[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Thì mình biết vậy rồi nên phần tay mình có động chạm gì đâu. Không lẽ skin đó không được chỉnh sửa bất kì thứ gì
     
  2. spiderman880088

    spiderman880088 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    4
    mọi ng` cho tôi hỏi thăm, tại sao khi tôi thay hand thì súng nó lại bị như thế này ko. :((
     
  3. Kirigaya Kazuto

    Kirigaya Kazuto Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/2/13
    Bài viết:
    38
    Nơi ở:
    Aincrad
    Không nhầm thì khi dùng tool mirror all của ms3d, uv sẽ bị lệch đi ít nhiều. Khắc phục thì sau khi mirror xong có thể chọn group bị lệch rồi mở texture coordinate (CTRL + T) move lại cho đúng là được.
     
  4. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    rig lại model xem sao


    Mirror xong thì phải smooth skin lại

    Bình thường thì ref nó sẽ có 30 frames
    Import seq vào thì chọn no. Nếu chọn yes nó sẽ add thêm vào nghĩa là 30 + seq frames


    @kkkkkiil: Làm sao mà sau khi làm xong mở = JHLMV xem UV nếu cái UV và cái tex đen giống với skin gốc của CSO là ok. Nhưng chưa nghĩ ra cách làm, dùng JHLMV hay MS3D compile đều ko thể làm đc. Valve dùng cái compile riêng của nó rồi

    BTW ghép skin khác bone và anims thành công :D
    [spoil][​IMG][/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/13
  5. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    @Tristy: Bạn xem qua cái models mà mình quăng qua chưa, có bung được aim của nó không. Còn nữa bạn biết vụ này là sao không. Mình ghép với models gốc của 1.6 mà vẫn vậy
    [​IMG]
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Cái ghép skin khác bone và animate này hay quá này,viết tut cho anh em với Trishty ơi. :6cool_smile:
     
  7. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Up lại hình
    [​IMG]
     
  8. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    link đó box hết băng thông ko down đc. Còn lỗi trong hình thì thử Wry Neck symptom http://forums.alliedmods.net/showthread.php?t=174214

    Ko phải nữa thì do lỗi bone
    Mình dùng 3ds max. Rất đơn giản chỉ cần import skin1(hand trái) và skin2(hand phải) vào rồi import anims idle skin 1 và idle skin 2 vào. Xong export lại ra smd là xong. Lưu ý chỉnh lại số frame của 2 skin cho bằng nhau
    Chưa mò ra cách làm với ms3d :D

    Còn mò đc chỉnh smd = notepad cho skin ra T-pose :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/8/13
  9. spiderman880088

    spiderman880088 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/4/09
    Bài viết:
    4
    tôi ủng hộ ý kiến này, Trishty viết bài chỉ mọi ng` cách làm với :D
     
  10. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    @Trishty: Link này thì đảm bảo down ok v_skull8.mdl
     
  11. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Mở mdl với notepad++

    replace
    *zombie-panic.com.ua*
    thành
    _zombie-panic.com.ua_
     
  12. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Không thấy nút thank nhỉ :D. Tiện mình hỏi thêm câu nữa. Trước khi mình gắn đồ chơi vào models thì phần tay models nhìn rất mượt, nhưng sau khi gắn thêm vào models thì phần tay lại rất gồ gề như chưa smooth vậy
     
