5/10/2013 - chế độ 7/42 là dành cho e-sport nên mới có MM dựa trện trình độ người chơi - sẽ ko thêm việc nhìn thấy cây súng của tank mình khi đang ngắm - sẽ ko phân biệt thống kê dmg gây ra do đạn thường và đạn gold - nhánh Đức đã khá đông đúc,, nếu ko còn đủ hco64 để thêm tnak mới thì nó sẽ dc làm to ra - sẽ ko có 3 nhánh cho mỗi loại tank trong 1 nước, dù vậy sẽ có 1 số trường hợp sẽ có 3 tank cùng loại và tier kiểu như (T-62A, Obj 430 và Obj 140) , hay (Jadpnather II, Ferdinand, Borg Waffentrager) - sẽ ko có mission riêng dành cho tài khoản pre - nếu cần thiết thì đạn gold của TD cấp cao có thể bị nerf - dev đang tập trung vào phát triển vật lý cho game (chuyển động của xích) - SerB đã muốn đem historical battle ra mắt trước chế độ e-sport (7/42) nhưng đã thua khi bỏ phiếu - SerB bảo nếu tank có súng yếu thì bạn nên tìm diệt những tank giáp giấy, đi scout, tránh địch, móc lốp hoặc đi kiếm pháo địch - ko có kế hoạch thêm vào Object 277, 279 và 770 - 1 trong các patch tới sẽ phát triển mạnh về độ họa trong game (9.0+) - SerB bảo tank có nắp mở hay ko chả ảnh hưởng gì đến va chạm của đạn HEAT trong chiến tranh độ thị. SerB dẫn chứng việc 1 tank Abrams của Mỹ bị xuyên bởi đạn HEAT nhưng chỉ có duy nhất 1 người bị bỏng - khi tham gia historical battle thì con tank của bạn sẽ dc chuyển về trạng thái lịch sử (với động cơ, súng của giai đoạn nó tham chiến, VD Pz IV sẽ chỉ có khẩu 75mm L/24 trong giai đoạn đầu chiến tranh) - sẽ có khả năng chuyển nhiệm vụ của lính điều khiển tank bằng bạc nhưng phải mất 1 lượng XP so với dùng gold - các pháo tier nằm giữa sẽ dc buff nhẹ tốc độ đạn bay, giảm nhẹ thời gian ngắm. Pháo X sẽ ko dc buff - trong tương lai, tất cả các phe sẽ đều dc tham gia historical battle: Anh Pháp Mỹ vs Đức EU, Nhật vs LX, Nhật vs TQ Mỹ, Đức EU vs LX, Mỹ vs TQ LX, vân vân - ko chắc tất cả các phe sẽ đều có tank chiến lợi phẩm, nhưng SerB bảo sẽ cố gắng cho mỗi phe đều có. Tank chiến lợi phẩm có thể dc sử dụng cả trog random battle - chế độ sử dụngn hiều tháp pháo và tank chiến lợi phẩm ko ra mắt trong 2013 - phiên bản Tiger của MAN và Daimler-Benz sẽ ko vào game do dev ko đủ dữ kiện để làm - SerB bảo tank LX có dáng thon thả hơn tank Đức vì ảnh hưởng bởi Christie (kỹ sư Mỹ sáng chế ra hệ xích dùng cho dòng tank BT của LX, tiền thân của T-34) và Pháp (kiểu như AMX-40). Ngoài ra thì dựa trên điều kiện kinh tế LX thời ấy, giáp đúc nguyên khối dễ SX hơn - sẽ có thêm nhiều tank pre tier 8 - chưa rõ tank ANh nào sẽ là tank pre cấp cao - sẽ ko có tàu ngầm cho WOWS, vì tàu ngầm nếu vào tính lịch sử nó còn kém hơn cả pháo hiện tại trong WƠT ))))))) - các nhánh tank mới của Pháp sẽ ra mắt nhưng ko phải tương lai gần - hiện tại việc nhập chung E-50 và E-50M còn chưa dc lên kế hoạch, chỉ mới là ý tưởng - những tiến bộ vật lý đang dc thực hiện là: mô phỏng rõ ràng cả những đinh tán, mối hàn trên xe, di chuyển thực tế hơn của xích - chính Veider là người quyết định độ pen của súng Konish, dựa trên tài liệu của Yuri Pasholok - sẽ có thay đổi trên những map bị chỉ trích nhiều nhất - ko có ứng cữ viên nào khác cho vị trí med tier cao Đức mà giống với med kiểu T-54
cá nhân thấy chả có map nào đáng chỉ trích...ngoại trừ mấy map mới ra sau này như serene coats,sacred valley,severogosck thì có thể nhiều chỗ ko hợp lý ...thật nực cười mấy map bên NA đánh ngon lành như red shrine ,el haluf, elernberg đánh từ đó tới giờ bên NA có ai ý kiến gì đâu...chả lẽ phải chình sửa lại cho phù hợp với trí thông minh của người chơi àh
