Động tác và 1 số thứ đc thừa hưởng rất nhiều từ MP3 Video http://v.youku.com/v_show/id_XNTg5MjUyMzI4.html [spoil] [/spoil]
Không biết AI GTA V có khôn hơn không chứ vẫn thấy mấy thằng ngu đứng trên nóc nhà làm bia đỡ đạn (éo tìm chỗ nấp gì hết)
hãy hỏi R* có làm nvc bớt bá đạo hơn hay ko thôi, chứ ăn 3-5 viên mà vẫn đi bắn bt thì AI ko có lỗi mà bàn về vấn đề răng cưa mới nhớ, có trailer thì căng đét, có cái thì bị răng cưa range xa, mà nhất là mấy cái cây oliu hay gì ấy (có cục phình phình) nhìn cứ chán chán
thế ko gọi thừa hưởng chứ gọi là gì? bạn giống bố hay giống mẹ cái gì đấy thì gọi là thừa hưởng còn gì. Quay lại GTAV thì GTAV thừa hưởng những yếu tố từ RDR, GTAIV và Max Payne cộng lại
Nếu mà thừa hưởng thì thừa hưởng luôn độ khó của MP3 là quá ngon. Bên MP3 ăn đạn chừng 4, 5 lần là nằm chổng mông lên trời rồi
Thì là thừa hưởng mà bạn thừa hưởng những thứ ví dụ như động tác đẹp , hợp lý của MP3 và R* cũng làm vậy với GTA V ( 1 kiểu miêu tả )
theo mình thừa hưởng hay sử dụng lại hay học tập gì cũng đc, cũng từ R* mà ra cả, R* đơn giản chỉ mang đến trải nghiệm họ cho là tuyệt vời nhất, ví dụ animation, cơ chế cover, shooting của MP3 thuộc dạng tốt nhất của họ thì đương nhiên nó đáng giá để họ upgrade và dùng lại, miễn sao áp dụng vào game mới nó phù hợp bối cảnh là dc. Cũng như cơ chế săn bắn, mô phỏng thiên nhiên, đều từng có trong mấy game đỉnh của R* nên việc họ áp dụng hay pha trộn hay thừa hưởng cũng chẳng có gì to tát, miễn sao thành phẩm vừa lòng fan là ok, ko có gì phải bàn cãi về điều đó. Mà mình thấy rất nhiều cơ chế trong game do fan yêu cầu, và R* rất biết lắng nghe Nghe thêm cái PC nữa là.... đã
Bạn nhầm rồi nhé, engine chỉ là cái lõi thôi còn muốn thành 1 game thì nhà sx phải tự code tất cả để có gameplay hoàn chỉnh. Ví dụ như Batman và Gear of War là 2 dòng game hoàn toàn khác nhau nhưng được xây dựng dựa trên nền tảng Unreal 3. Thì tính thừa hưởng ở đây là sự tiện lợi mà engine này mang lại cho nhà sx cũng như chất lượng hình ảnh sẽ được đảm bảo bởi engine chứ gameplay thì ko hề :)