Sao cứ hỏi hoài chuyện đó vậy ~~, ko lấy được thì bỏ đi -_-, đã đánh hết superboss thì thiết tha gì nữa. Mình dạo này rất bận, không có time để test lại vụ này vì rất mất time và hầu như (ít) không ai bị. Người ta ko trả lời bạn 1 là không biết phải trả lời thế nào, 2 là cũng không muốn ghi những dòng như trên ra khi đã giải thích rõ ở những post trước rồi.
DOWNLOADABLE CONTENT 5 - JUDGES BATTLE, DEUMION BATTLE & RAMZA NEW CHAR Tới Rabanastre East End gặp 1 Judge và kích hoạt DLC 5 này.
có máy mạnh rồi, bắt đầu chơi thì thua ngay con bom đầu game 1 phần nữa là màn chơi của leon khá dài hơi và quái ra đậm đặc quá, hi vọng các bản game khác tiết chế bớt
Con Bomb đầu game có gì mà phải thua? Vận dụng Element + Change Weapon là phù hợp thôi!! Nên nhớ game FF cũng dài và quái cũng nhiều vậy ~~.
để chơi lại xem sao, 1 phần vì ỷ y lúc đầu sẽ ko mạnh lắm, ko để ý máu của bom cũng như ko hồi máu gì cả, lo né quái nên chỉ có lv3 thui nói chung mật độ 1 cảnh chừng 3 con đi qua đi lại dc rồi, load lại thì nó xuất hiện lại, như mình thấy xu hướng bây giờ ko phải quái tìm mình mà là mình tìm quái, trừ những con nào mạnh thì mới rượt mình thôi, vậy thì người chơi sẽ thấy thoải mái hơn
đánh bom xong rồi, nhưng mình bị 1 lỗi rất nghiêm trọng, chọn item lúc thì xài được, lúc thì lại thành lênh attack, tương tự Lionheart hay các tuyệt chiêu khác lúc xài cũng thành lệnh Attack, vì vậy mà đánh suýt thua
Có niệm / bị trúng trạng thái Berserk không? Command Braver của Cloud là cast Berserk lên party đó. Khi bị Berserk thì A.Power tăng 1.5 nhưng không thể dùng bất cứ lệnh gì trừ Attack.
Một phiên bản đặc biệt dành cho các bạn yêu thích Classic Style của FF - sự trở lại của Classic MP Cost - thay vì Simple MP Cost. Sẽ phát hành thời gian tới.
Ivalice Chronicles Classic - Bản độc lập với Ivalice Chronicles - với MP COST truyền thống - thay vì SIMPLE MP COST Phát hành trong những tháng tới. Các DLC cuối cùng của Ivalice Chronicles cũng sẽ phát hành trong thời gian tới.
Dạo này bận công việc hơn tuần ko vào FFFC vào cái thấy ngay tin này, lót dép ngồi hóng. Mà sử dụng MP cost truyền thống thì Recharge sẽ thế nào nhỉ với cái hồi mana sau trận đấu còn tồn tại không? Vừa post bài xong thì mới thấy tin nhắn của KC Đáng trông mong nhất là 2 cái này, làm game dài ra thêm 1 tí Mình thích kiểu làm khó nhau tí với hệ thống MP cost ấy, dạng con FFIX ko hồi được mana, cũng ko sẵn chỗ hồi mà ether thì quý hiếm Nhân tiện lâu quá rồi quên, cái DLC mà có sochen + 1 boss là DLC mấy nhỉ, để còn down cái tiếp theo về chơi
Mới nhất là DLC 5 đó, Judge battle và Ramza chars. Cái Trial Mode mình tính làm như FFXII IZS, 1 đi không về lại, có thể vào bất cứ lúc nào nhưng không thể quay ra. Chỉ là tập hợp lại các boss / quái mạnh. MP Cost truyền thống quay lại thì sẽ có item Tent để hồi HP, MP từ Check point / Save point. Bản Classic này như 1 bản Complete / International FF vậy, thay đổi và thêm thắt từ bản cũ đã ra. Căn bản là MP Cost tối giản cũng tốt nhưng nếu đặt lên bàn cân là game kỷ niệm FF thì lại quá phá cách.
Thế thì mình thấy thay luôn Recharge bằng Defend đi, để phải tính toán nhiều hơn. Vụ treasure thay đổi ko biết ảnh hướng thế nào nhỉ
giữa tháng 7 goy mà vẫn ko thấy có tin tức gì vậy nhỉ ??? Bản mới anh Leon làm lại cái học skill từ weapon dc ko, tức là gắn weapon là có skill và xài dc lun gòy từ từ đủ điểm thì nó sẽ ghi nhớ cái skill đó. Chứ đừng làm như kiểu phải học dc skill đó goy mới xài dc .... nhiều nv quá nên lâu lâu khá ức chế vụ này :(