Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Herehttp://forum.gamevn.com/showthread.php?981325-Ai-Giup-Em-Voi-Than-&p=22286436#post22286436

    call UnitAddAbility(GetTriggerUnit(),'Aloc')
     
  2. babied

    babied Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    67
  3. babied

    babied Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    67
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Xem lệnh Action: Unit - Order unit to target point/unit/no target,... để có thêm một số ability. Thunder clap là dạng bấm cái xài luôn nên mình chọn no target nó mới có đó mà...
     
  5. babied

    babied Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    67
    mn ơi giúp trả lời tớ với @.# (làm sao để add ability locust vào unit đc vậy hoặc chỉ cần hide thanh HP cũng đc
    please :2cool_burn_joss_sti

    - - - Updated - - -

    xin sửa lại là add locust ngay khi chơi chứ k phải =object nhé giống như skill tạo bóng kẻ địch và có locust của terrorblade(dota ý)
     
  6. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mã:
    Melee Initialization
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.10 seconds
        Conditions
        Actions
            Unit - Add Locust to Blood Mage 0000 <gen>
    
    Mình dùng thế này, bt mà? Ko select đc, ko có thanh hp?
     
  7. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    skill mình chọn là reveal (click vào skill xong thì phải click vào 1 điểm trên map ý) nên mình chọn "issue order targeting a point"

    cơ mà nó k chạy cậu à @@
     
  8. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Sai dòng order kìa, nó có skill Impale đâu mà bắt nó cast? Sửa lại thành
    Unit - Order (Last created unit) to Neutral (hay gì đó) -Reveal mới đúng (Position of (Dying unit))
     
  9. shinichilx

    shinichilx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/09
    Bài viết:
    2
    bạn dùng newgen thì edit-> covert to text hay gì gì rồi so sánh mà mò ra jass là đc nà @@[/QUOTE]
    Thanks làm được rồi cám ơn nhiều lắm
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Object Merger chỉ dùng để chuyển dữ liệu từ map này sang map khác chứ không dùng để tạo mới object đúng không mọi người ? Hay sao mà mình dùng Object Merger để tạo object mãi chẳng được +_+
     
  11. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho em hỏi lỗi k deal damg ở đây :
    Hulk Smash
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Hulk Smash 
        Actions
            Set JDA_SFX = True
            Set JDA_JumpHigh_Distance = (0.20 x (Real((Level of (Ability being cast) for (Triggering unit)))))
            Set JDA_DestroyTrees_Dash = False
            Set JDA_Collusion = False
            Set JDA_HulkUp = True
            Set JDA_Target_AoE = False
            Set JDA_Level = (Level of (Ability being cast) for (Triggering unit))
            Set JDA_TargetPoint = (Target point of ability being cast)
            Set JDA_Unit = (Triggering unit)
            Set JDA_Speed = (5.00 + (5.00 x (Real((Level of (Ability being cast) for (Triggering unit))))))
            Set JDA_SpecialEffect = Abilities\Weapons\FaerieDragonMissile\FaerieDragonMissile.mdl
            Set JDA_Animation = slam
            Set JDA_AnimationSpeed = 0.60
            Set JDA_AoE = 300.00
            Set JDA_AbilEffect = Hulk Smash Dummy 
            Set JDA_Abil = (Ability being cast)
            Set JDA_Damage = 0.00
            Set JDA_SFX2 = HelGate.mdx
            Set JDA_Target = No unit
            Trigger - Run Jump System 1 <gen> (checking conditions)
    
