DiabloWiki.com - Diamond SkinDiamond Skin Cooldown: 15 seconds / Transform your skin to diamond for 6 seconds, absorbing up to 0 damage from incoming attacks. stat : Increases damage absorbed to 108530 damage. / Cooldown: 15 seconds DiabloWiki.com - Mirror SkinMirror Skin : ReflectsReflect 100% of damage absorbed back at the attacker. DiabloWiki.com - Enduring SkinEnduring Skin : IncreasesIncrease the duration of Diamond Skin to 9 seconds. DiabloWiki.com - Crystal ShellCrystal Shell : IncreasesIncrease the maximum amount of damage absorbed to 0 damage. thế này là thế éo nào nhỉ Archon Cost: 25 Arcane Power / Cooldown: 120 seconds / Transform into a being of pure Arcanearcane energy for 15 seconds. While in Archon form, your normal abilities are replaced by powerful Archon abilities, and your Armor and resistances are increased by 40%. Every/ Each enemy killed while in Archon form increases your damage by 3% for the remaining duration of Archon. Wiz achorn đã bị khai tử
Mấy cái 0 đấy chắc do data không đầy đủ, cái change này chỉ mang tính thao khảo thôi, ko hẳn tất cả khi ra exp sẽ như vậy. Cơ mà cái build DT là 1 build cực kì thú vị và sáng tạo mà lại neft đến mức biến mất luôn thì hơi P/s: mấy skill ls mất hết thay bằng life on hit, life per fury các kiểu chắc để các bác WD, Monk, WZ đỡ GATO với 33, DH
mỗi mod bị kill tăng 3% damge, không tăng 1s nữa, delay vẫn 120s. Đúng là bị khai tử thật ahaha - - - Updated - - - tùm lum quá, gần như đổi mới cả game cmnr còn gì
xem nó chỉnh lại gần như tất cả skill của tất cả các class . Thế này ex Gần như 1 game mới cmnr thật , build lại từ đầu hết .Nhưng làm thế này em thấy lại hay các bác , vào tất cả đều ngồi gõ gõ như hồi game mới ra hết . Không có cái kiểu vừa update phát đã WW chạy ầm ầm tất cả các map
- Giờ mới dậy, ăn cơm nghi ngơi, lên Diablofans thì ... 1 đống bùi nhùi thông tin mới. Bắt tay vào update thôi
exp và patch có nhiều thay đổi thế này làm mình có cảm tưởng bản original chỉ là bản beta "có thu tiền" của bọn blizz choa'
- Do khối lượng thông tin mới được cập nhật là rất lớn & cho cả 5 class, mình mình ko thể làm hết được nên rất mong có sự trợ giúp của các bác. Nếu bác nào nhiệt tình có thể giúp mình viết bình luận về sự thay đổi của 1 class nào đó là tốt hay xấu, xu hướng sau này class đó sẽ thế nào? Mình sẽ quote lại toàn bộ bài viết bình luận của bác nên #1 để mọi người cùng đọc và để tên bác lên bài bình luận. - Mong các bác giúp đỡ, các bác chỉ cần viết nhận xét thôi, và nếu được mong các bác nói lý do tại sao lại như thế để mọi người có thể nắm bắt được. Tks các bác Nhận xét tổng quát: - Class A dự là sau khi update sẽ ... Kiểu build xyz sẽ bị .... Dự đây là một đợt neft/buff trầm trọng ... <= đại khái thế này ---
