[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    @Trishty: Chỉ mình cách ghép hand với
     
  2. donkist

    donkist The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Bài viết:
    2,235
    Nơi ở:
    Svitk06.com
    ^
    mày mò trong milk shape 3d nhe bạn. nếu pro hơn chắc chơi 3ds max là ngon luôn :D
     
  3. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    @@ mình mò từ hồi skin cs vẫn hot mà đã ra đâu. Toàn một mớ tùm lum không
     
  4. dangcoi2010

    dangcoi2010 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    132
    Các thím cho em hỏi cái lúc convert skin xong, em muốn chuyển qua tay trái trong HLMV thì làm thế nào
     
  5. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    cho mình hỏi skin player ở css có convert được sang cs 1.6 không vậy ????
     
  6. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Theo mình nhớ thì chỉ convert đc cái model,sau đó mình phải rig vào bone của CS mới xài được. :D
     
  7. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    vậy à... bạn chỉ mình cách convert model đi. skin css nhìn đẹp quá mà không biết cách lấy :(
     
  8. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Convert model player thì như convert weapons mà bạn,nhưng lấy đc cái smd ko có bone thôi. Hồi trc tớ còn nghịch cái đấy chứ dạo này tớ ko convert gì nữa rồi,chẳng biết cách decompile skin player có khác gì hồi trc ko nữa.:D
     
  9. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    thank for info... :D :D :D
    The message you have entered is too short. Please lengthen your message to at least 30 characters.
     
  10. salongpat

    salongpat T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Bài viết:
    621
    help!!! mình gặp 1 vấn đề khi dùng HL2 MDL decompiler, đó là nó báo unable to load model
    dùng MDL Decompiler Fixed thì bị crash... ai biết thì giúp mình nhé.
    Nếu ai xả skin được thì xả hộ mình cây súng này nhé
    http://css.gamebanana.com/skins/109956

    Còn nữa... khi mình compile qc thì 1 số sequence bị quay ngược về sau. Xóa đi các event âm thanh thì ok, nhưng thế thì không có tiếng... ai biết cách fix không.

    :2cool_sad:
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/9/13
  11. 3xinh

    3xinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/12
    Bài viết:
    1
    Không liên quan nhưng ai đó cho em link down + hướng dẫn cài mod dc k
    Tiện thể tìm hộ em cái mod súng thành ngắm dọc theo súng + các súng của Battelfield 3 nhé ..
    Tks trc
     
  12. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tools và Tut đều có ở page 1 nhé bạn. Ngắm dọc theo thân súng thì bác Okokoloko cũng đã hướng dẫn ở page 1,súng BF3 thì ở đây ko có rồi,bạn phải tìm nguồn khác thôi. Tớ thấy có mấy pack skin BF3 nhưng toàn cho CSS thôi. Nhìn đẹp nhưng hand thì ko phải hand của BF3.:6cool_smile:
     
  13. buiducduy_111

    buiducduy_111 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/3/10
    Bài viết:
    162
    Tìm youtube có pack BF3 đó...nhưng low texture vô game xấu lắm
     
  14. lundaica9a4

    lundaica9a4 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Bài viết:
    11
    hay cam on chu theard nhe ........................................................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1
     
  15. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    @Trishty. Có mấy skin mà nó có kèm theo xxxT.mdl thì làm sao để gộp nó luôn vào làm 1 model thôi
     
  16. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    xuất ra xxxT.mdl là do không chưa vào 1 file được, gộp làm gì -_-
    thích thì decomp xxx.mdl rồi xóa dòng $externaltexture gì gì đó
     
  17. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Oh. Thank's :D. Giờ mới để ý dòng đó :D

    - - - Updated - - -

    Mà nó để 2 cái như vậy làm gì nhỉ
     
  18. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    1 file mdl không được quá 4mb, trích ra vậy để cho mấy file nhiều texture nó nhẹ bớt hợp chuẩn
     
  19. kkkkkiil

    kkkkkiil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/2/10
    Bài viết:
    58
    Vậy còn tạo skin p_xxx với nhiều submodel thì làm như nào. Cứ thế decompile ra, lấy ref + script paste vào 1 QC hay phải dùng MS3D nữa
     
