Rose.FM - Project Game

Thảo luận trong 'Harvest Moon' bắt đầu bởi bbsa123, 23/11/12.

  1. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    làm gì có yh mà cho :3cool_nosebleed:
    gia đình cấm nên k dùng và hiện đang ở TP.HCM
     
  2. billhainh

    billhainh Persian Prince

    Tham gia ngày:
    28/7/07
    Bài viết:
    3,782
    Nơi ở:
    Balamballe, Bari
    Giờ tên cá public luôn cốt truyện đi. Rồi giao việc lun :-?..

    Mềnh sẽ giúp khoản phát triển cốt truyện, Weapon (Concept) + Design Char (Concept) + Cây cối (Concept -> 3D) + Material (Concept -> 3D) :-?..

    Sẽ up lên đâu đó nhé ? (Hoặc là nhờ tay róm trợ giúp luôn :"> ..)

    Ngoài ra cũng sẽ góp ý vào cái Relation-Ship Level/Event + Story-related Event + MiniGame
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/13
  3. vuabanhmi11

    vuabanhmi11 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Bài viết:
    1,542
    @@ thế cho cái địa chỉ đi sẽ gặp hoặc điện thoại @@.
     
  4. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    câu chuyện diễn ra trong PC : R.A.M
    nằm sâu trong các phân vùng của RAM là một thế giới chưa được biết đến. Một thế giới sống của các câu lệnh, thuật toán...
    nhân vật chính là một cô/cậu bé bị cuốn vào thế giới ảo bên trong R.A.M unit. Tại đây họ phải làm việc để nâng cấp nhà cửa, mở rộng trang trại; không những thế, họ còn phải nâng cấp vũ khí để chống lại lũ quái vật Virus, Trojan, sửa chữa những vùng bị hỏng trên R.A.M do nhân vật chính vô tình gây ra lúc nghịch máy...

    World: 13 map: Village, Chu kì xử lý 1, Chu kì xử lý 2, Chu kì xử lý 3, Chu kì xử lý 4, Matrix, Inside Mainchar house, Inside Inn, Inside Blacksmit shop, Inside Recovery shop, Inside Research Center, Inside Bookshop, Inside Matrix,
    Weapon - cấp cao hơn thay đổi chỉ số, màu sắc và hình dạng:
    * Găng tay ma trận
    * Gậy ma trận
    * Kiếm ma trận
    * Quyền trượng ma trận
    * Song kiếm ma trận
    * Súng lục (tương tự thiết kế của Desert Eagle)
    * Khiên ma trận
    Skill: 0 - Tức người chơi tự sáng tạo ra các combo skill từ những động tác được cho sẵn, giống DMC
    Material: Do cốt truyện xảy ra bên trong RAM máy tính nên sẽ cần hiệu ứng Nano build, lỗ cầu vồng (để làm mấy cái hư hỏng trên RAM).
    Tree: Giới hạn là bao nhiêu cây trồng trong game?
     
  5. billhainh

    billhainh Persian Prince

    Tham gia ngày:
    28/7/07
    Bài viết:
    3,782
    Nơi ở:
    Balamballe, Bari
    Óe :4cool_oh: Thế ngoài forum gvn ra còn nơi nào là trụ sở project nữa không vậy ??

    Tên cá đơn giản hóa cốt truyện rồi à :-?... :5cool_sweat:
     
  6. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    k, chỉ là dời địa điểm thôi, cốt truyện vẫn vậy
    ^ đấy chỉ là chapter 1 thôi, làm cho kịp tung demo :3cool_nosebleed: các chap sau thì từ từ
     
  7. vuabanhmi11

    vuabanhmi11 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Bài viết:
    1,542
    Thế thì lạc vào thời quá khứ cho hay chứ máy tính ảo quá.
     
  8. billhainh

    billhainh Persian Prince

    Tham gia ngày:
    28/7/07
    Bài viết:
    3,782
    Nơi ở:
    Balamballe, Bari
    Trước ta nhớ là bàn về một thế giới thần thoại khác hoàn toàn mà :3cool_nosebleed:

    Nếu những event liên quan chưa được phát triển hết thì ta muốn re-write lại plot, hiện đang có mấy ý tưởng :3cool_nosebleed:

    Cá đã design weapon chưa?? Chưa thì mình vẽ concept rồi đưa lên, ưng thì làm luôn.

    Cả Plant + nhà cửa nữa :-?..

    Ngoài ra con cá nói luôn những thứ đã làm và cần phải làm hiện tại đi :-?.. Được thì upload lên đâu đó luôn :-?
     
  9. vuabanhmi11

    vuabanhmi11 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Bài viết:
    1,542
    Weapon thì sword đi, hoặc là nông cụ lol.
     
