[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
  2. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
  3. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    Ai làm dùm cái viên đạn như này vs (Đang định code cái effect sniper như vầy)

    [YOUTUBE]hl3i6NUhWrg[/YOUTUBE]
     
  4. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Muốn xem .dtx vs .ltb thì dùng soft gì nhỉ ?
     
  5. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    dtx thì dùng dtx viewer hoặc plugin của photoshop
    .ltb thì convert sang lta rồi sang obj hoặc làm như cách của trish ở vài trang trước
     
  6. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dtx view lên chả thấy gì, thấy mỗi màu hồng. Đang test vs pts7
    sao cái .ltb lằng nhằng thế -_-. Có cách nào xem nhanh gọn k ?
     
  7. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    https://mega.co.nz/#F!0JImWZbR!EA62-UEaoI4TtzgeX49yYg

    Down noesis cái nào cũng đc. Down folder plugins trg acc ném vào folder plugin trg noesis rồi mở noesis lên xem đc cả dtx và ltb.

    SA 2.0 xong có tool nào xem đc model và map cả chán >.<
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/13
  8. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    ai có skin player sniper người toàn rơm rác ko :D .. (Đúng chất đó)
     
  9. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Ức chế quá rig xong 1 con player vào game test thì nó ko chạy animation của all wpn (JHLMV chạy bt). Ngồi rig đi rig lại, thay bone đi thay bone lại mấy lần. Cuối cùng mới biết model highpoly chia ra 2 smd, phải để smd chứa mesh hand lên đầu nó mới chạy animation. Tốn mấy tiếng mò nhảm >.<
     
  10. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Mấy bác cho em hỏi là em muốn vũ khí nhận 1 muzzle flash tự chế thì làm thế nào ạ. Không phải chép đè mà để hẳn 1 tên khác rồi để vũ khí mình convert hay rip ra nó nhận ý
     
  11. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ không được bạn nhé
    chỉ có nước xài plugin thôi, mà cái này mình không rành nên chịu
     
  12. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Vậy cái đống sprites muzzle flash của cso nst hay csbte cũng xài plugins hả bác
     
  13. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ ừ, dùng metamod hay cái gì gì ấy, trước cũng nghe qua lại nhưng lằng nhằng quá nên thôi -_-
     
  14. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    o_0. Khó nhỉ. Thấy bọn csbte chơi trội mỗi cái 1 muzzle mà không biết cách làm
     
  15. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    Tình hình là có một e skin char có animation death rất chất. Lấy ghép vào mấy char mặc định, complile thì ok. Nhưng lúc đưa vào game thì bị lỗi mp_consistency, mặc dù số frame của animation tương đương... Mấy pro ai biết cách fix chỉ dùm cái nhé!!!
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cái consis gì đó đâu phải do số frame đâu -_-
    bạn xem coi số blend smd có đủ 9 cái không, ngoài ra mình bí -_-
     
  17. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
    ^ Sorry, hỏi gà tí: số blend đó coi chỗ nào thế!?
     
  18. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Anim death ko cần blend!
    Vào userconfig.... điền mp_consistency 0 vào 1 dòng. Rồi vào lại game là đc
     
  19. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
  20. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    chịu, có khi là do anim death nó bay lên lật ngược như cf hay sao sao ấy nên bị thế -_-
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này