dev nói tới 3 tháng 6 mới có test mà Bonus: dã man thật [video=youtube;kWKY-Lgtp28]http://www.youtube.com/watch?v=kWKY-Lgtp28[/video]
thấy để nguyên như hiện nay là tốt nhất rồi, vậy mà còn nerf làm gì nữa chứ - - - Updated - - - nerf còn 2* thì không khác gì đạn heat, có điều dc tăng tốc độ lên thôi.
vì súng med vẫn dc giữ pen, mà cơ chế tính độ tản mát nó thay đổi nên đạn chụm vô giữa nhiều hơn, nói chung cân đi đếm lại thì cũng chả ảnh hưởng mấy với med, có khổ là cái bọn TD vác APCR kìa . E4 vác gold APCR bắn Maus còn bounce lên bounce xuống, giờ còn thảm hơn nữa
lão nói chán vãi, trước cầm T-62A đánh cận chiến còn vất vả lên xuống vs thằng wz113 vì khó pen cái mẹt nó.H nerf thế này thì chịu ko xuyên dc mặt rồi.M48 hiện nay đang cân bằng, bị nerf thì toi.Nói chung nếu nerf thì nerf còn 4* thôi là ổn.Đúng là dân liên xô cũ lươn lẹo y như mấy đồng chí phe đỏ.Lúc bỏ đạn heat của kv2 đi thì kêu cho giống lịch sử, thế sao bây h lại nerf đạn APCR đi? loại đạn dùng để chống giáp nghiêng mà
hjx, đang cầm lor súng 90mm stock l;oad gold APCR, bắn thẳng mặt tigerII xuyên ầm ầm.H nerf thì làm ăn gì - - - Updated - - - đạn thường là APCR đó cha nội.H mà nerf thì fv4202 phế vật nhất đám tier10
tư bản hút máu, trước h những thay đổi trong wot đa phần mình ko ý kiến, nhưng lần này vụ nerf đạn APCR vừa vô lí, vừa trái lịch sử nặng
Mình thấy nó neft cũng kệ, tình hình chung của toàn thể gamer thôi , chứ có phải chuyện của riêng ai đâu mà lo
ôi, muốn đúng với lịch sử? đúng với lịch sử thì HE thường không thể khiến cho xe tăng 'nổ tung' như trong game được (Tiger ăn 105 HE mà nổ tan xác như game là trái với lịch sử). nên thôi, chắc khuyến khích WG bỏ HE luôn cho rồi. ai đời tank lại dùng HE (thường) chống tank (trừ bọn Anh với HESH =.=!). mà lịch sử nhất có khi là IS 7, Maus và vô số tăng khác đỗ cùng 1 lúc trên 1 cây cầu mà nó không sập. chắc phải bỏ hết đám đó mới được. nặng thế mà cầu không sập! mà lịch sử có thấy mấy con như E-100 đâu nhỉ? bỏ nốt! ồ hình như trong WWII, sửa xích tốn nhiều thời gian lắm! bỏ luôn việc có thể sửa xích trong trận đấu (thích thì kéo về garage mà sửa). và chắc bỏ luôn việc sửa các module luôn nhỉ? trái lịch sử mà lại! mà trong lịch sử, mình không biết có tanker nào sáng lái xe Đức, trưa lái xe Liên Xô, chiều lái xe Mỹ, tối lái xe Pháp, ăn trên xe TQ và ngủ trên xe Anh. vậy theo lịch sử, mỗi người chỉ được chơi tối đa 2 nước mà thôi. P/s 1: sarcasm at its max P/s 2: đây là GAME chứ không phải đời thật mà đòi đúng với lịch sử. mà WoT cũng có phải là dạng sim đâu mà đòi hỏi này nọ. cứ chờ khi nào ra game thể loại sim lái xe tăng đi rồi qua đó mà chơi. lúc đó đừng có mà kêu ca là khó quá nhé! và vì game không phải là thể loại sim nên cần phải ưu tiên vào cân bằng game hơn là đúng với lịch sử.
Theo áp lực trong vật lý, cùng một trọng lượng tác động lên một bề mặt thì nếu diện tích tiếp xúc càng nhiều thì áp lực lên bề mặt càng giảm. Với đường mềm có nghĩa là độ lún sẽ giảm đi vì áp lực được giảm, mà độ lún giảm thì di chuyển trên đất mềm tốt hơn, và xích sắt được làm ra để tăng lực bám đất, chứ để giảm lực cản với mặt đất thì nó dùng bánh lốp rồi, nhưng như thế áp lực lên mặt đất tăng và khi đi trên đất mềm dễ bị lún, đó là lý do bánh xích đi trên địa hình lầy lội tốt hơn bánh lốp. Với lại bọn nó tính toán rồi, vẫn giữ độ cao gầm để không phải chạm đất, vì chả lẽ nếu đang hạ mà bị phát hiện thì phải đợi nâng lên mới chạy được thì chết.
Xem clan DPS mới thành lập này http://worldoftanks-sea.com/community/clans/2000001066-DPS/#wot&mt_order_by=member_since @Vịt: pred có invite ngươi ko?