War Thunder - Sấm sét chiến tranh(mô phỏng máy bay online for now)

Thảo luận trong 'War Thunder' bắt đầu bởi haibeo3, 5/2/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. matkiencan

    matkiencan Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/1/11
    Bài viết:
    1,209
    Thêm bằng chứng cho thấy devs dành ưu ái đặc biệt cho bọn russian, vừa lượm trên forum Gaijin :))

    Clip so sánh Jap AAA và Ru AAA. Kết quả là AAA của Nhật thì bắn lát đất, rate bắn chậm và ko chính xác. Của anh Nga thì bắn liên tù tì, chính xác và hạ máy bay trong 3 nốt nhạc :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/13
  2. ki43hayabusa

    ki43hayabusa The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/3/07
    Bài viết:
    2,032
    Nơi ở:
    Manchester
    Đúng mà, AAA Jap từ thế chiến đã nổi tiếng kém mà. Khả năng phòng không của Jap có bao giờ dc đánh giá cao đâu. Sao ko so sánh giữa AAA của Ger và AAA của USSR là biết ngay mà.
     
  3. MasterDiablo

    MasterDiablo Black Knight

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    18,615
    Nơi ở:
    Avalon
    đang mong cái Naval và Land warfare của WT quá, Naval nhất định mình chơi Đức và Nhật, Bismark + Yamato :x :x
     
  4. quyenconnguoi

    quyenconnguoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Bài viết:
    414
    cả hai con đều gặp kết cục thê thảm cả:bị torpedo tới chết:1cool_byebye:
     
  5. Kasnatos

    Kasnatos Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Bài viết:
    1,067
    Giảm giá nên mua con Me110U4.Cây gun của nó troll vãi,1 phát bay luôn con catalina@@
     
  6. matkiencan

    matkiencan Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/1/11
    Bài viết:
    1,209
    Land và naval sẽ gặp thằng đối thủ nặng cân là wargaming. Khoảng tank thì có WoT quá đình đám, naval thì hiện tại WG đang thiết kế trò World of warships/battleships cũng khá nổi. Điều mà Gaijin cần làm là tạo ra lối chơi độc đáo, ko nên vội bám theo thành công của WG mà nên từ từ phát triển. Cái nữa là lượng fanboy trẻ trâu của WG cũng khá đông nên cũng gây ko ít khó khăn.
    Cái mà Gaijin đã làm dc, ngoài việc thành công trong mô phỏng máy bay, thì bọn này đã đặt nền tảng War Thunder. Tức là về sau game sẽ chạy trên một client, tiện cho người dùng cũng tiện cho phát triển. Như WG muốn gộp 3 game lại phải tạo ra một client mới, map mới và hệ thống quản lý tài khoản mới.
     
  7. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    tại vì số nó chết mà,đã chạy ra tới vùng biển an toàn mà éo có bồ giúp,đã thế ăn xúc xích ngay vào ass ko cahy5 đc thì vãi thật...con bít mát đúng thật số chết.

    Còn con yamato thành huyền thoại vì số máy bay và tàu chiến Mỹ dùng để luộc nó còn hơn cả tổng số máy bay tham chiến ở Trân Châu Cảng
     
  8. MasterDiablo

    MasterDiablo Black Knight

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    18,615
    Nơi ở:
    Avalon
    Nhưng mà đếch có con Battleship nào dám 1v1 với 2 con này :))

    Điều mà WG sẽ không thể làm được với 2 game Warplanes và Battleships đó là kết hợp cả 3 game làm một, trong tương lai Gaijin có thể sẽ kết hợp cả 3 chiến trường trong 1 trận đấu, cả máy bay, tank, tàu chiến bắn nhau, thử nghĩ xem nó sẽ hoành tráng ra sao :x :x
     
  9. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    thằng WG thừa nhận cái dự định làm 1 map war cho 3 thể loại là fail rồi,chờ coi WT làm đc ko thôi...
     
