Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. HugoChat

    HugoChat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Bài viết:
    5
    Mình có chơi đc vài Map 2 vc 8 hầu như các Map này mình dowload từ trang chủ C&C ..

    Gần đây có thấy 1 số Mod giới thiệu dau ra cả 100 map .. Không biết anh em nào có thể Nén cho mình file của các Map đó không ... Nếu đc thank rat nhieu ...
     
  2. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    thì cho tank đó deploy thành một ngôi nhà rồi cho ngôi nhà đó undeploy thành một tank
     
  3. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thế thì ko hay. Tớ nghĩ ra kiểu ấy rồi, nhưng thực sự nó quá xấu, làm là phải đẹp 1 tý :D.
     
  4. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    không biết Natit_Titan đâu rồi nhĩ... trả lời giùm mình đi...
     
  5. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    Natit_Titan đâu rồi nhĩ... sao mấy bữa nay không bình luận gì hết vậy? mấy lão làng đâu hết rồi?
     
  6. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    [NASAM]
    UseNewUpgradeSystem=yes
    NextStage==NASAM2

    [NASAM2]
    UIName=Name:NASAM2
    Name=Flame Turret LV2
    BuildCat=Combat
    Strength=600
    Armor=steel
    TechLevel=-1
    Primary=UpgradeFLAMAG
    ElitePrimary=UpgradeFLAMAGE
    Prerequisite=YABRCK
    Adjacent=5
    Sight=10
    Owner=Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    AIBasePlanningSide=1
    Cost=700
    BaseNormal=no
    Points=30
    Power=0
    Crewed=no
    Capturable=false
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    DebrisAnims=DBRIS1LG,DBRIS1SM,DBRIS4LG,DBRIS4SM,DBRIS5LG,DBRIS5SM
    MaxDebris=3
    MinDebris=2
    ThreatPosed=40
    IsBaseDefense=yes
    Powered=yes
    Turret=yes
    TurretAnim=NASAM2_A
    TurretAnimDamaged=NASAM2_AD
    TurretAnimIsVoxel=false
    TurretAnimZAdjust=-50
    ROT=10
    HasStupidGuardMode=false
    WorkingSound=PowerOn
    NotWorkingSound=PowerOff
    ImmuneToPsionics=no
    Drainable=yes
    Trainable=yes
    AIBuildThis=no
    AntiInfantryValue=30
    AntiArmorValue=5
    AntiAirValue=0
    HasRadialIndicator=true
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    UseNewUpgradeSystem=yes là gì?
     
  8. HugoChat

    HugoChat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Bài viết:
    5
    Mình dùng Final Alert 2 tạo Map sau khi thiết kế xong Map mình có add thêm 1 số nhà : Nhân bản , Năng Lượng ...v...v.

    Mình Có chạy thử thì vào game dùng kỷ sư + Yuri để chiếm nhà thì nó không cho.

    Có dowload cái Video xem cách cài đặt nhà như trong clip này :

    http://www.youtube.com/watch?v=AbSKwzffhm8

    Anh em xem đến phút thứ 3 thì người hướng dẫn cũng như mình . Nhưng anh ta vào Edit chọn tiếp Trigger Editor . Và cài đặt. Sao mình vào Edit như anh ấy mà không có dòng Trigger Editor chỉ có 1 số dòng copy , paste thông thường .. Mong anh em chỉ giáo ! Rất Hóng
     
  9. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: không biết cái màn campaign thứ 2 của quân sôviết(ra2) ở đâu nhĩ? màn 1 có tên là sov01t.map và Next Scenario: GDI2A.map vậy GDI2A.map nằm ở đâu?
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    hình như nếu ko có dòng đó thì sẽ ko sử dụng vũ khí đc

    @maikhoa: khi kiêm cái gì thì vào thanh Find trong XCC search tên ra bỏ tên cần search vào dấu *
    ví dụ *gdi2*
     
  11. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: có phải mở Xcc mixer 1.45 ---> file ---> Find sẽ hiện ra bảng Search file rồi nhập * gdi2* và nhấn Search không? mình làm vậy rồi mà không được...
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    *gdi2* mới đúng, và cái đó trong game ko có nên nó ko hiện
     
  13. gigaset07

    gigaset07 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Bài viết:
    33
    khai báo như thế nào vậy thớt ?? em tìm hoài ko biết thêm vào chỗ nào
    "Sau đó dùng XCC mixer vào khai báo trong ra2.csf hai cái GUI với STT là xong."
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    vào thẻ lauch chọn string table editor -> Yuri
     
  15. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @Natit_Titan: không biết sao mình làm không được... mình đã điền vào bảng Search: *TTNK* để tìm file TTNK.vxl mà nó tìm có ra đâu? chẳng lẽ không có file TTNK.vxl? mình lấy ví dụ vậy thôi chứ cái mình cần tìm là mấy cái map campaign của ra2 kìa... để học hỏi thêm về vấn đề làm campaign... mấy cái map campaign của ra2 nó nằm ở đâu nhĩ?Ra2 mà patriot mod ấy... mình toàn thấy map campaign của ra1 không à... chỉ mình với...
     
  16. HugoChat

    HugoChat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Bài viết:
    5
    Anh em nào cho mình hỏi , tại sao khi add thêm 1 khẩu Canon thì vào game lại ko dùng kỷ sư chiếm đc vậy ????

    Với lại tạo Map xong save lại vào game thì báo lỗi Update Patcher ???

    Mình dùng Final Alert 1.1 dành cho Red Alert 2 ...
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,087
    tên file ko đc viết hoa, viết thường thôi
     
  18. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    mọi người cho mình xin code cơ bản của 1 thằng lính, 1 máy bay, 1 con tàu, 1 xe tăng với 1 ngôi nhà giúp mình với
     
  19. baodongdo1498

    baodongdo1498 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/6/11
    Bài viết:
    216
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    copy code của con sea scroption rồi edit lại theo ý muốn, rồi add code về vũ khí
    mấy cái căn bản như add tàu thuyền này bạn phải làm dc chứ nhỉ??

    vũ khí thì ko phân biệt lính hay tank cả. Nếu bạn đã biết làm vũ khí cho lính thì cứ làm cho tàu thuyền bình thường thôi

    - - - Updated - - -

    thực tế là các code trên muốn hoạt động phải có dòng "FactoryPlant=yes" nữa, chứ add khơi khơi vậy thì nó ko chạy đâu :))))
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/7/13

Chia sẻ trang này