[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. BigBoobs

    BigBoobs Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/13
    Bài viết:
    19
    @Trishty
    cảm ơn anh nhìu nhé :D giờ em tự fix được hết rồi tksssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss nhiều :>
     
  2. BigBoobs

    BigBoobs Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/13
    Bài viết:
    19
    ặc :| anh trishty ơi giúp em cái skin dual elite này http://d-h.st/zwQ thay hand đc mỗi 1 bên ~.~ bên kia lộn tùng nghèo
     
  3. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    assign sai bone nó thế T_T asign mesh đó vào bone Arm
     
  4. BigBoobs

    BigBoobs Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/13
    Bài viết:
    19
    ok anh :D ngon rồi,tks nhiều nhé
     
  5. thanquyenbn

    thanquyenbn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Bài viết:
    309
    chào mọi người sory vì câu hỏi của mình hơi ngoài lề 1 tẹo nhưng mình nghĩ chỉ có mem trong box này mới trả lời được câu hỏi này của mình :2cool_sad::
    cho mình hỏi là mình muốn mod lại skin súng của Alliance Of valiant arms (A.v.A) nó có đuôi UPK thì mình dùng phần mềm nào đc,dùng để giải nó ra ,và sau đóng gói lại như cũ được ,nếu bạn nào pro thì cho mình hướng dẫn sơ qua nhé ,cảm ơn mọi người :1cool_byebye:
     
  6. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ extract thì có nhưng đóng gói lại không được, và cũng bị hack shield phát hiện thôi
     
  7. thanquyenbn

    thanquyenbn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Bài viết:
    309
    chả nhẽ k có thuốc hả bạn ơi,mình thấy có người vẫn làm được skin mà ,hóng cao nhân vào giúp mình với :2cool_sad:
     
  8. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    thật ra thì...
    [spoil][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][/spoil]
    nhưng mà không phải dùng cách unpack rồi pack lại
     
  9. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ờm, đành không biết vậy, chắc dùng inject :-?
     
  10. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    cũng vẫn phải unpack ra, nhưng không phải unpack ra chỉnh rồi pack lại
    mà unpack ra lấy source để chỉnh rồi edit ngay trên file upk
     
  11. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    thì chắc là dùng inject, nhưng mà thôi, tôi không biết gì lắm về ava
     
  12. thanquyenbn

    thanquyenbn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Bài viết:
    309
    a Kyory có yahoo hay face gì k,e xin để có gì e nhờ a chỉ dùm e cái:2cool_burn_joss_sti
     
  13. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    LÀM CÁCH NÀO ĐỂ CÓ THỂ TẠO RA MỘT MODEL TRONG CS:SOURCE VẬY?
    nói nhỏ: chúng em định chuyển thành Source:AVA Project do 1.6 không lung linh được,mà anh em cũng nâng hết lên Source rồi,đẹp nhẹ Okay :D
    Anh Thế Anh giúp bọn em đi!
     
  14. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ...........................................................
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/13
  15. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    bác nếu convert 1 skin chắc cũng biết rồi, decomp với comp thì có tool của cannon folder
    tex sau khi làm xong thì dùng vtfedit convert sang vtf, xử lí tex như làm trong, chrome, bump map x cho tex a thì viết trong vtx
    chứa hết vào materials
    ngoài ra lúc comp nó còn gen ra 2 file cho vật lý với gì gì đó -_-
     
  17. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    [​IMG]
    ghép xong thì model nó thành ra thế này :(

    smd đầy đủ cả, code qc thì chỉ copy sequence của model kia thôi :(
    Mã:
    $modelname "C:\Users\viet\Desktop\xm8\v_xm8xm320.mdl"
    $cd "\Users\viet\Desktop\xm8\"
    $cdtexture "\Users\viet\Desktop\xm8\"
    $cliptotextures
    
    $scale 1.0
    
    // 2 attachments
    $attachment 0 "Bone_Bullet_case" -0.160000 13.540000 -0.509500 
    $attachment 1 "Bone_Bullet_case" 0.000000 0.000000 0.000000 
    