  13. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Ghép skin khác bone và animation
    _Cách 1: Ghép ref (bone) = Notepad
    Shield Knife
    [spoil]
    PHP:
    version 1
    nodes
    "Bone24" -1
    "Bone25" 0
    "Bone26" 1
    "Bone27" 2
    "Bone28" 3
    "Bone29" 4
    "Bone31" 2
    "Bone32" 6
    "Bone33" 7
    "Bone35" 2
    10 
    "Bone36" 9
    11 
    "Bone37" 10
    12 
    "Bone39" 2
    13 
    "Bone40" 12
    14 
    "Bone41" 13
    15 
    "Bone43" 2
    16 
    "Bone44" 15
    17 
    "Bone45" 16
    18 
    "Dummy01" 2
    19 
    "Bone01" -1
    20 
    "Bone02" 19
    21 
    "Bone03" 20
    22 
    "Bone04" 21
    23 
    "Bone05" 22
    24 
    "Bone06" 23
    25 
    "Bone07" 21
    26 
    "Bone08" 25
    27 
    "Bone09" 26
    28 
    "Bone11" 21
    29 
    "Bone12" 28
    30 
    "Bone13" 29
    31 
    "Bone15" 21
    32 
    "Bone16" 31
    33 
    "Bone17" 32
    34 
    "Bone19" 21
    35 
    "Bone20" 34
    36 
    "Bone21" 35
    37 
    "Bone57" 20
    end
    skeleton
    time 0
    -4.716562 -9.753931 3.823506 -3.141592 0.041593 3.141592
    1 0.244756 
    -8.933566 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    2 0.017482 
    -0.437063 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    -0.472003 0.192307 0.472831 -0.204837 0.512848 0.542592
    -1.540356 -0.025538 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    -1.003155 -0.007236 0.000007 -0.097404 0.114381 0.396426
    -1.137759 -1.867487 -0.137080 0.031811 0.430442 1.348869
    -1.365683 0.014868 0.000000 -0.031372 -0.083116 0.122350
    -0.938608 -0.005669 -0.000039 -0.009241 0.086708 -0.004375
    -0.409682 -2.071859 -0.137080 0.022027 0.511057 1.487666
    10 
    -1.402874 0.006646 -0.022766 -0.021878 0.051565 0.028123
    11 
    -0.831629 0.008643 -0.119410 -0.049769 0.051567 0.071043
    12 0.292871 
    -1.816393 -0.137080 0.018315 0.490793 1.554986
    13 
    -1.511663 -0.004267 0.000026 -0.062687 0.139376 0.100930
    14 
    -0.981352 -0.012071 -0.118500 0.003531 0.052092 0.004421
    15 0.957059 
    -1.356554 -0.137080 0.015966 0.400773 1.620162
    16 
    -1.338312 -0.010858 0.113389 0.008545 0.243988 0.011258
    17 
    -0.758936 0.018809 -0.096468 -0.142935 0.236127 0.171090
    18 
    -1.676801 -2.527036 0.404521 0.000000 -0.000000 1.600000
    19 10.000000 
    -9.963301 0.146308 -3.141592 0.041593 3.141592
    20 
    -0.026866 -9.077095 -0.000001 0.000000 -0.000000 0.000000
    21 0.000000 
    -0.456721 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    22 0.711924 0.146217 0.477535 
    -0.291086 0.396420 2.506193
    23 
    -1.645469 0.090891 -0.000013 -0.007309 -0.004909 0.015088
    24 
    -0.987060 0.000860 -0.000277 -0.103002 0.340996 -0.161015
    25 1.090122 
    -1.829639 -0.122573 0.012827 0.344187 1.721477
    26 
    -1.390339 -0.000585 0.000002 -0.002208 -0.017261 -0.001326
    27 
    -0.964938 -0.010943 -0.000001 0.000000 -0.000000 0.000000
    28 0.348493 
    -1.994085 -0.122573 0.019938 0.470433 1.624743
    29 
    -1.546326 0.004599 -0.000002 0.002141 0.069721 0.002979
    30 
    -1.135738 0.008475 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    31 
    -0.310263 -1.738958 -0.122573 0.021081 0.490021 1.573682
    32 
    -1.569693 0.049781 -0.000007 -0.001425 0.087243 0.001420
    33 
    -1.097412 0.003438 -0.000027 -0.001424 0.087269 0.001418
    34 
    -0.956441 -1.335293 -0.122572 0.020423 0.579276 1.524561
    35 
    -1.346260 0.018204 0.000001 0.064259 0.041173 -0.100293
    36 
    -0.874447 -0.000951 0.000505 -0.084010 0.289701 0.001911
    37 7.314373 
    -1.661668 -4.657898 0.000000 -0.000000 0.000000
    end
    [/spoil]