  10. quyenconnguoi

    quyenconnguoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Bài viết:
    414
    cầm p39 mà vác 37mm vài phát thì b-25 còn banh,hôm nay nhất phòng,được fighter,bomber,on hand,hạ tới 11 con, 8 con là bomber gồm g4m,h6k,do 217,b-25 tới 2 con,a-20,he-111,wellington :))

    vậy thì game nặng vê lù luôn:8cool_amazed:
     
  11. StormAndFire

    StormAndFire C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    1,509
    WT thành công là do Gaijin đã có kinh nghiệm từ trước trong loạt game mô phỏng máy bay IL-2.
    Thực sự mà nói cả 2 trò đều có cái hay của mình. nhưng về lâu dài WoWp có thể sẽ thắng thế.
    - Hiện tại WT hơn điểm WoWP về mặt đồ họa, control thân thiện, game mode.
    - Nhưng WoWP hơn điểm WT về mặt techtree (hiện tại đang beta, còn ít, chứ tương lai hứa hẹn rất nhiều mẫu máy bay đa dạng, và chắc chắn nhiều hơn cả WT), phương pháp research modun cũng hay và cho phép nhiều tùy chọn, hệ thống MM cân bằng, kinh tế cũng cân bằng và hay.

    Còn 2 game WoT và WoWs thì gần như chắc chắn WG sẽ ăn điểm, vì với mô hình như WoT thì Gaijin sẽ không thể làm nên chuyện gì hết nếu như bê y chang từ WT qua mà không thay đổi gì cả.

    những gì đã áp dụng thành công với WT không có nghĩa là sẽ thành công với tank và warship. Vì yếu tố cân bằng của những thằng này hoàn toàn khác biệt nhau.

    trong trận trân châu cảng, nhật chỉ đem tầm 350 máy bay, tấn công làm 2 đợt.
    nhưng với trận Yamato, thì bên mỹ đem đến hơn 400 máy bay .... và cũng mất hơn 2h dội bom + ngư lôi thì nó mới chịu chìm.

    Nhiều người ngây thơ tưởng tượng trận đánh kết hợp cả 3 thứ, máy bay, tàu chiến, tank lại sẽ hay và hoàng tráng. =))

    nhưng nếu suy nghĩ một tí thì sẽ thấy điều này là không thể.

    Thứ nhất sự chênh lệch về sức mạnh, tank hoàn toàn vô phương chống lại máy bay và tàu chiến. Đem tank vào trận đánh với tàu chiến và máy bay còn tệ hơn cả đem MS-1 vào bắn nhau với Maus... =))
    Ít ra MS-1 còn có thể làm tróc sơn con Maus. còn tank thì chưa chắc đã nhìn thấy được máy bay với tàu chiến trước khi được tiễn về làng ... =))

    chuyện cân bằng tank vs tank còn dễ chứ đem cân bằng tank vs máy bay thì là chuyện trên trời =))

    còn nếu nói chỉ đem tank bắn tank chứ có bắn tàu chiến, máy đâu mà lo ... thì đừng đem máy bay, tàu chiến vào làm gì .... vì chả ai thích lái xe tang 30 phút để 1 thằng bomber quăn 1 trái bom lên đầu rồi về làng =)) ... (ai ghét arty trong WoT thì chắc bán xe quit game vì máy bay và tàu chiến quá ... =)) )

    Thứ 2 là Map.
    May bay thì đơn giản, dù là map biển hay đất liền đều không có vấn đề gì cả. Nhưng mà với tank và tàu chiến là 1 vấn đề lớn. Làm sao để tạo được 1 map thích hợp cho cả tank và tàu chiến. Vì nếu đủ chổ cho tàu chiến chạy thì khỏi cần chơi tank. (chả ai muốn ngồi xe tank 30 phút mới tới chiến trường để chết cả.)Và ngược lại map đủ cự li hợp lí cho tank thì tàu chiến chả chạy đi đâu được =))
    chưa kể đến vấn đề bố trí địa hình biến vs đất liền sao cho phù hợp để cả tank và tàu chiến cùng chơi được trên 1 map.

    Thứ 3 là game play
    Một khi đã ôm đồm 3 trong 1 thì chắc chắn sự tinh tế của từng cái sẽ không bằng khi phát triển từng thẳng riêng lẻ.

    Cứ nhìn WoT thì biết. Gameplay của nó như thế nào. Từng tank chi tiết đến từng cm. Rất nhiều thông sổ được tính toán vào game. Không chỉ đơn giản là sự khác biệt về giáp+tốc độ+ hỏa lực. Mà có rất nhiều yếu tố khác như chiều dày giáp, góc nghiêng, tốc độ đạn, thời gian co tâm, tốc độ quay tháp pháo. tầm nhìn, camo, ...v.v...
    điều đó làm nên sự tinh tế của WoT.

