[-V-] Victory - Clan Việt tại SEA server

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi kien76, 5/10/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. pip8184

    pip8184 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    1,954
  2. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    ta nói là đủ 100 thằng ý
    chưa kể plan của ta là CW full German tank
    đánh như chấp luôn kia chứ không phải là chỉ như kia
     
  3. cuongttco

    cuongttco Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    218
    các bác biên soạn lại các mod cho bản 8.3 đi nhở. em dùng của 8.2 hổng có được
     
  4. snicoo

    snicoo The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/4/03
    Bài viết:
    2,108
    tớ vẫn sài mấy cái mod 8.2 đây có cái nào lỗi gì ở 8.3 đâu, có mỗi cái save ID với pass là bị thôi
    thay hoặc xóa nó đi là xong thôi mà :4cool_doubt:
     
  5. cuongttco

    cuongttco Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    218
    ừ bị mỗi cái mod ghi nhớ account. đã sửae chữa xong rồi dùng ngon
     
  6. datngo

    datngo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    2,920
    [​IMG]

    Chú ý về tính năng mới của Clan War


    Cướp bóc (Test Mode)

    Ngay sau khi đã chiếm dc 1 vùng, có thể cướp bóc để ngay lập tức có được một thu nhập 3 ngày gold của vùng đó, trong 7 ngày tiếp theo vùng mới biij cướp sẽ ko có thu nhập.

    Điều kiện

    Các điều kiện sau đây phải được đáp ứng để cướp bóc một vùng:

    - Có thể cướp bóc ở turn sau khi chiếm dc đất;
    - không ít hơn 7 ngày kể từ lần cướp bóc trước;
    - Clan cần phải có đó là HQ đặt trên bản đồ;
    - Vùng bị cướp phải có liên kết với HQ.

    Bạo loạn (Test Mode)

    Vùng đất xảy ra bạo loạn chuyển thành landing zone, tuy nhiên không quá hai vùng của clan có thể là bạo loạn tại một thời điểm.

    Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng xảy ra bạo loạn

    Khả năng bạo loạn tăng:

    tại một vùng cụ thể nếu:

    - nó đã bị cướp bóc;
    - các vùng lân cận đã bị cướp bóc;
    - nó không được kết nối với HQ;
    - HQ đã được bỏ từ vùng này;
    - nó bị đánh bởi một clan đã sở hữu nó trong ít nhất 7 ngày

    tại tất cả các vùng của clan nếu:

    - bất kỳ vùng nào bị mất do nổi loạn; <<<< cái này gọi là hiệu ứng domino
    - mất HQ;
    - mất bất kỳ vùng đất nào. <<< vãi

    Khả năng bạo loạn giảm:
    tại một vùng cụ thể nếu:
    - đặt HQ tại đó;
    - cài 1 nhân viên phản gián tại đó;
    - đặt chip tại đó;

    tại tất cả các vùng của clan nếu:

    - dập tắt bạo loạn thành công tại bất kỳ vùng nào của clan;
    - thủ thành công bất kỳ vùng đất nào.
     
  7. zFisher

    zFisher NeveR Ending CreatioN

    Tham gia ngày:
    17/3/11
    Bài viết:
    3,272
    thế thì cứ xác định mấy mỏ vàng là ngồi cạp :5cool_sweat:

    hôm đấy không đủ quân số hoặc lem nhem thì cứ vườn không nhà trống :))
     
  8. pip8184

    pip8184 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    1,954
    bọn này ko cho scorched earth như trong đời thực nhỉ? =))
     
  9. datngo

    datngo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/1/11
    Bài viết:
    2,920
    Hôm nay hóng tin chiến sự từ Ryazan :2cool_burn_joss_sti

    Số lượng các vùng xảy ra bạo loạn trên Global map tăng lên theo từng turn, các clan be bé tha hồ mà land
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/13
  10. Jota

    Jota Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    1,435
    Rối thật @@
    Vậy là nếu mình lấy đc đất, rồi cướp bóc. Thì clan khác chiếm đc 7 ngày sau mới có gold lại?
    kiểu này tha hồ mà troll nhau
     
  11. pip8184

    pip8184 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    1,954
    nó kiểu như ông làm bọn Vikings thời cổ đại thôi, cướp bóc rồi đốt phá =))
     
  12. Jota

    Jota Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    1,435
    vậy lập 1 team thật tốt, đánh thẳng 1 đường vào các mảnh nhìu gold, cướp sạch rồi bỏ đi ko cần thủ, ko lo thiếu người thiếu chip gì hết
    Cứ như mông cổ =))

    lập 1 team bên --V-- đi :D
     
  13. pip8184

    pip8184 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    1,954
    thì đó, cướp bóc xong rồi bỏ, đi đến đâu đốt phá đến đó =))
    Nói như Bun lì ngày xưa ấy, tha lôi HQ hành quân cùng team cướp phá.
     
  14. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,139
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    đề nghị làm Vikings thôi chúng ta đi từ đầu map tới cuối map rồi lại vòng lại:9cool_haha:
     
  15. Kingofocean

    Kingofocean Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    16/3/05
    Bài viết:
    1,101
    Lỡ ăn nhằm miếng vừa bị vét xong thì móm cả lũ... :5cool_sweat:
     
  16. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    tụi nó biết thua tụi nó tự vét trước là vườn ko nhà trống =)))
     
  17. pip8184

    pip8184 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    1,954
    nó phải vừa mới chiếm, tức là ngay turn tiếp theo phải cướp ngay, chứ ko phải là ôm đất chán, biết thua mới cướp nhé.
     
  18. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    trong đó nó chỉ ghi là khả năng pillage sẽ xuất hiện từ turn sau khi vùng bị chiếm, có nghĩa là muốn làm gì cũng dc từ sau khi chiếm mà, chứ đâu bắt buộc ngay turn sau phải pillage ngay đâu
     
  19. kien76

    kien76 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/2/11
    Bài viết:
    2,021
    Nơi ở:
    Phia Tay Ha Noi
    Tóm lại các Quạt mo cho lời vàng ngọc giùm em về các khả năng xảy ra với đất của ta, kế hoạch chuẩn bị gì, làm gì, lợi hại ra răng ?
     
  20. pip8184

    pip8184 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/1/03
    Bài viết:
    1,954
    khả năng là chúng ta ko tự cướp đất ta đang chiếm giữ từ trước đến giờ được, nhưng chúng ta có thể đi tấn công thằng khác, nếu thắng thì cướp bóc nó, cướp xong thì các vùng khác bắt đầu có nguy cơ nổi loạn. Tuy nhiên khi chúng ta bỏ đi thì sẽ bị coi là thua -> sẽ tăng nguy cơ nổi loạn. Cứ thua là có nguy cơ nổi loạn, vậy nên chỉ được phép thắng thôi, khà khà. Với lại chúng ta ít đất, đủ chip để đánh giữ hết, nên khả năng thua và nổi loạn tương đối thấp.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này