    Knife
    [spoil]
    PHP:
    version 1
    nodes
      0 
    "Scene Root" -1
      1 
    "Bip01" 0
      2 
    "Bip01 Pelvis" 1
      3 
    "Bip01 Spine" 2
      4 
    "Bip01 Neck" 3
      5 
    "Bip01 L Clavicle" 4
      6 
    "Bip01 L UpperArm" 5
      7 
    "Bip01 L Forearm" 6
      8 
    "Bip01 L Hand" 7
      9 
    "Bip01 L Finger0" 8
     10 
    "Bip01 L Finger01" 9
     11 
    "Bip01 L Finger02" 10
     12 
    "Bip01 L Finger1" 8
     13 
    "Bip01 L Finger11" 12
     14 
    "Bip01 L Finger12" 13
     15 
    "Bip01 L Finger2" 8
     16 
    "Bip01 L Finger21" 15
     17 
    "Bip01 L Finger22" 16
     18 
    "Bip01 L Finger3" 8
     19 
    "Bip01 L Finger31" 18
     20 
    "Bip01 L Finger32" 19
     21 
    "Bip01 L Finger4" 8
     22 
    "Bip01 L Finger41" 21
     23 
    "Bip01 L Finger42" 22
     24 
    "Bip01 R Clavicle" 4
     25 
    "Bip01 R UpperArm" 24
     26 
    "Bip01 R Forearm" 25
     27 
    "Bip01 R Hand" 26
     28 
    "Bip01 R Finger0" 27
     29 
    "Bip01 R Finger01" 28
     30 
    "Bip01 R Finger02" 29
     31 
    "Bip01 R Finger1" 27
     32 
    "Bip01 R Finger11" 31
     33 
    "Bip01 R Finger12" 32
     34 
    "Bip01 R Finger2" 27
     35 
    "Bip01 R Finger21" 34
     36 
    "Bip01 R Finger22" 35
     37 
    "Bip01 R Finger3" 27
     38 
    "Bip01 R Finger31" 37
     39 
    "Bip01 R Finger32" 38
     40 
    "Bip01 R Finger4" 27
     41 
    "Bip01 R Finger41" 40
     42 
    "Bip01 R Finger42" 41
     43 
    "Knife_X" 8
     44 
    "Knife_Y" 43
    end
    skeleton
    time 0
      0 0.000000 0.000000 0.000000 3.109660 0.000000 2.677979
      1 0.000000 0.000000 28.014282 1.602728 
    -0.000001 0.000000
      2 0.000000 0.000000 0.894427 
    -1.574401 0.464725 -3.141592
      3 0.000000 0.000000 3.907794 
    -0.005483 0.000001 -3.141592
      4 0.000000 0.000000 17.669626 0.000000 0.000000 0.000000
      5 1.189220 0.000695 0.000003 0.001125 1.570796 0.000000
      6 0.000000 0.000000 4.416935 
    -0.365927 0.858072 0.000000
      7 0.000000 0.000000 11.573254 
    -2.038040 0.391965 0.000000
      8 0.000000 0.000000 9.715351 0.000000 0.000000 0.000000
      9 0.779033 0.675035 1.899652 
    -0.546764 0.901860 0.000000
     10 0.000000 0.000000 1.038110 
    -0.491197 0.003250 -3.141592
     11 0.000000 0.000000 1.305697 0.000000 0.000000 0.000000
     12 0.186640 0.590209 3.120062 0.247710 0.940601 0.000000
     13 0.000000 0.000000 1.873698 0.188885 1.519369 0.000000
     14 0.000000 0.000000 1.378203 0.000000 0.000000 0.000000
     15 
    -0.008925 -0.165025 2.726615 0.301564 0.961495 0.000000
     16 0.000000 0.000000 1.743030 0.081971 1.336448 0.000000
     17 0.000000 0.000000 1.386516 0.000000 0.000000 0.000000
     18 
    -0.185805 -0.892191 2.353294 0.363601 1.040197 0.000000
     19 0.000000 0.000000 1.884864 
    -0.067518 1.396865 0.000000
     20 0.000000 0.000000 1.098615 0.000000 0.000000 0.000000
     21 
    -0.325496 -1.579428 2.237663 0.399744 1.157654 0.000000
     22 0.000000 0.000000 1.699442 
    -0.208889 0.941743 0.000000
     23 0.000000 0.000000 0.773054 0.000000 0.000000 0.000000
     24 
    -1.189217 0.003369 0.000004 -3.141579 1.569769 0.000000
     25 0.000000 0.000000 4.417184 0.710205 0.559018 0.000000
     26 0.000000 0.000000 7.879425 1.279415 0.304743 0.000000
     27 0.000000 0.000000 8.801125 0.000000 0.000000 0.000000
     28 0.473837 
    -0.216075 1.279967 0.004288 0.911594 0.000000
     29 0.000000 0.000000 1.239491 
    -0.011697 0.115496 -3.141592
     30 0.000000 0.000000 1.160893 0.000000 0.000000 0.000000
     31 0.017215 
    -0.570565 2.885051 -0.338074 0.209375 0.000000
     32 0.000000 0.000000 1.229032 
    -0.111522 0.198646 0.000000
     33 0.000000 0.000000 1.106730 0.000000 0.000000 0.000000
     34 
    -0.791606 -0.100694 2.565608 -0.261981 0.062079 0.000000
     35 0.000000 0.000000 1.272808 
    -0.376829 0.288887 0.000000
     36 0.000000 0.000000 1.271059 0.000000 0.000000 0.000000
     37 
    -1.184719 0.464828 2.191214 0.465198 0.041377 -3.141592
     38 0.000000 0.000000 1.314921 
    -0.386452 0.455623 -3.141592
     39 0.000000 0.000000 1.121287 0.000000 0.000000 0.000000
     40 
    -1.417067 1.271070 1.902690 0.489761 0.245152 -3.141592
     41 0.000000 0.000000 1.103574 
    -0.418840 0.397290 -3.141592
     42 0.000000 0.000000 0.634377 0.000000 0.000000 0.000000
     43 1.016429 
    -2.360038 1.015678 -0.869913 0.284866 0.000000
     44 0.000000 0.000000 15.274430 0.000000 0.000000 0.000000
    end
    [/spoil]

