[HỎI | ĐÁP] Các vấn đề, thắc mắc của Counter Strike mọi phiên bản (CS1.6 - CSS -CSGO)

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi So_No_Mi, 20/8/11.

  1. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    ^ Bác chỉ dùm đc ko. Tui xài Mth 2.0 nè mà vẫn bị lỗi...
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
  3. Gregar

    Gregar Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/7/10
    Bài viết:
    1,156
    mình cài đặt cs1.6 catalysm thì bị lỗi treo game ở ngay màn hình nhấn nút OK (lúc vào server), mình đã cài lại nhiều lần vẫn bị, máy mình win 7 và mình không dùng IDM, làm ơn giúp mình với! :(
     
  4. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    ^ Thanks bác nhiều nhé :5cool_big_smile: !!!
     
  5. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chụp mình cái ảnh lúc bị treo .
     
  6. Mincoca

    Mincoca Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    [Ẩn]
    Mọi người ơi, làm sao để tắt hẳn cái chức năng update của CS? Hướng dẫn mình với :(
    Thanks !
    [​IMG]
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    xóa đi là xong thôi mà :D
     
  8. Mincoca

    Mincoca Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    [Ẩn]
    Không tắt hẳn được hả :( Mở máy vào chơi lần đầu là nó lại hiện, phải xóa đi và vào lại hoặc ngắt hẳn mạng đi :( Bởi vậy muốn tắt luôn :)
     
  9. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    backup launcher cũ đấy lại rồi xóa đi. Down file của tôi về rồi giải nén. done !
     

    Các file đính kèm:

    • hl.rar
      Kích thước:
      37 KB
      Đọc:
      3
  10. Mincoca

    Mincoca Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Bài viết:
    17
    Nơi ở:
    [Ẩn]
    Tuyệt vời ông mặt trời ời :"> Nãy giờ restart mấy lần mà nó không có hiện :)
     
  11. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Mấy pro cho hỏi. Có cách nào làm vgui buy menu trong game mà ko phải ngồi canh toạ độ từng dòng trong text ko?
     
  12. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    các bác cho em hỏi CSS thì ver nào tốt nhất để cái sourcemod
    Tính mod CSS :(
     
  13. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^: ver 23. Không ý gì nhưng chắc chắn là mod css chưa :4cool_beauty:
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/13
  14. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    Đang vọc sourcemod sếp à :4cool_beauty:
    cái gì cũng cần có người tiên phong :))
     
  15. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    rất hoan hô, nhưng trước ở đây có người tiên rồi nhưng ko thành :4cool_beauty:
    Mà hình như làm sourcemod phải biết lập trình cả classlibary :3cool_nosebleed:
    Như zombie vs csdm đều cần phải dùng modules. Khá rườm rà ko như 1.6
     
  16. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    !@#$%^&*()_+
    có quá đáng thế ko @@

    - - - Updated - - -

    Khó nhai thật.... chả khác gì mod cs1.6 không có fakemeta và ham @@

    - - - Updated - - -

    Khó nhai thật.... chả khác gì mod cs1.6 không có fakemeta và ham @@
     
  17. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    thì phải tự mần hết mà, không có hàng sẵn có từ valve đâu, nhưng trên mạng thì có đấy, còn ổn định thì cứ ver mới nhất mà táng
     
  18. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái khó thứ nhất: models
    Cái khó thứ hai: spr ( của css hình như materials )
    Cái khó thứ ba: script cho addons

    Nói chứ ko phải hù, chứ thực hiện đc cái dự án mod cho css còn xa lắm.
    Vd như này nhé, đợt vừa rồi nếu cái mod ava đã hoàn thành ở 1.6 kia của duy mà bê qua css thì thời gian hoàn thành dự án này chắc phải >1 năm. Tôi nghĩ thế vì nó còn bao gồm thời gian học hỏi làm skin, rip, ... đã rất lâu rồi. Script thì lâu thêm lâu vì nó đâu có đơn giản như tạo 1 .amxx của 1.6. Của css thì có lẽ ngoài tạo .smx thì còn phải thêm libary như csdm, zombie.
    Mod cho css thì chắc làm được mấy mini plugins thôi, chứ mod các chế độ chưa đc khả thi cho lắm
    vd: 1 .smx css
    [spoil]
    Mã:
    /* Plugin Template generated by Pawn Studio */
    
