Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Zúp e skill này dạng targetpoint. Các Unit trong Point thì cứ 2s thì bị damage chỉ bị damage 3 lần. E dùng wait vs time coudown sao ko đc mò wai` chã ra zúp e vs :( Thanks you các bác
     
  2. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Ai bik cách skills dạng súng bắn ko? nghĩa là ấn nút (hotkey) thì bắn ra viên đạn trúng đối phương thì mất máu khi bắn tốn item
    ai chỉ giùm thank nhiều
     
  3. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Cho em hỏi, làm sao để cứ mỗi giây là player này sẽ nhận được 1 gold (giống trong DotA) Ai chỉ em với. thanks

    Em hỏi thêm là cách làm skill trồng cây :1cool_byebye: và skill chặt cây
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/13
    kitagawa thích bài này.
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    1.
    Mã:
    Melee Initialization
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Add 1 to (Player((Integer A))) Current gold
    
    2.Skill chặt cây thì dùng eat tree base ra
    .Skill trồng cây thì
    Mã:
    Destructible - Create a Summer Tree Wall at (Target point of ability being cast) facing (Random angle) with scale 1.00 and variation 0
    
    
     
    bahomao12345 thích bài này.
  5. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Thanks! Làm sao để xây 1 Unit (giống như trong map Farmer vs Hunter] (Unit đó là hero)
     
  6. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    Làm sao để cho Bot sử dụng skill AoE mà chỉ có 1 or 2 unit trong phạm vi vậy các bạn
     
  7. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Ai cho em biÕt, đây là font gì với ạ. Chỉ có font đó mới viết tiếng việt trong war dúng ko? Ai cho em cái link down cái

    [​IMG]
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    1.Font VNVOGU.TTF


    2.Trong Object Editor/Unit/Unit cần chỉnh/tìm đến dòng Techtree - Unit Sold (bán unit) hoặc Techtree - Structures Built (xây nhà)
     
  9. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Thanks Ngoc Leo nhìu , nhìu lắm!!! Ai cho em hỏi thêm là Khi giết chết 1 unit, Unit đó chết rồi vậy em muốn khoảng 1 phút sau unit khác hồi sinh ở đó thì phải làm thế nào ạ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/13
  10. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Muốn xác định được Unit nào máu ít nhất trong 1 Unit Group thì làm thế nào ạ?
     
  11. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Cái item illusion trong war ko có Older hả mọi người
     
  12. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Hoặc là Add Ability vào Item rồi cho Dummy Oder use Item lên target hoặc dùng chính id của Ability đó ví dụ:

    Mã:
    call IssueTargetOrderById(DummyUnit,852274,TargetUnit)
    Với event A Unit Die đơn giản nhất là mình dùng wait rồi Create Unit Type Of Triggering Unit

    Tạo một biến real=life của random 1 unit trong group đó. Sau đó pick từng unit trong group kia để check,nếu life của picked unit đó nhỏ hơn biến real thì set real = life của unit đó. Giá trị sau cùng trả về là biến real nhỏ nhất,sau đó tiếp tục pick từng unit trong group kia một lần nữa,nếu picked unit nào có giá trị life nhỏ hơn hoặc = biến real trên thì unit đó ít máu nhất trong group
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/13
  13. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Ai giúp với :(( ........................
     
  14. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình chỉ rồi mà ? Code bạn cần đây:
    Mã:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            (Unit-type of (Triggering unit)) Equal to Footman
        Actions
            Custom script:   local unit u=GetTriggerUnit()
            Custom script:   local location x=GetUnitLoc(u)
            Wait 50.00 seconds
            Unit - Create 1 (Unit-type of (u)) for (Owner of (u)) at (l) facing Default building facing degrees
            Custom script:   call RemoveLocation(l)
            Custom script:   set u=null
            Custom script:   set l=null
    
     
  15. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Ok rồi,Order dc rồi,tks ..........
     
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Anh Tom ơi,anh fix được lỗi khi dùng GMSI để xóa object thì lỗi toàn bộ tooltip trong map chưa ? Em muốn xóa các object đi mà test thử toàn bị lỗi tooltip thôi,sửa lại toàn bộ thì chết mất thôi,ví dụ chữ Triệu hồi sau khi xóa = GMSI thì sẽ thành TrSu hi

    P/s: Có cách nào sửa lại RawCode của một object không anh ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/13
  17. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    Cho hỏi về attack speed.Có 2 cách thay đổi thông số. 1 là thay đổi Cooldown Time unit.và 2 là trang bị cho cái item Gloves of Haste.Tôi làm theo cách 1 thì unit đánh nhanh theo ý muốn. Còn làm theo cách 2 tôi sửa thông số 0.15 cơ bản của item = 1000.0 và trang bị cho unit.Nhưng tôi thấy vẫn có giới hạn speed thì phải.Vậy làm sao để vượt qua giới hạn và đánh thật nhanh như cách 1.Mong đc trả lời sớm nhất có thể.:DThank all
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    không thể, attack speed bị giới hạn ở: -80% <= AS <= +400%
    có thể làm theo cách 1 nhưng rất rắc rối: tạo 1 unit-type y như unit muốn thay đổi cooldown time, chỉ khác cái cooldown time này, rồi dùng Metamorphosis để "hóa" giữa 2 unit.
     
  19. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Help e vs :((..............................
     
  20. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    ^
    Chưa hiểu ý lắm ? Bạn nói rõ cái skill ra xem nào >_>?
     

Chia sẻ trang này