    Ghép lại thành 1 file ref

    [spoil]
    PHP:
    version 1
    nodes
    "Bone24" -1
    "Bone25" 0
    "Bone26" 1
    "Bone27" 2
    "Bone28" 3
    "Bone29" 4
    "Bone31" 2
    "Bone32" 6
    "Bone33" 7
    "Bone35" 2
    10 
    "Bone36" 9
    11 
    "Bone37" 10
    12 
    "Bone39" 2
    13 
    "Bone40" 12
    14 
    "Bone41" 13
    15 
    "Bone43" 2
    16 
    "Bone44" 15
    17 
    "Bone45" 16
    18 
    "Dummy01" 2
    19 
    "Bone01" -1
    20 
    "Bone02" 19
    21 
    "Bone03" 20
    22 
    "Bone04" 21
    23 
    "Bone05" 22
    24 
    "Bone06" 23
    25 
    "Bone07" 21
    26 
    "Bone08" 25
    27 
    "Bone09" 26
    28 
    "Bone11" 21
    29 
    "Bone12" 28
    30 
    "Bone13" 29
    31 
    "Bone15" 21
    32 
    "Bone16" 31
    33 
    "Bone17" 32
    34 
    "Bone19" 21
    35 
    "Bone20" 34
    36 
    "Bone21" 35
    37 
    "Bone57" 20
      38 
    "Scene Root" -1
      39 
    "Bip01" 38
      40 
    "Bip01 Pelvis" 39
      41 
    "Bip01 Spine" 40
      42 
    "Bip01 Neck" 41
      43 
    "Bip01 L Clavicle" 42
      44 
    "Bip01 L UpperArm" 43
      45 
    "Bip01 L Forearm" 44
      46 
    "Bip01 L Hand" 45
      47 
    "Bip01 L Finger0" 46
     48 
    "Bip01 L Finger01" 47
     49 
    "Bip01 L Finger02" 48
     50 
    "Bip01 L Finger1" 46
     51 
    "Bip01 L Finger11" 49
     52 
    "Bip01 L Finger12" 51
     53 
    "Bip01 L Finger2" 46
     54 
    "Bip01 L Finger21" 53
     55 
    "Bip01 L Finger22" 54
     56 
    "Bip01 L Finger3" 46
     57 
    "Bip01 L Finger31" 56
     58 
    "Bip01 L Finger32" 57
     59 
    "Bip01 L Finger4" 46
     60 
    "Bip01 L Finger41" 59
     61 
    "Bip01 L Finger42" 60
     62 
    "Bip01 R Clavicle" 42
     63 
    "Bip01 R UpperArm" 62
     64 
    "Bip01 R Forearm" 63
     65 
    "Bip01 R Hand" 64
     66 
    "Bip01 R Finger0" 65
     67 
    "Bip01 R Finger01" 66
     68 
    "Bip01 R Finger02" 67
     69 
    "Bip01 R Finger1" 65
     70 
    "Bip01 R Finger11" 69
     71 
    "Bip01 R Finger12" 70
     72 
    "Bip01 R Finger2" 65
     73 
    "Bip01 R Finger21" 72
     74 
    "Bip01 R Finger22" 73
     75 
    "Bip01 R Finger3" 65
     76 
    "Bip01 R Finger31" 75
     77 
    "Bip01 R Finger32" 77
     78 
    "Bip01 R Finger4" 65
     79 
    "Bip01 R Finger41" 78
     80 
    "Bip01 R Finger42" 79
     81 
    "Knife_X" 46
     82 
    "Knife_Y" 82

