Vào special Arrow mà craft, xong chọn equip thì nó kêu chọn slot thôi, thay cho mấy cái syringe là dc.
Đi vào càn outpost cũng vui lắm chứ stealth hoài chán chết. Có mấy cái outpost mình dùng dao vào càn, chém toán loạn cả lên cho chúng nó gọi viện binh đến thì chém tiếp. Lựu đạn, molotov, grenade launcher bắn tung tóe, khói lửa ngập trời.
Vào hóng xem co gì mới ko thì thấy cái setting SweetFx nhìn ngon quá, bỏ vào DX9 chơi còn bóng bẩy hơn DX11. Ngoài lề phát, cho mình hỏi có ai chơi Hawken ko ? Sao mình đăng nhập vào nó cứ Syncing Account mãi .
Craft chỗ để súng là da con hưa hay con dê , chơi đầu game đến giờ cứ 1 mính súng đi lượm đạn mệt quá
Mua đầy đủ súng ống, craft hết bao thuốc, bao súng, bao đạn thì gần như game chẳng còn gì hay để tìm hiểu nữa.
Bác nhắc mới nhớ đăng ký nhận mail lâu rồi, mới thấy có mail gửi hôm kia không có cái file cài offline hic hic, tải bằng file live nhanh không bác? goat là dê mà hươu là deer. Đúng! vì thế nên từ từ vừa bám theo mainquest mà làm sidequest + săn làm đồ từ từ mới thú xD
Mình tải 1h30 xong 2Gb của nó, mà tải live luôn chứ ko có file riêng :(, mà nó open luôn rồi cơ mà, chỉ ko hiểu sao chứ ko hiểu Syncing Account rồi xin chờ mãi ko vào, lên google tìm thì có người cũng bệnh giống mình, đợi trong khoảng từ 15~30p thì vào được :(, mỗi lần out ra vào lại thì bị thế.
Copy vào thư mục chưa file .exe của game. Bật/Tắt trong game: SweetFX thì ấn nút Scroll Lock, còn của Rainy thì Pause Break thì phải. Cái setting của ông tuyenbrook trên kia cũng tương tự cái FXAA của Rainy. Cái FXAA của Rainy thì xài với dx11 được, dx9 thì không còn cái SweetFX thì game này ko xài với dx 11 được, xài dx9 thì được. Cái setting của ông tuyenbrook về cơ bản thì không khác gì của Rainy ngoài màu sắc tươi sáng (chói) hơn của Rainy.
Trước tiên bạn phải tải bộ SweetFX về, bên forum của họ. Giải nén vào FarCry3/bin/ nói chung là nơi có file .exe để chạy game va replace nếu được hỏi, vì nhiều game dùng được cái này. Bạn cứ tập trung 2 file này: -SweetFX_settings.txt, phần settings để cho mình tự chỉnh sửa, hoặc có thể tải phần settings sẵn trên mạng về rồi cũng vứt vào đấy. -SweetFX_preset.txt mở lên trong đó bạn sẽ thấy có phần "SweetFX_settings.txt", muốn đổi tên gì cũng được, làm sao mà tên của file settings giống trong phần preset. Ngoài ra có phần injector.ini, mặc định khi vào game nó sẽ kích hoạt sẵn sweetfx, và nút Scroll Lock là bật tắt hiệu ứng sweetfx, printScreen là chụp ảnh - ảnh được lưu vào trong folder game. muốn thay nút nào cũng được tùy ở bạn.
