Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. ryu4ki

    ryu4ki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    118
    1. Sau khi hồi sinh hero thì dùng lệnh Unit - Move
    2. Thêm skill vào chỗ Abilities - Normal
     
  2. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    2. Them roi nhung vao game thi no ko hien :((
    1. Ko hieu cho lam
     
  3. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Cho em hỏi là muốn mặc chiếc áo cho hero thì làm thế nào. Em nhập chest thì cái áo nó che cả mặt còn ở phần bụng thì ko mặc. Em muốn nó mặc áo cho nó thì phải làm thế nào.
     
  4. chihin21

    chihin21 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    4
    [​IMG]
    Đây là lỗi mình gặp phải khi cài các system có phần auto như thế
    Mã:
    //      How to implement?
    //     ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯
    //          Simply create a new trigger object called AIDS, go to 'Edit -> Convert
    //          to Custom Text', and replace everything that's there with this script.
    //
    //          Save the map, close it, reopen it, and then delete the "!" from the
    //          FAR left side of the next lines (so "external" will line up with this line):
    //!         external ObjectMerger w3a Adef AIDS anam "State Detection" ansf "(AIDS)" aart "" arac 0
    //
    //          At the top of the script, there is a 'UnitIndexingFilter' constant
    //          function. If the function returns true for the unit, then that unit
    //          will be automatically indexed. Setting this to true will automatically
    //          index all units. Setting it to false will disable automatic indexing.
    //
     
  5. magicz123

    magicz123 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    185


    Mà cái đó trong đoạn condition xài return, đặt biến rồi null kiểu gì vậy bạn ? Như này chăng ?

    Mã:
    function condHelper takes integer unitId returns boolean
        local unit u = GetFilterUnit() 
        return GetUnitTypeId(u) == unitId and GetWidgetLife(u) > 0.405 and not  IsUnitType(u, UNIT_TYPE_SUMMONED)
        set u =null
    endfunction
    Mình test nó báo lỗi mà.
     
  6. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái này tại warcraft của bạn MPQ đã bị mã hóa, chứ thật ra đa số war3 là không có khóa MPQ cả nên xài vụ external dc. còn bị khóa thì xài vụ này sẽ báo lỗi vì không thể mở war3 tìm số liệu SLK
    bạn có thể làm theo thế mà ?

    local unit u = GetFilterUnit()
    local boolean b = false
    if GetUnitTypeId(u) == unitId and GetWidgetLife(u) > 0.405 and not IsUnitType(u, UNIT_TYPE_SUMMONED) then
    set b = true
    endif
    set u = null
    return b
    endfucntion
     
  7. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Ai giup voi :(( :(( :(( :(( :((
     
  8. chihin21

    chihin21 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/5/07
    Bài viết:
    4
    Vậy bạn có biện pháp nào giúp mình ko?
     
  9. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    Lạy trời lạy đất, ai giúp với :((. oa oa! đang gấp mà hổng ai giúp :((
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cài laị war:|. và hy vọng war đó file MPQ không bị khóa!. có thể test bằng xài modelWar3Editor open file MPQ nếu ra toàn là số (folder,hoặc trống) thì MPQ bị khóa!

    câu trả lời là. đây chỉ là war3 :-j
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/3/13
  11. bahomao12345

    bahomao12345 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/12
    Bài viết:
    111
    '

    World Editor mµ sao l¹i War3 ? :|, anh co biêt 2 trigger kia ko, biet thì chỉ dùm em với
     
  12. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    ví dụ mình muốn khi hero đó có 1 item thì chạy vào 1 reigon sẽ biến thành hero khác (skill thì mất nhưng item vẫn con) thì làm sao?
     
  13. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    cho mình hỏi cách làm 1 spell gây 2 lần damage AoE cho đối phương ai biết cách làm thì hướng dẫn mình với nhé thank
     
  14. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mấy bác cho e hỏi cái Upgrade dùng để nâng cấp damgage cho Unit, cái quy tắt + - x / thế nào, bữa giờ test mà k rõ quy tắt nó như sao @@
     
  15. SITUVN

    SITUVN T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    575
    Thấy lâu rồi, cứ tưởng sẽ có người trả lời nên ko trả lời, dù sao thì mình cũng ít đụng tới, mình chỉ "nghiên cứu" vớ vẩn, linh tinh vớ cái WE này thôi.