    Jump System 1
    Mã:
        Events
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    JD_Integers[1] Equal to 0
                Then - Actions
                    Trigger - Turn on Jump System 2 <gen>
                Else - Actions
            Set JD_Integers[1] = (JD_Integers[1] + 1)
            Set JD_Integers[2] = (JD_Integers[2] + 1)
            Set JD_TempPoint[1] = (Position of JDA_Unit)
            Set JD_Distances[JD_Integers[2]] = (Distance between JD_TempPoint[1] and JDA_TargetPoint)
            Set JD_ReachedDistance[JD_Integers[2]] = 0.00
            Set JD_SpeedUnits[JD_Integers[2]] = JDA_Speed
            Set JD_Unit[JD_Integers[2]] = JDA_Unit
            Set JD_Target[JD_Integers[2]] = JDA_Target
            Set JD_Angle[JD_Integers[2]] = (Angle from JD_TempPoint[1] to JDA_TargetPoint)
            Set JD_Effect[JD_Integers[2]] = JDA_SpecialEffect
            Set JD_Animations[JD_Integers[2]] = JDA_Animation
            Set JD_TreesDestroy[JD_Integers[2]] = JDA_DestroyTrees_Dash
            Set JD_HulkUp[JD_Integers[2]] = JDA_HulkUp
            Set JD_AoE[JD_Integers[2]] = JDA_AoE
            Set JD_Target_AoE[JD_Integers[2]] = JDA_Target_AoE
            Set JD_AbilEffect[JD_Integers[2]] = JDA_AbilEffect
            Set JD_Abil[JD_Integers[2]] = JDA_Abil
            Set JD_SFX[JD_Integers[2]] = JDA_SFX
            Set JD_HighSettings[JD_Integers[2]] = (JDA_JumpHigh_Distance x JD_Distances[JD_Integers[2]])
            Set JD_Damage[JD_Integers[2]] = JDA_Damage
            Set JD_SFX2[JD_Integers[2]] = JDA_SFX2
            Unit - Turn collision for JDA_Unit Off
            Animation - Change JDA_Unit's animation speed to (JDA_AnimationSpeed x 100.00)% of its original speed
            Animation - Play JDA_Unit's JDA_Animation animation
            Unit Group - Add JDA_Unit to JD_Group
            Unit - Add Storm Crow Form to JDA_Unit
            Unit - Remove Storm Crow Form from JDA_Unit
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_JD_TempPoint[1])
            Custom script:   call RemoveLocation (udg_JDA_TargetPoint)
    
