Bây h ra nhiều dlc cũng ít ai cày , chán chê hết rồi , boss nó tương tự như nhau nhiều lắm trong soul thì đầy . từ lúc ra bản 1.03 dam giảm gần 1/2 lam biếng cày
Mình ít dùng sigil + %atk nên ko ảnh hưởng mấy nhưng mình nghĩ vấn đề ko phải ở đó, MH cũng clone boss đầy ra mà ngta vẫn chơi ầm ầm đấy. Đó là do sự phong phú và độ khó của gameplay làm game hấp đẫn người chơi. SS cứ throw với egg mà tiến còn boss thì cứ 5mn 1 con nên ko cần cày nhiều. Nhớ xưa chơi MH2U Diablos dùng best equipment mà đánh hơn 30mn.
OST không ra bản piano của bài này mới cay, chơi story cứ đến đoạn có nhạc nền là bản piano của bài này là lại đọc thật chậm để nghe nhạc
Hôm nay test thử Holy 60/40 xem có gục được Pegasus trong 5' không... rút kinh nguyệt là cứ cài bomb cho nó lao tới là xong... cũng nhờ cái trò cái bomb mà chơi cái Harlequin đánh Harpy mới biết mỗi khi nó hút, em nó hút luôn trái bomb --> nổ trong người --> gục --> Alaxo Mà máu trâu đừng hỏi...
Đã đánh bại Margusa. Hix tưởng bó tay vì gã này quá mạnh Hôm nay có khôn hơn ở chỗ lúc gã đánh đòn mạnh thì cứ chạy tuốt xa (map rộng). Lúc đánh mấy đòn yếu hơn thì mới tiếp cận bắn bom. :) Có thể nói là end story game. Bây giờ viết vài dòng về game này. Đầu tiên nói luôn khỏi diễn giải dài dòng: Game này không thành công về gameplay. Đáng lẽ nói thêm là không thành công về cốt truyện nhưng nghĩ lại game kiểu "săn quái" như MH này thì cốt truyện làm cho có nên thôi khỏi nói về cốt truyện. Về gameplay nhé: Điểm cộng: Phong cách riêng, đủ nguyện liệu để tạo dựng thương hiệu. Nhìn chung hệ thống level rất ổn (tuy có mượn chút ý tưởng của Dante's Inferno), cách chia đường pháp thuật cũng ổn, cách lên cấp pháp thuật và sigil khá giản lược, nhưng để khỏi nhức đầu và tốn thời gian, chứ với mấy cái khai thác đá, thu thập nguyên liệu trong MH thì xin thua. Phép thuật khá độc đáo, nói chung nhiều trò. Điểm trừ: Không cân bằng! Có những phép thuật bị thiên vị thái quá, điển hình như bom. Bắn từ xa, dam mạnh, số lượng cũng vừa không ít. Trong khi những cái tạo hứng thú tột độ từ hồi demo lại bị hắt hủi: kiếm. Còn nhớ cảm giác vừa thích vừa sợ khi chém xối xả vào đầu Cerberus, vừa căn thời gian chạy, né để khỏi bị cào, rồi lại chạy tới chém, lại chạy ra. Nói chung là cân não, hồi hộp. Nhưng ở bản chính này thì hoàn toàn khác. Ai cũng lo thủ thân, cứ đem bom với tên ở xa bắn vào, cảm giác đó phải nói là chán, còn ức chế hơn khi những người mang kiếm tới chém thì bị vạ lây ngã ngửa bởi bom. Thế nên muốn cũng không dùng được kiếm (và rising), và đem bom đi bắn thôi. :( Pháp thuật thì nhiều mà có ai dùng đâu, tam giác kết giới làm chậm, tàng hình,... đều lép vế trước mấy phép bắn bom, bắn tên. Thà đem bom với tên đi còn thấy sướng hơn, có ích hơn. Từ hồi chơi đến giờ chưa thấy ai đi theo đường độc làm phép chính cả. Thi thoảng đem ra nghịch thôi. Boss này tương tự boss kia hơi bị nhiều, và so về chất lượng + độ nguy hiểm không bằng MH. MH càng chơi càng thấy còn non kém nghiệp dư. Game này đánh xong 10 pact chẳng còn hứng khởi gì nữa.
Ơ thế không cho điểm à?! lmfaooooooooo Chắc editor của IGN - GAMESPOT cũng gọi review này bằng sư phụ!
thời buổi này giết cer ai cầm kiếm chơi rising thấy nó còn đả hơn máu tuôn xối xả btw đả lấy dc plat , còn giờ mới lết lên dc magusar thì chưa thấy hết cái hay của game đâu mà đòi review chơi thêm 20 30 h nửa đi hẳng ý kiến nha bồ tèo lmao
Chơi chán rồi bán gc cho mình đi b, thấy mấy rv trên mạng mà thèm quá. B thấy đồ họa tn, có bằng dw ko
Mới "mém" kill dc Magusar, ko biết bác ấy thử dc mấy loại offering trong game mà làm bài review rồi cả so sánh với MH hoành tráng quá. Chắc bác ấy chưa chơi MH1 damage của SnS cao hơn cả GS Phần đầu của game khó tránh khỏi vài lỗi trong cân bằng các loại vk và damage formula. Mình nghĩ chúng ta nên cố gắng góp ý và support game để các producer còn làm ra các sản phẩm exclusive tốt hơn cho hệ máy Psv chứ ko nên ném đá nói game ko thành công rồi so sánh với series đã nổi từ lâu là MH. Thử hỏi nếu SS không thành công và có ảnh hưởng lớn đến dân chơi Psv thì game nào làm dc như thế (các game port sang ko tình nhá)
Mình bận lắm không có thời gian. Thường thường xong story là xong luôn không có đụng tới nữa. Khi nào thật rảnh rang có hứng mới đem ra chơi lại. Viết vài dòng đó không phải ném đá, là chơi tới đâu nói tới đó. Chưa bao giờ nói mấy dòng đó là review toàn bộ game cả. Nhưng đã có cơ sở để nói xu hướng chơi theo đường bắn phép xa trội hơn, khiến mấy phép cận chiến ít dùng mà chính mấy phép đó chơi mới hay. Mình mua digital trên store ko mua gamecard.