Hearts of Iron 2 : Vietnam Mod

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Chamoisking, 19/8/09.

?

Bạn muốn gì ở mod VN ?

  1. Thời hiện đại

    20.0%
  2. VN chiếm cả thế giới

    27.3%
  3. VN theo phe Trục

    18.8%
  4. VN đấu 1 chọi 1 với Trung Quốc

    37.0%
  5. Nội chiến 2 miền Nam Bắc

    25.5%
  6. Thêm leader, miniter, tech team

    20.6%
  7. Thêm event

    22.4%
  8. Tăng thêm độ khó

    15.2%
  9. Giảm độ khó

    2.4%
  10. VN mạnh đều cả lục quân, không quân và hải quân

    13.3%
  11. Nhiều hình ảnh mang tính VN hơn

    32.7%
  12. Thêm tech tree thời kì chiến tranh Lạnh

    17.0%
  13. Đưa mod VN lên Arsenal of Democracy

    18.2%
  14. Muốn được tham gia giúp đỡ thực hiện mod VN

    4.8%
  15. VN chiến đấu với alien

    10.9%
  16. Khác

    1.2%
  17. Không muốn gì hơn

    3.6%
Multiple votes are allowed.
  1. avatar_dep_phet

    avatar_dep_phet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Bài viết:
    314
    trước có bác nào(nhinhonhinho hay sao ấy) post cái event mà tác dụng là làm thời gian tranin quân giảm 0 day có tác dụng nguyên với mình mà bọn AI không có là gì ấy nhỉ?:4cool_doubt:.Lội về thì thấy mất tiêu rồi,bác nào biết up lại giùm mình cái:3cool_adore:
     
  2. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,295
    Cái này để giảm times train quân còn 0 ngày

    [spoil]
    event = {
    id = 90000013
    persistent = yes
    random = no
    persistent = yes
    name = "Built times speed up"
    desc = "Our nation has find the way to speed up our production of our land force."
    picture = "news_paper"
    style = 0

    action_a = {
    name = "Cool!"
    ai_chance = 0
    command = { type = build_time which = infantry when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = cavalry when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = militia when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = garrison when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = paratrooper when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = bergsjaeger when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = marine when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = mechanized when = on_upgrade where = relative value = -600 }
    command = { type = build_time which = motorized when = on_upgrade where = relative value = -600 }
    command = { type = build_time which = armor when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = light_armor when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = hq when = on_upgrade where = relative value = -600}

    command = { type = build_time which = amph_armor when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = anti_air when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = anti_tank when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = armored_car when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = artillery when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = cavalry_brigade when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = engineer when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = glider_armor when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = glider_artillery when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = heavy_armor when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = light_armor_brigade when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = medium_armor when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = police when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = rocket_artillery when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = sp_anti_air when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = sp_artillery when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = sp_rct_artillery when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = super_heavy_armor when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = super_heavy_artillery when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = tank_destroyer when = on_upgrade where = relative value = -600}

    command = { type = build_time which = battlecruiser when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = battleship when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = carrier when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = destroyer when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = escort_carrier when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = heavy_cruiser when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = light_carrier when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = light_cruiser when = on_upgrade where = relative value = -600 }
    command = { type = build_time which = nuclear_submarine when = on_upgrade where = relative value = -600 }
    command = { type = build_time which = submarine when = on_upgrade where = relative value = -600 }
    command = { type = build_time which = transport when = on_upgrade where = relative value = -600}

    command = { type = build_time which = escort when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = floatplane when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = cag when = on_upgrade where = relative value = -600 }
    command = { type = build_time which = light_cag when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_anti_air_l when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_anti_air_s when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_asw when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_fire_controll_l when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_fire_controll_s when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_improved_hull_l when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_improved_hull_s when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_radar_l when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_radar_s when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_torpedoes_l when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_torpedoes_s when = on_upgrade where = relative value = -600}

    command = { type = build_time which = cas when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = flying_bomb when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = flying_rocket when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = interceptor when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = multi_role when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = naval_bomber when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = tactical_bomber when = on_upgrade where = relative value = -600}
    command = { type = build_time which = rocket_interceptor when = on_upgrade where = relative value = -600 }
    command = { type = build_time which = strategic_bomber when = on_upgrade where = relative value = -600 }
    command = { type = build_time which = transport_plane when = on_upgrade where = relative value = -600}
    }
    action_b = {
    name = "DO NOT WANT"
    ai_chance = 100
    command = { }
    }
    }
    [/spoil]