    Jump System 2
    Mã:
        Events
            Time - Every 0.02 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            For each (Integer JD_Integers[3]) from 1 to JD_Integers[2], do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (JD_Unit[JD_Integers[3]] is in JD_Group) Equal to True
                        Then - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    JD_ReachedDistance[JD_Integers[3]] Less than JD_Distances[JD_Integers[3]]
                                Then - Actions
                                    Animation - Queue JD_Unit[JD_Integers[3]]'s JD_Animations[JD_Integers[3]] animation
                                    Set JD_TempPoint[1] = (Position of JD_Unit[JD_Integers[3]])
                                    Set JD_TempPoint[2] = (JD_TempPoint[1] offset by JD_SpeedUnits[JD_Integers[3]] towards JD_Angle[JD_Integers[3]] degrees)
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            JD_TreesDestroy[JD_Integers[3]] Equal to True
                                        Then - Actions
                                            Destructible - Pick every destructible within 150.00 of JD_TempPoint[2] and do (Destructible - Kill (Picked destructible))
                                        Else - Actions
                                    Unit - Move JD_Unit[JD_Integers[3]] instantly to JD_TempPoint[2]
                                    Set JD_ReachedDistance[JD_Integers[3]] = (JD_ReachedDistance[JD_Integers[3]] + JD_SpeedUnits[JD_Integers[3]])
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            (Random integer number between 1 and 5) Equal to 1
                                        Then - Actions
                                            Special Effect - Create a special effect attached to the chest of JD_Unit[JD_Integers[3]] using JD_Effect[JD_Integers[3]]
                                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                                        Else - Actions
                                    Set JD_RealTimer[JD_Integers[3]] = (JD_RealTimer[JD_Integers[3]] + (180.00 / (JD_Distances[JD_Integers[3]] / JD_SpeedUnits[JD_Integers[3]])))
                                    Set JD_JumpHigh[JD_Integers[3]] = ((Sin(JD_RealTimer[JD_Integers[3]])) x JD_HighSettings[JD_Integers[3]])
                                    Animation - Change JD_Unit[JD_Integers[3]] flying height to JD_JumpHigh[JD_Integers[3]] at 1000000000.00
                                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_JD_TempPoint[1])
                                    Custom script:   call RemoveLocation (udg_JD_TempPoint[2])
                                Else - Actions
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            JD_SFX[JD_Integers[3]] Equal to True
                                        Then - Actions
                                            Set JD_TempPoint[1] = (Position of JD_Unit[JD_Integers[3]])
                                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                [B]If - Conditions
                                                    JD_Abil[JD_Integers[3]] Equal to Hulk Smash 
                                                Then - Actions
                                                    Set JD_Damage[JD_Integers[3]] = ((75.00 x (Real(JD_Level[JD_Integers[3]]))) x (1.00 + (0.10 x (Real(((Level of Hulk Up Bonus Damage  for JD_Unit[JD_Integers[3]]) - 1))))))[/B]
                                                Else - Actions
                                            Unit - Create 1 Dummy for (Owner of JD_Unit[JD_Integers[3]]) at JD_TempPoint[1] facing Default building facing degrees
                                            Unit - Add a 1.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                                            Unit - Add JD_AbilEffect[JD_Integers[3]] to (Last created unit)
                                            Special Effect - Create a special effect at JD_TempPoint[1] using JD_SFX2[JD_Integers[3]]
                                            Trigger - Run DestroyFX <gen> (checking conditions)
                                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                                If - Conditions
                                                    JD_Target_AoE[JD_Integers[3]] Equal to True
                                                Then - Actions
                                                    Unit - Order (Last created unit) to Human Sorceress - Slow JD_Target[JD_Integers[3]]
                                                    Unit - Cause JD_Unit[JD_Integers[3]] to damage JD_Target[JD_Integers[3]], dealing JD_Damage[JD_Integers[3]] damage of attack type Spells and damage type Normal
                                                Else - Actions
                                                    Unit - Order (Last created unit) to Human Mountain King - Thunder Clap
                                                    [B]Set JD_DamageGroup[1] = (Units within JD_AoE[JD_Integers[3]] of JD_TempPoint[1] matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of JD_Unit[JD_Integers[3]])) Equal to True
                                                    Unit Group - Pick every unit in JD_DamageGroup[1] and do (Actions)
                                                        Loop - Actions
                                                            Unit - Cause JD_Unit[JD_Integers[3]] to damage (Picked unit), dealing JD_Damage[JD_Integers[3]] damage of attack type Spells and damage type Normal[/B]
                                            Custom script:   call RemoveLocation(udg_JD_TempPoint[1])
                                        Else - Actions
                                    Unit - Turn collision for JD_Unit[JD_Integers[3]] On
                                    Unit Group - Remove JD_Unit[JD_Integers[3]] from JD_Group
                                    Animation - Change JD_Unit[JD_Integers[3]]'s animation speed to 100.00% of its original speed
                                    Animation - Reset JD_Unit[JD_Integers[3]]'s animation
                                    Set JD_RealTimer[JD_Integers[3]] = 0.00
                                    Set JD_Integers[1] = (JD_Integers[1] - 1)
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            JD_Integers[1] Equal to 0
                                        Then - Actions
                                            Set JD_Integers[2] = 0
                                            Trigger - Turn off (This trigger)
                                        Else - Actions
                        Else - Actions
    
    
    ai check zùm e, e nghĩ fần lỗi là fần đc in đậm, mà k hỉu sai chỗ nào :|
     
  12. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    Cho mình hỏi có thể tạo 1 Trigger để 1 player ko thể mua item từ 1 shop ko???