  10. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    thế giới thần thoại thì vẫn giữ nguyên cốt truyện, nhưng chưa tìm được hiệu ứng như ý muốn nên sẽ cho phần mở đầu ở trong RAM PC :3cool_nosebleed:
    Hiện đang làm:
    -- Village map (5000x5000x5000):
    ----- Ánh sáng thay đổi theo giờ (24h trong game = bao lâu vẫn chưa biết nên tạm frozen. Dự kiến là 5p trong game = 1s, tức khoảng 14s cho 1 giờ)
    ----- Hiệu ứng load map (load theo khoảng cách để tránh lag)
    vẫn chưa chọn được phong cách cho các công trình trong game... châu âu, châu á, cổ, gothic... :6cool_beat_brick:
    Weapons thì bác bill làm giúp vậy

    ----- nvm
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/4/13
  11. billhainh

    billhainh Persian Prince

    Tham gia ngày:
    28/7/07
    Bài viết:
    3,782
    Nơi ở:
    Balamballe, Bari
    Cái thiết kế công trình thì mình nghĩ lấy art gothic đi, cho phù hợp với thế giới trong PC :-?...

    Lời thoại giống HM thường + Sprite chạy dưới đi :-?..

    Cá đã model mesh cho char chưa??
     
  12. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    vẫn đang
    cái maya nó cứ crash lên crash xuống khó mà làm được >.<
     
  13. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    thế giới ảo thì phải là phong cách hiện đại chớ nhỉ?
    mà thôi dùng cổ goth cũng được
     
  14. vuabanhmi11

    vuabanhmi11 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Bài viết:
    1,542
    Nếu thế giới trong PC thì phải có một vài chi tiết ảo, VD như có một vài chỗ khi chơi đến game nó sẽ nửa thực nửa ảo hiện ra các lỗ hổng của thế giới ảo như vậy nó mới thực.
     
  15. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    cái đó thì không vấn đề, nhưng chưa có particle emitter để làm.
    map dân làng đã xong 75%, giờ còn chờ mấy model building nữa là có thể hoàn tất phần bày trí, code hệ thống trigger nữa là được.

    Cập nhật map:
    * Map name: Green Island Village
    * Status: 75% finish
    **** Terrain 50% completed. Waiting for building models for arrange then will place trees / objects
    **** Time: Light change color in real time. For 24h ingame (=336 secs), light will change from black to grey 60% -> white-yellow 45% -> white 100% -> orange 75% -> orange 90% -> purple 60% -> black
    **** Sky background: currently not working
    **** Swimmable water: yes. But im not going to let any character swim in there due to low quality fluid surface >.<
    **** NPC: Not finished
    **** Camera setting: Third View / First person view
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/13
  16. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    Unreal Engine không cho phép tạo hộp thoại :6cool_beat_brick: mà chỉ cho phép load phim vào game :3cool_nosebleed: và định dạng là SWF
    yay!
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/13
  17. billhainh

    billhainh Persian Prince

    Tham gia ngày:
    28/7/07
    Bài viết:
    3,782
    Nơi ở:
    Balamballe, Bari
    Chỉnh sửa cuối: 3/4/13
  18. billhainh

    billhainh Persian Prince

    Tham gia ngày:
    28/7/07
    Bài viết:
    3,782
    Nơi ở:
    Balamballe, Bari
    Thế giới ảo trong PC thì nó phải sử dụng những phép toán hiển nhiên tối cổ làm nhiều lần để tạo ra những kết quả lớn. Gothic gần như là vậy.

    PC không thể predict tương lai nên việc gán cho nó một bối cảnh hiện đại tức là thế giới ảo chỉ là dữ liệu ảnh (image) của thế giới ngoài -> không có virus/trojan/spyware 8-}...

    P/s: Dùng 2 màu đen trắng trong game cho art nó phê nhé (Thể hiện là một thế giới 10 luôn), kèm theo hiệu ứng Cel-shade. Đỡ phải màu mè (ngại nhất khoản đới) :2cool_go:
     
  19. bbsa123

    bbsa123 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/09
    Bài viết:
    808
    Nơi ở:
    HM Pool
    cái Dialogue ấy chỉ dùng cho Unreal Engine June thôi >.>
    tối về làm cho xong cái Village map đã rồi đặt patch node sau
     
  20. billhainh

    billhainh Persian Prince

    Tham gia ngày:
    28/7/07
    Bài viết:
    3,782
    Nơi ở:
    Balamballe, Bari
    Ta tưởng adapt được hết chứ nhỉ :-?... cứ nghĩ nó là một dạng plugin :3cool_nosebleed:

    P/s: Mà dùng cái crystal engine để làm gì ế :-?...
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/13

Chia sẻ trang này