[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Dễ lắm. Đầu tiên bung ra, xem tex hand là cỡ bao nhiêu và thuộc loại gì. Vì có mấy tex là hand long với hand short nên uvmap cũng khác. Tiếp đó vô Paint tạo 1 hình với kích thước từ 500x500 trở lên (bé hơn thì bị lệch uvmap) rồi lưu là #M_O với hand nam, #F_S với hand nữ ngắn, #F_L với hand nữ dài. Tiếp tục, dùng Notepad mở ref hand nam lên, xuống đoạn nó ghi tex, ví dụ hand_high512.bmp, bôi đen dòng đó và nhấn Ctrl F chuyển qua tab Replace và ghi #M_O.bmp ở khung Replace with rồi nhấn Replace All. Vậy là xong

    - - - Updated - - -

    Quên. Tương tự với hand nữ nữa :D
     
  2. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Replace vậy thì có khác gì với mở ref lên = ms3d đổi texture? Làm xong rồi compile = JHLMV ko đc, ms3d thì đc nhưng UV đã bị hư ko đc UV như skin ban đầu khi view UV ở JHLMV :-?
     
  3. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Vậy là chuyển đc toàn bộ animation của CF sang CS hả Trishty?:4cool_beauty:
     
  4. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Cũng không biết. Nhưng làm vậy nhanh hơn. Uvmap không hề bị đổi. Compile bằng JHLMV hay Milkshape đều ok. Chút mình up mấy hình lên cho
     
  5. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Ko phải. Bone thôi, chứ CF chưa convert đc anim mà. Ý định làm AVA
     
  6. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    CHân nó bị lún xuống đất khi ngồi, sau dòng lệnh anim ngồi của file qc thêm vào: origin 0 0 -x là ok :D, chúc thành công
     
  7. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    @Trishty: Vừa thử dùng tex nhỏ hơn rồi kéo uvmap lệch ra như skin csbte mà không được. Milkshape hiện uv nhưng mà hlmv thì không @@
     
  8. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Test AVA animations
    [video=youtube;C02eFPMXtZ0]http://www.youtube.com/watch?v=C02eFPMXtZ0[/video]
    Bị lỗi animations run và walk T_T ko bik sao nó chạy nhanh như điên dù chỉnh fps 1
    Animation Knife thì bình thường

    ntn huh: $sequence "crouch_idle" "C_Idle" origin 0 0 -x fps 8 loop ACT_CROUCHIDLE 1
    xong rồi mình ko thấy nó có tác dụng gì cả.
    Skin player thì Ground phải ở giữa bụng, nên mình chỉnh lại trg animation

    có UV trg HLMV mới là quan trọng
     
  9. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    Share em cái map đó vs :D... map css sao mà đẹp zaayj :p
     
  10. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Chắc đấy là map Dust1 của CSCZ. :D
     
  11. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
  12. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Dc , cần ko tớ share tool và plugin cho , có thể compile dc lên 2028x2028 luôn , nhưng trăm phần trăm là game sẽ crash , chỉ 1024x1024 là dc thôi :7cool_feel_good:
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/13
  13. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
  14. lephuchien

    lephuchien T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/1/10
    Bài viết:
    510
    Nơi ở:
    Lưu Gia Trang
    Như thế này nè :D
    $sequence "crouch_idle" "C_Idle" fps 8 loop ACT_CROUCHIDLE 1 origin 0 0 -x
    x là số (độ dài mà skin bị lún xuống đất)

    - - - Updated - - -

    1024x1023 là cùng, không complier được 2048x2048 đâu, trừ khi họ cho ra phiên bản mới hơn mà thôi, mà tex cho dù có complier được lên 1024x1023 thì trong enginer của GoldSource không hiển thị được đâu chỉ tầm 512x512 là cùng, nó chỉ hiển thị được đầy đủ trong Xash3D enginer của HLFX thôi
     
    Trishty thích bài này.
  15. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Ko thể vì mỗi skin mỗi khác trừ khi viết đc mdlcompiler

    Thank, sau này làm khỏi kéo chỉnh origin 0 0 0 là xong :D
    Xash3D hình như chỉ support tới cs1.3 vì cs1.3 có client.dll unencrypted

    Dread anims by Kingler. Ai xài thì credit dùm
    https://mega.co.nz/#!1dpgABKS!PoZmJgNU7QrwMRF5Z6wL83NpaH5HgP69-V8ZiiSGmHg
    Ko fix hoàn chỉnh, vì chỉ làm con này để test chơi
     
  16. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Đã tìm ra cách lock uvmap. Nhưng nó vẫn không hiện đầy đủ như của bọn CSBTE @@
     
  17. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    Ai biết mấy file p_ bựa nó làm game văng ra màn hình thì thêm lệnh gì ko ?
     
  18. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    mp_consistency 0 :8cool_tire:
    30charsssssssssssssssss
     
  19. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162

    :9cool_sweet_kiss::9cool_sweet_kiss::9cool_sweet_kiss::9cool_sweet_kiss::9cool_sweet_kiss:
     
  20. greendragon_ng

    greendragon_ng Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    229
    Nơi ở:
    PC
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này