[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    plugin cho PTS or Gimp. Tool riêng thì CrazyBump
     
  2. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    có nhưng không đúng với bản chất của normal map, normal map nhìn vẻ ngoài thường toàn la màu xanh nhưng thực chất enginer của các phần mềm đồ họa hay game thường chỉ dùng hai kênh màu của normal map là red và green, kênh blue chỉ toàn màu trắng do không cần lắm, nên hợp ba màu lại thành màu xanh mà ta thường thấy. về hai kênh trên các pro thường vẽ bằng tay chứ không dùng chương trình chuyển tex thường sang normal map. CÒn nếu không có thì cứ để trống như vậy đỡ phiền phức :D
     
  3. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Thanks bác , render mà ko add normal map thì nó xấu như gì ấy :5cool_big_smile:
     
  4. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @theanh, Thanks cậu nhé. Hqua tại mình ngoáy vào skeleton nên nó lỗi , tại lúc mod quên ko bỏ tick ở "show skeleton" thành ra sửa mãi không đc . Các hướng dẫn của OrSpher - Okokokoko rất chi tiết , rất chuẩn :D
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Có mấy cái skin nghịch nghịch,anh em nào lấy ko?:D
    [spoil][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/spoil]
    Còn nhiều lắm,định làm 1 pack character nữa. Nhưng project này hơi nặng,ko biết có theo nổi ko.=))
     
  6. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Khẩu L85A1 đẹp đấy theanh11a5 :D. Nhân tiện nói súng mới nhớ ra , trước tớ có ý định thêm khẩu này vào game , thêm mới hoàn toàn (HUD, Chỉ số, Skin, MenuBuy...etc) và biết là phải dùng Plugin. Tớ đã đọc các hướng dẫn và làm theo rồi nhưng không có hiệu quả, thứ nhất là vụ set AMX mod , tớ hiện đang xài CS1.6 và muốn có AMX để tạo plugin thêm súng nhưng không biết làm ra sao :(...kế đến là vụ tạo Plugin nhưng không biết là phải dùng plugin nào vì đọc cũng không hình dung được vào game nó hoạt động ra sao :((, rồi cả thiết lập thông số nữa. Vậy nên...hì hì...tớ muốn phiền bạn theanh11a5 một chút về vụ này (Cậu có thể hướng dẫn giúp tớ không ? tỉ mỉ ấy :D ) thanks trước nhé :D:D:D
     
  7. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cậu xài bản CS Cataslysm ấy,có cài sẵn AMXX ModX rồi,thêm súng vào thì có nhiều cách nhưng tớ ko xài,tớ toàn xài default thôi,trc có xài plugin của CSONST nhưng ko làm Menubuy với hud,chỉ có skin,chỉ số thôi. Cái này cậu phải hỏi mấy chuyên gia làm mod game ấy.:D
    Tớ giới thiệu cậu tên Night_Watcher nhé,chuyên gia đấy,với bản CS_NW. Cậu pm inbox hắn để hỏi nhé.:D

    - - - Updated - - -

    Cậu xài bản CS Cataslysm ấy,có cài sẵn AMXX ModX rồi,thêm súng vào thì có nhiều cách nhưng tớ ko xài,tớ toàn xài default thôi,trc có xài plugin của CSONST nhưng ko làm Menubuy với hud,chỉ có skin,chỉ số thôi. Cái này cậu phải hỏi mấy chuyên gia làm mod game ấy.:D
    Tớ giới thiệu cậu tên Night_Watcher nhé,chuyên gia đấy,với bản CS_NW. Cậu pm inbox hắn để hỏi nhé.:D
     
  8. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Thanks cậu trc nhé theanh11a5. Tớ cũng không cần hud và menubuy làm gì , miễn là thêm đc súng mới toanh là đc. :D:D Bản CS CataSlysm ấy có xài NST_WPN được không cậu ?
     
