Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    thiếu file artmd nữa, hình ảnh của vũ khí khai báo trong rulesmd và artmd
     
  2. cntt113

    cntt113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    21
    Có ai biết cách tạo ra hiệu ứng của đạn như Lightning Storm không? Tức là đạn bắn ra như đám mây giông đấy
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    ví dụ weapon của nó sẽ như thế này

    [EMPERORAG]
    Damage=140
    ROF=150
    Range=13
    Projectile=FUTUREV
    Speed=100
    Warhead=LIGHTNINGWH
    Report=WeatherStrike

    [LIGHTNINGWH]
    CellSpread=1.3
    PercentAtMax=1
    Wood=yes
    Wall=yes
    Verses=100%,100%,100%,100%,80%,70%,40%,100%,20%,100%,100%
    InfDeath=5
    Rocker=yes
    ProneDamage=50%
    AnimList=BOLT

    [FUTUREV]
    Image=none
     
  4. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    nếu làm theo cách này thì có đám mây ko, hay chỉ bắn ra tia sét thôi?
     
  5. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    Sao mình add new unit vào game thì unit nó vô hình tronng khi add voxel đúng hết theo hướng dẫn, kì vậy, add tank chạy được bắn được chỉ phải cái ko hiện hình, chỉ giùm mình cách fix đi :8cool_amazed:
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    bạn có khai bao trong artmd chưa, nhớ add các vxl và hva vào file expandmd nha
     
  7. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    Mình khai báo voxel=yes trong artmd, tạo expandmd03 rồi add hết các file vxl và hva vào rồi mà ko dc mới khổ chứ:2cool_sad:
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    đưa code lên xem
     
  9. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    rulesmd
    artmd
    Vậy đấy rồi file vxl là aabrms.vxl, vào game tank vô hình.
     
  10. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Vô hình là phải rồi cưng =))). file vxl phải đổi tên là ABRA theo artmd.ini =)) =)) =)) =)) =)) =)) =))
     
  11. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    DÙ SAO CŨNG THANK CHO YOU MỘT CÁI:1cool_choler: NẾU YOU TRẢ LỜI TỪ HÔM QUA THÌ ĐỠ BIẾT BAO NHIÊU:4cool_doubt:
     
  12. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    THANK BẠN MỘT CÁI, MẶC DÙ BẠN NÓI HƠI SHOCK :4cool_doubt:
     
  13. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    ^THANK BẠN MỘT CÁI, MẶC DÙ BẠN NÓI HƠI SHOCK :4cool_doubt:
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    hôm qua có đưa đầy đủ code đâu, ai mà biết =))
     
  15. cntt113

    cntt113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    21
    có ai biết 2 superweapons Chrono Warp và Chrono Sphere trong bản mod Nightmare (ZMOD 04) là cái gì không tác dụng
     
  16. cntt113

    cntt113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    21
    có ai biết 2 superweapons Chrono Warp và Chrono Sphere
    trong bản mod Nightmare (ZMOD 04) là cái gì không tác dụng
     
  17. cntt113

    cntt113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    21
    có ai biết hai superweapon Chrono Warp và Chrono Sphere không
    tác dụng
     
  18. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái dòng Image=ABRA đúng rồi đấy còn gì. Nếu vô hình thì chỉ có thể là do đánh sai tên file vxl, hva thôi. Tên trong expandmdXX.mix có thể ko phải là ABRA.vxl và ABRA.hva.
     
  19. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cái dòng Image=ABRA đúng rồi đấy còn gì. Nếu vô hình thì chỉ có thể là do đánh sai tên file vxl, hva thôi. Tên trong expandmdXX.mix có thể ko phải là ABRA.vxl và ABRA.hva.
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: làm sao để 1 chiếc máy bay có thể thả mìn đi rồi thả mìn về được hé?
     

Chia sẻ trang này