Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan:không biết hằng sao mấy con spawns nó không bắn được trên không hé? mặc dù mình đã chỉnh Projectile AA=yes
     
  2. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Chỉnh PrimaryFireFLH= đi. Nhớ là vậy.... Test thử đi nhá

    - - - Updated - - -

    Vui lòng đưa code nhé :5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile:
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    PrimaryFireFLH=100,-25,135

    tương ứng chiều dài ,ngang , cao
     
  4. dineytoon157

    dineytoon157 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    36
    Bản mod của a maikhoamw ở #256 e down về chơi thì xuất hiện lỗi này nà , ngoài ra có nhiều chức năng không sử dụng được như : Upgrade,... ( và mấy cái trong hình nữa ) click vào vẫn không có thay đổi gì . Pro nào giúp hộ e cách sửa với :)

    - - - Updated - - -

    [​IMG]
     
  5. TankHunterktvn

    TankHunterktvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    284
    Có ai rãnh làm giúp minh cái cameo này với: Minh tạo ra cameo rồi mà khi dùng thi nó bi nhòe màu:(

    [​IMG]

    Cameo minh dùng:
    [​IMG]
     
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Do bạn chưa có Npath... và bản mod này của mình còn chưa hoàn thiện mà.đang mod bạn ơi!

    - - - Updated - - -

    Đây code đây mọi người xem giùm mình xem tại sao con Spawns (CRFTCRPLN) ko bắn được trên không nhe!

    [CRFTCR]
    UIName=Name:CRFTCR
    Name=Albatross Carrier
    Prerequisite=TECH,FUTURETECH0
    PrerequisiteOverride=VNCATECH01
    Primary=AlbatrossLauncher
    CanPassiveAquire=no
    Spawns=CRFTCRPLN
    SpawnsNumber=1
    SpawnRegenRate=400
    SpawnReloadRate=150
    NoSpawnAlt=yes
    FireAngle=32
    ToProtect=yes
    Category=Support
    Strength=2000
    Armor=heavy
    IsTilter=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    TechLevel=9
    Sight=8
    Speed=9
    CrateGoodie=yes
    Crusher=yes
    Owner=Americans,A,P,D,Y,N,HQ,CND,VN
    Cost=3000
    Soylent=3000
    Points=40
    ROT=4
    Crewed=no
    AllowedToStartInMultiplayer=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    VoiceSelect=GenAllVehicleSelect
    VoiceMove=GenAllVehicleMove
    VoiceAttack=GenAllVehicleAttackCommand
    VoiceFeedback=
    DieSound=GenVehicleDie
    MoveSound=MCVMoveStart
    CrushSound=TankCrush
    MaxDebris=8
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Destroyer
    ThreatPosed=30
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100,100,275
    Weight=3.8
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,FASTER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER,SELF_HEAL
    Accelerates=true
    ZFudgeColumn=12
    ZFudgeTunnel=15
    Size=6
    Trainable=no
    OpportunityFire=no
    Bunkerable=yes
    CanPassiveAquire=yes
    OmniCrushResistant=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    OmniCrusher=yes
    SizeLimit=3
    BuildLimit=15

    [AlbatrossLauncher]
    Damage=1
    ROF=180
    Range=22
    Spawner=yes
    Projectile=AlbatrossLauncherP
    Speed=10
    Warhead=Special
    OmniFire=yes
    RevealOnFire=no
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes

    [AlbatrossLauncherP]
    AA=yes
    AG=yes
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToElevation=yes

    [CRFTCRPLN]
    UIName=Name:CRFTCRPLN
    Name=Albatross Plane
    Primary=AlbatrossBombs
    ElitePrimary=AlbatrossBombsE
    Secondary=MissileAttack8 ;AA (vũ khí trên không đây)
    EliteSecondary=MissileAttack8E ;AA
    CanPassiveAquire=no
    CanRetaliate=no
    Strength=500
    Spawned=yes
    Category=AirPower
    Armor=light
    TechLevel=-1
    Sight=5
    RadarInvisible=no
    Landable=yes
    MoveToShroud=yes
    PipScale=Ammo
    Speed=15
    PitchSpeed=1.1
    PitchAngle=0
    OmniFire=yes
    Owner=Americans,A,P,D,Y,N,HQ,CND
    Cost=270
    Points=20
    Ammo=2
    ROT=3
    Crewed=yes
    CrewType=ScorpionDie
    ConsideredAircraft=yes
    GuardRange=30
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=4
    MinDebris=2
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=
    VoiceMove=
    VoiceAttack=
    VoiceFeedback=
    DieSound=
    CrashingSound=HornetDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    ThreatPosed=20
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    AuxSound1=IntruderTakeOff
    AuxSound2=IntruderLanding
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,FASTER
    EliteAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER,SELF_HEAL
    Fighter=yes
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    ImmuneToPsionics=yes
    PreventAttackMove=yes
    DeathWeapon=AlbatrossBombs
    DeathWeaponDamageModifier=.1
    Trainable=yes
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes

    [AlbatrossBombs]
    Damage=172
    ROF=27
    Range=3
    Projectile=AlbatrossBombsP
    Speed=72
    Warhead=AlbatrossBombsWH
    Report=KirovAttack
    Burst=2

    [AlbatrossBombsE]
    Damage=200
    ROF=27
    Range=5
    Projectile=AlbatrossBombsP
    Speed=72
    Warhead=AlbatrossBombsWH
    Report=KirovAttack
    Burst=3

