[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Hình như là ko đc thì phải, server nó chống để chống việc bạn edit model player nhằm mục đích không chính đáng. Ví dụ như bạn cố tình cho model player phình to ra hoặc lồi cái gì đó ra, khi mà thằng kia nó ngồi góc khuất tự nhiên lại lòi cái model hở đó ra, bạn thấy đc -> free h@ck map
     
  2. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    sử dụng model p_, w_, player mặc định.
    Lỗi này là do model quá to so vs hitbox nên sv k cho phép.
     
  3. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Nếu thế thì tại sao không làm hitbox mới?
     
  4. Kinzu

    Kinzu Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Bài viết:
    817
    Ý bác là thu nhỏ model lại ??
     
  5. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    nó check so với hitbox của sv cơ mà :))
     
  6. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^
    Thế thỉ chỉ dùng model gốc đc thôi :4cool_oh:
     
  7. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Mấy bác cho em hỏi sao em decompile 1 models ra mà nó chỉ chó reference chứ không thấy cái sequences nào là sao. Rõ ràng em xem trên hlmv thì vẫn có mà decompile ra thì không thấy gì. Tiện thể bác nào biết làm skin hand giống như của csbte không ạ
     
  8. spiderman880088

    spiderman880088 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    4
    mọi ng` cho tôi hỏi thăm, tại sao khi tôi thay hand thì súng nó lại bị như thế này. :((
     
  9. spiderman880088

    spiderman880088 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    4
    ngoài ra tôi còn bị như thế này nữa :((

    i738.photobucket.com/albums/xx24/spiderman880088/d.jpg
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Bạn decompile tick vào cả seq,ref,qc với tex là nó decompile tất cả mà. :D
     
  11. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Skin CSBTE hình như extract ra từ CSO thì phải
     
  12. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Mình biết mà bạn. Mình dùng cả hlmv lẫn Milk shape mà nó chỉ decompile ra mỗi cái ref, còn seq thì không có cái nào mới điên bạn à

    - - - Updated - - -

    Vậy bác sontung0 cũng extract từ CSO sao nó không giống của bon csbte vậy bạn. CSO-NST thì đầy đủ textures và uvmap mà skin bọn đấy chỉ có một mẩu tex đen thui mà uvmap nó để tận mãi dưới
     
  13. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
  14. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City

    Cho mình xin skin đó xem thử.

    Còn vụ tex thì decrypt skin cso nó bị thế, bọn nó lười fix nên để vậy
     
  15. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Skin CSBTE extract từ CSO, mà skin CSO giờ bị tách riêng texture ra .tga rồi. Bọn bên CSBTE cũng phải code dán texture vào mới xài được, chứ có phải mánh gì đâu. Skin cso-nst lấy từ cso cũ lúc đó vẫn chưa bị tách texture.
     
  16. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Mình thấy chúng nó cố tình để vậy sao á. Chúng nó để tex riêng vào 1 thư mục rồi khi mình chơi thì game lấy tex đấy đắp vào skin tay, vì cái csbte đấy nó có cả tay kiểu như robot với mấy hình xăm nữa
    Nó đây bạn https://app.box.com/s/ogrprhwchf9ukueh7fkt

    - - - Updated - - -

    Vậy sao lúc mình bung cái skin đó ra để chỉnh linh tinh, không động đến tay, mà sao khi compile vào thì nó lại không nhận tex nữa
     
  17. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Quên chuyển tex sang 256 color chăng :7cool_feel_good:
     
  18. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nghĩa là sao, tức là lúc bạn giải nén ra thì lúc đó trên model nó đã có đầy đủ texture chưa hay vẫn đen thui ?
     
  19. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Nghĩa là như này. Skin của csbte thì cái phần tay chỉ có 1 mẩu tex đen thui và uvmap. Khi vào game thì game sẽ tự kiếm tex và đắp lên tay tuỳ nhân vật hay là mình chọn rồng rắn gì đấy thì game cũng tự lấy tex đúng và đắp vào. Mình lấy 1 skin bất kì, ví dụ như khẩu deagle gold ở csbte ra để thêm chrome vào súng, không động đến tay hoặc là xếp lại aim thôi. Nhưng cứ compile là khi chơi game sẽ không tự đắp tex nữa. Mặc dù không động tới tay
     
  20. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khổ quá thì thế mới bảo CSO nó tách texture ra .tga còn gì. Nhân vật nào thì đi vs texture tay đó, súng nào đi vs texture tay đó. Bạn add chay vào game như thế đen thui là phải rồi. BTE họ cũng phải code để khi vào game tự dán texture vào model chứ có phải add phát là nhận texture đâu.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này