Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Đã có ai thử replace mấy cái đống gạch vụn khi bắn chưa nhỉ(khi bắn nổ nhà nó văng ra ý:D), mình replace hoài mà không được!!:3cool_shame:
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    có ai có nmech.shp ko? cho mình xin với huhu
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    nmech là con gì :3cool_angry:
     
  4. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @natit_Titan:nmech nó giống như con Y-Titan vậy đó mà nó nhỏ hơn
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
  7. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Eh,mình khai báo zầy đúng hok,mak sao lúc thả bom nó lại báo lỗi văng ra zị?:6cool_beat_shot: (cái máy bay này mình chỉnh cho nó bắn nhau trên không đó.Coppy từ harrier):8cool_cry:

    :Allied Aircraft

    [SU34]
    UIName=Name:Su34
    Name=Su34 Flanker
    Prerequisite=RADAR
    Primary=SU
    CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets
    CanRetaliate=no; Won't fire back when hit
    Strength=150
    Category=AirPower
    Armor=light
    TechLevel=5
    Sight=8
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    ;Dock=GAAIRC,GAHPAD,NAHPAD
    Dock=GAAIRC,AMRADR
    PipScale=Ammo
    Speed=15
    ;PitchSpeed=0.9
    ;PitchAngle=0

    PitchSpeed=1.1
    PitchAngle=0
    OmniFire=yes

    Owner=Russians,VietNam,China

    Cost=1300
    Points=20
    ROT=3
    Ammo=3
    Crewed=yes
    ConsideredAircraft=yes
    AirportBound=yes ; If I ever need to land and there are no airports I crash because I can only land on them
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=3
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=IntruderSelect
    VoiceMove=IntruderMove
    VoiceAttack=IntruderAttackCommand
    VoiceCrashing=IntruderVoiceDie
    DieSound=
    MoveSound=IntruderMoveLoop
    CrashingSound=IntruderDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=20 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AuxSound1=IntruderTakeOff ;Taking off
    AuxSound2=IntruderLanding ;Landing
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Fighter=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ElitePrimary=SUE
    PreventAttackMove=yes
    Fighter=yes


    [SU]
    Damage=50
    ROF=5
    Range=18
    Projectile=SU34
    Speed=70
    Warhead=ORCAAP
    Report=IntruderAttack
    Burst=1;2

    [SUE]
    Damage=60
    ROF=4
    Range=19
    Projectile=SU34
    Speed=80
    Warhead=ORCAAP
    Report=IntruderAttack
    Burst=1;2

    [SU34]
    Arm=2
    Shadow=no
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    AA=yes
    AG=yes
    Image=DRAGON
    CourseLockDuration=3
    ROT=80
    Scalable=yes
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    cái artmd vs khai báo ten xxx=SU34 đã khai báo hết rùi(khai báo rùi vào game mới mua dc)

    Ai bik sửa dùm ik,tks trước
     
  8. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    quẳng cái file rulesmd.ini lên đi chớ
    nói khai báo đầy đủ nhưng chắc đã đủ chưa???
     
  9. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
  10. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ai bik file vxl và hva của chiec harrier tên j,ở đâu hok?
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    làm sao để file aimd của mình dc công nhận là file ai của yuri nhỉ (như file của Nightmare của whisky), mình load lên nó cứ để của red alert 2 rồi nó ko cho mình chọn "Mind control description" luôn :((
     
  12. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Trong ra2.mix phần local thì phải:4cool_cold:!!Dùng XCC mixer extract nó ra!!

    Không ai biết zdụ này à:5cool_ops:
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    miêu tả rõ hơn coi .
     
  14. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    tức cái debirs đấy Natit, mỗi khi nhà phát nổ thì sẽ giải phóng ra các Debirs có hình dạng như ống nước bị cong, mảnh thép... bla bla bla
    còn xe nổ thì văng ra lốp xe (cái xe 4 bánh văng 5 bánh =)) )

     
  15. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
  16. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    eh,sao chiếc Black Eeagle của mình bắn tank,lính ko dc vậy?:9cool_too_sad:
     
  17. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    trời ơi,ai bik mấy cái vxl,hva cảu mấy chiếc apoc,warminer,tank,harrier,... nằm ở chỗ quái nào hok?Kiếm lòi mắt từ sáng tới giờ mak hok ra.Nghe lời tankHunter kiếm trong local.mix nhưng khi thay đổi nó hok có tác dụng hay sao ý.:8cool_cry::1cool_choler:
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    file của harrier là falc.hva, falc.vxl
    bạn phải vào artmd để biết tên file chứ
    (có khi bạn ko biết cả cái cơ bản của mod game quá == )

    - - - Updated - - -

    Ví dụ:
    tìm dòng [HARV] (là tên biến của War Miner) trong file "rulesmd.ini"
    [spoil]
    War miner
    [HARV]
    UIName=Name:HARV
    Name=War Miner
    Prerequisite=NAWEAP,PROC
    Nominal=yes
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=1000
    Armor=medium
    ;Dock=PROC ; Need both in case a building from the other team is captured.
    Dock=NAREFN,GAREFN
    Turret=yes
    Primary=20mmRapid
    Harvester=yes
    TechLevel=1
    Sight=4
    Speed=6
    Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs,NorthKorea
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    PipScale=Tiberium
    CrateGoodie=yes
    Storage=40
    Cost=1400
    Soylent=1400
    Points=55
    ROT=5
    Crusher=yes
    AutoCrush=yes
    Crewed=no
    SelfHealing=yes
    OpportunityFire=yes
    UnloadingClass=HORV
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=WarMinerSelect
    VoiceMove=WarMinerMove
    VoiceAttack=WarMinerAttackCommand
    VoiceEnter=WarMinerMove
    VoiceHarvest=WarMinerHarvest
    DieSound=GenVehicleDie
    CrushSound=TankCrush
    MaxDebris=6
    DebrisTypes=TIRE
    DebrisMaximums=4
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    Weight=3.5
    MovementZone=Crusher
    ThreatPosed=0 ; This value MUST be 0 for all building addons
    ThreatAvoidanceCoefficient=.65
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ImmuneToVeins=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    ZFudgeColumn=9
    ZFudgeTunnel=14
    ZFudgeBridge=7
    Size=3
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ElitePrimary=20mmRapidE
    ResourceGatherer=yes;gs for the AI to handle the slave miner, it has to understand what makes money
    Bunkerable=no[/spoil]
    bạn dò trong đó, ko thấy dòng "Image=xxx" (xxx là tên biến trong artmd.ini)

