Vào top này mới thấy nhiều đồng chí khó tính thật. Casual 1 tý là rớt điểm ngay. Theo phong trào "tự chấm điểm", làm reviewer chút: - Gameplay tốt, bạo lực, thiết kế màn chơi xuyên suốt, hợp lý, các map không bị lặp lại, có chế độ fast travel khá thuận tiện. Phong cách "mò đường giải đố" của các phần cũ được giảm đi, thay vào đó là lối chơi máu lửa hơn, nhiều hành động hơn, theo mình thì đây là 1 thay đổi khá phù hợp với thị hiếu hiện nay, điểm cộng lớn cho game. Side quest với tomb và collectible items với số lượng vừa phải tránh gây nhàm chán, thu thập 1 số lượng nhất định còn có thể unlock các art về char, map v.v.... Tuy nhiên, có một điều có thể gọi là khuyết điểm với "giới mộ điệu" chính là độ khó chưa cao cả về puzzle và action. Phần nâng cấp vũ khí cũng là 1 điểm hay, nhưng có cảm giác làm chưa tới. (Điểm 9/10) - Đồ họa đẹp nhưng nặng đòi hỏi cấu hình cao, khung cảnh hòn đảo huyền bí, đặc biệt là design nhân vật tốt, toàn nam thanh nữ tú. (9/10) - Âm thanh: tiếng sấm, tiếng gió mưa làm tốt, tiếng "rên" mỗi khi nhân vật bị thương, va đập càng tạo "cảm hứng" cho người chơi. (8/10) - Story: chưa chơi hết nên có thể không chính xác nhưng thôi kệ nhận xét luôn. Độ dài game tương đối dài hơn các game tuyến tính khác, và dù dài nhưng lại không tạo cảm giác nhàm chán (trừ khi bạn mò mẫm tìm collectibles thì hơi chán 1 chút). Cốt truyện đến khúc mình chơi (đoạn cứu Sam rồi đốt cháy ngôi đền) thì tạm ổn, không phàn nàn, tuy nhiên cũng không có điểm nào gọi là quá hay. (8/10) --> Điểm tổng kết: 8.5 Sự trở lại của Lara có thể coi là hoành tráng, và tương đối thành công.
Bạn ơi vấn đề là config 1 kiểu nhưng DmC 2013 lại hoạt động tốt nhưng sang tomb raider thì không được Giả lập x360ce . Vậy bạn dung crack gì ? mình config tay cầm xong thì chép 2 file config vào thư mục cài game Cách làm y như DmC hay mọi game khác vậy mà
Chỉ cần đổi tên file xinput1_3 thành xinput9_1_0 là xài ok mà.Nút chuẩn,rung đầy đủ,nếu bạn thấy icon tay cầm xbox hiện lên là nhận giả lập rồi,do config nút sai thôi.Còn nếu không hiện icon là chưa nhận đâu.
Có cách nào chơi lại new game với toàn bộ những upgrade cũ không nhỉ? :( Giờ tính chơi lại mà ngại cái vụ này quá
Thank các bác được rồi .. THẠNk các bạn .. Nhưng mà còn vấn đề nữa .. bạn nào biết có thể giải thích rõ cho mình được không vì mình không hiểu vì sao các game khác input 1_3.dll thì được còn tomb ràider lại không được các bạn chỉ giùm mình cách xác định để sau này sang chơi game khác Nếu gặp vấn đề như trên còn biết cách mà xác định và khắc phục .. Thank
Các bác cho hỏi kiếm Tomb như nào vậy nhỉ? Phải mở map ra xem à? Mình chơi mới đến đoạn vừa gặp Roth bị sói cắn, sợ qua mất cái Tomb nào rồi nên cứ hơi tí lại phải mở map ra xem nhưng chả thấy j cả
À hook mode cho giả lập thì lúc nào mình cũng để normal - - - Updated - - - À hook mode cho giả lập thì lúc nào mình cũng để normal - - - Updated - - - ừ Bạn cứ nâng cấp max skill survivor khi đó tất cả các hầm mộ sẽ được hiện lên trên map của bạn không phải đi kiếm nữa .. nếu chưa có skill này thì đi tìm . cứ để ý bức tường nào có những Bức vẽ kì lạ bằng sơn màu trắng thì đó là lối vào hầm mộ
Cứ chịu khó chạy loanh quanh map,để ý lúc nào nó có dòng chữ báo phát hiện mộ thì bật map lên,icon hình cái bia là chỗ có tomb.Tomb thường nằm dọc theo quãng đường làm nhiệm vụ chính nên cũng không quá khó kiếm đâu. Bản này reboot như vậy là thành công rồi,không quá xuất sắc nhưng cũng thuộc loại tốt,đáp ứng đủ nhu cầu gamer khi theo trào lưu hành động hiện tại,phần skill với upgrade mấy bản sau rút kinh nghiệm làm sâu hơn là tuyệt.
Game này trong quá trình chơi đọc mấy cái documents cũng hay, hiểu rõ hơn về các nhân vật trong game, về hội Solarii, về Sam và về Mathias, etc.
