[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. congminhmc

    congminhmc T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    562
    anh em cho mình hỏi :
    1:mình thấy cái plug weapon icon bên alliedmod.giờ mình muốn nó có dạng đủ màu RGB (ví dụ như cho spirte có màu vào thì nó hiện nét).bạn nào giúp mình với
    2:cũng weapon icon,mình muốn MG36 của nstwpn hiện lên thì phải làm thế nào,hay code thêm như nst_mg36,.....
    Link plugins : http://forums.alliedmods.net/showthread.php?p=608558
    P/S:Mình thanks trước nhé :)
     
  2. congminhmc

    congminhmc T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    562
    3:Bạn nào giúp mình thêm phần edit Toạ độ X,y với nhé . ở phần user_icon mình edit lại rồi nhưng nó không hiện
    còn đây là code:
    PHP:

    #include <amxmodx>

    #define PLUGIN "Weapon Icon"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Zenix (m$ubn)"

    new iconstatus;
    new 
    user_icons[32][192];
    new 
    icon_origin[3] = {0,0,0}
    new 
    pcv_show;
    new 
    pcv_iloc;

    public 
    plugin_init() {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
        
    register_event ("CurWeapon""update_icon""ab")
        
    register_event("DeathMsg""event_death""a")
        
    pcv_show register_cvar("amx_show_weapon_icon""1");
        
    pcv_iloc register_cvar("amx_show_weapon_icon_location""1");
        
    register_concmd("amx_weapon_icon""weapon_icon_toggle"ADMIN_CVAR"Toggle display of the weapon icon on/off (default on)")
        
        
    check_icon_loc();
    }

    public 
    update_icon(id) {
        
    check_icon_loc();
        if(!
    get_pcvar_num(pcv_show) || get_pcvar_num(pcv_iloc) == 0)
            return 
    PLUGIN_CONTINUE;
        
        if(
    is_user_alive(id))
        {
            new 
    iwpnwclipwammosprite[192], icon_color[3] = {01600}
            
            
    remove_weapon_icon(id)
            
            
    iwpn get_user_weapon(idwclipwammo)
            switch(
    iwpn) {
                case 
    CSW_P228sprite "d_p228"
                    
    case CSW_SCOUTsprite "d_scout"
                    
    case CSW_HEGRENADEsprite "d_grenade"
                    
    case CSW_XM1014sprite "d_xm1014"
                    
    case CSW_C4sprite "d_c4"
                    
    case CSW_MAC10sprite "d_mac10"
                    
    case CSW_AUGsprite "d_aug"
                    
    case CSW_SMOKEGRENADEsprite "d_grenade"
                    
    case CSW_ELITEsprite "d_elite"
                    
    case CSW_FIVESEVENsprite "d_fiveseven"
                    
    case CSW_UMP45sprite "d_ump45"
                    
    case CSW_SG550sprite "d_sg550"
                    
    case CSW_GALILsprite "d_galil"
                    
    case CSW_FAMASsprite "d_famas"
                    
    case CSW_USPsprite "d_usp"
                    
    case CSW_MP5NAVYsprite "d_mp5navy"
                    
    case CSW_M249sprite "d_m249"
                    
    case CSW_M3sprite "d_m3"
                    
    case CSW_M4A1sprite "d_m4a1"
                    
    case CSW_TMPsprite "d_tmp"
                    
    case CSW_G3SG1sprite "d_g3sg1"
                    
    case CSW_FLASHBANGsprite "d_flashbang"
                    
    case CSW_DEAGLEsprite "d_deagle"
                    
    case CSW_SG552sprite "d_sg552"
                    
    case CSW_AK47sprite "d_ak47"
                    
    case CSW_KNIFEsprite "d_knife"
                    
    case CSW_P90sprite "d_p90"
                    
    case CSW_VESTsprite "suit_full"
                    
    case CSW_VESTHELMsprite "suithelmet_full"
                    
    case CSW_GLOCK18sprite "d_glock18"
                    
    case CSW_AWPsprite "d_awp"
                    
    case 0sprite ""
                    
    default: sprite ""
            