    Còn cái này là để đưa times train quân trở lại như cũ. Cái này là dùng khi ta muốn chuyển sang chơi nước khác mà 0 mún nước cũ spam quân hay dùng cho mục đích khác
    [spoil]
    event = {
    id = 90000014
    persistent = yes
    random = no

    name = "Built times speed down"
    desc = "We can no longer build our forces in 1 day."
    picture = "news_paper"
    style = 0

    action_a = {
    name = "Oh! No!"
    ai_chance = 0
    command = { type = build_time which = infantry when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = cavalry when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = militia when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = garrison when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = paratrooper when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = bergsjaeger when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = marine when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = mechanized when = on_upgrade where = relative value = 600 }
    command = { type = build_time which = motorized when = on_upgrade where = relative value = 600 }
    command = { type = build_time which = armor when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = light_armor when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = hq when = on_upgrade where = relative value = 600}

    command = { type = build_time which = amph_armor when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = anti_air when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = anti_tank when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = armored_car when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = artillery when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = cavalry_brigade when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = engineer when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = glider_armor when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = glider_artillery when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = heavy_armor when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = light_armor_brigade when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = medium_armor when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = police when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = rocket_artillery when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = sp_anti_air when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = sp_artillery when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = sp_rct_artillery when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = super_heavy_armor when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = super_heavy_artillery when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = tank_destroyer when = on_upgrade where = relative value = 600}

    command = { type = build_time which = battlecruiser when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = battleship when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = carrier when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = destroyer when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = escort_carrier when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = heavy_cruiser when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = light_carrier when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = light_cruiser when = on_upgrade where = relative value = 600 }
    command = { type = build_time which = nuclear_submarine when = on_upgrade where = relative value = 600 }
    command = { type = build_time which = submarine when = on_upgrade where = relative value = 600 }
    command = { type = build_time which = transport when = on_upgrade where = relative value = 600}

    command = { type = build_time which = escort when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = floatplane when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = cag when = on_upgrade where = relative value = 600 }
    command = { type = build_time which = light_cag when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_anti_air_l when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_anti_air_s when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_asw when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_fire_controll_l when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_fire_controll_s when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_improved_hull_l when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_improved_hull_s when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_radar_l when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_radar_s when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_torpedoes_l when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_torpedoes_s when = on_upgrade where = relative value = 600}

    command = { type = build_time which = cas when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = flying_bomb when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = flying_rocket when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = interceptor when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = multi_role when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = naval_bomber when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = tactical_bomber when = on_upgrade where = relative value = 600}
    command = { type = build_time which = rocket_interceptor when = on_upgrade where = relative value = 600 }
    command = { type = build_time which = strategic_bomber when = on_upgrade where = relative value = 600 }
    command = { type = build_time which = transport_plane when = on_upgrade where = relative value = 600}
    }
    }
    [/spoil]

    PS: một trong những trò hay khi dùng 2 cái event này là vô chỉnh event cho SOV rồi sang chỉnh cho Ger rồi xem chúng nó táng nhau :9cool_haha:

    Tui còn có chế ra event spam quân miễn phí nữa.

    Hôm nọ thử cái đóa cho SOV hơn...400div tank trong năm 1941. Kết quả: sau 6 tháng phía Bắc SOV chiếm hết tới Denmark, Ger còn 1 nửa còn phía Nam thì SOV chiếm gần hết Bắc Ý !
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/13
  3. avatar_dep_phet

    avatar_dep_phet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Bài viết:
    314
    @Sogold:lên forum của paradox có cái freeze time luôn đó bác,đánh đến 20xx cũng chả vấn đề gì:9cool_haha:

    - - - Updated - - -

    kết hợp với event 1018 nữa thì 1 năm phải gần 4000div luôn(máy khủng không thì crash đó):1cool_choler:
     
  4. DlDoY

    DlDoY T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    528
    mấy ông nội chơi kiểu gì toàn cheat ko chế, dễ nãn thấy bà....
     