Xong phần này là em ấy bá đạo lắm rồi, sang phần sau thì học skill j nữa đây Vừa nhào lộn vừa bắn (max payne), auto aim, nhìn xuyên tg`(hack mode), phi dao (assassin), kungfu (panda)... thêm chaos mode (rape lại nhg~ thg`máu dê) = ))
game này dài kinh. ngồi mỗi chuyện kiếm đủ đồ trong cái map cũng đủ hết hơi. được cái em Lara dễ thương quá nên vẫn có động lực chơi tiếp
Sweetfx của mình, ai thích thì xài [spoil] [/spoil] Mã: /*-----------------------------------------------------------. / Choose effects / '-----------------------------------------------------------*/ // Set to 1 for ON or 0 for OFF #define USE_SMAA_ANTIALIASING 1 // [0 or 1] SMAA Anti-aliasing : Smoothens jagged lines. #define USE_LUMASHARPEN 0 // [0 or 1] LumaSharpen : Also sharpens the antialiased edges which makes them less smooth - I'm working on fixing that. #define USE_BLOOM 0 // [0 or 1] Bloom : Makes bright lights bleed their light into their surroundings (relatively high performance cost) #define USE_HDR 1 // [0 or 1] HDR : Not actual HDR - It just tries to mimic an HDR look (relatively high performance cost) #define USE_TECHNICOLOR 0 // [0 or 1] TECHNICOLOR : Attempts to mimic the look of an old movie using the Technicolor three-strip color process (Techicolor Process 4) #define USE_DPX 0 // [0 or 1] Cineon DPX : Should make the image look like it's been converted to DXP Cineon - basically it's another movie-like look similar to technicolor. #define USE_LIFTGAMMAGAIN 0 // [0 or 1] Lift Gamma Gain : Adjust brightness and color of shadows, midtones and highlights (avoids clipping) #define USE_TONEMAP 1 // [0 or 1] Tonemap : Adjust gamma, exposure, saturation, bleach and defog. (may cause clipping) #define USE_VIBRANCE 1 // [0 or 1] Vibrance : Intelligently saturates (or desaturates if you use negative values) the pixels depending on their original saturation. #define USE_CURVES 1 // [0 or 1] Curves : Contrast adjustments using S-curves. #define USE_SEPIA 1 // [0 or 1] Sepia : Sepia tones the image. #define USE_VIGNETTE 0 // [0 or 1] Vignette : Darkens the edges of the image to make it look more like it was shot with a camera lens. May cause banding artifacts. #define USE_DITHER 1 // [0 or 1] Dither : Applies dithering to simulate more colors than your monitor can display. This lessens banding artifacts (mostly caused by Vignette) #define USE_SPLITSCREEN 0 // [0 or 1] Splitscreen : Enables the before-and-after splitscreen comparison mode. /*-----------------------------------------------------------. / SMAA Anti-aliasing settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define SMAA_THRESHOLD 0.1 // [0.05 to 0.20] Edge detection threshold #define SMAA_MAX_SEARCH_STEPS 98 // [0 to 98] Determines the radius SMAA will search for aliased edges #define SMAA_MAX_SEARCH_STEPS_DIAG 16 // [0 to 16] Determines the radius SMAA will search for diagonal aliased edges #define SMAA_CORNER_ROUNDING 50 // [0 to 100] Determines the percent of antialiasing to apply to corners. // -- Advanced SMAA settings -- #define COLOR_EDGE_DETECTION 1 // [0 or 1] 1 Enables color edge detection (slower but slightly more acurate) - 0 uses luma edge detection (faster) #define SMAA_DIRECTX9_LINEAR_BLEND 0 // [0 or 1] Using DX9 HARDWARE? (software version doesn't matter) if so this needs to be 1 - If not, leave it at 0. /*-----------------------------------------------------------. / LumaSharpen settings / '-----------------------------------------------------------*/ // -- Sharpening -- #define sharp_strength 1.40 // [0.10 to 3.00] Strength of the sharpening #define sharp_clamp 0.350 // [0.000 to 1.000] Limits maximum amount of sharpening a pixel recieves - Default is 0.035 // -- Advanced sharpening settings -- #define pattern 2 // [1|2|3|4] Choose a sample pattern. 1 = Fast, 2 = Normal, 3 = Wider, 4 = Pyramid shaped. #define offset_bias 1.0 // [0.0 to 6.0] Offset bias adjusts the radius of the sampling pattern. // I designed the pattern for offset_bias 1.0, but feel free to experiment. // -- Debug sharpening settings -- #define show_sharpen 0 // [0 or 1] Visualize the strength of the sharpen (multiplied by 4 to see it better) /*-----------------------------------------------------------. / Bloom settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define BloomThreshold 25.00 // [0.00 to 50.00] Threshold for what is a bright light (that causes bloom) and what isn't. #define BloomPower 0.5000 // [0.0000 to 8.0000] Strength of the bloom #define BloomWidth 0.0140 // [0.0000 to 1.0000] Width of the bloom /*-----------------------------------------------------------. / HDR settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define HDRPower 0.9 // [0.0 to 8.0] Strangely lowering this makes the image brighter #define radius2 0.8 // [0.0 