    Và đối với Gaijin thì việc tao ra một gameplay hay cho tank trong khi kết hợp cả máy bay và tàu chiến nữa cực kì khó ...... chưa kể đến yếu tố cân bằng ( cái mà WT cực kì tệ =)) )


    WG đã khôn ngoan hơn khi không kết hợp cả 3 lại. Sự phát triển độc lập cả 3 mảng đem đến sự tinh tế, cái nét riêng, và hơn cả là gameplay cho từng game. Điều đặc biệt lôi cuốn người chơi.

    Hơn nữa WG có một điểm mạnh mà Gaijin chưa thể đánh đổ là Clanwar. Trong tương lai Clanwar sẽ kết hợp cả 3 mảng tank, ship, plane. Hứa hẹn chiến trường sẽ khốc liệt và đầy hấp dẫn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/13
  12. MasterDiablo

    MasterDiablo Black Knight

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    18,615
    Nơi ở:
    Avalon
    Warthunder là từ Wings of Prey mà ra, IL-2 là trước cả Wings of Prey.

    Xùy xùy!! đi chỗ khác chơi!!
     
  13. KQHA0051

    KQHA0051 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/10
    Bài viết:
    2,462
    Nơi ở:
    СССР.США
    Cũng chỉ là đoán mò theo giả thiết nó quăng hết hải-lục-không quân vào một mớ hổ lốn thôi. Nhưng suy nghĩ một chút thì không thiếu gì cách giải quyết.
    Chẳng hạn, hiện nay máy bay đi ground attack rất dễ, vì tàu chiến, xe tăng chỉ biết chạy theo một tuyến đường nhất định, tốc độ nhất định mà không biết đổi hướng tăng tốc tránh bom. Người chơi điều khiển vào bảo đảm khó hơn nhiều.
    Khi đó muốn ném bom chính xác phải bổ nhào hoặc bay cực thấp. AAA được buff lên tí là xong ngay, hoặc người chơi có thể điều khiển AAA. Đám AAA cố định do AI điều khiển, còn những AAA di động đặt trên xe do người chơi điều khiển chẳng hạn.
    Ngoài ra ground units có thể thực hiện những mục tiêu mà máy bay không làm được. Chẳng hạn chiếm cứ điểm, sân bay. Đúng ra làm gì có chuyện quệt cái bánh xe xuống rồi bay đi, thế là xong. Giờ sửa lại máy bay sẽ phải yểm trợ xe tăng vào chiếm. Vừa quần nhau với máy bay đối phương vừa ném bom mấy cái xe tăng, AAA bên dưới không dễ đâu.
    Xe tăng vs tàu chiến đúng là không khả thi nhưng tàu chiến vs máy bay cũng có thể tương tự như trên. Lúc đó máy bay đóng vai trò hỗ trợ cho mặt đất nhiều hơn là lao vào không chiến. Thực tế cũng như vậy, nhiệm vụ chính của máy bay là tấn công hoặc bảo vệ các mục tiêu dưới đất thôi.

    Mà cái techtree cũng đem so. Thằng gaijin nó đã release hết máy bay đâu, còn cả đống đang chờ update kia kìa =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/13
  14. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    Cãi với hắn làm gì, hắn là FanBoy của WG mà =)).
     
  15. MasterDiablo

    MasterDiablo Black Knight

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    18,615
    Nơi ở:
    Avalon
    Sáng nay lại làm một tràng killing spree, thắng liên tục, phát nào cũng đầu bảng :x

    Mấy con Su-2 với IL-2 vừa bomb run vừa cannon phê quá :x
     
  16. StormAndFire

    StormAndFire C O N T R A

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    1,509
    chả cần biết bác cân bằng thế quái nào ... chỉ cần đừng để anh em phải lái tăng 15 phút rồi bị 1 thằng Ju88 nào đó bỏ bom thôi ... =))

    thôi ... không cần cãi nữa ... cứ chờ 1 thời gian sẽ rõ. Mà tương lai hải+lục+không của Gaijn đã thể hiện qua 1 số map của WT rồi đó ...

    các bác cứ thử hóa thân làm tàu chiến với tank ở mấy map đó là biết cảm giác hải+lục+không quân của Gaijin liền ... =))
     
  17. lantis999

    lantis999 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    3,403
    Nói với ông "bữa lão" này hoài mệt quá

    Cách ứng phó với mấy cái ông nói thực ra nếu chịu nghĩ 1 chút thì sẽ hiểu.

