đổi pj vùn vụt thế thím thế thím Daric h thầu pj gì? - - - Updated - - - đổi pj vùn vụt thế thím thế thím Daric h thầu pj gì?
a Mee dân voz? h đang hk có gì làm, vì lý do lớn nên hk làm rpg nữa chắc bỏ sang nghề viết lib như ông Hùng hay lại dịch tutorial còn a đấy a Hùng, ăn nói toàn phóng đảng... hồi xưa em chửi tên nhóc trâu 97 a bảo để lại vết ố, h chắc là vết khét rồi
Bạn ơi.. bạn có thể làm cho nó ra 2 trường hợp.. 1 là knockback có bay lên và 1 là chỉ knockback thôi không có bay lên không ?.. Vì có lúc thì cần nó bay , nhưng có lúc lại không cần.. nếu được chuyển mấy cái loc thành tọa độ x,y luôn được k .. để mình nhập tọa độ vô thôi khỏi gọi location ..
bạn có thể chỉnh sửa snippet của mình, làm thêm 1 cái tương tự và xóa tất cả biến liên quan tới độ cao unit là đc mà
hì...ý mình là bạn nên làm cho nó có tính tùy biến cao hơn. Như là bay và không bay như mình nói.. rồi ngoài ra còn tùy biến nhập cho người nhập tọa độ và người dùng location nữa.. MÌnh thì code được rồi nhưng code thì gớm lắm .. mình không phải dân lập trình chỉ học lõm thôi nên không dám chỉnh sữa của bạn .. nếu bạn chỉnh được chút thì tuyệt.. code của bạn mà
H nay ngồi móc đ, á nhầm móc tài liệu, moi ra mấy cái system đồ cổ hồi mới học type code jass: Check sự di chuyển (req: R32, AutoIndex) PHP: library IsUnitMoving initializer init requires RepeatData, AutoIndex/*================================================Dua tren y tuong cua thang gi day quen roi:Credit to: Anh dep zai nao day viet ra isUnitMoving ben 4rum nc ngoai/ Someone who wrote isUnitMoving in another 4rum :-*System co the kiem tra rieng le unit co dang di chuyen hay khongCan phai dang ky lenh de xac dinh unit co di chuyen hay khongKhac voi system IsUnitMoving cua nn, system nay tien loi hon vi muon check unit naochi can nhap lenh add vao lenh de check, ko can phai add tat ca unitGiam thieu leak cho map.=================================================*/globals private boolean array IsMove private boolean array Unregistendglobalsprivate struct moving extends RepeatData unit wmove real lx real ly method onLoop takes nothing returns nothing local real x=GetUnitX(this.wmove) local real y=GetUnitY(this.wmove) if (x != this.lx or y != this.ly) or (x != this.lx and y != this.ly) then if IsMove[GetUnitId(this.wmove)]==false then set IsMove[GetUnitId(this.wmove)]=true set this.lx=GetUnitX(this.wmove) set this.ly=GetUnitY(this.wmove) endif else if x== this.lx and y == this.ly then if IsMove[GetUnitId(this.wmove)]==true then set IsMove[GetUnitId(this.wmove)]=false endif endif endif if Unregist[GetUnitId(this.wmove)]== true then call this.stop() endif endmethod method onEnd takes nothing returns nothing set this.wmove=null endmethodendstruct function IsUnitMoving takes unit which returns boolean return IsMove[GetUnitId(which)] endfunction function RegisterUnitMoving takes unit which returns nothing local moving this=moving.create(0.10,0) set this.wmove=which set IsMove[GetUnitId(which)]=false set this.lx=GetUnitX(which) set this.ly=GetUnitY(which) endfunction function UnregisterUnitMoving takes unit which returns nothing set Unregist[GetUnitId(which)]=true endfunction private function init takes nothing returns nothing local integer i=0 loop exitwhen i>=8120 set IsMove[i]=false set Unregist[i]=false set i=i+1 endloop endfunctionendlibrary và system hữu dụng cho Multiboard cho ai muốn làm đẹp: PHP: library MultiboardText initializer initglobals private timer saveTimer private integer sN private MultiboardText array sMTendglobalsstruct MultiboardText multiboard saveMulti integer saveColumn integer saveRow real saveTime real thisTime string saveText boolean saveStatus integer saveMax integer saveMin string saveColor static method create takes multiboard Multi, string Text, integer c, integer r, real t, string tclr returns thistype local thistype this=thistype.allocate() set this.saveMulti=Multi set this.saveText=Text set this.saveColumn=c set this.saveRow=r set this.saveTime=t set this.saveStatus=false set this.thisTime=0 set this.saveColor=tclr return this endmethod method onDestroy takes nothing returns nothing set .saveMulti=null endmethodendstructfunction MultiboardTextLoop takes nothing returns nothing local MultiboardText this local MultiboardText revers local integer i=1 local integer i2=sN local string s loop exitwhen i>sN set this=sMT[i] if this.saveStatus==false then if i>1 then loop exitwhen i2<=0 if i2<i then set revers=sMT[i2] if revers.saveRow==this.saveRow then set revers.saveStatus=true endif endif set i2=i2-1 endloop if this.saveStatus==false then if this.saveMin>= (this.saveMax-3) then call MultiboardSetItemValueBJ(this.saveMulti,this.saveColumn,this.saveRow,"") call this.destroy() set sMT[i]=sMT[sN] set sN=sN-1 set i=i-1 else if this.thisTime>= this.saveTime then set this.thisTime=0 set this.saveMin=this.saveMin+1 set s=SubString(this.saveText,this.saveMin,this.saveMax) call MultiboardSetItemValueBJ(this.saveMulti,this.saveColumn,this.saveRow,s) else set this.thisTime=this.thisTime+0.04 endif endif endif else if this.saveMin>= (this.saveMax-3) then call MultiboardSetItemValueBJ(this.saveMulti,this.saveColumn,this.saveRow,"") call this.destroy() set sMT[i]=sMT[sN] set sN=sN-1 set i=i-1 else if this.thisTime>= this.saveTime then set this.thisTime=0 set this.saveMin=this.saveMin+1 set s=SubString(this.saveText,this.saveMin,this.saveMax) call MultiboardSetItemValueBJ(this.saveMulti,this.saveColumn,this.saveRow,s) else set this.thisTime=this.thisTime+0.04 endif endif endif else set this.saveStatus=false endif set i=i+1 endloop if sN<=0 then set sN=0 call PauseTimer(saveTimer) endifendfunctionfunction MultiboardSetItemText takes multiboard which, integer c, integer r, string txt, string cl, real t returns nothing local MultiboardText mt local string txtt=" " +txt+" " if t<=0 then set t=0.1 endif set mt=MultiboardText.create(which,txtt,c,r,t,cl) set mt.saveMax=StringLength(txtt) set mt.saveMin=0 set sN=sN+1 set sMT[sN]=mt if sN==1 then call TimerStart(saveTimer,0.04,true,function MultiboardTextLoop) endifendfunctionprivate function init takes nothing returns nothing set saveTimer=CreateTimer() set sN=0endfunctionendlibrary Vài hướng dẫn sử dụng cho system multiboard text trên: Ai thấy hay + rep nhóe :-*