    }
            if (
    is_user_ok(id)) {
                if (
    equali(sprite"") || !is_user_ok(id)) {
                    
    remove_weapon_icon(id)
                    } else {
                    
    // draw the sprite itself (only on a human user's screen)
                    // marker ////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
                    
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,id);
                    
    write_byte(1); // status (0=hide, 1=show, 2=flash)
                    
    write_string(sprite); // sprite name
                    
                    /*
                    4 stages - Normal, 1 Clip, No Clip + Some ammo, Completely Out
                    
                    */
                    
                    // ammo check, this is for the color of the icon
                    
    get_user_ammo(idiwpnwammowclip// update vars correctly
                    
    if (wclip == && wammo == 0icon_color = {00255// outta ammo!
                    
    if (wclip == wammo || wclip wammoicon_color = {255150150// last clip!
                    
    if (wammo && wclip == 0icon_color = {255100100// almost out!
                    // attempt at percentage max clip & % red/green color
                    // 1: Get max ammo for weapon
                    //maxammo = maxclip(iwpn);
                    
                    
                    
    write_byte(icon_color[0]); // red
                    
    write_byte(icon_color[1]); // green
                    
    write_byte(icon_color[2]); // blue
                    
    message_end();
                }
                
    user_icons[id] = sprite;
            }
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE


    public 
    weapon_icon_toggle(id) {
        new 
    toggle[32], players[32], numplayerstatus[32] = "enabled"
        
    read_argv(1toggle1)
        
        if (
    equali(toggle"1")) {
            
    status "enabled"
            
    } else if (equali(toggle"0")) {
            
    status "disabled"
            
    } else if (equali(toggle"")) {
            
    console_print(id"Usage: amx_weapon_icon <1/0> - Toggles wether or not showing the user's current weapon as an icon")
            
    console_print(id"Weapon Icon is currently %s"status)
            return 
    PLUGIN_HANDLED
        
    }
        
        
    set_cvar_string("amx_show_weapon_icon"toggle)
        
    client_print(0print_chat"Weapon Icon is now %s"status)
        
    get_players(playersnum)
        for (new 
    i=0i<numi++) {
            
    player players[i]
            if (!
    equali(user_icons[player], "") && !equali(players[i], "") && is_user_ok(id)) {
                
    remove_weapon_icon(i)
            }
        }
        return 
    PLUGIN_CONTINUE
    }

    public 
    remove_weapon_icon(id) {
        if (
    is_user_ok(id)) {
            
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,id);
            
    write_byte(0);
            
    write_string(user_icons[id]);
            
    message_end();
        }
    }

    public 
    is_user_ok(id) {
        
    // check if the user is "ok": they are connected, not a bot, and alive
        
    if (is_user_connected(id) && !is_user_bot(id) && is_user_alive(id))
            return 
    true
        
    return false
    }

    public 
    event_death() {
        new 
    player read_data(2// the dead player's ID (1-32)
        
    if (is_user_connected(player) && !is_user_bot(player)) { // remove icon
            
    message_begin(MSG_ONE,iconstatus,icon_origin,player);
            
    write_byte(0);
            
    write_string(user_icons[player]);
            
    message_end();
        }
    }

    public 
    check_icon_loc() {
        if(!
    get_pcvar_num(pcv_iloc))
            return 
    PLUGIN_CONTINUE;
        new 
    value get_pcvar_num(pcv_iloc);
        if (
    value == 0)
            
    iconstatus 0;
        if (
    value == 1)
            
    iconstatus get_user_msgid("StatusIcon");
        if (
    value == 2)
            
    iconstatus get_user_msgid("Scenario");
        return 
    PLUGIN_CONTINUE;
    }

     
  3. mamaydauku

    mamaydauku Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/09
    Bài viết:
    7
    ai có plugin emotion Yahoo chat cho mình xin với :3cool_adore:
     
  4. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Mọi người cho mình xin Plugin add súng trong CS : Red với nhé :D:D:D .Mình đang cần. Cảm ơn mọi người nhiều nhé :D
     
  5. on154288

    on154288 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/11
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Hà nội
    cái đó là g4u_wpn với lại phần code lằng nhằng lắm =_='
    Mà có ai biết tạo ball spawn point trong soccer jam không :)
     