    // 0 bone controllers
    
    // 11 hit boxes
    $hbox 0 "Bone01" -1.290000 -8.710000 -1.540000  1.470000 0.000000 1.040000
    $hbox 0 "Bone_Lefthand" -1.670000 -3.150000 -0.890000  1.260000 0.000000 0.835872
    $hbox 0 "Bone_XM8" -4.199625 -25.534798 -3.410000  1.770000 17.750000 4.730000
    $hbox 0 "Bone_SharpenShooter" -0.520000 -1.190000 -0.530000  0.590000 1.440000 0.550000
    $hbox 0 "Bone_Carbine" -0.680000 -7.050000 -2.780000  0.800000 1.860000 0.000000
    $hbox 0 "bone_chongyoul_dummy" 0.000000 -1.800000 -1.370000  1.630000 1.920000 0.000000
    $hbox 0 "Bone05" 0.000000 -1.040000 -0.970000  2.110000 0.500000 0.460000
    $hbox 0 "Bone06" -0.010000 -0.560000 -0.750000  1.040000 0.510000 0.370000
    $hbox 0 "Bone04" -1.490000 -9.020000 -1.770000  1.700000 0.040000 1.270000
    $hbox 0 "Bone_Righthand" -1.380000 -3.150000 -0.930000  1.560000 0.000000 0.660000
    $hbox 0 "Bone27" 0.000000 -0.450000 -0.970000  2.130000 1.040000 0.460000
    
    $bodygroup hands
    {
    studio "f_xm8_Male_hand_Low"
    studio "f_m4a1_Female_hand_Low"
    }
    
    $bodygroup weapon
    {
    studio "xm8+xm230"
    }
    
    $bodygroup weapon
    {
    studio "xm8+xm230.chrome"
    }
    
    // 16 sequences
    $sequence idle "idle" fps 15 
    $sequence reload "reload" fps 30 { event 5004 11 "weapons/xm8_clipout.wav" } { event 5004 36 "weapons/xm8_clipin.wav" } { event 5004 61 "weapons/xm8_clipon.wav" } { event 5004 81 "weapons/xm8_draw.wav" } 
    $sequence draw "draw" fps 30 { event 5004 9 "weapons/xm8_draw.wav" } 
    $sequence shoot1 "shoot1" fps 45 { event 5001 1 "33" } 
    $sequence shoot2 "shoot2" fps 45 { event 5001 1 "33" } 
    $sequence shoot3 "shoot3" fps 45 { event 5001 1 "33" } 
    $sequence chane1 "chane1" fps 21 { event 5004 11 "weapons/xm8_foley1.wav" } { event 5004 19 "weapons/xm8_foley2.wav" } 
    $sequence idle2 "idle2" fps 10 
    $sequence reload2 "reload2" fps 15 
    $sequence draw2 "draw2" fps 18 { event 5004 15 "weapons/xm8_foley3.wav" } 
    $sequence launcher1 "launcher1" fps 17 { event 5001 0 "33" } { event 5004 20 "weapons/xm8_foley6.wav" } { event 5004 42 "weapons/xm8_foley4.wav" } { event 5004 47 "weapons/xm8_foley5.wav" } 
    $sequence launcher2 "launcher2" fps 17 { event 5001 0 "33" } { event 5004 20 "weapons/xm8_foley6.wav" } { event 5004 42 "weapons/xm8_foley4.wav" } { event 5004 47 "weapons/xm8_foley5.wav" } 
    $sequence launcher3 "launcher3" fps 17 { event 5001 0 "33" } { event 5004 20 "weapons/xm8_foley6.wav" } { event 5004 42 "weapons/xm8_foley4.wav" } { event 5004 47 "weapons/xm8_foley5.wav" } 
    $sequence chane2 "chane2" fps 30 { event 5004 7 "weapons/xm8_foley2.wav" } { event 5004 12 "weapons/xm8_foley1.wav" } { event 5004 34 "weapons/xm8_draw.wav" } 
    $sequence launcher "launcher" fps 17 { event 5001 0 "33" } { event 5004 20 "weapons/xm8_foley6.wav" } { event 5004 42 "weapons/xm8_foley4.wav" } { event 5004 47 "weapons/xm8_foley5.wav" } 
    $sequence launcher_emty "launcher_emty" fps 20 { event 5001 0 "33" } 
    
     
  18. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ không cùng hệ bone thì không có vụ copy smd qua đâu nhé -_-
     
  19. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    thế có cách nào để ghép ko ạ ? :(
     
  20. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    làm animation
    nếu không giữ animation cũ thì rig lại -_-
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này