Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    à được rồi...thì ra thiếu khai báo bên file artmd.ini

    @Natit_Titan: làm sao để 1 chiếc máy bay có thể thả mìn đi rồi thả mìn về được hé?
     
  2. cntt113

    cntt113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    21
    có ai biết Chrono Sphere và Chrono Warp trong bản Nightmare (ZMOD 04) là cái gì không
     
  3. cntt113

    cntt113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Bài viết:
    21
    làm thế nào để quả tên lửa xịt khói ở phía đuôi như tên lửa của tàu Dreadnought
     
  4. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    Mịa cái database error làm mình double post như điên=))
    @maikhoamvn cho nó armo=-1 là khỏi về nhà nạp đạn luôn =)) ý bạn vậy chứ gì
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    lấy ngay giữa đó
     
  6. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Là superweapon Chrono Sphere của allied đó bạn!

    Cái này là bên file art.ini chỗ trailer=v3trail, cái này bạn Ctrl+F là tìm được nó
     
  7. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    Bác nào có cái tool làm loading screen thì cho em xin với đang cần làm loading screen cho nước mới mà ko có gì để làm hết.:2cool_sad:
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    http://vk.cncguild.net/TOOLS/Download.htm
    Load Screen Builder 1.11 đó, à mà nhầm, cái này là cho camp. Còn loading cho nước mới thì phải tự làm rồi, dùng PTS
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/3/13
  9. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    Tiện thể hỏi tiếp cái nữa đang có voxel trơn ko có màu riêng của phe như mấy cái voxel khác, vào game mà cùng một side thì ko phân biệt được ta hay địch, vào thử tô màu thì ko được ai biết chỉ với :((
     
  10. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    ý mình hỏi là máy bay thả đi rồi thả về rồi bay về nhà nạp đạn ấy

    - - - Updated - - -

    trời ơi tức quá...lâu rồi không làm cameo hôm nay làm cameo mà quên rồi...có ai nhớ cách làm cameo bằng shp builder 3.36 không chỉ mình với...help me!
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mình nhớ đâu có lầm đâu.mở chương trình SHP Builder lên rồi chọn file ---> import ---> image ---> shp. rồi ở mục main chọn browse ---> chọn file 0000.jpg. ở mục colours chọn none ở phần background colours và chọn cameo.bag ---> ok. rồi chọn tiếp tools ---> misc ---> cameo generator (Ctrl + G) không biết tới đây nó bị gì và báo lỗi "Error: Invalid filename" lúc trước nhớ đâu có vụ này...help me!
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    truj uj sao không có ai hết vậy???
    @Natit_Titan: mình muốn làm 1 chiếc máy bay sử dụng năng lượng giống như con robo vậy cần mã gì hé?không có năng lượng là nó bay không được ấy
     
  13. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Trong unit [MAYBAY] thì cần có mã này:
    Mã:
    [B]PoweredBy=SANBAY[/B]
    Còn trong cái nhà có tên [SANBAY] thì cần có mã này:
    Mã:
    [B]PowersUnit=MAYBAY[/B]
    Khi đó cái nhà SANBAY sẽ là trung tâm điều khiển MAYBAY. Khi nhà này mất điện thì MAYBAY sẽ bị off. Nhưng hình như trong bản Ares khi máy bay đang bay mà bị off điện thì sẽ rớt và... bùm :D.

    -----------------

    Còn cái vụ làm cameo thì tui toàn dùng Photoshop chỉnh sửa xong xuôi (cả chữ, cả sao), xong thì ném vào SHP Builder chuyển qua SHP thui. CHứ dùng mấy cái công cụ của thằng SHP Builder hình hay bị nhòe và sai màu lắm.
     
  14. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    chiếc máy bay này tớ mua từ nhà xe(giống như chiếc khinh khí cầu [ZEP] có làm vậy với nhà xe được không? vì nhà xe đâu có sử dụng năng lượng...???
    còn vụ cameo mình không biết photoshop...huhu bó tay....phải chi có "Earthman" làm cameo thì ....
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: cậu có biết cách thêm mấy cái hình hiển thị mới không? giống như 1 superweapon [Healspecial] khi mình lấy ra sử dụng có hình dấu cộng.giờ mình muốn thêm một hình khác thì thêm làm sao?
     
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    buồn vậy ta...không có ai ở diễn đàn hết...
     
  17. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Mở mouse.sha ra rồi thêm frame vào. Khi lưu nhớ là bỏ chọn shp compression đi. Cái này thì chưa test nữa, mới đọc qua mớ lí thuyết thôi :5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile:

    - - - Updated - - -

    À quên bác Titan hướng dẫn việt hóa YR có dấu đi:5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile:
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    cho cái file game.fnt tiếng Việt vào (Nightmare của Titan có cái đó) rồi dùng CNC String editor để gõ tiếng Việt có dấu
    còn cái nào với cái nào thì mình thua :)) (mấy cái chữ như "Single Player", Option, ... nó nằm ở đâu thì mình ko biết)
     
  19. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Up cho tớ đi. Lười down. Với lại xài dcom mà down thì ngang = đốt tiền:7cool_feel_good:
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    mở mouse.sha bằng chương trình nào?rồi các đoạn mã có liên quan thì sao?
     

Chia sẻ trang này