    Mình chỉ làm được vầy thôi:
    EnterChange
        Events
            Unit - A unit enters <Region>
        Conditions
            ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
            (Unit-type of (Triggering unit)) Not equal to <ReplacedUnit>
        Actions
            Unit - Replace (Triggering unit) with a <ReplacedUnit> using The old unit's relative life and mana
            For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Hero - Give (Item carried by (Triggering unit) in slot (Integer A)) to (Last replaced unit)
     
    baodongdo1498 thích bài này.
  16. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
    uhm,thanks vậy mà mình ko nghĩ ra....(đã từng nghĩ tới cái raplace nhưng ko bik cái vụ item nên ko làm@@)
     
  17. magicz123

    magicz123 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    185
    Chào mọi người :)

    Mình có đoạn code này cần Anti-BJs, đoạn này mình không biết làm sao để loại bỏ BJs nên hy vọng ai đó giúp mình, mình cảm ơn nhiều:

    Đoạn màu đỏ chính là BJs

    Mã:
    function conditionMatchingSpawn takes nothing returns boolean
        return (GetWidgetLife(GetFilterUnit()) > 0.405 and (not (IsUnitType(GetFilterUnit(), UNIT_TYPE_STRUCTURE))) and (not (IsUnitType(GetFilterUnit(), UNIT_TYPE_HERO))) and (not (IsUnitType(GetFilterUnit(), UNIT_TYPE_PEON))) and (not (IsUnitType(GetFilterUnit(), UNIT_TYPE_SUMMONED))) and (not (IsUnitType(GetFilterUnit(), UNIT_TYPE_MECHANICAL))) and (not (IsUnitType(GetFilterUnit(), UNIT_TYPE_ANCIENT))))
    endfunction
    
    function spawnHelper takes integer unitId returns nothing
        local unit p = GetEnumUnit()
        local real x = GetUnitX(p)
        local real y = GetUnitY(p)
        local unit s
        if ([B][COLOR="#FF0000"]CountUnitsInGroup[/COLOR][/B]([B][COLOR="#FF0000"]GetUnitsOfPlayerMatching[/COLOR][/B](GetOwningPlayer(p), Condition(function conditionMatchingSpawn))) <10) then
        set s = CreateUnit( GetOwningPlayer(p), unitId, x, y, bj_UNIT_FACING)
        endif
        set s = null
        set p = null
    endfunction
     
  18. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Ví dụ:

    Mã:
        local group g=CreateGroup()
        local unit u
        local integer i=0
        call GroupEnumUnitsOfPlayer(g,Player(1),null)
        loop
           set u=FirstOfGroup(g)
           exitwhen u==null
           if GetUnitTypeId(u)==MatchingSpawn then
              set i=i+1
           endif
           call GroupRemoveUnit(g,u)
        endloop
        if i<10 then
           set s=CreateUnit( GetOwningPlayer(p),unitId,x,y,bj_UNIT_FACING)
        endif
     
  19. magicz123

    magicz123 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/07
    Bài viết:
    185
    ^ Thật ra mình thấy hình như cách của bạn có leak thì phải, mà là leak nhiều lắm ý =.=

    Tiện đây ai cho mình xin spell như thế này được không ? Ngày xưa mình từng có mà quên mất tên mà lại format ổ cứng từ rất lâu rồi:

    Hero khi cast tạo ra một quả meteor của Demon Hunter lúc hóa Chaos tiến thẳng về phía trước, gặp unit nào thì đẩy unit đó đi theo cùng quả meteor và gây damage, không phải đẩy kiểu knockback, mà là như kiểu bị quả meteor nó đẩy ra sau thôi ấy, dính vào meteor luôn.
    Nếu là Jass thì càng tốt nhé :)

    Thank, mình không biết xin ở topic này đúng hay không, nếu sai thì mình xin lỗi.
     
  20. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    giúp mình làm hộ skill hero nhảy lên chém xuống với
    map demo càng tốt
     

Chia sẻ trang này