    #include <sourcemod>
    #include <sdktools>
    
    new String:SND_KILLVOICE[][] = {"vox/MultiKill_1_GR.wav","vox/MultiKill_2_GR.wav",
    "vox/MultiKill_3_GR.wav","vox/MultiKill_4_GR.wav","vox/MultiKill_5_GR.wav","vox/MultiKill_6_GR.wav","vox/MultiKill_7_GR.wav",
    "vox/MultiKill_8_GR.wav","vox/Headshot_GR.wav","vox/Knifekill_GR.wav","vox/Grenadekill_GR.wav"};
    
    new String:NAME_OVERLAYS[][] = {"overlays/kill/kill_1","overlays/kill/kill_2",
    "overlays/kill/kill_3","overlays/kill/kill_4","overlays/kill/kill_5","overlays/kill/kill_6","overlays/kill/kill_7",
    "overlays/kill/kill_8","overlays/kill/kill_headshot","overlays/kill/kill_knife","overlays/kill/kill_grenade"};
    
    enum {
    	kill_1,
    	kill_2,
    	kill_3,
    	kill_4,
    	kill_5,
    	kill_6,
    	kill_7,
    	kill_8,
    	kill_headshot,
    	kill_knife,
    	kill_grenade
    };
    
    new Handle:g_taskCountdown[33] = INVALID_HANDLE,Handle:g_taskClean[33] = INVALID_HANDLE;
    new g_killCount[33] = 0,g_iMaxClients = 0;
    new bool:g_bShowAuthor[33] = false;
    
    public Plugin:myinfo = 
    {
    	name = "killmessage_overlays",
    	author = "wTong",
    	description = "CF Killed Message",
    	version = "1.0",
    }
    
    public OnPluginStart()
    {
    	// Add your own code here...
    	HookEvent("player_death", Event_PlayerDeath);
    	HookEvent("round_start", Event_round_start,EventHookMode_Post);
    }
    
    public OnMapStart()
    {
    	new String:overlays_file[64],String:sound_file[64];
    	for(new i = 0;i<sizeof(NAME_OVERLAYS);i++)
    	{
    		PrecacheSound(SND_KILLVOICE[i],true);
    		Format(sound_file,sizeof(sound_file),"sound/%s",SND_KILLVOICE[i]);
    		AddFileToDownloadsTable(sound_file);
    		
    		Format(overlays_file,sizeof(overlays_file),"%s.vtf",NAME_OVERLAYS[i]);
    		PrecacheDecal(overlays_file,true);
    		Format(overlays_file,sizeof(overlays_file),"materials/%s.vtf",NAME_OVERLAYS[i]);
    		AddFileToDownloadsTable(overlays_file);
    		
    		Format(overlays_file,sizeof(overlays_file),"%s.vmt",NAME_OVERLAYS[i]);
    		PrecacheDecal(overlays_file,true);
    		Format(overlays_file,sizeof(overlays_file),"materials/%s.vmt",NAME_OVERLAYS[i]);
    		AddFileToDownloadsTable(overlays_file);
    	}
    	ServerCommand("sv_cheats 1");
    	g_iMaxClients = GetMaxClients();
    }
    
    public Event_PlayerDeath(Handle:event, const String:name[], bool:dontBroadcast)
    {
    	new victim = GetClientOfUserId(GetEventInt(event, "userid"))
    	new attacker = GetClientOfUserId(GetEventInt(event, "attacker"));
    	new bool:headshot = GetEventBool(event, "headshot");
    	new String:weapon[32];
    	GetEventString(event, "weapon",weapon, sizeof(weapon));
    	
    	g_killCount[victim] = 0;
    	if(g_taskCountdown[victim] !=INVALID_HANDLE)
    	{
    		KillTimer(g_taskCountdown[victim]);
    		g_taskCountdown[victim] =INVALID_HANDLE;
    	}
    	
    	if(attacker <1 || attacker == victim || IsFakeClient(attacker)) 
    		return;
    	
    	if(g_killCount[attacker] <8) 
    		g_killCount[attacker]++;
    	
    	if(g_taskCountdown[attacker] !=INVALID_HANDLE)
    	{
    		KillTimer(g_taskCountdown[attacker]);
    		g_taskCountdown[attacker] =INVALID_HANDLE;
    	}
    	g_taskCountdown[attacker] = CreateTimer(3.0,task_Countdown,attacker,1);
    	