để mình nhận xét DH và MONK cho.... DemonHunter: -shadow power mất 15% LS , gloom chỉ còn 25% là 1 nerf rất nặng , gần như khó dựa vào skill này để sống sót nữa, dự đoán là sẽ phải có item hút máu bù vào ( có thể là holy dam sẽ heal khá mạnh nên có thêm lựa chọn ) -các skill liên quan Grenade (cả passive) dc buff dam và AOE mạnh => build grenade sẽ là 1 lựa chọn tốt, vì cơ bản là giờ đã có thể dùng grenade để tank boss rồi -multishot/ cluster arrow dc buff dam và giảm hatred, thêm vào passive mìn và tên lửa rất mạnh => có thể dùng thường xuyên hơn nhiều -strafe tăng dam gần gấp đôi từ 156 lên 280 và rune dam cũng tăng là 1 buff quá dữ, kết hợp passive mìn và tên lửa mới thì độ bá đạo tăng gấp đôi và có thể sẽ dc điều chỉnh giảm xuống vì bây giờ đã khá mạnh rồi các slot cho DH cơ bản sẽ như này: [1] generator: grenade sẽ là 1 build rất mạnh có thể thay thế toàn bộ những generator khác nếu chúng ko có thay đổi [2] spender: có nhiều lựa chọn như multishot, cluster arrow thêm vào elemental, rapid, strafe mặc dù rapid và strafe cũng dc buff.... elemental arrow và charkram hơi thọt so với những cái khác [3] vault vẫn 99% chiếm 1 slot [4] survival: hiệu quả của SP mới ko biết thế nào nhưng có lẽ chỉ chiếm 50% slot này [5] & [6] các skill tình huống: rain of fire, spike trap (có thể spender), charkram shuriken, preparation hồi disc, turret, companion, caltrop, mark death đều dc buff dam/giảm cool down/ giảm hatred tóm lại: build toàn mìn hoặc toàn tên lửa sẽ vượt trội so với dps chay, với combo grenade + cluster/strafe/rapid fire/multi shot rune mìn và combo hunger/ bola + cluster/strafe/rapid fire rune tên lửa khả năng sống sót vẫn chưa nói dc gì nhiều vì có 1 số skill mới như wall tạo vật cản và slow, caltrop cũng tốt hơn... và có bắt buộc LS item hay không
- Cảm ơn bác nhiều lắm, nhưng về phần Monk em bình luận cho class này cũng gần xong rồi, nếu được bác giúp cho class DH nhé, tks bác lắm lắm. Bác có thể xem phần bình luận Monk để tham khảo, ko cần viết nhiều, chỉ cần viết những cái quan trọng, để mọi người nắm bắt được xu hướng sau này là tốt lắm rồi
1 vài change skill của Barb, bác nào nhận viết Barb chưa ? ko thì để tầm chiều tối về mình làm 1 bài về class này :) :)
- Hiện chưa có ai viết nhận xét về Bar cả, nếu có bác giúp thì tốt quá, em sẽ để tên bác và cập nhật phần bình luận của bác lên #1. Cảm ơn bác trước nhé - - - Updated - - - - Mình đã hoàn thành xong phần bình luận những thay đổi mới cho class Monk, ae nhà Monk hãy lên #1 để đọc đi nhé
đính chính nghiêm trọng cho bác barb ở trên là hurrican sẽ hút quái vào mình chứ ko phải đẩy ra xa nhé @sil bác cóp phần xanh ở post trên của mình nhé
[4] DH pro chả ai chơi vault cả. - Strafe có buff thêm 200% cũng chỉ là gãi ghẻ ở mp10 - P.Shadow, Gloom tuy nerf - buồn thật. Nhưng hồi Dis nhanh vẫn còn đất sống. - Cluster Arrow, lại là Cluster Arow. Mình đã dự đoán là sẽ được buff sau RFire. Sẽ đc phát huy với Grenades + passive reduce Hatred.
