Cách đây vài tháng, tui có post bài bên Blizzard forums, nói rằng chỉ số của đồ legend nên được tính theo level của người chơi (giống như một số afffix trong D2), như vậy sẽ giúp đồ legend level thấp hữu dụng ở level cao, nhưng không được sự quan tâm của họ. Đáng lẽ từ đầu, đồ legend phải là không có level mặc định, có thể rớt ở mọi nơi, stat tùy theo quái (như vậy mới là legend, khác hẳn với normal/magic/rare). Blizzard không nghĩ ra sớm nên tốn công thiết kế cả đống đồ legend để rồi chỉ xài được có vài món. Bây giờ họ mới nhận ra thì lại chưa chịu sửa ngay mà phải đợi 2-3 patch nữa. Chậm chạp quá.
nó tính cả rồi ông ei ra cả đống thì AH tràn lan gear, đến lúc đấy sau 6 tháng trời chán nản với đồ legend rồi thì lấy cái gì cải tiến nữa ra cho các ông có hứng mua bán đây tốt nhất là ra nhỏ giọt thôi, hay vừa thôi, còn có cái mà upgrade bài học WoW còn đó, Ulduar quá tuyệt vời, perfect đến không thể tin đc làm cho tất cả những raid về sau ko còn khiến người ta impressed nữa
Theo mình là không phải không nghĩ ra, mà phải có cớ để update từ từ, cả thèng ngu nhất nhìn vào hệ thống legend lúc mới ra cũng thấy chênh lệch quá lớn, mà mình nghĩ Blizz nó không ngu dữ vậy. Update từ đây cho đến 2 năm sau nó có hết rồi, có điều sẽ ra thế nào thôi.
voi nhung ke sach rat hay cua blizz khong biet ho da lam mat 2/3 nguoi choi chua nhi ma voi nhung ai da dut ao ra di thi kho long keo ho quay lai lam
Mình nghĩ vẫn có thể kéo ho lại bằng Expansion, tất nhiên phải là 1 bản Expansion hoàn hảo như Lord of Destruction Ngoài ra nó cần phải đa dạng hóa các loại vũ khí để thêm nhiều lựa chọn: - 2 handed weapon (cả Staff, Daibo,...) cần phải có khả năng roll đc 2 socket - SHield phải có thêm 1 dòng Light Shield, Defence thấp hơn nhưng block chance cao hơn, có + Bonus Skill hữu dụng cho các class caster, giống như Quiver, Mojo hay Source.Tác dụng của gem gắn vào shield cũng cần khác khi gắn vào Armor, ví dụ như: Emerald - + % Damage, Ruby + Life Steal, Amethyst + All res, Topaz giảm resource cost... Như vậy thì Wizard có thể lựa chọn Crit dam thì xài Staff, Crit Chance - Damage thì xài Source, tăng EHP thì xài Shield
nên nhớ D2 hồi đầu cũng như hạch đấy thôi mãi mãi sau này đến khi có cái patch add rune word vào nó mới bắt đầu hay mà
Các bác đc voi đòi 2 bà trưng, off-hand của WIZ với DH cơ bản đâu có khác nhau, 1 bên thiên về avg dam, 1 bên thiên về IAS, cơ bản + thêm dps ngang nhau. Thiếu cái gì thì build ở đồ khác vấn đề là tiền, chứ em cũng thích mấy con off-hand của wiz bỏ xừ. + min/max to dùng % element dam phê vãi ra. Tính tổng thể ra off-hand của DH có mỗi Deadmand, của WIZ thì có chan với trium là ngang tầm với deadman rồi, chưa kể mấy con khác ko quá tồi nều roll ngon.