Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Code nhìn đúng là rối thật, chả tìm ra lỗi. Nhưng nếu bạn nghi lỗi chỗ in đậm, thêm 1 action display JD_Damage[JD_Integers[3]] và Name of Picked Unit thử xem nó có hiện damage và picked unit không.
     
  2. spsgnow123

    spsgnow123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/11/12
    Bài viết:
    4
    chỉ mình cách edit map với ban ơi
     
  3. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Ai nhớ topic hướng dẫn tạo Duel của a Rex ở chỗ nào ko chỉ với

    - - - Updated - - -

    Ai nhớ topic hướng dẫn tạo Duel của a Rex ở chỗ nào ko chỉ với
     
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình đặt hai cái trackable một chỗ,click thì nó chỉ thao thác cái track đặt trước,cái đặt sau mình ko biết cách để nó thao tác,vậy có cách nào move được trackable,hay tạm thời turn off cái track không ?
     
  5. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    struct thực chất là integer nên không cần null (vả lại cũng ko thể set this = null :-j )

    không thể move, set model, remove,... trackable.
    cái trackable này giống như một feature chưa hoàn thiện :-@
     
  6. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đây đúng hem, search FAQ của mình chữ duel ra ngay nè @@:
    Cái click vào nhận là việc của trigger. Thế nếu điều khiển được việc tắt trigger đi thì có thể điều khiển là click vào cái nào
    nhưng mà đặt cùng 1 chỗ mà muốn nó nhận cùng lúc thì đừng hòng nhé @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/12
  7. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Tks bạn.Đúng cái này rồi.Mà sau khi về sửa 1 chút cho phù hợp thì nó sai tè le.Ai chỉ giúp chỗ sai với cách khắc phục nha.Map mình đây http://www.mediafire.com/?l857zrlvyh8d8lv
     
  8. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai cho em hỏi cách làm cho Unit vừa move vừa Chuyển động nhanh như Life BreaK CỦA Huskar ạ ai có demo cũng dc e sẽ tự tìm hỉu (MUI ) , tks trước
     
  9. babied

    babied Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    67
    hic ko có internet bh mới lên xem dc
    nhưng sao bạn thấy locust trong GUI đc nhỉ mình tìm có thấy đâu
     
  10. babied

    babied Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    67
    bạn thử pause unit xong slide nó xem sao mình dung voi animation throw thì đc nhưng k biết walk dc hem

    - - - Updated - - -

    bạn thử pause unit xong slide nó xem sao mình dung voi animation throw thì đc nhưng k biết walk dc hem
     
  11. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Animation:Change animation speed của nó lên 200 300 original speed.Có spell Life Break bên phutu đó.

    - - - Updated - - -

    Animation:Change animation speed của nó lên 200 300 original speed.Có spell Life Break bên phutu đó.
     
  12. xuantung412

    xuantung412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/11
    Bài viết:
    67
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Mọi Người Cho Mình Hỏi: Một Unit Có damage trắng là 100 mà trong khi damage - (màu đỏ) là 150 mà đánh vẫn mất máu vậy? Mong mọi người giải đáp
     
  13. babied

    babied Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    67
    @@ không biết câu hỏi của cậu mục đích như nào nhưng đây là box hỏi đáp làm map nhé
    - theo tớ thì trường hợp đó có thể do skill pasive hay auto cast kèm attack như bash; chanlightning hoặc là skill gây độc kèm theo attack, tăng damage theo attack như ursa(dota) hoặc đơn giản là trigger tạo ra damage cho unit being attacked :)
     
  14. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    câu hỏi đó có vấn đề gì à? nó k phải hỏi về làm map hả :-@

    cụ thể là mất bao nhiu máu? thật ra nếu dmg = 0, thì dùng trigger detect dmg vẫn xác nhận là có sát thương
     
  15. babied

    babied Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    67
    tớ đọc thấy như kiểu mấy newbie(hơn tớ)
    hỏi trong box hỏi đáp dota thôi với cả họ cũng có thể nhầm như vậy nữa chứ :4cool_doubt:
    chỉ là 1 câu nói ngắn thôi mà đằng nào là map maker mà cái đó k biết @@ phải nghi ngờ chứ
     
  16. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    24h Quote Quote
    Ai giúp vụ này cái
     
  17. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    Thế ra newbie hơn cậu thì có vấn đề gì à?
    mà câu hỏi này liên quan gì dota, mà hỏi dân dota thì có chắn họ sẽ giải thích được chứ? hay kiểu phán "chắc bạn lộn rồi, xem lại đi" 8-}
    vả lại bất kì kiến thức nào, dù cơ bản đến mấy 1 số map maker vẫn chưa biết đến :-??
    Thế nếu đúng là có vấn đề 100 trừ 150 damage mà vẫn gây sát thương, bạn giải thích được không?
     
  18. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai có thể chỉ em làm skill1 Axe ko ạ , kiểu như làm các mục tiêu xung quanh tấn công mình và ko thể điều khiển dc , e tks trước
     
  19. Handsomeboss

    Handsomeboss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    1/Đặt ẩn vị trí (Position) của con mà bạn muốn bị tấn công.
    2/Đặt ẩn nhóm các mục tiêu xung quanh để chuẩn bị tấn công (Unit group - Units in range matching condition)
    3/Muốn ko điều khiển được ai thì dùng lệnh Pause lại
    4/Đặt ẩn nhóm để mình dùng lệnh Unit Group - Pick every units in unit group and do actions. và chỉ cần để trong action lệnh Unit - Oder unit1 Attack Unit2. Chỉnh cái Unit 1 thành picked unit, unit 2 thành đối tượng bạn muốn bị tấn công là xong. Hi vọng bạn hiểu
     
  20. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Chắc tại mình dùng jassnewgen ;))


    Hd gì ghê thế =)), đọc xong mà ... =)
    Thật ra chỉ cần lấy ability Taunt của con Moutain Giant là đc, muốn ko đk đc nữa thì khi start ability đó => action là pick mọi unit trong x phạm vi rồi pause, start 1 timer để check time unpause cho picked unit là ổn :-bd
     

Chia sẻ trang này