Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Nhưng vấn đề là bỏ DebrisType vô Warhead thì khi bắn nó bị dis ra:2cool_after_boom:
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    muốn biết nó nằm ở đâu thì mở XCC ra tìm thanh find, trong thẻ thì điền tên vào đó, có thêm 2 dấu * 2 bên. Ví dụ, tìm HTNK search *htnk*
     
  3. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    Rocker=yes nữa mới được
    chắc chắn replay đúng file trong MIX chưa?
     
  4. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Mình đang test thử bằng cách thay debris bằng đạn 120mm của rhino tank nhưng thất bại:8cool_cry:
     
  5. YPACCCP

    YPACCCP Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/13
    Bài viết:
    9
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mình hỏi vài cái:
    + Cách thức để tank A deploy thành tank B, tank B dpl thành tank C, tank C dpl thành tank A...
    + Mình từng thử clone cái Kirov thành zep2 chẳng hạn, rồi chỉnh ,BalloonHover=no, OpenTopped=yes, PipScale=Passengers, Passengers=10,Landable=yes ... mình cứ nghĩ cho lính chui vào thì bắn được dưới đất, phần trên trời để cái zep2 lo. Ai dè add mammothtusk vào thì cái mmtusk nó bắn cả dưới đất (vốn dĩ mammothtusk chỉ AA thôi, lạ nhỉ). :)) Có cách nào để chữa, hoặc cách khác để đạt mục đích như cũ không nhỉ?
    + Trong game có cái projectile nào dạng tên lửa bé bé, lửa đỏ khói đen không?
    + Add thêm projectile như thế nào? code mình nắm được rồi, hỏi về phần ảnh thôi.
    + Trong artmd.ini, chỉnh sửa vị trí mà đạn được phóng ra như thế nào? cũng như góc phóng?
    + Trong artmd.ini, phần sequence, tớ có thấy cái hành động cheer nó có tới 4 chỉ số. Chỉ số cuối nó là 4 hướng [E]ast, [W]est, [N]orth, outh. Vậy trên map, các hướng đó như thế nào?

    Gửi lời cảm ơn trước dành cho những người giải đáp. :)
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cho hỏi soft làm map màn hình bị đen làm sao cho hết đen vậy.lâu wa ko đụng đến wên r
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    tank deloy thành tank khác là
    [ARCTNK1]
    Primary=AGun
    Secondary=BGun
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=ARCTNK2

    [ARCTNK2]
    Primary=BGun
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=ARCTNK3

    cứ thế mà add thêm

    ví dụ dạn nó có code như vầy
    [PROJECTILE01]
    Image=DRAGON3

    thì trong phần artmd ta sẽ khai báo

    [DRAGON3]
    Trailer=V3TRAIL -> khói của tên lửa V3
    UseLineTrail=yes -> cái vệt màu dài phía sau tên lửa
    LineTrailColor=255,0,0 -> tỉ lệ phối màu (R,G,B) muốn màu gì thì phối màu theo thông số đó
    LineTrailColorDecrement=12 -> độ dài của cái vệt màu, số càng nhỏ thì càng dài
    Rotates=yes
    Voxel=yes

    Vị trí phóng đạn là
    PrimaryFireFLH=X,Y,Z
    SecondaryFireFLH=100,-25,135

    X là trục đường thẳng từ sau ra trước, có tâm là trung tâm vxl
    Y là trục đường thẳng từ trái qua phải ( hay ngược lại gì đó ) có tâm là trung tâm vxl
    Z là trục đường thẳng độ cao từ dưới lên trên

    hành động cheer chỉ có 1 hướng duy nhất thôi
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/13
  8. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    màn hình phần mềm làm map bị đen làm sao cho hết đen vậy
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    ko biet, chưa bị bao giờ .
     
  10. YPACCCP

    YPACCCP Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/13
    Bài viết:
    9
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhất định TNK2 phải có Primary=BGun à? :-?
    Có thể nào: tank 1 vũ khí A, dpl thành tank B, vũ khí B, dpl thành tank C, vũ khí C không? (Chắc là có chứ?)


    Cái FLH tớ cũng hiểu được rồi. F = forward, L = lateral, H = height. Tuy nhiên tớ muốn hỏi về trước/sau, trái/phải dấu nó +/- như thế nào cơ. Trên dưới thì dễ rồi. :D

    Cheer=293,8,0,E
    Chắc tớ nhầm, nhưng E mang nghĩa gì?
    Tớ thấy W,E,S nên mới đoán là 4 hướng Đ,T,B,N (tuy rằng chưa thấy A :P)
     
  11. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Tui muốn tạo một con tank deployed ở dạng vxl, nhưng tại sao khi vào trong game thì con tank đó ko quay nòng được vậy? Có code nào cho con tank 1 (chạy được) và code nào cho con tank 2 (con chống chân chống) ko? Tui copy cái code của con arctank của ông nhưng nó vẫn ko có chạy mới đau chứ...
     
  12. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    à, cái deployed là 1 dạng building rồi BK ơi (nhìn thanh máu của nó là biết), nên phải dùng shp
    còn nếu BK muốn tạo con Deployed giống cái Soviet Siege Chopper thì mới có thể dùng vxl :)
     
  13. YPACCCP

    YPACCCP Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/13
    Bài viết:
    9
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu cậu muốn thay ảnh của một số unit có sẵn, cậu chỉ cần biết tên gốc của mấy cái hva, vxl nó như thế nào, rồi ở file expandmd02.mix (hoặc 03, 04 tùy ý) đặt tên y hệt là nó tự chèn lên ý mà.
    Xem tên hva, vxl thì vào artmd.ini (cái này cậu biết rồi đúng không?)
    Tớ đã test thử, tớ thay thử ảnh của cái V3launcher với cái Dreadnought bằng cách này.
    [​IMG]

    - - - Updated - - -

    Sao mình không edit bài được nhỉ? @.@ Định quote lại ông baodongdo
     
  14. YPACCCP

    YPACCCP Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/13
    Bài viết:
    9
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mới thử cái trò simpledeploy, dpl xong con tank đứng yên luôn :(
    Muốn dpl mà nó vẫn chạy rông được thì thế nào?
     
  15. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @ bbsa: cái simple deployed ấy, dùng cho vxl được mà, đâu phải chỉ shp mới được đâu. Nhưng khổ nhất là cái đoạn cái turret của nó đứng im lìm ko quay. Tui chịu ko làm sao mà có thể chỉnh cho nó quay được nữa.
     
  16. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    Cái đó là đổi Icon thui ah?Đổi file vxl,hva của nó dc hok?

    - - - Updated - - -

    Trời ơi cuối cùng cũng dc,tks bạn nhìu
     
  17. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ai có cái radar soviet nào đẹp hok?Cho xin cái,cái cũa mình bị lỗi roài
     
  18. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    à, cái simply deployer ấy dùng cho cả voxel đc, sry :P
    bạn BK đã khai báo Turret Animation trong artmd.ini và rulesmd.ini chưa :)?

    Unit dùng Turret: Add Turrets=yes or Turrets = yes
    Animations List, add xxxx=unitTUR

    artmd.ini: Nếu file turrets gồm nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như lúc bt, lúc bị hỏng trong cùng 1 file, thì add vào đoạn quy định animation frame của file :)
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    khi deloy thì unit ko di chuyển đc, đó là điều phải lưu ý
     
  20. YPACCCP

    YPACCCP Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/13
    Bài viết:
    9
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vậy có cách nào để thay vũ khí cho xe kiểu toggle mode không?
     

Chia sẻ trang này