  6. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Phần code có gì lằng nhằng,chẳng qua là lười làm nên mới bảo lằng nhằng
    Tui dùng suốt plugin đó,cả g4u pistol nữa.nó rất là hữu ích,không quen thì mới bảo lằng nhằng.tìm hiểu kĩ là code rất dễ
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Del........................................................................
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/5/13
  8. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Cái đấy chỉ có trong CS RED, muốn dùng trong bản khác phải tách ra ;))
     
  9. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
  10. EarthMan

    EarthMan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/8/11
    Bài viết:
    563
    Mình đang dùng bản g4u_riffle không kèm levelup. Nhưng khi dùng nó cho CSCZKE (CS1.9) thì bị lỗi buyzone nên mới mong có phiên bản plugin mới hơn :D:D:D:D dù sao cũng cảm ơn các bạn nhiều lắm :D
     
  11. _[G]aCon_

    _[G]aCon_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Bài viết:
    175
    Ai có LoadLibrary ở nhà không share em cái :D
    _buiducduy_
     
  12. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
  13. thanquyenbn

    thanquyenbn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Bài viết:
    309
    ai up hộ mình plugin này được k,link trên này die hết òy @@
    Plugin 06. (Bộ thêm vũ khí NST - ripcode by buiducduy_111 - Tích hợp Weapon Icon, Switch Weapon... delay, distance cho weapon knife)
     
  14. _[G]aCon_

    _[G]aCon_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Bài viết:
    175
    Bạn có thể lấy trong CSCF NS nhé ! Mình del trong máy và trên mediafire mất rồi :)


    Thanks tên kungfu nhé :cuteonion27:

    _buiducduy111_
     
  15. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Các bác cho e hỏi em có 1 đoạn code như này
    PHP:
    //eCT = CT Win, g_MaxPlayers = get_maxplayers()
    public eCT()
    {
        
    ColorChat(0GREEN"%s ^x01Seekers has win the round, all alive players will get 1 point!"tag)
        
        for (new 
    i=1i<=g_MaxPlayersi++)
        {
            if (
    is_user_alive(i))
            {
                new 
    Csteams:team get_user_team(i)
            
                if (
    team == 2)
                    
    points[i]++
            }
        }
    }
    Cũng như trên em dùng get_players thay cho get_maxplayers thì lỗi, thế là sao nhỉ.
     
  16. _[G]aCon_

    _[G]aCon_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Bài viết:
    175
    PHP:
    for (new i=1i<g_MaxPlayersi++)
        {
            if (
    is_user_alive(i) && is_user_connected(i))
            {
                new 
    Csteams:team get_user_team(i)
            
                if (
    team == 2)
                    
    points[i]++
            }
        }
    }
     
  17. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    is_user_alive là connect rồi cần gì check nữa bác :-/.
    Mà cái code em đưa ok r, nhưng em dùng get_players vs flag là "ae" lại lỗi@@.
     
  18. McMelon

    McMelon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/13
    Bài viết:
    2
    PHP:
    #include < amxmodx >
    #include < amxmisc >

    #define PLUGIN "Simple Ranking System"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR "Unknown"
    #define OFFICIAL_LANG LANG_PLAYER

    new Float:delay_hud[33], rank[4]

    enum
    {
        
    RANK_NONE 0,
        
    RANK_FIRST,
        
    RANK_SECOND,
        
    RANK_THIRD
    }

    public 
    plugin_init() {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    register_dictionary("ranking.txt")
    }

    public 
    client_PostThink(id)
    {
        if(!
    is_user_connected(id))
            return
        if(
    get_gametime() - 1.0 delay_hud[id])
        {    
            
    // Show Stat
            
    show_stat(id)
            
    delay_hud[id] = get_gametime()
        }
    }

    public 
    show_stat(id)
    {
        
    get_stat(id)
        new 
    temp_string_first[64], temp_string_second[64], temp_string_third[64], Player_Name[64], none[32], curid
        
        formatex
    (nonesizeof(none), "%L"OFFICIAL_LANG"RANK_NONE")
        