@kengoaidao phải chăng ý bác là vault sẽ đốt hết disc quý giá... vault ở exp nên dùng acrobat vì chỉ còn 8s cooldown ko mất disc strafe thì theo e sẽ khá bá đạo vì ko chỉ dc buff dam mà có cả item ko mất hatred @sil bác sửa giúp e cái multishot chuyển sang combo tên lửa nhé vì ko có rune mìn e buồn ngủ quá gõ nhầm
Qua 1 số thông tin cơ bản về change skill của Barbarian ở RoS đã cho thấy Blizz đã nerf hoàn toàn đường build DT - vốn dĩ đưa Barb trở thành "cỗ máy farm hiệu quả nhất". Nhìn chung thay đổi của Barb khá nhiều, tuy nhiên dưới đây mình xin liệt 1 số thay đổi đáng chú ý xoay quanh đường build DT: ***Active Skills*** +) Battle Rage: - Into the Fray: Nhận 1% CC/enemy trong phạm vi 10 yard, ko còn regen 15 fury khi crit nữa => Không còn dư dả fury để spam Sprint, HoTA hay Rend nữa, 1 nerf quá đau và đáng tiếc. +) Sprint: - Hurricane : Hút tất cả enemy 45 yard về phía Barb dưới tác dụng của whirlwind => Không còn cho phép WW chạy với tốc độ cơ bản mà chỉ còn 66% MS => Hiệu quả trong việc thoát hiểm ko còn tốt như trước. Tuy nhiên sẽ khá lợi hại nếu kết hợp với 1 số skill gây dmg AoE như Earthquake, Rend, HoTA hoặc kết hợp với battle rage để có lượng CC khá khủng, tuy nhiên thiếu hụt fury vẫn ko thể tránh khỏi. +) Wrath of the Berseker: - Thrive on Chaos : Nhận 248 Life/1 fury sử dụng thay vì +1s duration với mỗi 15 fury regen => hết permanently WotB, có lẽ đây mới là nerf đau đớn nhất, Barb ko còn farm nhanh, chạy nhanh liên tục như cũ. +) War Cry: - Invigorate : Tăng 10% lượng máu tối đa và regen 1651 life/second. +) Ancient Spear: bây giờ cost 20 fury thay vì regen 15 fury. +) Weapon Throw: Phục hồi 5 fury per hit thay vì mất 10 fury/hit => Dòng -5 weap throw phế barb h chơi Weap throw vô tư :). +) Rend: Tốn 20 fury để dùng. Dmg gây ra như cũ. - Blood Lust : Thay vì hồi lượng máu = 9% dmg gây ra thì hồi 0,5% lượng máu tối đa trên 1 giây với mỗi địch thủ dính Rend. +) Bash: Hồi 8 Fury/hit gây 1 cú đánh mạnh với lực là 165% weap dmg,và ko còn knockback. (Các rune hầu như thay đổi ko nhiều) +) Overpower: thay đổi không đáng kể với build DT, rune Killing Spree+10%CC ko thay đổi. ***Passive Skills*** +) Ruthless: Ko còn tăng 5%CC 50%CD nữa, gây thêm 40% dmg cho những địch thủ còn dưới 30% lượng máu tối đa ... => Nerf nữa. +) Weapon Master: Tăng 5%CC thay vì 10% (với Mace/Axe), 8%dmg thay vì 15% (với dagger/sword), các weap còn lại vẫn như cũ ko thay đổi. => Lại mất thêm 1 mớ Crit chance. +) Bloodthirst: Không còn hồi phục lượng máu tương đương 3% dmg gây ra nữa mà thay vào đố sẽ hồi phục 165life/1 fury sử dụng, con số này được cộng dồn với 1% lượng bonus health globes từ items => Trông có vẻ hay tuy nhiên barb ko còn regen fury như trước để spam thì cũng chẳng ăn thua. +) No Escape: Đổi thành tăng 20% dmg của weap throw và ancient spear với những địch thủ đứng cách xa > 25 yards. ***Skill mới ??*** +) Rampage: Tăng 4% Strength trong 8s với mỗi địch thủ bị tiêu diệt, hiệu ứng cộng dồn 5 lần (Max 20% str, ko tồi) +) Sword and Board: Sử dụng kèm shield, mỗi lần block phục hồi 20fury => khá hay +) Absorb: Giảm 826 sát thương nhận được Kết: Trên đây, có thể thấy rằng Barb sẽ phải chật vật hơn khi sử dụng fury với những skill spam, ko còn permanently WotB, điều này cho thấy 1 sự thực đáng buồn là build DT gắn liền mệnh danh "farm machine" của Barbarian ngày nào đã đến lúc nhường chỗ cho những đường build khác, làm phong phú thêm chứ ko còn nhà nhà DT người người DT như bây h nữa .