    end
    skeleton
    time 0
    -4.716562 -9.753931 3.823506 -3.141592 0.041593 3.141592
    1 0.244756 
    -8.933566 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    2 0.017482 
    -0.437063 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    -0.472003 0.192307 0.472831 -0.204837 0.512848 0.542592
    -1.540356 -0.025538 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    -1.003155 -0.007236 0.000007 -0.097404 0.114381 0.396426
    -1.137759 -1.867487 -0.137080 0.031811 0.430442 1.348869
    -1.365683 0.014868 0.000000 -0.031372 -0.083116 0.122350
    -0.938608 -0.005669 -0.000039 -0.009241 0.086708 -0.004375
    -0.409682 -2.071859 -0.137080 0.022027 0.511057 1.487666
    10 
    -1.402874 0.006646 -0.022766 -0.021878 0.051565 0.028123
    11 
    -0.831629 0.008643 -0.119410 -0.049769 0.051567 0.071043
    12 0.292871 
    -1.816393 -0.137080 0.018315 0.490793 1.554986
    13 
    -1.511663 -0.004267 0.000026 -0.062687 0.139376 0.100930
    14 
    -0.981352 -0.012071 -0.118500 0.003531 0.052092 0.004421
    15 0.957059 
    -1.356554 -0.137080 0.015966 0.400773 1.620162
    16 
    -1.338312 -0.010858 0.113389 0.008545 0.243988 0.011258
    17 
    -0.758936 0.018809 -0.096468 -0.142935 0.236127 0.171090
    18 
    -1.676801 -2.527036 0.404521 0.000000 -0.000000 1.600000
    19 10.000000 
    -9.963301 0.146308 -3.141592 0.041593 3.141592
    20 
    -0.026866 -9.077095 -0.000001 0.000000 -0.000000 0.000000
    21 0.000000 
    -0.456721 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    22 0.711924 0.146217 0.477535 
    -0.291086 0.396420 2.506193
    23 
    -1.645469 0.090891 -0.000013 -0.007309 -0.004909 0.015088
    24 
    -0.987060 0.000860 -0.000277 -0.103002 0.340996 -0.161015
    25 1.090122 
    -1.829639 -0.122573 0.012827 0.344187 1.721477
    26 
    -1.390339 -0.000585 0.000002 -0.002208 -0.017261 -0.001326
    27 
    -0.964938 -0.010943 -0.000001 0.000000 -0.000000 0.000000
    28 0.348493 
    -1.994085 -0.122573 0.019938 0.470433 1.624743
    29 
    -1.546326 0.004599 -0.000002 0.002141 0.069721 0.002979
    30 
    -1.135738 0.008475 0.000000 0.000000 -0.000000 0.000000
    31 
    -0.310263 -1.738958 -0.122573 0.021081 0.490021 1.573682
    32 
    -1.569693 0.049781 -0.000007 -0.001425 0.087243 0.001420
    33 
    -1.097412 0.003438 -0.000027 -0.001424 0.087269 0.001418
    34 
    -0.956441 -1.335293 -0.122572 0.020423 0.579276 1.524561
    35 
    -1.346260 0.018204 0.000001 0.064259 0.041173 -0.100293
    36 
    -0.874447 -0.000951 0.000505 -0.084010 0.289701 0.001911
    37 7.314373 
    -1.661668 -4.657898 0.000000 -0.000000 0.000000
      38 0.000000 0.000000 0.000000 3.109660 0.000000 2.677979
      39 0.000000 0.000000 28.014282 1.602728 
    -0.000001 0.000000
      40 0.000000 0.000000 0.894427 