        
    // Rank First
        
    curid rank[RANK_FIRST]
        if(
    get_user_frags(curid) != 0)
        {
            
    get_user_name(curidPlayer_Namesizeof(Player_Name))
            
    formatex(temp_string_firstsizeof(temp_string_first), "%L"OFFICIAL_LANG"RANK_FIRST"Player_Name)
        } else {
            
    get_user_name(curidPlayer_Namesizeof(Player_Name))
            
    formatex(temp_string_firstsizeof(temp_string_first), "%L"OFFICIAL_LANG"RANK_FIRST"none)    
        }
        
        
    // Rank Second
        
    curid rank[RANK_SECOND]
        if(
    get_user_frags(curid) != 0)
        {
            
    get_user_name(curidPlayer_Namesizeof(Player_Name))
            
    formatex(temp_string_secondsizeof(temp_string_second), "%L"OFFICIAL_LANG"RANK_SECOND"Player_Name)
        } else {
            
    get_user_name(curidPlayer_Namesizeof(Player_Name))
            
    formatex(temp_string_secondsizeof(temp_string_second), "%L"OFFICIAL_LANG"RANK_SECOND"none)    
        }
        
        
    // Rank Third
        
    curid rank[RANK_THIRD]
        if(
    get_user_frags(curid) != 0)
        {
            
    get_user_name(curidPlayer_Namesizeof(Player_Name))
            
    formatex(temp_string_thirdsizeof(temp_string_third), "%L"OFFICIAL_LANG"RANK_THIRD"Player_Name)
        } else {
            
    get_user_name(curidPlayer_Namesizeof(Player_Name))
            
    formatex(temp_string_thirdsizeof(temp_string_third), "%L"OFFICIAL_LANG"RANK_THIRD"none)    
        }    

        
    set_hudmessage(2552552550.050.3002.02.0)
        
    show_hudmessage(id"%L^n%s^n%s^n%s"OFFICIAL_LANG"RANK_INFO"temp_string_firsttemp_string_secondtemp_string_third)    
    }

    public 
    get_stat(id)
    {
        static 
    highestcurrent
        
    new numiPlayers[32]
        
    highest current 0
        get_players
    (iPlayersnum)
        if( !
    num )
        {
            return;
        }
        
        
    // Rank First
        
    for(new 1numi++)
        {
            
    id iPlayers[i]
            if(!
    is_user_connected(id))
                continue
                
            if(
    get_user_frags(id) > highest)
            {
                
    current id
                highest 
    get_user_frags(id)
            }
        }
        
    rank[RANK_FIRST] = current
        
        
    // Rank Second
        
    highest current 0    
        
    for(new 1numi++)
        {
            
    id iPlayers[i]
            if(!
    is_user_connected(id))
                continue            
            if(
    rank[RANK_FIRST] == id)
                continue
                
            if(
    get_user_frags(id) > highest)
            {
                
    current id
                highest 
    get_user_frags(id)
            }
        }
        
    rank[RANK_SECOND] = current        
        
        
    // Rank Third
        
    highest current 0    
        
    for(new 1numi++)
        {
            
    id iPlayers[i]
            if(!
    is_user_connected(id))
                continue            
            if(
    rank[RANK_FIRST] == id || rank[RANK_SECOND] == id)
                continue
                
            if(
    get_user_frags(id) > highest)
            {
                
    current id
                highest 
    get_user_frags(id)
            }
        }
        
    rank[RANK_THIRD] = current    
    }
    Plugin trên mình lấy từ zombie escape của dias để làm plugin ranking cho các mod khác, nhưng khi chơi, thỉnh thoảng game bị crash với lỗi: NUM_FOR_EDICT: bad pointer
    Mọi người cho mình hỏi cách khắc phục lỗi trên như thế nào?
     
  19. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Rank này là rank chạy đó bác -.-
    mấy mod khác thì biết là rank gì...
     
  20. McMelon

    McMelon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/13
    Bài viết:
    2
    Mình chỉnh lại rank này cho zp, classic(không mod) và csdm, nhưng hình mỗi zp bị lỗi trên
     

Chia sẻ trang này