[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Assign lại thôi :-" Assign súng thì dễ chứ có gì đâu :6cool_smile:
     
  2. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    ^
    ^
    Assign thiếu rồi , qua tab joint tìm cái bip01 rồi select mấy cái vertex màu đỏ assign vào súng lại :5cool_big_smile:
     
  3. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    làm như cái nào cũng bip 01 :))
     
  4. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Bình tĩnh ngồi cắt lại, giảm được 2k poly =))
     
  5. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Cắt bớt chỗ ống tay nữa đi. Cái tay poly mới to :3cool_nosebleed:
     
  6. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Đó là mới cắt phần thân súng thôi bác
    Cắt sơ sơ 2 hand còn >8k poly. Biết chừng nào mới còn 4k đây =))
     
  7. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ dùng mesh tool đi :v
     
  8. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cắt mesh cũng phải nghệ thuật đấy,nom mấy skin của CSO là biết liền à.:D
     
  9. ducanhtran2

    ducanhtran2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Bài viết:
    1
    u dung roi day
    chi can pót lai thoi moi nguoi a
     
  10. dannynewlife

    dannynewlife Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Bài viết:
    8
    Nơi ở:
    Adelaide
    cai nay minh biet lam cach day gan 7 nam ak hjhj :5cool_big_smile:
     
  11. onlylove80

    onlylove80 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/6/09
    Bài viết:
    26
    Bạn nào convert hộ mình model này với, đây là model Knife dual rất đẹp. Anim và Draw rất phê..
    Hàng đây nhéhttp://www.mediafire.com/?3al9yq8b55vb9r6
    Xin cảm ơn các bạn trước!!!!!!!!!!
     
  12. lonin1992

    lonin1992 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/13
    Bài viết:
    34
    HƯỚNG DẪN CONVERT SKIN V_____ bạn có thể hướng dẫn cụ thể được không
     
  13. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Tình hình là mình tớ có file mdl của một skin súng, muốn chỉnh to/nhỏ lại bằng milkshape 3d nhưng không biết cách , ai có thể giúp tớ không? Với lại tớ có thử một số chỉnh sửa nhưng file mdl mới vẫn không có kết quả..Ai có thể giúp tớ ??? Thank !! :D
     
  14. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Có 2 kiểu chỉnh to nhỏ cho skin cậu ạ,1 là phóng to toàn bộ skin lên để sửa lỗi cắt skin màn hình,2 là phóng to 1 bộ phận nào đó của skin(weapons,hand,...) mà giữ nguyên bone. Cậu muốn hỏi kiểu nào? :D
    Còn chỉnh sửa mdl thì cậu muốn sửa gì và thế nào? Tớ có thể giúp nếu biết.:D
     
  15. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Chắc í bạn là cho to lên ở origin cho đẹp hơn đấy anh ạ :)
    Nhìn gần lại ấy mà
     
  16. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Cảm ơn các bạn vì đã giúp đỡ, tớ hiện đã tìm được cách chỉnh sửa size bằng thẻ Scale và Scale all rồi. :D tớ mới tập mod skin , mới chỉ tìm hiểu cách chỉnh sửa về màu sắc, độ nét và kích thước chứ chưa thành thục...:D:D . Sự thật là tớ chỉ muốn bộ skin súng thật đẹp và tỉ lệ về kích cỡ giữa các khẩu súng trong file w , nghĩa là khi các súng nằm dưới đất thì nhìn tỉ lệ như ngoài thực, khổ nỗi lúc trước không biết resize thế nào nên mất cả ngày tìm skin khác nhau trên mạng, tìm các diễn đàn cũng không có hướng dẫn cụ thể, vất vả mà kết quả tệ hại...h thì được rồi. Một lần nữa cảm ơn các bạn nhé :D
    ***Chia sẻ cho newbie nào chưa biết cách resize
    _Mở MilkShape 3d và Decomplide cái file mdl của khẩu súng
    _Import tất cả các file SMD (không chắc có cần thiết không nhưng mình nghĩ là cần đủ để tránh trường hợp resize ko đều do súng có nhiều bộ phận hoặc sai định vị sau đó)
    _chọn thẻ tool> Scale All và chỉnh thông số to , nhỏ theo chỉ số %. ví dụ to lên gấp rưỡi thì chỉnh là 150%
    _Tool > edit QC file và chỉnh phần Scale=... với "..." là giá trị tỉ lệ . Lưu ý phải chỉnh đúng với kích thước Scale ở trên và chỉ số ở đây ở dạng thập phân. Ví dụ bên trên to 150% thì Scale=1.5
    _Save file QC và Complide lại file QC đó , ta sẽ có file mdl mới với kích thước mong muốn :D
    (Mình đoán có phần hơi rườm ra trong các bước trên, bạn nào biết có thể fix lại hướng dẫn hoàn thiện cho mọi người dễ đọc nhé :D)
     
  17. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Nè nè,cho hỏi cách chuyển từ CS1.6 Skin sang CS:S như thế nào? @Anh Thế chỉ em đi,dạo này bới được CS:S về giải sầu cũng thấy vui vui~
    À anh chuyển cho em thử một mẫu súng trong pack AVA ấy nhé,không đc Mod 1.6 chuyển lên Mod CS:S luôn~
     
  18. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Các bạn ơi , mình lại gặp rắc rối với việc tạo skin rồi. Mình làm theo hướng dẫn để tạo skin_p từ skin_v cho 1 khẩu súng, đã assign vào bone chính xác rồi mà sao khi vào game , khẩu súng mới thì vẫn hiển thị nhưng cái skin_p mới đó lại bay lơ lửng trên không. Có đọc qua hướng dẫn là xóa lệnh Acttachment và hitbox nhưng không giải quyết được tình hình. thậm chí nếu để ngh\uyên attachment và hitbox thì còn gặp lỗi unknow attachment ..."flash"..etc ...Mong mọi người giúp đỡ . Thanks :D
     
  19. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Để đợt này nghỉ dài dài anh chuyển thử 1 cây xem,phải cài lại bộ tool nên cũng hơi ngại. Tut và link mọi thứ ở 2pic convert CS -> CSS có rồi,em làm theo là đc 99%. Có gì bí thì vào đó anh em trao đổi nhé. :6cool_smile:
    @EarthMan: Nếu theo tut bác Okokoloko thì ko sai đâu,rất nhiều anh em đã thử,nếu đc cậu up cái v model lên đây anh em cùng ngâm cứu trao đổi kinh nghiệm nào.:D
     
  20. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Có tool nào giúp convert texture thường sang Normal Texture map ko vậy nhỉ , tớ đang cần để render :5cool_big_smile:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này