    	if(g_killCount[attacker] == 1)
    	{
    		if(StrEqual(weapon,"hegrenade"))
    			ShowKillMessage(attacker,kill_grenade);
    		else if(StrEqual(weapon,"knife"))
    			ShowKillMessage(attacker,kill_knife);
    		else if(headshot)
    			ShowKillMessage(attacker,kill_headshot);
    		else
    			ShowKillMessage(attacker,kill_1);
    	}
    	else 
    		ShowKillMessage(attacker,g_killCount[attacker]-1);
    	
    	if(g_taskClean[attacker] !=INVALID_HANDLE)
    	{
    		KillTimer(g_taskClean[attacker]);
    		g_taskClean[attacker] =INVALID_HANDLE;
    	}
    	g_taskClean[attacker] = CreateTimer(3.0,task_Clean,attacker);
    }
    
    public Event_round_start(Handle:event,const String:name[],bool:dontBroadcast)
    {
    	for(new client=1;client <= g_iMaxClients;client++)
    	{
    		g_killCount[client] = 0;
    		if(g_taskCountdown[client] !=INVALID_HANDLE)
    		{
    			KillTimer(g_taskCountdown[client]);
    			g_taskCountdown[client] =INVALID_HANDLE;
    		}
    
    		g_bShowAuthor[client] = GetRandomInt(1,3)==1 ? true : false;
    	}
    }
    
    public Action:task_Countdown(Handle:Timer, any:client)
    {
    	g_killCount[client] --;
    	if(!IsPlayerAlive(client) || g_killCount[client]==0)
    	{
    		KillTimer(Timer);
    		g_taskCountdown[client] = INVALID_HANDLE;
    	}
    }
    
    public Action:task_Clean(Handle:Timer, any:client)
    {
    	KillTimer(Timer);
    	g_taskClean[client] = INVALID_HANDLE;
    	
    	if(!IsPlayerUseZoomWeapon(client)&&IsClientZooming(client))
    		return;
    	ClientCommand(client, "r_screenoverlay \"\"");
    }
    
    public ShowKillMessage(client,type)
    {
    		
    	EmitSoundToClient(client,SND_KILLVOICE[type],SOUND_FROM_PLAYER,SNDCHAN_VOICE);
    	//ClientCommand(client, "playgamesound \"%s\"",SND_KILLVOICE[type])
    
    	if(!IsPlayerUseZoomWeapon(client)&&IsClientZooming(client))
    		return;
    	
    	ClientCommand(client, "r_screenoverlay \"%s\"",NAME_OVERLAYS[type]);
    	
    	if(g_bShowAuthor[client])
    	{
    		g_bShowAuthor[client] = false;
    		SendTopLeftText(client,225,225,64,192,1,2,"");
    	}
    }
    
    public OnClientDisconnect_Post(client)
    {
    	if(g_taskCountdown[client] !=INVALID_HANDLE)
    	{
    		KillTimer(g_taskCountdown[client]);
    		g_taskCountdown[client] =INVALID_HANDLE;
    	}
    	
    	if(g_taskClean[client] !=INVALID_HANDLE)
    	{
    		KillTimer(g_taskClean[client]);
    		g_taskClean[client] =INVALID_HANDLE;
    	}
    }
    
    public SendTopLeftText(client,r, g, b, a, level, time, const String:message[])
    {
    	new Handle:kv = CreateKeyValues("Stuff", "title", message);
    	if(kv == INVALID_HANDLE)
    		return;
    	
    	KvSetColor(kv, "color", r, g, b, a);
    	KvSetNum(kv, "level", level);
    	KvSetNum(kv, "time", time);
    	CreateDialog(client, kv, DialogType_Msg);		
    	CloseHandle(kv);
    	
    }
    
    stock IsPlayerUseZoomWeapon(client)
    {
    	new weapon = GetUserWeapon(client);
    	if(weapon == CSW_AUG || weapon == CSW_SG552 || weapon == CSW_SCOUT || weapon == CSW_AWP 
    	|| weapon == CSW_SG550|| weapon == CSW_G3SG1)
    		return true;
    	
    	return false;
    }
    [/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/8/13
  19. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Sourcemod vẫn code = pawn như AMXX thôi, cơ mà phải có time nghiên cứu mới biết những thay đổi của nó.
    Siêu cổ rồi, nếu ko có CSS steam thì down của Setti là ngon nhất vì có update mới là Setti làm luôn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/13
  20. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Mọi người cho mình hỏi :
    Có cách nào để thiết lập số bot trước ở cs 1.6 không [ ý mình là mình dùng file .bat để chạy thẳng vào game với 1 map gì đó chẳng hạn rồi thiết lập số bot chơi luôn ]
     

Chia sẻ trang này