    1_Các map cho phép đánh trên cả ba mặt trận-biển-đất liền-trên không có thể hiểu là clan war,1 hệ thống server nhỏ cho clan war là hoàn toản khả thi với việc reg clan nào sẽ tham chiến dưới dạng tuyên chiến ahy thế éo nào đó mà đầu óc bệnh hoạn của tụi nó có thể nghĩ ra.

    2_Khi tham chiến thì tự neft độ bá đạo của các quân chung OP lại bằng dạng mission,lấy đơn giản đi,1 map có tên "trận đánh chiếm normandy ấy" vào sẽ chia 2 phe 1 phe def 1 phe attack.Clan phải có ba binh chủng là ship-tank và airplane.Các mission này rất đơn giản là ship thì có nhiệm vụ anti ship địch,sau khi giành đc kiểm soát biển cả thì có thể cover cho bộ binh = pháo hạm,như vậy có làm đc ko,hoản toàn đc vì ship vs ship là cái cơ bản đã có,và bảo đảm các mission ship cover ground = pháo hạm là bắt buộc phải có nếu thằng nào đó dự tính làm game về BS,nếu là game về BS mà chỉ có mission ship vs ship thì tạch mẹ nó game là vừa.Còn với tank thì sao,nhiệm vụ chính là chống lại ground force của địch và cap base,rõ ràng máy bay và ship ko cap base đc,và cái chuyện tank vs tank để cap base thì rõ ràng dễ như cơm bữa.Còn máy bay,nhiệm vụ sẽ là anti máy bay địch và yểm trợ cho ship lẫn bộ binh nếu cần bằng bom và súng-rocket.Và yếu tố máy bay có thể bị mất nếu air báe bị bộ binh địch chiếm ay pháo hạm - máy bay địch tàn phá quá nặng nề.Phe nào tham gia clan war mà thiếu binh chủng thì ráng chịu,đó là 1 cách hay trong quản lý và phân chia cv của 1 clan.

    3_VD như 1 map đánh kiểu này có 40 mạng tham gia (20 mỗi bên) thì việc chia ra VD như ship thì cần 5 mạng,ground force cần 8 mạng và plane cần 7 chiếc là hoàn toản khả thi với 3 client có sẵn trong máy.

    Còn nếu ông muốn cãi nữa thì mời cài shogun 2 total war về chơi,bản mod fall of samurai đó.Bộ binh vs bộ binh dưới sự yểm trỡ của phá hạm là đã làm thành công rồi nhé,nếu có ai bảo dung lượng quá nặng thì chấp nhận với 1 game tầm cỡ đó :3

    Hy vọng ko có tranh cãi thêm về Wg và GJ thằng nào sẽ hơn,cơ bãn thằng nào cũng có cái ngu của thằng đó và chúng ta 1 lũ gamer ko có khả năng làm game ngồi só sánh về hai thứ chúng ta ko hiểu đc nó thiển cận và tào lao lắm,cứ vào chém gió mấy thứ in game thôi.
     
  18. vitcai

    vitcai Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,386
    thằng EA mà nó làm cái BF với nhiều tank + máy bay và thêm chức năng lái ship thì ;))

    p/s : cái Fjords có hơi giống trong WOT ko nhỉ ?
     
  19. MasterDiablo

    MasterDiablo Black Knight

    Tham gia ngày:
    2/1/05
    Bài viết:
    18,615
    Nơi ở:
    Avalon
    Cái Map Lonely Island giống hệt cái map Wake Island của Battlefield 1942 :D
     
  20. vitcai

    vitcai Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Bài viết:
    1,386
    vừa chơi đã biết y hệt vì đã từng chơi 1942 =))

    còn lái La-5FN ( Lafôngten ) thêm 2 miếng giáp vào có nặng hon ko ?

    với lại chơi nó toàn bị team mình ram =.=
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này