  5. avatar_dep_phet

    avatar_dep_phet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Bài viết:
    314
    vừa mới tuyên chiến với anh USA,bên châu Âu thì anh Ger đang quậy tung chảo lên:soldier_baby21:,mà mình chiến với USA lại không có chú nào vào đồng minh đánh cùng nó mới hài chứ,1939 mà đồng minh chưa tham gia chiến tranh thái bình dương :soldier_baby::soldier_baby:mấy hạm đội tàu sân bay mình vây kín từ saipan đến vịnh bắc bộ+phi+new zealand luôn:soldier_baby4::soldier_baby4::soldier_baby10:anh Mẽo phen này đến tí nào chỉ có tự nướng tàu thành sắt vụn thôi:soldier_baby18::soldier_baby18::soldier_baby21:
     
  6. dohytai

    dohytai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    130
    Didoy còn chơi onl ko
    nếu có chơi thì pm nha :9cool_haha:
     
  7. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,295
    Tuy thoai. Mình thì ưa chuyện 2 bên (player và AI) cùng cheat oánh cho sướng tay
     
  8. avatar_dep_phet

    avatar_dep_phet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Bài viết:
    314
    2 bên cùng cheat thì loạn mất,đánh nhau um cả lên mất
     
  9. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,295
    Trong tầm kiểm soát là ok. Vd Chơi Đức vs LX thì vừa cheat cho Đức vừa cheat cho LX. Vừa hoành tráng đã tay, vừa công bằng nữa ^.^
     
  10. kuznetsov

    kuznetsov Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Bài viết:
    488
    có cách nào làm tăng range nhảy dù cho lính dù ko nhỉ, đang chơi LX muốn dùng lính dù đột kích bờ đông Mĩ như trong MW2 :)). Tiện thể cho tui hỏi luôn chỉnh năm có thay đổi thời gian kết thúc của save hiện tại ko
     
  11. kuznetsov

    kuznetsov Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Bài viết:
    488
    các bác cho tui hỏi tí là chơi Đức đánh Pháp thì đến Paris rồi sẽ có event anex nó thành lập Vichy France phải ko. Lỡ mời thằng Spain vào sớm quá tưởng nó giúp mình cầm chân dc nó để mình tiện tay xử lý ai dè bây h nó bị đánh bật trở lại thằng ra phải gấp rút đánh lẹ để cứu nó
     
  12. avatar_dep_phet

    avatar_dep_phet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Bài viết:
    314
    có đấy bác,chưa cần đến paris đã có rồi ấy,tầm đợi quân Pháp tơi tả là nó hàng ngay.Tớ chơi Nhật Bản vừa chiếm xong Mãn Châu,đang đánh Trung Quốc đại lục với Liên Xô đây:4cool_beauty:
     
  13. dohytai

    dohytai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    130
    Mấy bác chơi onl đi mới vui
    Chơi cùng phe thì hỗ trợ lẫn nhau như trc tui chơi Nhật dc ôg nc ngoài kia viện trợ vài sư đoàn mô tô nên china sụp chưa đến 6 tháng :7cool_feel_good:
     
  14. kuznetsov

    kuznetsov Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Bài viết:
    488
    hôm nay đang chơi Đức camp 1914 đến năm 1916 đã lùa bọn Nga Xô Viết như lùa vịt rồi :)), cơ mà đất nó rộng quá chẳng biết đánh bao lâu mới annex nổi nó 8-}, h chắc tập trung dồn quân bớt xuống Italy và Trung Đông phụ 2 ông Áo và Ottoman 1 tay vậy
     
  15. DlDoY

    DlDoY T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    528
    Cũng mung chơi lắm, mà giờ đi làm rồi nên thời gian cũng ko rãnh nhiều @@ đúng là game này chơi multi hay hơn nhiều nhưng mất thời gian quá.
     
  16. avatar_dep_phet

    avatar_dep_phet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/6/12
    Bài viết:
    314
    phải gọi là quá mất thời gian luôn.Mà anh em có ai biết chỉnh dòng nào trong misc thì tăng thời gian phục hồi của quân không nhể?đại khái là vừa deloy ra thì mỗi ngày cộng cho vài chục điểm organ với strengt ấy:3cool_nosebleed:supply thì vô đối mà tăng thì có ngày cao có ngày thì lèo tà lèo tèo
     
  17. dohytai

    dohytai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    130
    có bác miloshiomalo chơi cùng nè (2 4 6 cn)
    tui thì 2 3 4 5 6 7 cn (tiếp cả tuân)
    bác nào rảnh thì chơi nha,ngày thường từ 6g >10g
     
  18. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,295
    Cái strength thì nếu chỉnh times train quân còn 1 ngày thì strength cũng tăng đầy trong 1 ngày. Org thì pó tay 0 chỉnh trực tiếp đc
     
  19. DlDoY

    DlDoY T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    528
  20. dohytai

    dohytai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Bài viết:
    130
    soglod thấy onl thường xuyên trên gamegranger nhưg pm ko trả lời
     

Chia sẻ trang này