[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    ANh lên chuối tìm skin CSCz nào nó có anims default mà decompile ra :)) anims default bao giờ cũng có smd reference tay ở dạng duỗi mà :))
     
  2. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Hình như ko có mà. Mình vừa xem thử skin default của CZ và CZDS đều ko có duỗi ra. Mà xoay bone cho nó duỗi ra nhanh mà theanh
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/2/13
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Chính xác là skin default của CSCZ đều ko duỗi,hồi trc tớ làm cho bác huucuong 1 bộ tớ nhớ mà. Nhưng ko sao,tớ tìm đc 1 bộ hand CSCZ duỗi rồi.:D
     
  4. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Cây end of days: Xm8 trên chuối ấy anh. Anh lên tìm là thấy mà. H ko ngồi máy kia nên ko up luôn đc :)
    Ko thì cứ mò vào g36k hoặc xm8 là thấy ra hand duỗi nhiều lắm :)
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Anh thấy rồi,cám ơn em nhiều. Sáng này anh cũng vừa tìm thấy bộ STALKER cho CSCZ cũng có hand duỗi rồi,nhưng xài cái em gửi ngon hơn.:D
     
  6. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Đang chán tột độ,mình tính bữa nào Realase cho anh em cả đống vũ khí AVA cũ hồi trước,để không cũng chẳng làm gì đến,mà MOD thì đã có cái khác,vậy có ai đồng ý chứ?
    P/s: Duy bảo đang tiến hành CS:AVA rồi,nhiều Plugs hơn,nhưng vẫn là thử nghiệm với Player AVA Anims,nên cậu ta bảo bản thử nghiệm này sẽ sớm có cho mọi người "Trên tay"~
     
  7. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ release thì cứ release, ai thích thì vọc thôi, lo gì gạch đá :))
     
  8. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Rel đi. Có hứng thú sưu tầm skin ava nhưng ngại down cs ava =))
     
  9. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Có bác nào biết cách giảm poly skin không :)
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cắt bớt mesh thôi cậu ạ. Trc có đồng chí nào nói có tools trong MS3D làm giảm poly súng đc thì phải,tớ tìm mãi chưa thấy.:D
     
  11. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    MS3D -> Tools -> Directx Mesh Tools -> kéo cái thanh xuống (ban đầu là original poly) -> Save
    3DS Max -> Optimizer or Pro Optimizer

    Làm cho đở thôi + ai lười ko muốn vẽ lại thành low chứ nó làm ko đẹp nếu nhìn gần. Dù sao cũng chỉ là tool
     
  12. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    làm pw của mấy con v_ > 10k poly thì cũng cần đấy ;))
     
  13. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Định giảm poly hàng loạt tất cả súng trong CS RED, có ai rảnh thì phụ giúp em :)
    Thank trước :)
     
  14. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Vậy còn skin gồm nhiều part ghép lại thì sao nhỉ
    Với lại import hand vào nó không ở vị trí cầm súng
    Giảm được poly nhưng mấy part thì loạn cả lên
     
  15. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cứ import hết mesh vào rồi giảm poly,sau đó chia lại part export ra.:D
     
  16. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Cứ mỗi khi em dùng tool DirectX Mesh Tool thì toàn bộ bone ở tab Joints đều biến mất bác ạ @@
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/3/13
  17. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Phải rồi. Dĩ nhiên bị như vậy vì nó cắt bỏ face và vertex cũ để thay bằng ver mới và face mới mà :7cool_feel_good:
     
  18. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Giảm poly mấy cái model xuống mesh loạn cả lên + rig mệt nên giờ sợ mấy model high poly lắm :6cool_beat_brick:
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/3/13
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tất nhiên là mất hết joints rồi,như thế chỉ nên giảm poly cho p,w thôi,sau đó rig lại nó dễ. Còn v thì phải rig lại súng vào bone,phải làm thêm 1 công đoạn nữa. Tốt nhất là cắt bớt mesh thì tiện hơn,lựa mặt nào mà animation ko nhìn thấy thì cắt bớt đi,ko thì súng nó thiết kế chi tiết cả bộ phận bên trong thì cũng xóa luôn. :6cool_smile:
     
  20. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Cắt được kha khá mesh thì compile qc nó bị thế này đây bác. Mà đâu có động chạm gì tới move đâu
    [​IMG]
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này