    [AlbatrossBombsP]
    Arm=2
    Shadow=yes
    AA=no
    AG=yes
    Image=DRAGON
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    ROT=100
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    [AlbatrossBombsWH]
    CellSpread=.5
    PercentAtMax=.5
    Wall=yes
    Wood=yes
    Verses=81%,72%,63%,100%,90%,80%,100%,90%,100%,80%,100%
    Conventional=yes
    InfDeath=3
    AnimList=S_CLSN16,S_CLSN22,S_CLSN30,S_CLSN42,S_CLSN58
    ProneDamage=50%

    [MissileAttack8]
    Damage=55
    ROF=82
    Range=9
    Projectile=MissileAttack8P
    Speed=40
    Warhead=MissileAttack8WH
    Burst=2
    Report=ApocalypseAttackAir

    [MissileAttack8P]
    Arm=2
    Shadow=no
    Proximity=yes
    Ranged=yes
    AA=yes
    AG=no
    Image=DRAGON5
    ROT=60
    SubjectToElevation=yes

    [MissileAttack8E]
    Damage=95
    ROF=82
    Range=11
    Projectile=FUTURER
    Speed=60
    Warhead=MissileAttack8WH
    Burst=2
    Report=ApocalypseAttackAir

    [MissileAttack8WH]
    CellSpread=1
    PercentAtMax=1
    Verses=100%,80%,50%,100%,80%,50%,75%,40%,40%,2%,2%
    InfDeath=2
    AnimList=HTRKPUFF

    - - - Updated - - -

    @Natit_titan: tại sao mình thêm cái superWeapon RepairDronesSpecial này của M.O 3.0 vào Mod của mình ko được hé?

    [RepairDronesSpecial]
    UIName=Name:ATNK
    Name=Soviet Repair Drones
    IsPowered=false
    RechargeTime=0.1;5
    Type=DropPod
    AITargetingType=0
    Action=RepairDrones
    ParaDropPlane=PDPLANE3
    DropUnits=SDRN
    DropUnitsNum=1
    SidebarImage=RPDRNICON
    ShowTimer=no
    DisableableFromShell=no
    EvaReady=EVA_ParatroopersReady

    mình đã xem tất cả những thứ có liên quan và copy qua mod của mình hết rồi mà ko được.VD như:RepairDrones,PDPLANE3,SDRN và cả cái nhà có superweapon này mình cũng copy qua mod của mình thử hết rồi mà nó báo lổi làm thoát game luôn.giúp mình xem lai Superweapon này xem! ak hình như M.o 3.0 là sử dụng Npath đúng ko?
     
  7. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    MO3 xài ares. Giờ chẳng còn ma nào xài npatch nữa đâu.

    - - - Updated - - -

    Type=DropPod :4cool_oh::4cool_oh::4cool_oh::4cool_oh:

    Xài ares đúng ko. Vậy IE là phải rồi
     
  8. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    @maikhoa: con máy bay thêm vào dòng AACombat=yes
     
  9. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    @maikhoa: con máy bay thêm vào dòng AACombat=yes
     
  10. darkmagician2500

    darkmagician2500 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    19/1/08
    Bài viết:
    892
    Nơi ở:
    Biên Hòa City
    ai có link down ban m.o3 cho mình download với
     
  11. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Đợi tầm 1 hay 2 năm nữa có liền :5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile:

    - - - Updated - - -

    Mà thằng nhóc apoc chạy biến đâu rồi nhể:4cool_doubt::4cool_doubt:
     
  12. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    nhóc Apoc đây =))
    lâu rồi mới chơi lại YR, bị bọn china đánh tan tành :(( (mod của mình)
     
  13. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Natit_Titan nói câu công bằng coi superweapon này chạy trên Ares hay Npatch? nếu chạy trên Ares thì phải có file Ares.mix ở thư mục gốc chứ???
     
  14. matlab2121990

    matlab2121990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/09
    Bài viết:
    14
    Làm sao để chỉnh cho AI kiếm tiền nhiều hơn player vậy mấy bác.
     
  15. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    @maikhoa: cái SW đó trên Npatch và ko thể sử dụng đc. Muỗnai2 đc thì phải chuyển đổi bản MOD sang Ares
     
  16. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @rom: mình xài NPatch nè pạn hiền :))
     
  17. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    Vậy có nghĩa là khi bạn muốn hỏi mấy cha nước ngoài (mấy cha anti npatch ấy) về 1 vấn đề j` đó lq đến npatch, bạn sẽ bị "flame to death" :5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile::5cool_big_smile:
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan:làm sao thêm mấy cái cấp độ khi xe,lính khi tiêu diệt địch sẽ lên cấp vậy?ở phiên bản gốc thì chỉ có cấp 1(1*) và cấp 3(3*) à...
    @rom: mình cũng sử dụng Npatch nè ...
    @apoc: lúc rài có mod thêm chưa?
     
  19. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @matlab...1990: tạo một nhà có cost=-999999 và TechLevel=-1
     
  20. dineytoon157

    dineytoon157 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Bài viết:
    36
    Sao có bản mod mình chỉ chỉnh sửa về tiền , range của một vài đơn vị , tăng dame ,.... tại sao lại xuất hiện lỗi NPatch zị a??? :2cool_sad:
     

Chia sẻ trang này