    à mà cho hỏi thêm, cái cậu dh-g có phải ng Tàu k :D, tại thấy mấy bài viết lủng củng như kiểu google dịch ấy :D
     
  13. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mã:
    Melee Initialization
        Events
            Unit - A unit Acquires an item
        Conditions
            (Owner of (Hero manipulating item)) Equal to Player 1 (Red)
            (Item being manipulated) Equal to (Item carried by (Hero manipulating item) of type Tome of Experience)
        Actions
    
    2 dòng ở Condition tự chỉnh di nhé :|, còn Action tự thêm
    Dhg là ng việt, khổ nổi bị gay :-ss

     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    //! external ObjectMerger w3u hpea pbar unam "Progress Casting Bar" utyp "" usid 0 usin 0 ufoo 0 ucol 0 umvt "fly" umvs 100 umvh 220 umvf 220 ushu "" umdl "war3mapImported\ProgressCastingBar.mdx" umxp 0. umxr 0. uico "ReplaceableTextures\CommandButtons\BTNRune.blp" uabi "Aloc,Avul" uaen 0

    code này ngay trong ProgressCastingBar mình viết đến! đó là cách tạo ra 1 dummy có tên là pbar! nhưng sao cậu lại tạo hok dc ? cậu post lên đây coi thử :-s

    bởi vì bài đó được google dịch mà :-??

    nếu tôi là gay thì thế nào? và nếu hok phải gay thì sao :-/ thật ra tui hok phải là gay mà ông nói như thế thì gọi là xúc phạm thành viên rồi :| thậm chí xúc phạm tlgt3 mặc dù không liên quan đến!

    P/S: đáng ra xúc phạm thành viên là bị phạt chứ :-"
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/12/12
  15. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    thế túm lại dh-g vào xác nhận 1 câu xem cậu là ng Việt hay China??????/

    À mà cho mình hỏi thêm: map của mình 100% làm bằng trigger hết, có sử dụng mấy hàm trong bộ EGUI. Patch để chạy worldedit là 1.24e. Map làm ra thì 1.23 ko host dc. Nếu chuyển xuống ver 1.23 thì khi mở map ra ko lưu lại dc, báo lỗi tè le ..........

    vậy cách xử lý như thế nào để có thể chơi dc cả trên 1.23 và 1.24? Hay mình phải remove tất cả các hàm EGUI nhỉ??? À mà mình có dùng mấy cái Action có chữ "UMSWE" nữa :)
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    tại sao tôi phải nói cho bạn biết? và bạn biết để làm gì :-/ và đó liên quan gì đến câu hỏi tại Box WE? hay gọi là Spam vớ vẩn :-/
     
  17. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    ................................................................,./m.............................
     
  18. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    nếu thắc mắc của bạn k nằm trong phạm vi WE, cụ thể là chuyện cá nhân thì dùng chức năng pm ấy

    có lẽ k thể, chưa thấy map nào làm đc :|
     
  19. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    à cho mình hỏi về Jass
    Mã:
    function Trig_Yank_Invis_End takes nothing returns nothing
        local YankInvis this = GetTimerData(GetExpiredTimer())
        local integer i = 1 + GetPlayerId(GetOwningPlayer(this.u))
        set udg_SUBST_DmgTake[i] = udg_SUBST_DmgTake[i] + this.def
        set udg_SUBST_DmgDeal[i] = udg_SUBST_DmgDeal[i] - this.att
        call UnitRemoveAbility (this.u, 'A058')
        call ReleaseTimer(GetExpiredTimer())
        call this.destroy()
    endfunction
    
    mình thấy ở struct YankInvis mình gọi bằng local, vậy có cần set YankInvis = null k?


    thêm 1 câu hỏi nữa là có cách nào Pause unit mà k pause thời gian tồn tại của các buff hiện hành trên unit đó k?
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/12
  20. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Quote ..... ai giúp e với :(.... TT.TT hơi rối nhưng bỏ ra chút tgian giúp e @@
     

Chia sẻ trang này