    -1.574401 0.464725 -3.141592
      41 0.000000 0.000000 3.907794 
    -0.005483 0.000001 -3.141592
      42 0.000000 0.000000 17.669626 0.000000 0.000000 0.000000
      43 1.189220 0.000695 0.000003 0.001125 1.570796 0.000000
      44 0.000000 0.000000 4.416935 
    -0.365927 0.858072 0.000000
      45 0.000000 0.000000 11.573254 
    -2.038040 0.391965 0.000000
      46 0.000000 0.000000 9.715351 0.000000 0.000000 0.000000
      47 0.779033 0.675035 1.899652 
    -0.546764 0.901860 0.000000
     48 0.000000 0.000000 1.038110 
    -0.491197 0.003250 -3.141592
     49 0.000000 0.000000 1.305697 0.000000 0.000000 0.000000
     50 0.186640 0.590209 3.120062 0.247710 0.940601 0.000000
     51 0.000000 0.000000 1.873698 0.188885 1.519369 0.000000
     52 0.000000 0.000000 1.378203 0.000000 0.000000 0.000000
     53 
    -0.008925 -0.165025 2.726615 0.301564 0.961495 0.000000
     54 0.000000 0.000000 1.743030 0.081971 1.336448 0.000000
     55 0.000000 0.000000 1.386516 0.000000 0.000000 0.000000
     56 
    -0.185805 -0.892191 2.353294 0.363601 1.040197 0.000000
     57 0.000000 0.000000 1.884864 
    -0.067518 1.396865 0.000000
     58 0.000000 0.000000 1.098615 0.000000 0.000000 0.000000
     59 
    -0.325496 -1.579428 2.237663 0.399744 1.157654 0.000000
     60 0.000000 0.000000 1.699442 
    -0.208889 0.941743 0.000000
     61 0.000000 0.000000 0.773054 0.000000 0.000000 0.000000
     62 
    -1.189217 0.003369 0.000004 -3.141579 1.569769 0.000000
     63 0.000000 0.000000 4.417184 0.710205 0.559018 0.000000
     64 0.000000 0.000000 7.879425 1.279415 0.304743 0.000000
     65 0.000000 0.000000 8.801125 0.000000 0.000000 0.000000
     66 0.473837 
    -0.216075 1.279967 0.004288 0.911594 0.000000
     67 0.000000 0.000000 1.239491 
    -0.011697 0.115496 -3.141592
     68 0.000000 0.000000 1.160893 0.000000 0.000000 0.000000
     69 0.017215 
    -0.570565 2.885051 -0.338074 0.209375 0.000000
     70 0.000000 0.000000 1.229032 
    -0.111522 0.198646 0.000000
     71 0.000000 0.000000 1.106730 0.000000 0.000000 0.000000
     72 
    -0.791606 -0.100694 2.565608 -0.261981 0.062079 0.000000
     73 0.000000 0.000000 1.272808 
    -0.376829 0.288887 0.000000
     74 0.000000 0.000000 1.271059 0.000000 0.000000 0.000000
     75 
    -1.184719 0.464828 2.191214 0.465198 0.041377 -3.141592
     76 0.000000 0.000000 1.314921 
    -0.386452 0.455623 -3.141592
     77 0.000000 0.000000 1.121287 0.000000 0.000000 0.000000
     78 
    -1.417067 1.271070 1.902690 0.489761 0.245152 -3.141592
     79 0.000000 0.000000 1.103574 
    -0.418840 0.397290 -3.141592
     80 0.000000 0.000000 0.634377 0.000000 0.000000 0.000000
     81 1.016429 
    -2.360038 1.015678 -0.869913 0.284866 0.000000
     82 0.000000 0.000000 15.274430 0.000000 0.000000 0.000000
    end
    [/spoil]