  9. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Dùng đc cậu,hồi trc tớ xài plug-in cũ lắm,từ 1001,1002 gì đấy,giờ chẳng biết đâu. Nhưng tớ vẫn còn giữ cái plu-in thêm từng súng 1 của bác sontung(bản cổ điển nhất lúc bác ấy mới vào nghề ấy),ko thêm hàng loạt có ini như bản mới sau này.:D
    @All: Anh em nào biết cách khi import ref vào ms3d nó ở dạng idle,tức là lấy idle ra làm ref ấy. Anh em nào biết hd tớ với.:D
     
    EarthMan thích bài này.
  10. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Là chuyển T-pose qua idle huh theanh? Mình chỉ bik import ref vào rồi import seq idle, chuyển sang dạng animation save as .obj ra model idle <= kiểu này y chang rip :))
     
  11. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    @theanh : Tớ đã làm với plugin nst_wpn trên bản 1.6 CataSclysm và thêm đc súng :D, nhưng nghẹt nỗi âm thanh lúc thay đạn thì không có và sound khi bắn thì là của súng cũ. Cậu có biết xài Plugin g4u_wpn không , tớ đang làm theo hướng dẫn mà mãi chưa được. Tớ sẽ post lại kết cấu file và thư mục của tớ cho cậu xem giúp nhé: :D
    +Khẩu súng cần thêm là RPK với đủ 3 file w,v,p.mdl và các file wav tương ứng
    +Plugin <theo hướng dẫn> gồm có level_up.amxxg4u_riffle.amxx
    _Các file amxx được đặt trong Addons\Amxxmodx\Plugins
    _File Plugins.ini trong thư mục Addons\Amxxmodx\Configs đã thêm các dòng : level_up.amxxg4u_riffle.amxx
    _Đã tạo file weapon_rpk.ini trong addons\amxmodx\configs\g4u_weapon\riffle\weapon_config. File ini này đã điền đầy đủ thông số
    _Đã tạo file Manager.cfg trong \addons\amxmodx\configs\g4u_weapon\riffle . Trong file cfg này đã điền dòng cuối là tên file ini, tức là : weapon_rpk
    _Sound tạm thời không đề cập đến :(
    _Các file mdl đẫ được cho vào \models\g4u_wpn. thậm chí tớ cẩn thận cho vào thư mục con nữa là \models\g4u_wpn\rpk
    Vậy mà vào game vẫn không hiện tên lệnh mua súng ở console :(, gõ vào thì nó phán unknown :(, buồn ơi là buồn :(. Theanh giúp tớ với :(
     
  12. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Bác ném cho tớ model smd con Miku original với :D
     
  13. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
  14. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Chỉnh sửa cuối: 1/5/13
  15. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Có cái model source đó, vào down ra file pmd. Lên google tìm cách convert model
     
  16. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    g4u_wpn thì anh Redplane đang code lại, cái ver cậu dùng có lẽ là ver cũ rồi nên không support =))
    vấn đề này thuộc bên amx plugin nên cậu qua đó post hỏi bài, post ở đây là lạc đề đấy :)
     
    EarthMan thích bài này.
  17. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Thanks cậu nhé ngochai :D:D:D:D:D::D:D
     
  18. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Ý bồ là lúc làm anim cái cánh tay đang ở tư thế pose duỗi ra mặc định, bồ muốn tư thế duỗi đó chuyển thành cầm súng và chuyển thành models có bone để complier???:5cool_ops: cái này làm được có riêng một tool trong MS3d về cái này nhưng phải thêm tí mẹo nữa. nếu đúng như bồ muốn thì mình sẽ chỉ cách làm hơi rườm rà một chút, nếu không thì mình hiểu sai ý của bồ:6cool_sure:
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/5/13
  19. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    ý bác ấy là khi export ra xong import ref vào lại vẫn có bone và ở tư thế idle =)) chứ ko phải tư thế T-pose, dù mặc định ban đầu là T-pose ( cả bone )
     
  20. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Chắc em bỏ Project quá anh ơi...chẳng thằng nào làm mất hứng rồi!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này