong chưa bác ơi đang hóng bản mới này
     
  12. ZzvodoizZ123

    ZzvodoizZ123 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Bài viết:
    132
    Mong chờ quá! BÁc nhanh lên với :))
     
  13. yuna_yukari

    yuna_yukari Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    120
    [spoil]TuAn SaCo: de minh tom gon lai
    TuAn SaCo: thang krishna
    TuAn SaCo: den ham nhan do` thi` no tu dong bien mat
    TuAn SaCo: len tang 4 thi gap
    TuAn SaCo: nhung k nc dc voi no
    TuAn SaCo: do nhan van bi loi?
    TuAn SaCo: chi? co no moi chu dong nc voi thang tuon'g shigen dc
    TuAn SaCo: vay nen bang` moi cach phai du. may' con wai' dung gan` no' roi dung skill danh nhieu` o de? giet con krissna
    TuAn SaCo: roi len tang 5 hs lai.
    TuAn SaCo: va di lai 1 lan nua
    TuAn SaCo: den tang 4 thi kriss se tu o ben minh
    TuAn SaCo: cho nc binh thuong
    TuAn SaCo: xong se thay 2 con

    tình hình là bác tuấn saker đã thử nhân đồ và bị lỗi không chơi được các màn sau,mặc dù lấy được 2 con nhân đồ :|[/spoil]
    do không gửi tin nhắn được cho bác nên mình post lên đây luôn cho tiện
     
  14. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    - - - Updated - - -

    Haha, cám ơn yuna_yukari nhé, vậy là không phải rồi, cách chính xác thì hiện tại mình không nhớ nhưng hình như không tốn 1 lần hồi sinh nào hết và nhân đồ rất là "mướt" nhé, không hề có khái niệm đơ game.
    Nếu cảm thấy lâu quá mà mình chưa fix được mấy lỗi game thì mình sẽ up trước link có 7 map đầu cho mấy bác, vậy nhé.:2onion58:
    To [K]hùng: hay là bác up cái patch mà bác trans lên đi mình tham khảo dễ hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/13
  15. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Uhm
    Mình cũng chưa làm xong nữa tại code cái phần Discript của item nó chua lắm '_'
     
  16. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Không sao, cứ xong nhiu thì up lên nhiu, phần discript của Item mình làm sau, tại phần đó mình làm thay đổi nhiều lắm.

    - - - Updated - - -

    Mình cần mấy phần menu với tên làm xong là ok rồi, bản trước của mình do thiếu "khoảng trống" nên trans xong nhìn xẩu hoắc, bác cứ up lên đi, mình xem cách làm rồi edit lại.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/13
  17. anhnhai25

    anhnhai25 Youtube Master Race GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    16/2/12
    Bài viết:
    80
    hay quá vậy bạn up lên 7 map đi bạn có gì ae còn góp thêm ý kiến cho bạn:9cool_haha:
     
  18. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    Mình đang tìm hiểu cách thêm số lượng ký tự nữa để trans rồi mới up patch, bản Legend dịch nhìn xấu quá :2onion16:, còn việc anh em góp ý cũng chỉ tham khảo thôi, chỉ chỉnh sửa sơ sót, còn về phần mod thế nào mình vẫn giữ nguyên ý định.:6onion17:
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/13
  19. nghiendienthoai

    nghiendienthoai T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/10
    Bài viết:
    512
    Nơi ở:
    148/12/2 Ton Dan
    To [K]hùng: con số 48 bạn nói "số trang" có nghĩa là gì mình chưa hiểu rõ lắm, mình chỉ biết là phần code tên vũ khí, class... luôn bắt đầu từ 1 vị trí xx đến một vị trí yy nào đó, từ khoảng xx đến yy luôn là một khoảng zz cố định, vậy làm thế nào để cái khoảng zz này nhiều hơn? Nếu kéo dài hơn thì sẽ xâm phạm vào phần khác. :8cool_cry:
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/13
  20. [K]hùng

    [K]hùng Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    352
    Cứ như đánh số trang trong 1 cuốn sách ấy
    còn cái khoảng zz mà bạn nói nó nhiều hơn thì tuỳ thuộc vào vị trí bắt đầu đoạn mã hex sau nó.
     

Chia sẻ trang này