    _Cách 2:
    Dùng MS3D
    Import ref Shield Knife export Shield Knife.fbx
    Import ref Knife export Knife.fbx
    New
    Import Shield Knife.fbx và Knife.fbx export S+K.smd
    Mở S+K.smd với notepad replace "Model::" thành "" (rỗng)

    _Ghép animation
    Mở MS3D
    Import ref vừa ghép bone (import bone only)
    Import seq idle Shield Knife
    Import seq idle Knife
    Export seq idle Shield+Knife

    Tất nhiên là idle của Shield Knife và Knife sẽ khác số frame
    VD:
    Shield Knife 200 frames
    Knife 30 frames

    thì import Shield Knife trước rồi scale lại còn 30 frames rồi mới import Knife
    Tool -> Scale Animation
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/8/13
    greendragon_ng thích bài này.
  14. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Mình chưa hiểu rõ lắm. Export ra sequence xong tiếp theo làm thế nào nữa
     
  15. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Thì là xong rồi còn gì. ra đc cái seq kết hợp của 2 skin. Tiếp tục làm tương tự với những seq khác: slash, hit, draw,... xong compile lại
    Compile xong nó sẽ tự bỏ hết những bone dư thừa ko dùng
     
  16. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Cách này áp dụng cho tất cả models hả bạn. Ǹãy mình làm theo cách này thì dao 1 nơi, tay 1 nơi :|. Mình Import ref thì có cả tay. Lúc export ra thì không được. Toàn báo cannot creat... Nên làm theo cách 1 để ghép ref. Mà lúc compile có phải sửa .qc không. Có phải để ref của 2 cái vào chung 1 thư mục không
     
  17. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tớ đã thử theo cách 1 và ghép đc hand khác bone vào skin rồi,đến chỗ ghép animation thì tớ chưa biết phải giải quyết thế nào.:9cool_pudency:
    [​IMG]
    Khi play animation thì mỗi khẩu MK23 kia chạy,còn hand thì ko. Phải làm sao để hand mới nó chạy animation của hand cũ vậy Trishty?:D
     
  18. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Mình chưa hiểu ý cậu cho lắm.

    Video HD
    [video=youtube;1159li3nj_8]http://www.youtube.com/watch?v=1159li3nj_8[/video]
     
  19. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    @Trishty: Mình đã tìm ra cách để skin tay theo nhân vật giống bọn Cstbe. Tuy nhiên thì tex phải cùng kích cỡ hoặc nhỏ hơn 1 chút so với tex ban đầu @@
     
  20. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Thử nghiệm thất bại vô số lần cuối cùng cũng thành công! bone CF for CS
    [video=youtube;kDzVYWRpw7s]http://www.youtube.com/watch?v=kDzVYWRpw7s[/video]

    @kkkkkiil: làm ntn?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này