    rồi bạn vào trong artmd.ini và tìm dòng [HARV]

    [spoil]
    [HARV] ; Soviet harvester
    Cameo=HARVICON
    AltCameo=HARVUICO
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    TurretOffset=50
    PrimaryFireFLH=75,0,150[/spoil]

    trong đó ta không thấy dòng "Image=xxx" (xxx là tên file hva, vxl hoặc shp)
    => tên file của War Miner là "harv.hva, harv.vxl"

    VD2:
    Bạn vào rulesmd.ini tìm dòng [ORCA] (tên biến của máy bay harrier)

    [spoil][ORCA]
    UIName=Name:ORCA
    Name=Harrier
    Image=FALC
    Prerequisite=GAAIRC
    Primary=Maverick
    CanPassiveAquire=no ; Won't try to pick up own targets
    CanRetaliate=no; Won't fire back when hit
    Strength=190
    Category=AirPower
    Armor=light
    TechLevel=3
    Sight=8
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    ;Dock=GAAIRC,GAHPAD,NAHPAD
    Dock=GAAIRC,AMRADR,NAPSIS,NARADR,GAAIRC2
    PipScale=Ammo
    Speed=21
    PitchSpeed=1.1
    PitchAngle=0
    OmniFire=yes
    Owner=British,French,Germans,Americans
    ForbiddenHouses=Alliance
    Cost=1200
    Points=20
    ROT=3
    Ammo=1
    Crewed=yes
    ConsideredAircraft=yes
    AirportBound=yes ; If I ever need to land and there are no airports I crash because I can only land on them
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=3
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=IntruderSelect
    VoiceMove=IntruderMove
    VoiceAttack=IntruderAttackCommand
    VoiceCrashing=IntruderVoiceDie
    DieSound=
    MoveSound=IntruderMoveLoop
    CrashingSound=IntruderDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=20 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AuxSound1=IntruderTakeOff ;Taking off
    AuxSound2=IntruderLanding ;Landing
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Fighter=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ElitePrimary=MaverickE
    PreventAttackMove=yes[/spoil]

    bạn dò trong phần khai báo máy bay đó, bạn thấy dòng "Image=FALC"
    rồi bạn vào artmd.ini tìm dòng [FALC]

    [spoil]
    [FALC] ; Intruder
    Voxel=yes
    Remapable=yes
    Cameo=FALCICON
    AltCameo=FALCUICO[/spoil]

    bạn ko thấy dòng "Image=xxx" (xxx là gì đã nói ở trên)
    => tên file là falc.hva, falc.vxl


    VD3: (cái này là con tank của mình tự chế, ko có sẵn đâu ^^)
    bạn tìm trong rulesmd.ini dòng [HOVERTANK]

    [spoil][HOVERTANK]
    UIName=Name:HOVERTANK
    Name=Kaidok Hover Tank
    Image=HOVERTANK
    Prerequisite=GAYARD
    Primary=105mm
    Strength=350
    Naval=yes
    Category=AFV
    Armor=heavy
    Turret=yes
    IsTilter=yes
    Crusher=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=6
    Sight=6
    Speed=10
    CrateGoodie=no
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance
    Cost=900
    Soylent=600
    Points=25
    ROT=5
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=GenAllVehicleSelect
    VoiceMove=GenAllVehicleMove
    VoiceAttack=GenAllVehicleAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=RobotTankDie
    MoveSound=RobotTankMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    MinDebris=4
    MaxDebris=7
    SpeedType=Hover
    Locomotor={4A582742-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=AmphibiousDestroyer
    ThreatPosed=15 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    Accelerates=false
    ImmuneToVeins=yes
    Size=3
    OpportunityFire=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    Trainable=yes
    ElitePrimary=105mmE
    BuildTimeMultiplier=1.2[/spoil]

    rồi bạn vào artmd.ini tìm dòng [HOVERTANK]

    [spoil]
    [HOVERTANK]
    Voxel=yes
    Image=HVTNK
    Cameo=HOVERTANKICON
    PrimaryFireFLH=150,0,100[/spoil]

    bạn thấy có dòng "Image=HVTNK"
    => tên file cho con hover tank này là "hvtnk.hva, hvtnk.vxl"

    Chú ý: tên file cho lính cũng tương tự, chỉ khác là nó dùng file *.shp
     
  19. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    trời ạ,mấy cái đó ai mak chẳng bik.nhưng mak mấy cái file vxl,hva mà bạn tô đậm ấy,quan trọng là nó nằm trong file nào?

    có thể là nó nằm trong file ecache01,01,... nhưng mak mình thử tìm roài nhưng có vẻ sau khi thay xg thì nó ko khả dụng.Kiếm trong file local thì có nhưng mình nghĩ nó chỉ tác dụng với ra2 thui chứ yuri thì vào game ko thấy gì xảy ra@@
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/13
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    yuri có xài file trong ra2, mà file hva với vxl thì xài cho bản nào cũng dc =='
     

Chia sẻ trang này