mình ko có ý kiến ko có nghĩa là người khác cũng như thế, ta chơi trước giờ cũng chỉ ý kiến mấy cái map ít đường công thôi, 2 phe block hết chokepoint là ngồi camp đến cuối trận
SEA toàn là camper có chỉnh sửa thế nào cũng vậy thôi...phải đổi mới cách chơi chứ ko phải đổi mới map
bọn SEA chúng nó phần lớn toàn chơi trò rush đổi base cho nhau, ai cap trước là thắng camp thì chủ yếu mấy trận 2 bên hơn 1 nửa team toàn TD, chứ bình thường thì chưa tới 5 phút tỉ số thường là 3 vs 8 rồi ))))))))))
Erlenberg mà 2 bên đều bắn tốt thì camp dài cổ ra. Có 1 điều mắc cười là thật ra cái cầu ở giữa dễ xâm nhập hơn mà bọn nó cứ nhè 2 cầu trên dưới mà tập trung ở đấy Còn cá nhân ghét nhất cái map Sacred Valley của Korea. Mịa nó chứ map vừa nhà cửa, cây cối, vật cản nhiều vcd lại còn 1 bên imbalance hơn nữa chứ. Nếu mà có chức năng bỏ 1 map mình ghét thì bỏ cái map này ngay và luôn
ta thì ghét cái map Tundra nó mới cho vào, map dek gì mà cái núi bên phải thằng nào chiếm dc là soi dc hết cái base trên, lol, hôm nọ ta với thằng vịt vào cái map đấy ở base trên ăn hành ngập mặt, chưa bắn dc viên nào luôn
em thấy cả cái map mới(Tundra nhỉ) 1 side cũng khá là thọt, mấy thằng med chạy ra cái đồi ở gần giữa là spot sạch cả đám base trên luôn @@ còn Erlenberg thì quá chuẩn 2 bên mà cân cân xanh tím đủ cả thì cứ ra lướt web cho lành, nhất là chơi TD ông nào aim cũng chuẩn nhưng lại sợ bị táng nên cứ núp hết vào góc
Elenderg cầu giữa là vào dễ ra khó, ko có hỗ trợ từ 2 cầu 2 bên thì qua đó xong cũng kẹt cứng đấy luôn, ngoài 3 cây cầu thì có 1 chỗ nông có med với LT nhanh + nhỏ thì mới mơ lội qua dc, nhưng hco64 ấy lội qua rồi thì chỉ đi spot thôi chứ ko công đường ấy dc do sau mấy cái nhà gần sông là trống hoác
platoon cày kill với steel god & XD bubbleXD nên ra nông nỗi này nè =.= bắn éo j 3 thằng vật vã mà team vẫn thua
Sau khi thử qua tiger ở 8.8 thì có mấy nhận xét: - chậm chạp hơn, độ cơ động ngang tiger p - bị bắn vào ngực thì bắt lửa trăm phần trăm. - tốc độ bắn không ảnh hưởng mấy vì bắn 1 phát là mình cũng lộ thiên ngay, bị ăn vô số tạ vào mặt - lối chơi vẫn là sniper như cũ nhưng khả năng xôgn lên flank như medium trước kia giờ không còn
^ thế thì do cách lão di chuyển thôi nghe thì lạ với buồn cười nhưng t chơi Tiger toàn lao lên trade shot với bọn kia, lấy RoF áp chế tụi nó. Cái RoF khủng khiếp này cũng rất đáng sợ khi Tiger đứng thủ 1 cứ điểm nào đó, có khả năng vừa deal dmg vừa permatrack 1 đứa xông lên. hạ nòng được thêm 1 độ + turret với mantlet cứng hơn trước nhiều cũng giúp ích kha khá. động cơ yếu hơn có ảnh hưởng tới tốc độ phản xạ khi thụt thò lùi góc nhưng cũng ko đến nỗi tệ hơn trước quá nhiều. Flank thì nghỉ vì turret quay cũng chả kịp Ví dụ luôn 1 trận.
- chậm chạp hơn nhưng xoay chuyển vẫn nhanh hơn Tiger P, dễ sidescrap hơn - cái vụ bắt lửa trăm phần trăm thì ta phản bác, con Tiger H hiện tại chết crew hỏng module ít hơn hẳn hồi xưa, dev chắc buff ngầm - với tốc độ bắn đó thì nên đi support fire cho các HT khác chứ camp thôi thì phí lắm - như trên
^ chuẩn đấy, bây giờ hỏng rack chết crew ít hơn hẳn trước, cháy cũng vậy. nhớ cái hồi beta WoT Tiger đúng là trò hề luôn