to 8.0] Raising this seems to make the effect stronger and also brighter /*-----------------------------------------------------------. / TECHNICOLOR settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define TechniAmount 0.11 // [0.0 to 1.0] #define TechniPower 2.8 // [0.0 to 8.0] #define redNegativeAmount 0.88 // [0.0 to 1.0] #define greenNegativeAmount 0.88 // [0.0 to 1.0] #define blueNegativeAmount 0.88 // [0.0 to 1.0] /*-----------------------------------------------------------. / Cineon DPX settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define Red 8.0 // [1.0 to 15.0] #define Green 8.0 // [1.0 to 15.0] #define Blue 8.0 // [1.0 to 15.0] #define ColorGamma 2.5 // [0.1 to 2.5] Adjusts the colorfulness of the effect in a manner similar to Vibrance. 1.0 is neutral. #define DPXSaturation 3.0 // [0.0 to 8.0] Adjust saturation of the effect. 1.0 is neutral. #define RedC 0.36 // [0.6 to 0.2] #define GreenC 0.36 // [0.6 to 0.2] #define BlueC 0.34 // [0.6 to 0.2] #define Blend 0.2 // [0.0 to 0.1] How strong the effect should be. /*-----------------------------------------------------------. / Lift Gamma Gain settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define RGB_Lift float3(0.995, 0.9750, 0.95) // [0.000 to 2.000] Adjust shadows for Red, Green and Blue #define RGB_Gamma float3(1.000, 1.000, 1.000) // [0.000 to 2.000] Adjust midtones for Red, Green and Blue #define RGB_Gain float3(1.000, 1.000, 1.000) // [0.000 to 2.000] Adjust highlights for Red, Green and Blue /*-----------------------------------------------------------. / Tonemap settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define Gamma 1.00 // [0.00 to 2.00] Adjust midtones #define Exposure 0.00 // [-1.00 to 1.00] Adjust exposure #define Saturation 0.5 // [-1.00 to 1.00] Adjust saturation #define Bleach 0.05 // [0.00 to 1.00] Brightens the shadows and fades the colors #define Defog 0.00 // [0.00 to 1.00] How much of the color tint to remove #define FogColor float3(0.00, 0.00, 0.00) // [0.00 to 1.00, 0.00 to 1.00, 0.00 to 1.00] What color to remove - default is blue /*-----------------------------------------------------------. / Vibrance settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define Vibrance 0.55 // [-1.0 to 1.0] Intelligently saturates (or desaturates if you use negative values) the pixels depending on their original saturation. /*-----------------------------------------------------------. / Curves settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define Curves_contrast 0.35 // [-1.0 to 1.0] The amount of contrast you want // -- Advanced curve settings -- #define Curves_formula 7 // [1|2|3|4|5|6|7] The constrast s-curve you want to use. /*-----------------------------------------------------------. / Sepia settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define ColorTone float3(0.9, 0.8, 0.8) // [0.00 to 1.00, 0.00 to 1.00, 0.00 to 1.00] What color to tint the image #define GreyPower 0.11 // [0.0 to 1.0] How much desaturate the image before tinting it #define SepiaPower 0.3 // [0.0 to 1.0] How much to tint the image /*-----------------------------------------------------------. / Vignette settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define VignetteRadius 1.00 // [-1.00 to 3.00] lower values = stronger radial effect from center #define VignetteAmount -1.00 // [-2.00 to 1.00] Strength of black. -2.00 = Max Black, 1.00 = Max White. #define VignetteSlope 8 // [1 to 16] How far away from the center the change should start to really grow strong (odd numbers cause a larger fps drop than even numbers) #define VignetteCenter float2(0.500, 0.500) // [0.00 to 1.00] Center of effect. /*-----------------------------------------------------------. / Dither settings / '-----------------------------------------------------------*/ //No settings yet, beyond switching it on or off in the top section. //Note that the checkerboard pattern used by Dither, makes an image harder to compress. //This can make your screenshots and video recordings take up more space. /*-----------------------------------------------------------. / Splitscreen settings / '-----------------------------------------------------------*/ #define splitscreen_mode 1 // [1|2|3|4|5] 1 = Vertical 50/50 split, 2 = Vertical 25/50/25 split, 3 = Vertical 50/50 angled split, 4 = Horizontal 50/50 split, 5 = Horizontal 25/50/25 split
Đã là game thì thiếu quái gì skill, skill với upgrade làm sâu hơn đâu nhất thiết phải toàn thứ bá đạo... nhìn xuyên tường Mà game phần sau lại giữ hết skill của phần trước, rồi học tiếp skill mới thì ảo quá Ps: bản này có cái skill nhặt lại tên sau khi bắn....ảo tung chảo
Dùng trainer, full skill point, tiền với vũ khí max level(phải lụm được 1 weapon part) thế là new game+