Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao vào Topic link hữu dụng mà chẳng thấy bài nào hiện attack file ra để down cả. Tom fix vụ này đi.
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ấn vào link ở góc trên bên phải của bài viết sẽ thấy file gửi kèm. (ví dụ với bài viết này: #1162)

    việc forum ko hiện file gửi kèm ở chế độ xem bài viết đơn (như các link ở topic tổng hợp) đâu phải do tôi =))
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Ồ, cái này lần đầu nghe tới. Tại trước giờ cứ thấy nó hiện sẵn ra, giờ tự nhiên ko thấy nên chẳng biết làm thế nào :).

    Vậy cho hỏi : Mình làm 1 trigger, đại loại là khi bị tấn công thì biến player của đứa bị đánh thành đồng minh của đứa tấn công và các player cùng team với nó, còn những đồng minh cũ của đứa bị đánh thì biến thành kẻ thù.

    Mã:
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Triggering unit) has an item of type Th­ ®iÒu ®×nh) Equal to (==) True
        Actions
            Unit - Order (Attacking unit) to Stop
            Player Group - Pick every player in (All players matching (((Matching player) is an ally of (Owner of (Triggering unit))) Equal to (==) True)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Make (Owner of (Triggering unit)) treat (Picked player) as an Enemy
                    Player - Make (Picked player) treat (Owner of (Triggering unit)) as an Enemy
            Player - Make (Owner of (Triggering unit)) treat (Owner of (Attacking unit)) as an Ally with shared vision
            Player - Make (Owner of (Attacking unit)) treat (Owner of (Triggering unit)) as an Ally with shared vision
            Player Group - Pick every player in (All players matching (((Matching player) is an ally of (Owner of (Attacking unit))) Equal to (==) True)) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Player - Make (Owner of (Triggering unit)) treat (Picked player) as an Ally with shared vision
                    Player - Make (Picked player) treat (Owner of (Triggering unit)) as an Ally with shared vision
            Item - Remove (Item carried by (Triggering unit) of type Th­ ®iÒu ®×nh)
    
    Cái vế đầu là chuyển đứa bị đánh thành đồng minh thì thành công rồi, nhưng ko hiểu làm chưa đúng chỗ nào mà ko biến nó thành kẻ thù của đồng minh cũ được.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/2/13
  4. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Sao em xài Model nào nó cũng không hiện người vậy, cơ thể thành trong suốt luôn! Với Model nào cũng vậy
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...

    Import sai cách,import thiếu texture ???

    P/s:

    Chúc mọi người một năm mới vui vẻ.mạnh khỏe :x đặc biệt anh Tom chúc anh chim càng ngày càng to :">
     
  6. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    bạn cần phải nạp đúng đường dẫn texture của model đấy. các texture được định dạng như *blp hay *tga. Nhưng *blp là định dạng xài thường xuyên nhất.
    Và câu hỏi của bạn nằm ở đâu? Ở đây:http://forum.gamevn.com/showthread.php?956566-FAQ-Nhung-cau-hoi-thuong-gap-khi-lam-map => http://forum.gamevn.com/showpost.php?p=5313537

    Nếu đã làm theo vẫn ko được thì model bị lỗi hoặc bị hỏng. Thử tải lại tệp mới nhất.
    Chúc bạn vui vẻ trong dịp năm mới.
    btw, send thêm 1 phát:
    ^ gay detected
     
  7. nhattuanbl

    nhattuanbl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/9/07
    Bài viết:
    11
    cho mình xin triger kick player dành cho người host map.
    VD trong khi chơi game đánh 1 lệnh -kick (màu của người chơi)
    -kick (yellow) chẳng hạn thì player màu vàng bị kick khỏi map
    lệnh chỉ thực hiện khi người đó là host, ai có trigger này cho mình xin, tk :D
     
  8. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Ai có thể cho mình code (GUI) ability tornado giống của invoker được không. Chỉ cần 1 level thôi. Tạo 1 cơn lốc di chuyển 1600 range về hướng cast thổi tất cả kẻ địch chạm phải lên không sau khi rơi xuống nhận 200 damage :D
     
  9. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho e xin cái điều kiện: nếu khoảng cách cast vô target trên 1000 thì cast thêm spell. Điều kiện thui nhá :3 TK
     
  10. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    cho em hỏi tạo 1 con unit từ trên trời rơi xuống thì làm thế nào ạ?.Cảm ơn các anh trước.
     
