dame nào mà 5m được vậy..thấy thằng cao cao mới chỉ có 500k dame thôi mà, Crit thì chắc được 2m dame nhưng thử tính thế này..gặp thằng 33 như bác chẳng hạn nó 10k giáp và 1k kháng thì sẽ giảm còn 0.2x0.2x0.7( 30% dame reduce melee)=0.028 x 2m dame khi crit =56000 cho phát crit...Như vậy chắc bác 2 hit là nằm rùi.....CÒn nếu Crit mà 5m thì đúng là chả có thằng nào chịu được nổi 2 hit trừ Siêu Monk né đòn như thần thôi...Thế nên khi PVP ra thì nên chơi Monk thấy hiệu quả hơn thằng 33 khi mà né cực cao
Mong Bliz nó ra gear phản dam good chút để trị mấy ông dam to tránh trường hợp dùng $ thần chưởng đè người.
Làm bộ skill: Leap + Ancient Spear + Weapon Throw + Furious Charge + Ignore Pain + Ground Stomp mình sẽ chiến kiểu này với các chú WZ WD và DH
Hình như chỗ reduce damage chưa chính xác. 10K armor (hay 1K AR) sẽ giảm damage 10000/13000 ~ 77% (vì 2 char đều level 60). Như vậy damage còn lại sau cú crit sẽ là 0.23*0.23*0.7*2M = 74.6K nên đa số sẽ 1-hit. Nếu chơi ranged class thì còn oải hơn. - - - Updated - - - http://www.diabloprogress.com/hero/sintobe-1994/Kundera/952532 Ku này có EHP hạng 1 server US (15M) nhưng DPS chưa tới 10K thì sẽ không giết được ai hết, vậy mà được xếp top 500 PvP Dummy, hài thiệt
Reroll sang monk , có mantra phản dmg 60% cả range lẫn melee vs cái dps hiện tại mà pvp thì class nào ko có skill invul thì chắc chắn là chết trong 1 nốt nhạc ) ( wizard + 33 )
vậy cơ đấy, thế các bác cứ nghĩ chúng nó convert tất cả chỉ số sang PvP/Duel à =) ? vậy thì tất cả roll sang DH mẹ đi, bắn cái cục load for bear 1 hit chết 1 con )))))))))))))))))))))) tất nhiên là Blizz sẽ nerf damage, câu hỏi là nerf bao nhiêu còn nếu nó không nerf thì thôi, coi như Blizz fail PvP system :)
Chỉ cần nó bật cái 2% lên thì với 200K life đang có, nó được cho không 4K life/sec rồi. Chắc chắn là skill/dmg của PvP sẽ khác PvE (chính cái blog cũng ngầm nói như vậy - họ muốn làm sao để sự khác nhau là ít nhất), nhưng hiện giờ chưa có thông tin gì thì cứ lấy cái đang có mà bàn cho vui, không cần tỏ ra nguy hiểm như vậy.
Normalize thế nào sao cho bình thường khỏe hơn 10 lần, vào PvP thành khỏe hơn 10%, thế là cả làng đều vui chứ có gì đâu :) Phải sửa cho PvP dựa vào kĩ năng của người chơi, phụ thuộc ít vào gear thôi. Những game cho phép dùng tiền đè chết người đều ko tồn tại lâu dài được.
Tốt nhất là tăng hiệu quả của 1 số ops như thorn dmg, cân bằng lại CC CD trong pvp để gia tăng 1 số đường build mới => nhu cầu gear cao, ko cái nào vô dụng hoàn toàn cả => AH, RMAH hoạt động mạnh => Blizz được lợi, chứ pvp thì kỹ năng - gear chí ít cũng phải quyết định 50-50 chứ chỉ phụ thuộc nhiều vào kỹ năng mà ít phụ thuộc gear thì chết thằg AH mất với cả em nghĩ thằng Blizz nó làm ăn khôn lắm =.= ko đời nào nó làm cái AH chết yểu khi pvp ra đâu.