H sweetFX mới update bản 1.3 worrk với dx11 rồi nhé , mình đã cài thử và thành công , đẹp hơn FXAA của rainy kia nhiều
Sao t cũng xài bản SweetFX 1.3 vẫn không tác dụng với dx11 nhỉ, ông chơi FC3 chạy file nào? farcry3.exe hay farcry3_d3d11.exe ? Nếu chạy farcry3_d3d11.exe thì cho t xin bản SweetFX 1.3 của ông với. À FC 3 của ông phiên bản 1.01 hả?. Còn đây là bản mình config lại (dựa trên 2 setting FXAA của rainy với SweetFX của tuyenbrook), tác dụng với bản của Rainy, chỉ bỏ sương mù gây mờ của game thôi còn tông màu không thay đổi nhiều so với tông màu mặc định của game. Ai xài thì chỉ cần copy rồi mở file injFX_Settings.h (trong FXAA của Rainy) bằng notepad rồi chép đè lên là xong. [spoil] Mã: /*====================================================================================== FXAA Injector for Farcry 3 -Config by [R]ainy™ ======================================================================================*/ // TODO: Normalize values to be on a human range scale, whole numbers prefered, decimals usable for micro adjustments // These values should have min/max limit checks included in their functions, so that the end user doesn't get crazy results /*------------------------------------------------------------------------------ FILTER SELECTION ------------------------------------------------------------------------------*/ // Comment to deactivate an effect. // Example: To disable the tonemap effect, use // in front of #define USE_TONEMAP #define USE_ANTI_ALIASING #define USE_PRE_SHARPEN //#define USE_BLOOM //#define USE_TECHNICOLOR #define USE_TONEMAP //#define USE_SEPIA //#define USE_VIGNETTE //#define USE_POST_SHARPEN //#define USE_FINAL_LIMITER /*------------------------------------------------------------------------------ FXAA SHADER ------------------------------------------------------------------------------*/ // Set values to calculate the amount of Anti Aliasing applied float fxaaQualitySubpix = 0.5; // Default: 0.75 Raise to increase amount of blur float fxaaQualityEdgeThreshold = 0; // Lower the value for more smoothing float fxaaQualityEdgeThresholdMin = 0; // Lower the value for more smoothing /*------------------------------------------------------------------------------ PRE_SHARPEN ------------------------------------------------------------------------------*/ //For higher precision in the calculation of contour, requires slightly more processing power bool highQualitySharpen = 1; //0 = Disable | 1 = Enable // Set values to calculate the amount of AA produced blur to consider for the sharpening pass #define Average 0.8 #define CoefBlur 2 // Set values of the sharpening amount #define SharpenEdge 0.5 #define Sharpen_val0 1.2 /*------------------------------------------------------------------------------ BLOOM ------------------------------------------------------------------------------*/ // Number of samples per pixel taken for the Bloom effect. Don't set it to high! 4 = 25spp, 8 = 81spp, 16 = 289spp #define NUM_SAMPLES2 4 // Must be set with a value dividable by 2 float BloomPreset = 5; // Disabled = 0 (Valid Preset Values = 1 to 9) Preset value 1 to 9 takes control over the next 3 settings. float BloomThreshold = 1; // The min. level at which the effect starts (Valid Values = 1 to 9, use decimals for finetuning) float BloomWidth = 1; // Sets the width of the effect (Valid Values = 1 to 9, use decimals for finetuning) float BloomPower = 1; // The power of the effect (Valid Values = 1 to 9, use decimals for finetuning) /*------------------------------------------------------------------------------ TECHNICOLOR ------------------------------------------------------------------------------*/ #define TechniAmount 0.20 // 1.00 = Max #define TechniPower 4.0 // lower values = whitening // lower values = stronger channel #define redNegativeAmount 0.86 // 1.00 = Max #define greenNegativeAmount 0.95 // 1.00 = Max #define blueNegativeAmount 0.98 // 1.00 = Max /*------------------------------------------------------------------------------ TONEMAP ------------------------------------------------------------------------------*/ #define Gamma 1.00 #define Exposure 0.00 #define Saturation 0.00 // use negative values for less saturation. #define BlueShift 0.00 // Higher = more blue in image. #define Bleach 0.00 // Bleach bypass, higher = stronger effect #define Defog 0.010 // Strength of Lens Colors. #define FogColor float4(4.55, 2.55, 3.55, 0.00) //Lens-style color filters for Blue, Red, Yellow, White. /*------------------------------------------------------------------------------ SEPIA ------------------------------------------------------------------------------*/ #define Earthyellow // Color Tone, available tones can be seen in ColorTones.PNG (Do not use spaces in the name!) #define SepiaPower 0.5 // 1.00 = Max /*------------------------------------------------------------------------------ VIGNETTE ------------------------------------------------------------------------------*/ // Vignette effect, process by which there is loss in clarity towards the corners and sides of the image, like a picture frame #define VignetteCenter float2(0.500, 0.500) // Center of screen for effect. #define VignetteRadius 1.00 // lower values = stronger radial effect from center #define VignetteAmount -0.70 // Strength of black. -2.00 = Max Black, 1.00 = Max White. /*------------------------------------------------------------------------------ POST_SHARPEN ------------------------------------------------------------------------------*/ // Controls additional sharpening applied after previous processing. Strength should be max 0.25! float Sharpen = 0.05; /*------------------------------------------------------------------------------ FINAL_LIMITER ------------------------------------------------------------------------------*/ // Controls the strenght of the limiter. 1.000 for default setting int LimiterStrenght = 1.000; [/spoil]