  11. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    Tạo 2 biến. 1 biến là vị trí đứa cast, 1 biến là target cast sau đó cho điều kiện: Bài toán: khoảng cách giữa 2 điểm là xong :D

    Ai giúp em với :(
     
    xEdx, XXxxxXX, Yu Gi Oh and 31 others like this.
  12. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    Các bạn giúp tôi viết 2 trigger Quest giùm nhé.
    Quest 1:
    _ Sau khi nhận quest (có biểu tượng hiện quest trong unit giao nhiệm vụ) của 1 unit thì đi tiêu diệt 3 con quái khác player.và xong nhiệm vụ về trả thì được tặng 1 item.
    Quest 2:
    _ Sau khi nhận quest (có biểu tượng hiện quest trong unit giao nhiệm vụ) của 1 unit thì đi tiêu diệt 1 tên trùm khác player.và xong nhiệm vụ về trả thì được tặng 1 skill.
    .Cám ơn tất cả các bạn.
     
  13. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    ai chỉ mình cách tạo 1 skill thế này : khi sử dụng thì set quanh caster unit phạm vi 450
    nếu picked unit là kẻ thù thì giảm mana và máu = lv của skill x 100 + Int x 35
    nếu picked unit là đồng minh thì + thêm mana và máu = lv của skill x 100 + Int x 40
    ai làm dc chỉ mình nhé
     
  14. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    PHP:
    Untitled Trigger 001
        Events
            Unit 
    A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            
    (Ability being castEqual to Thunder Clap
        Actions
            Set CastUnit 
    = (Casting unit)
            
    Set CastUnitLog = (Position of CastUnit)
            
    Set Damage = (((Level of Avatar for CastUnitx 100) + ((Intelligence of CastUnit (Exclude bonuses)) x 35))
            
    Set Heal = (((Level of Avatar for CastUnitx 100) + ((Intelligence of CastUnit (Exclude bonuses)) x 40))
            
    Set E_Group = (Units within 450.00 of CastUnitLog matching ((((Matching unitis A structureEqual to False) and ((((Matching unitis aliveEqual to True) and ((((Matching unitbelongs to an enemy of (Owner of CastUnit)) Equal to True) and (((Matching unitis Magic Im
            Unit Group 
    Pick every unit in E_Group and do (Actions)
                
    Loop Actions
                    Unit 
    Cause CastUnit to damage (Picked unit), dealing (Real(Damage)) damage of attack type Chaos and damage type Divine
                    Unit 
    Set mana of (Picked unitto ((Mana of (Picked unit)) - (Real(Damage)))
            
    Set A_Group = (Units within 450.00 of CastUnitLog matching ((((Matching unitis A structureEqual to False) and ((((Matching unitis aliveEqual to True) and ((((Matching unitbelongs to an ally of (Owner of CastUnit)) Equal to True) and (((Matching unitis Magic Imm
            Unit Group 
    Pick every unit in A_Group and do (Actions)
                
    Loop Actions
                    Unit 
    Set life of (Picked unitto ((Life of (Picked unit)) + (Real(Damage)))
                    
    Unit Set mana of (Picked unitto ((Mana of (Picked unit)) + (Real(Damage)))
            
    Custom script:   call DestroyGroup (udg_E_Group)
            
    Custom script:   call DestroyGroup (udg_A_Group)
            
    Custom script:   call RemoveLocation (udg_CastUnitLog)
     
  15. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Cho hỏi cách tính damage trong AOE damage upon death sao vậy ? Zúp hen vs TK ^^
     
  16. xadan17

    xadan17 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    47
    anh ơi có code cho em đc ko em gà :(
     
  17. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    mấy bác cho em hỏi , muốn nâng cao camera lúc vào game thì làm seo ?
     
  18. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Player Group - Pick every player in (All players) and do (Camera - Set (Picked player)'s camera Height Offset to 100.00 over 0.00 seconds)

    Là lạo nổ diện rộng gây dam lớn cho unit ở gần (Full damage) và dam ít hơn cho unit ở xa (Partial Damage)
    Full Damage Amount = lượng dam X sẽ nhận khi ở gần
    Full Damage Radius = bán kính nhận lượng dam X
    Partial Damage Amount = lượng dam Y sẽ nhận khi ở xa
    Partial Damage Radius = bán kính nhận lượng dam Y
    Loại damage là mix, giảm bởi giáp và magic reduction nhưng xuyên kháng phép.

     

    Các file đính kèm:

  19. Kenmj

    Kenmj Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/5/09
    Bài viết:
    95
    "Ai giúp tôi viết gùm 2 trgg này đi.hix"
     
  20. congminhmc

    congminhmc T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    549
    Hôm trước vừa có người post cái Quest System đó mà =,=
    Up lại cho những ai muốn làm
    http://www.mediafire.com/?ouc2ll462hqaur6
     

Chia sẻ trang này