  20. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Từng thấy 1 p_ mdl có submodel trên alliedmods, file đó bắt nguồn từ bên tàu. Có lẽ là có thể làm p_ submodel đc. Mỉnh đã thử làm lâu rồi, tất nhiên là phải cần có plugin thì mới đổi submodel đc. Cách làm là để attachment 0 0 0 (cái attachment tia lửa) chung cho all wpn. Mỗi wpn có 1 độ dài bone tới đầu súng (chổ attachment tia lửa) khác nhau nên tương ứng với 1 wpn = 1 submodel = 1 seq
    VD:
    Ak47 sub1 seq 1
    M4A1 sub2 seq 2

    Tất cả wpn đều chung bone, seq sẽ thay đổi độ dài bone

    Mã:
    /*
    ==============================================================================
    
    QC script generated by Half-Life MDL Decompiler 1.2 
    2003, Kratisto. Based on code from Valve's HL SDK.
    
    p_all.mdl
    
    Original internal name:
    "p_all.mdl"
    
    ==============================================================================
    */
    
    $modelname "p_all.mdl"
    $cd ".\"
    $cdtexture ".\"
    $scale 1.0
    $cliptotextures
    
    
    $bbox 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000
    $cbox 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000 0.000000
    $eyeposition 0.000000 0.000000 0.000000
    
    // 1 attachment(s)
    $attachment 0 "R_muzz" 0.000000 0.000000 0.000000
    $attachment 1 "L_muzz" 0.000000 0.000000 0.000000
    
    //reference mesh(es)
    $bodygroup "rifles"
    {
    studio "p_ak47"
    studio "p_aug"
    studio "p_awp"
    studio "p_c4"
    studio "p_de"
    studio "p_elite"
    studio "p_famas"
    studio "p_fiveseven"
    studio "p_flash"
    studio "p_g3sg1"
    studio "p_galil"
    studio "p_usp"
    studio "p_grenade"
    studio "p_knife"
    studio "p_m3"
    studio "p_m4a1"
    studio "p_m249"
    studio "p_mac10"
    studio "p_mp5"
    studio "p_p90"
    studio "p_p228"
    studio "p_scout"
    studio "p_sg550"
    studio "p_sg552"
    studio "p_smoke"
    studio "p_tmp"
    studio "p_ump45"
    studio "p_usp"
    studio "p_xm1014"
    }
    
    // 1 animation sequence(s)
    $sequence "ak47" "ak47" fps 30 
    $sequence "aug" "aug" fps 30 
    $sequence "awp" "awp" fps 30 
    $sequence "c4" "non_gun_idle" fps 30 
    $sequence "de" "de" fps 30 
    $sequence "elite" "elite" fps 30 
    $sequence "famas" "famas" fps 30 
    $sequence "fiveseven" "fiveseven" fps 30 
    $sequence "flash" "non_gun_idle" fps 30 
    $sequence "g3sg1" "g3sg1" fps 30 
    $sequence "galil" "galil" fps 30 
    $sequence "usp" "usp" fps 30 
    $sequence "grenade" "non_gun_idle" fps 30 
    $sequence "knife" "non_gun_idle" fps 30 
    $sequence "m3" "m3" fps 30 
    $sequence "m4a1" "m4a1" fps 30 
    $sequence "m249" "m249" fps 30 
    $sequence "mac10" "mac10" fps 30 
    $sequence "mp5" "mp5" fps 30 
    $sequence "p90" "p90" fps 30 
    $sequence "p228" "p228" fps 30 
    $sequence "scout" "scout" fps 30 
    $sequence "sg550" "sg550" fps 30 
    $sequence "sg552" "sg552" fps 30 
    $sequence "smoke" "non_gun_idle" fps 30 
    $sequence "tmp" "tmp" fps 30 
    $sequence "ump45" "ump45" fps 30 
    $sequence "usp" "usp" fps 30 
    $sequence "xm1014" "xm1014" fps 30 
    // End of QC script.
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/13
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này