Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Với rulesmd.ini:

    thêm vào
    TurretCount=2
    WeaponCount=1
    Weapon1=<tên vũ khí>
    EliteWeapon1=<tên vũ khí>
    IsChargeTurret=yes


    trong artmd.ini , thay PrimaryFLH thành Weapon1FLH=

    Lưu ý , Weapon1 là vũ khí chính luôn, tức có damage , có project đàng hoàng và nên để Project có dạng quả tên lửa (dùng file vxl) giống với cái gắn trên tháp pháo , ko cần sử dụng kiểu launcher như V3
     
  2. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    [​IMG]

    Tiện thể ông nào vẽ cho quả súng phun lửa này với được ko? Trước giờ súng lửa tui lấy hình khói ở trong đuôi quả tên lửa, trông xấu hoắc :D.
     
  3. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Làm biếng , với cả không biết vẽ đâu , khó lém , cưới tui thì được :-*
     
  4. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    ^ dụ khị trẻ vị thành niên =))
    dùng Fire Animation của Init ấy BK
     
  5. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    INIT làm gì có fire animation đâu. Nó bắn đạn vô hình mà. Thôi, để sửa hình cái khói thành màu đỏ chắc là trông sẽ được :D.
    @earth girl: tui là xăng pha nhớt đó, bà có cưới được ko? =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/13
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Cưới tốt...thế là đủ dk rồi :x
     
  7. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Hix, kiếm hoài từ bao năm nay mới được 1 người giống mình... :9cool_too_sad: . Iu quá cơ =)).

    @all: Đã làm được súng phun lửa. Nói chung là đẹp, giống với cái hình này:

    [​IMG]
     
  8. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Lỗi rồi. Đạn flame bắn ra rất đẹp nhưng độ chính xác rất thấp. Khi bắn dọc theo màn hình thì trúng 100% nhưng bắn ngang theo màn hình thì trượt 100%. Ko hiểu tại sao luôn :D.
     
  9. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Đạn Flame không cần chính xác lắm đâu , chỉnh damage nhỏ và CellSpread cao lên là OK :D
     
  10. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái CellSpread để làm gì? Nó là vùng chịu damg hả?
     
  11. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Là vùng chịu damage. Tăng damage có 2 cách là tăng CellSpread hoặc tăng damage. Vùng Cell tăng lên sẽ khiên chồng damage => tăng damage :D
     
  12. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    dạo này có nhiều gà nhỉ. Tui thì đang zui nên chắc sẽ viết 1 ebook hd mod. Khi nào xong sẽ up lên cho ae xài (Mà chắc là 10 năm nữa mới xong quá):1cool_look_down:

    @BKUS2003: Bác cho em cái anim súng lửa nhé. Cho nó thành sw thì vãi phải biết
     
  13. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
  14. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @Rom : Ebook nữa à :)). Vất vả lắm đây :))
     
  15. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Sao mình add các thứ vào trong file rules_infantry và rules_vehicles nhưng game nó không nhận nhỉ mọi người
     
  16. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    khai báo vào unit types chưa?:4cool_oh:
     
  17. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Tất nhiên là đầy đủ rồi mà bạn:5cool_sweat:
     
  18. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    [#include]
    1=rules_sw.ini
    2=rules_vehicles.ini
    3=rules_buildings.ini
    4=rules_aircraft.ini
    5=rules_infantry.ini

    phải có mấy dòng này trong rulesmd
    p/s: mà sao đc thả rồi ta
     
  19. F-Fantasy

    F-Fantasy T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/12/03
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Năn nỉ ỉ ôi mới được thả he2, thảo nào mình tưởng cứ vác code sang là được. Mình có vấn đề này muốn hỏi các bạn là
    - Cái tăng Prism mình thêm vào có 2 nòng mình lấy toàn bộ code của tăng cũ bây giờ mình muốn cả 2 nòng nó cùng hiện ra hình ảnh bắn thì mình setting thế nào
    - 1 cái nhà có các file để xây cho các màn thường và các màn tuyết ở các màn thường thì file có tên xGxxxxx hay xAxxxxx còn màn tuyết có phải là xSxxxxx không các bạn
    - Ares có hỗ trợ thêm Missile mới không các bạn, mình muốn thêm 1 quả tên lửa cho con V3 mình add vào chứ ko dùng quả cũ thì Ares có hỗ trợ như bên Npatch ko?

    Ngồi lướt PPM thấy cái này hi
    [Ra2] Vietnamese Style Soldier
    http://www.ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=30370
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/13
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    bác F-Fantasy còn pro hơn bạn đó, baodongdo à =))
     

Chia sẻ trang này